AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 04:18:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE 20V A/T และ M/T ความแรงห่างกันไหม  (อ่าน 2802 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nakethai
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 16 มกราคม 2010 20:01:28 »

4A-GE 20V A/T และ M/T ความแรงห่างกันไหม
จะลงเครื่องใหม่มาหาความรู้ ถ้าจะลงAUTOจะขับมันเหมือนเกียร์ธรรมดาไหม
เพราะไปถามเชียงกงa/tอยู่ที่25000(ที่เชียงใหม่นะ)
เกียร์M/Tไม่ได้ถามเพราะรีบ ราคาจะห่างกันมากไหม
ขอความรู้หน่อยนะครับ เพราะลงเครื่องที่ก็คงใช้มันไปอีกนาน
ขับรถเก่าสบายใจกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มกราคม 2010 20:32:18 โดย nakethai » บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 20:09:36 »

ต่างกันทั้งราคากับความแรง 
ราคาต่างเยอะเหมือนกัน
ความแรงก็ต่างกันแต่ไม่มาก
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 20:51:41 »

ถ้าเป็น 20 V ฝาดำ  จะออโต้ หรือ ธรรมดา  วิ่งดี พอๆ กัน ครับ เพียงแต่ ขอให้ ระบบไฟ สมบูรณ์ นะครับ  ฝาดำออโต้ ก็ กดเด้งๆ เหมือนกันน๊า  Smiley


แต่ราคา ผม ว่า มันต่างกัน หลายพัน ครับ   

แนะนำนะครับ ถ้า อยากมันส์   5MT ครับ   อยากมือลิง ก็  6MT  ครับ   55+
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 22:12:16 »

เบื่อเหยียบ ครัช เลีย ครัชออก ตัวมากมาย ครับ

ตอนนี้ โหยหา เกีย ออโต้ ก๊าป  พี่โช

บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 22:16:03 »

 2 วิครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
karmo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


ขับ toyota ป้ายแดงเกีอบทุกวันครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 22:40:14 »

อยากรู้เหมือนกันครับ    อยากแรงแต่อยากสบายแบบออโต้ครับ
บันทึกการเข้า


ติดสติ๊กเกอร์นี้แล้วความเร็วเพิ่มขึ้นอีก 10 km/h ของเค้าดีจริงๆ
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 23:19:14 »

ความแรงไม่ค่อยต่างกันครับ แต่ความทนนิซิครับต่างกัน A/T อึดน้อยกว่าครับ
บันทึกการเข้า
nakethai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 08:12:49 »

ขอบคุณสำหรับความรู้คราบ
บันทึกการเข้า
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มกราคม 2010 09:20:58 »

ความแรงไม่ค่อยต่างกันครับ แต่ความทนนิซิครับต่างกัน A/T อึดน้อยกว่าครับ
เห็นด้วยที่สุดครับเรื่องความอึด  พังคาเท้าเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มกราคม 2010 07:11:15 »

ออโต้อยากแรง  ใส่กล่องดิครับ ขึ้นแน่นอน  ลองดู
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
nakethai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มกราคม 2010 08:49:31 »

ข้างบนลายเช็นได้ใจมากครับพอจะวางละทำไมอิอิ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 16:19:51 »

จากประสบการณ์ที่เคยใช้ทั้งสองตัว

ความแรงไม่ต่างกันมาก   "ถ้าซัด"
ความแรง และสนุกต่างกันมาก "ถ้าขับในชีวิตประจำวัน"

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!