AE. Racing Club
17 เมษายน 2568 07:39:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v อืดจริงเหรอ  (อ่าน 6106 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nakethai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 20:40:25 »

ครับเข้าใจโจงแจ้งแล้วครับ
ส่วนsetturboรอเครื่องเข้าที่เข้าทางก่อนครับ มีโบอิมคอแดงของพี่ชายถอดออก
อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้ตีเฮดโบและต้องทำท่อไอดีใหม่อีกไม่ใช่เหรอยาวแน่คราวนี้
ไหนจะลูกอีก กล่องอีก เครื่องแรงอยู่แล้วทำแบบบ้านก็พอ เดียวกล่องข้างๆเคาะหัวเอา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มกราคม 2553 20:43:26 โดย nakethai » บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 20:55:09 »

ความเห็นส่วนตัวผมเมื่อก่อนนี้ที่เคยได้นั่งมานะคับ

ส่วนตัวผมว่าอืดเล็กน้อยช่วงแรก แล้วมันจะดี ในช่วงกลางๆ และแว๊ดเลยในช่วงรอบสูงหน่อย

นั่นคือความรู้สึกส่วนตัวของผมคนเดียวนะคับ

ถ้าเปรียบกับเครื่องซุป ที่ดึงระเบิดระเบ้อตั้งแต่แรก...แล้วก็เหมือนจะหมดไป

แต่พอได้ลองไปวิ่งกันกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ใช้ฝาดำ ที่คลอง 5 แล้ว กลับวิ่งเท่ากันเลย

แต่เกียร์ฝาดำชิดกว่ามากนะคับ สับก่อนทุกเกียร์เลย เกียร์ซุปโคตรยาว....

เป็นไปได้  อยากลองทางยาวๆบ้าง...แต่ฝาดำคงภาษีดีกว่า ในช่วงความเร็วปลาย....ผมคิดเช่นนั้น

สรุปแล้ว ถ้าวิ่งเท่าๆกันจริงๆ ในระยะ 400 เมตร สุดท้ายแล้ว ผมก็คงเปลี่ยนความคิดว่าไม่อืดหรอกคับ...

สุดท้ายแล้ว ปัจจัย หลักๆ อยู่ที่คนขับด้วยคับ...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

woody ae92 { golf }
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


DORAEMON GT !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 21:35:49 »

ลองกดเกียรหนึ่งเกียรสองลากรอบซักสี่พันขึ้นสิครับ จารู้ว่า  ..... เอะคำว่าอืดเป็นงัย ....... แรงดึงจามาพร้อมเสียงท่อนุ่มมๆ อูยยยยยยย กระสันนแรงบิดจิงๆ อิอิอิ ปล.ไม่ผิดหวังที่คบแก ของดำ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 มกราคม 2553 09:24:24 »

ผมโดน  ยาริส  แจ็ซ  มุดหายประจำเลย  ไม่รู้ทำไม 

สงสัยผม(คนขับ)แก่และใจมะถึง  แหะๆ

ตาม ยาริส  แจ็ซ ไม่ทันจริงๆเหรอรู้สึกว่า20vมันม้าเยะกว่านิ รอบสูงกว่าด้วย

ขอบคุณน้าๆทุกท่านนะครับ ก็อย่างว่านะกาลังว่างยังไม่เสร็จยังไม่ได้ของขับเลยเลยกลัวโน้นกลัวนี้
แล้วแม็กผมขอบ17 จะมีเลข200ให้เห็นป่าวครับ รู้สึกว่ามันอืดกว่า15มากเลยทั่งที่น้ำนักตางกันไม่มาก

