AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 11:42:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดเป็นแก๊ซแล้วดับ  (อ่าน 1227 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คอย Skirt
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 มกราคม 2010 13:45:48 »

รถผมไม่ทราบเป็นอะไรครับ เมื่อสตาร์ทแล้ว เหยียบคันเร่งให้ตัดเป็นแก๊ซมันจะดับทันที เว้นแต่เมื่อมันตัดแก๊ซแล้วท่าทางจะดับต้องรีบเหยียบให้มันไม่ดับ
สงสัยครับว่าเปิดจากอะไร ปรับแก๊ซให้เข้ามาก เข้าน้อยก็ลองแล้วครับไม่่หาย ต้องให้ขับไปสักระยะเมื่อเครื่องร้อนแ้ล้วจะไม่มีปัญหา  ถ้าจอดไว้สัก 4-5ชม.
กลับมาเนี๊ยต้องวิ่งน้ำมันไปก่อนเลยครับ ให้เครื่องร้อนๆ ค่อยตัดเป็นแก็ซไม่งั้นไปดับกลางถนแน่นอนเลยครับ

 ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

รับซื้อกันชนหลัง+สปอยเลอร์ AE101 ตาม linkนี้เลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=52587.0
อู่ดีอยากแนะนำครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=34111.msg851203

AE6263
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


SUN SQUARE SILOM 21-23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มกราคม 2010 14:41:41 »

เคยเป็นเหมือนกัน ดับกลางถนนเลย สาเหตุของรถผมเป็นที่คอยส์ครับ มันเสีย โชคดีที่ใช้น้ำมันขับต่อไปได้
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มกราคม 2010 14:47:28 »

บางทีรถผมก้อเปนนะคับ แบบว่าสตาทน้ำมันทิ้งไว้สักพักเครื่องค่อยๆดับไปเองเลยง่ะ แต่ถ้าเร่งไปเปนแก็ซไม่เปนำไรนะคับ ไม่แน่ใจว่าติ๊กน้ำมันใกล้เสียป่าว
คอยเสียใช้น้ำมันขับต่อไปได้มันเกี่ยวกันด้วยหรอคับงงจัง ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มกราคม 2010 14:53:06 »

ของผมเคยเป็นที่สวิทออร์โต้ มันเสีย
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มกราคม 2010 15:07:58 »

ของผมเคยเป็นที่สวิทออร์โต้ มันเสีย
ของผมก็เป็นเหมือนพี่ข้างบนครับเสียเหมือนกันเปลี่ยนใหม่หาย
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
คอย Skirt
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มกราคม 2010 10:48:42 »

T^T หาสาเหตุไม่เจอ ไม่มีความรู้ กลัวพาเข้าอู่แล้วโดนฟันอีก
บันทึกการเข้า

รับซื้อกันชนหลัง+สปอยเลอร์ AE101 ตาม linkนี้เลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=52587.0
อู่ดีอยากแนะนำครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=34111.msg851203

คอย Skirt
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 10:08:55 »

ยังหาสาเหตุไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อกันชนหลัง+สปอยเลอร์ AE101 ตาม linkนี้เลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=52587.0
อู่ดีอยากแนะนำครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=34111.msg851203

MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 11:02:18 »

ขอข้อมูลเพิ่มระบบแก๊ส Fix MIX หรือ หัวฉีด  จะได้ช่วยหาสาเหตุ


ถ้า Fix Mix แนวทางที่เคยเจอครับ
ผ้าหม้อต้มเริ่มชำรุด หรือ สายไฟหลวมบางจุด เช่น ตัดหัวฉีดน้ำมัน เคยไปทำมามันพันไว้เฉยๆ ไม่ยอมบัดกรีต้องมาบัดกรีเอง
ถ่าย ขี้แก๊สบ้างป่าว ผมเคยถอดท่อร่วมไอดีมา ขี้แก๊ส น้ำข้นๆ เต็มเลย มิน่าหม้อต้มกลับมีขี้แก๊สน้อย
รวมถึงอาจต้องล้างปีกผีเสื้อ

ขั่วไฟต่างๆ รวม ถึงสวิทซ์ Auto ครับ ทำให้แน่น ลองดูครับ รอผู้รู้อีกแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 20:29:55 »

เป็นไปได้ไหมแก็สไหลเข้าห้องเผาไหม้ไม่ทัน? ระยะจาก Mix ไปถึงห้องเผาไหม้ก้อพอสมควรอ่ะ ผมก้อเป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 22:15:21 »

ของผมแก็ซฉีดยังเปนเลยคับ รึว่าติ๊กน้ำมันใกล้พังอ่ะคับ ?? ??
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!