AE. Racing Club
16 มกราคม 2025 01:30:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการ........ต้องอัดน้ำมันสปิงโชคใหม่หรือยังไงคะรบกวนรอบที่100  (อ่าน 4069 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 12:25:32 »

อย่างที่บอกครับ อัดโช๊คแข็งไม่แนะนำ ถ้าคุณไปดริ๊งแล้วลงหลุมอีก คราวนี้คงทะลุสูงกว่าเบาะ อิอิ

เลื่อนเบ้าโช๊คก่อนครับ เว้นแต่ชอบของแข็ง ไม่ชอบความนุ่มนวลก็จัดเลย
ใช้เวลาไม่น่าเกินอย่างละ 1 ชม. ถ้าเข้าไปแล้วได้ทำเลยจะดีมาก ไม่ต้องรอนาน  ร้อนๆๆ



...ฝากไว้นิด เมาไม่ขับนะครับ พี่ที่ทำงานโดนไปเกือบหมื่น สน.โชคชัย 4  ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า

Harlem Queen101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 28



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มกราคม 2010 01:00:28 »

อย่างที่บอกครับ อัดโช๊คแข็งไม่แนะนำ ถ้าคุณไปดริ๊งแล้วลงหลุมอีก คราวนี้คงทะลุสูงกว่าเบาะ อิอิ

เลื่อนเบ้าโช๊คก่อนครับ เว้นแต่ชอบของแข็ง ไม่ชอบความนุ่มนวลก็จัดเลย
ใช้เวลาไม่น่าเกินอย่างละ 1 ชม. ถ้าเข้าไปแล้วได้ทำเลยจะดีมาก ไม่ต้องรอนาน  ร้อนๆๆ



...ฝากไว้นิด เมาไม่ขับนะครับ พี่ที่ทำงานโดนไปเกือบหมื่น สน.โชคชัย 4  ไม่ใช่นะ...
ตรงส่วนโชคซ่อมมาแล้วเรียบร้อยค่ะ........ส่วนเรื่องโดนจับ5555+โดนไปแล้วเกือบหมื่นเหมือนกันนอนกันยาวๆๆไปเลยฮ่องกง ร้องไห้
ขอบคุณค่ะสรุปก็อัดน้ำมันสปริงอาจมีปัญหาได้หรือว่าเลิกโหลดดีเอาขึ้นเหมือนเดิมจะทำงัยดีเริ่มงงงแล้ว เวียนหัวขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำ
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2010 18:52:03 »

รองสเปย์เซอร์ ก่อนดีกว่ามั้ง ว่าแต่สปริงอะไรอะ เดิมๆ หรือเปล่า เปลี่ยนมาใหม่ ไม่น่าโดน โช๊คก็ใหม่ (เห็นบอกไว้)

สรุป โดนช่างตัดสปริงมาเปล่า ไปถามช่างที่ทำให้ก่อนดีกว่ามั้งครับ
บันทึกการเข้า
nakethai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2010 19:01:33 »

รถผมก็เริ่มมีเสียแล้วอะส่งสัยมันร้องหาของใหม่
บันทึกการเข้า
Harlem Queen101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 28



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 02:07:25 »

รองสเปย์เซอร์ ก่อนดีกว่ามั้ง ว่าแต่สปริงอะไรอะ เดิมๆ หรือเปล่า เปลี่ยนมาใหม่ ไม่น่าโดน โช๊คก็ใหม่ (เห็นบอกไว้)

สรุป โดนช่างตัดสปริงมาเปล่า ไปถามช่างที่ทำให้ก่อนดีกว่ามั้งครับ

 เหอๆๆจะลองมาขับก่อนดีมั้ย..แล้วถ้าโดนตัดเค้าต้องทำงัยดีคะ เอ่อ..เดี๋ยวเค้าค่อยๆไล่ทำไปทีละอย่างตามที่
แนะนำดีกว่าค่ะเอากลับไปที่เดิมก็ไปจอดตากแดดรออีก..ทำตามที่พี่ๆบอกก่อนแล้วกันค่ะ ขอบคุณค่า ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 09:23:30 »

สปริงตัดมาค่าkมันจะเปลี่ยน เวลาตกหลุมมักจะดังอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 09:41:58 »

รองสเปย์เซอร์ ก่อนดีกว่ามั้ง ว่าแต่สปริงอะไรอะ เดิมๆ หรือเปล่า เปลี่ยนมาใหม่ ไม่น่าโดน โช๊คก็ใหม่ (เห็นบอกไว้)

สรุป โดนช่างตัดสปริงมาเปล่า ไปถามช่างที่ทำให้ก่อนดีกว่ามั้งครับ

 เหอๆๆจะลองมาขับก่อนดีมั้ย..แล้วถ้าโดนตัดเค้าต้องทำงัยดีคะ เอ่อ..เดี๋ยวเค้าค่อยๆไล่ทำไปทีละอย่างตามที่
แนะนำดีกว่าค่ะเอากลับไปที่เดิมก็ไปจอดตากแดดรออีก..ทำตามที่พี่ๆบอกก่อนแล้วกันค่ะ ขอบคุณค่า ลิงจั๊กๆ

วันไหนว่าง โทรหาผมเลย
บันทึกการเข้า
Harlem Queen101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 28



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 04:21:14 »

รองสเปย์เซอร์ ก่อนดีกว่ามั้ง ว่าแต่สปริงอะไรอะ เดิมๆ หรือเปล่า เปลี่ยนมาใหม่ ไม่น่าโดน โช๊คก็ใหม่ (เห็นบอกไว้)

สรุป โดนช่างตัดสปริงมาเปล่า ไปถามช่างที่ทำให้ก่อนดีกว่ามั้งครับ

 เหอๆๆจะลองมาขับก่อนดีมั้ย..แล้วถ้าโดนตัดเค้าต้องทำงัยดีคะ เอ่อ..เดี๋ยวเค้าค่อยๆไล่ทำไปทีละอย่างตามที่
แนะนำดีกว่าค่ะเอากลับไปที่เดิมก็ไปจอดตากแดดรออีก..ทำตามที่พี่ๆบอกก่อนแล้วกันค่ะ ขอบคุณค่า ลิงจั๊กๆ

วันไหนว่าง โทรหาผมเลย

 สบาย สบายตลกแล้ว..ทำอย่างกับจะมา แลบลิ้นแน่จิงมาเลยดีกว่าคุณพี่ขา ลิงจั๊กๆแต่เค้าไม่มีเบอร์พี่นี่นาเนอะๆๆ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 09:21:30 »

^
^
^ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!