อิอิ อันนี้ไม่รู้นะแล้วแต่รถ แล้วแต่คนขับนะ

แชร์ประสบการร์แล้วกัน เมื่อวานได้มีโอกกาสกดดูก็ไม่ได้อยากไปเล่นกับ ยาริสเขาหลอกครับ
พอดีเอารถไปลองเพื่อเช็คไฟ Engine แถววงแหวนอุตสากรรม พอเลี้ยวเขาวงแหวนยังกดไม่ได้ติดรถบรรทุกคันหน้าก็ขับเลี้ยงตามไป แล้วก็มีเจ้ายาริสป้ายแดง มาจ่อตูดสะไกล้เลย ขับแบบว่าพยายามจะแซงซึ่งก็แซงไม่ได้หลอกครับเพราะว่าติดรถบรรทุก พอหลุดรถบรรทุกผมก็ลองกดดูครับเริ่มจากเกีย 1-2 ยาริสยังเกาะอยู่แต่ห่างออกไปนิดนึงพอ 3-4-5 ค่อยๆ ทิ้งไป เรื่อยๆ จน 170 หมดถนนวิ่งสุดสะพานละยังไม่ได้เข้าเกีย 6 ความรู้สึกนะผมว่าไม่โดนหลอกครับเดิมๆๆ นะ อ้ออีกอย่างผมว่าผมยังไม่ได้ซัดเต็มๆ นะครับเปลี่ยนเกียประมาณ 5-6 พันรอบเองนะ

อืตรงไหน???ครับ  วางมา 2 คัน     1 ae92 5m/t lsd ว่าวิ่งแล้วนะ   
                                               2 trueno 101 6 m/t วิ่งกว่าอีกครับ ขนาดรถหนักกว่า 92 ตั้งเกือบ 200 โล
  พ่อ แม่ แฟน ขับหมดทุกคน ยังบอกวิ่งชิหาย

ยังไงๆๆๆยาริส+แจ๊สก็โดนเห็นๆ


ทั้ง 3 คันมายืนยันหมดแล้วหรือนี้

ส่วนตัวแล้วผมว่าอืดไปนิดนะครับ ถ้าเทียบกับ K20A นะครับ  555

รถน้องหนูนะหรือ อืดมากครับ ต้องมาทำระบบจุดระเบิดกับจูนเก็บอีกซักรอบครับ อุอุอุ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 24 มกราคม 2553 21:33:34 »

อึดครับ......แต่ไม่อืด
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 25 มกราคม 2553 11:25:28 »

ถ้าคาดหวังไว้เยอะว่ามันจะแรงมากๆก้อจะรุสึกอืดครับ แต่ถ้าขับแบบไม่คิดไรมากมายนอกจากรถบ้านๆคันนึงก้อตะไม่อืดครับ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 01:19:21 »

ความรู้ ทั้งนั้น 
บันทึกการเข้า

 


โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 21:13:45 »

ไม่รู้นะ ผมกดโอดี ลากไป 180 แบบสบายๆครับ
ผมว่ามันอืดช่วง กลางๆครับ ออกตัวก้อไม่อืดนะ ผมเกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 21:41:04 »

มันไม่อืดขนาดนั้นหรอกค้าบ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 22:28:04 »

เท่าที่ดูๆสรุปกันน่าจะเป็นที่นิสัยของเครื่องที่ต้องใช้รอบสูงกว่าปกติทั่วไปจริงๆอย่างที่ว่ากัน ขึ้นเนินขึ้นเขาน่าจะสนุกนะครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
blue knight
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


วันเวลาคือเครื่องพิสูจน์ ดีเลวอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 28 มกราคม 2553 23:44:43 »

  สาวกอีกคนคับใช้มานานแล้วฝาขาว อึดทน ไม่ฉับไวตีนต้น แต่รอบสูงไหลดีนะ เห็นด้วยกับบนไฮเวย์ ยังไงก็ชอบมากกว่า FE คับ
บันทึกการเข้า

หากดูแลตัวเองได้...ก็สามารถดูแลคนอื่นได้เช่นกัน
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 00:24:56 »

น่าจะมี โครงการ ฝาดำ demo นะครับ ลองขับ ลองนั่ง ^^
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!