AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 16:59:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาวก 7a twin แก้ เรื่อง รอบต่ำ เครื่อง สั่น กันได้ รึ ยัง  (อ่าน 4954 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มกราคม 2010 08:21:11 »

สาวก 7a twin แก้ เรื่อง รอบต่ำ เครื่อง สั่น กันได้ รึ ยัง  คือ เห็น คนมีปัญหา แบบนี้กันเยอะ  เลย คิดว่า มีใครแก้ ได้ มีอไร ดีๆ เราเอามา แชร์กันด้วย ก็ดี คับ


จากที่เคยทำใจได้ ตอนนี้ เริ่ม เซ็ง อีก แล้ว เดิน ไม่เรียบ สั่น กันชนสั่น กระพือ เวลา รถติดเข้าเกีย D แล้ว มอไซข้างๆ ชอบ มอง รถ เหมือน ว่า  มึ งจะสั่นไปไหนว่ ะ

เลย อยาก ให้ คนที่แก้ไปแก้มา แล้ว ดี ขึ้นมา update บ้าง ครับ

วางมี ปีครึ่งได้คับ วิ่งมา 50000 กว่าโล


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มกราคม 2010 08:37:16 โดย Num_up » บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 08:22:50 »

รอด้วยคนคร้าบบบบบ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 08:29:26 »

ของผมใช้วิธี ปรับสายคันเร่ง เอาประแจเบอร์ 8 ไข และเอา6เหลี่ยมหมุน เสร็จเร่งเครื่อง 1 ที และไปดูรอบเอาน่ะครับ
หรือหากระบบไฟร่วน ก็บิดกุญแจไปที่ON จากนั้นก็เอาเบอร์10ไข ขั้วแบตฯออก ทิ้งไว้ 10วิ จากนั้นบิดกุญแจคืน แล้วใส่ขั้วแบตฯเหมือนเดิม จากนั้นก็ทำตามวิธีข้างต้นที่บอกไป

รอฟังท่านอื่นต่อไปน่ะ แต่ของผมใช้วิธีนี้เอา
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 08:30:29 »

วางมานานยางคร้าบบ

บางทีhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43937.0

อาจช่วยได้

รอท่านเทพมาต่อ

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 08:43:56 »

ของผมมันสั่นนะ แต่มันเปนที่ยางแท่นเครื่องอ่ะ เปลี่ยนแล้วหาย แหะๆๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 10:33:56 »

ของผมใช้วิธี ปรับสายคันเร่ง เอาประแจเบอร์ 8 ไข และเอา6เหลี่ยมหมุน เสร็จเร่งเครื่อง 1 ที และไปดูรอบเอาน่ะครับ
หรือหากระบบไฟร่วน ก็บิดกุญแจไปที่ON จากนั้นก็เอาเบอร์10ไข ขั้วแบตฯออก ทิ้งไว้ 10วิ จากนั้นบิดกุญแจคืน แล้วใส่ขั้วแบตฯเหมือนเดิม จากนั้นก็ทำตามวิธีข้างต้นที่บอกไป

รอฟังท่านอื่นต่อไปน่ะ แต่ของผมใช้วิธีนี้เอา

การเครีย กล่อง แบบนี้ไม่เคย ทำ เลย คับ เด๋ว ต้อง ลอง

แล้ว เอา ประแจ ตั้ง ยัน คัน เร่ง นั้น สุดท้ายเครื่อง ใช้ ไปซักพัก เครื่อง ดึง ลง มา 650 เหมือนเดิมไหมอะ
บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 11:13:37 »

ไม่ครับ
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
SKYKING
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 11:55:45 »

 ตรบมือ ผมเคยเป็นครับ ตอนแรกวางเครื่องมาไม่มีกล่องแอร์มาด้วย พอเปิดแอร์รอบต่ำสั่นครับ ไปใส่กล่องตามที่คนในเว๊ปบอกแถว ซาฟารีเวิล์ล หายครับ เปิดแอร์ไม่สั่นอีกต่อไป
             อาการที่สอง หลายเดือนต่อมารถผมมีอาการรอบเดินเบาตั้งแต่สตาร์ทเครือง p อยู่ที่ 650 เข้า d อยู่ที่เกือบ 500 ตอนไม่เปิดแอร์นะครับงงมาก ลองล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยน iscv ไม่หายครับตั้งสายคันเร่งไม่หาย ลองไปอู่หน้าบ้านไม่เคยเข้ามาก่อน เค้าปรับน๊อตตรงเลยสายคันเร่งเข้าไปนะครับ น๊อตตัวนี้ให้รอบสูง ต่ำได้ ยังไงลองปรับกันดูนะครับ อาการที่ผมว่าหายหมดสิ้นใช้มา 2 เดือนไม่มีอาการสั้นอีกแล้ว
       
บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 12:31:29 »

ต้องดูก่อน่ะครับว่ารถมีตัวกล่องแอร์หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 19:32:22 »

กล่อง แอร์ มี ไม่มี ดู ตรงไหนคับ

แต่ ผมดูไม่เป็น แต่ คิดว่าน่าจะมีเพราะ เสีย ตัง ค่า กล่องแอร์ไปด้วย ตอนวาง กะพี่ แฟร์อะคับ


น๊อตที่ว่าเลย สายคันเร่ง มันตรงไหน คับ ขอ อธิบายอีกนิดได้ไหม ครับบบ อยากรู้ มากๆๆ
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 19:51:28 »

ตรบมือ ผมเคยเป็นครับ ตอนแรกวางเครื่องมาไม่มีกล่องแอร์มาด้วย พอเปิดแอร์รอบต่ำสั่นครับ ไปใส่กล่องตามที่คนในเว๊ปบอกแถว ซาฟารีเวิล์ล หายครับ เปิดแอร์ไม่สั่นอีกต่อไป
             อาการที่สอง หลายเดือนต่อมารถผมมีอาการรอบเดินเบาตั้งแต่สตาร์ทเครือง p อยู่ที่ 650 เข้า d อยู่ที่เกือบ 500 ตอนไม่เปิดแอร์นะครับงงมาก ลองล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยน iscv ไม่หายครับตั้งสายคันเร่งไม่หาย ลองไปอู่หน้าบ้านไม่เคยเข้ามาก่อน เค้าปรับน๊อตตรงเลยสายคันเร่งเข้าไปนะครับ น๊อตตัวนี้ให้รอบสูง ต่ำได้ ยังไงลองปรับกันดูนะครับ อาการที่ผมว่าหายหมดสิ้นใช้มา 2 เดือนไม่มีอาการสั้นอีกแล้ว
       

น๊อตตัวที่ว่า ใช่ ตัว ที่ อยู่ ใต้สายคันเร่ง แบบในรูปป่าว หรือตัว ไหนครับ
บันทึกการเข้า
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 19:59:26 »

ของผมวางมา 2 ปีกว่าล่ะยังไม่มีอาการที่ว่า...แต่ตอนเข้าเกียร์ R เครื่องจะสั่นแบบรู้สึกได้แต่เข้า D ไม่เป็น เลยไม่ได้ไป
แก้อะไร....(สรุปไม่ได้ช่วยอะไรเลย) โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
SKYKING
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 20:35:47 »

น๊อตตามรูป คุณnum_up ตัวนั้นเลยนะครับเห็นช่างเค้าปรับ แต่ก่อนปรับลองเช็คโค๊ตก่อนนะครับเผื่อมีเซ็นเซอร์ไรเสีย ผิดถูกไงขอ อภัยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มกราคม 2010 20:38:08 โดย SKYKING » บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 21:33:06 »

ของผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย ให้พี่แฟร์จัดการให้ตอนวายสายไฟ ปัญหาไม่มีเลลยครับ ลองถามพี่แฟร์ยัง
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 21:52:21 »

ของผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย ให้พี่แฟร์จัดการให้ตอนวายสายไฟ ปัญหาไม่มีเลลยครับ ลองถามพี่แฟร์ยัง


 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 09:29:04 »

ของผม วางกับพี่แฟร์เลยคับซื้อเครื่อง ก็ พี่ แฟร์ครับผม
บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 10:04:09 »

รูปตามนั้นเลย ครับ ^^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 11:19:18 »

ความรู้ ๆ ทั้งนั้นครับ
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 11:32:05 »

7 เอเป็นกันเยอะนะเนี่ย ตั้งสายมันก็กลับมาเหมือนที่คุณว่าอ่ะครับ ลอง ขยับ ISCV ดูครับ ตั้งได้หน่อยนึง ที่เหลือน่าจะปกตินะครับ 7 เอ รอบมัน ต่ำ แบบนี้ น่าสงสัยเหมือนกันว่า ตอนมันอยู่ในรถที่ ยุ่น มันต่ำมั้ย ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มกราคม 2010 12:40:50 »

โอเค วันนี้ ลอง ตั้ง ตัวยันลิ้นเร่ง (เบอร์8+6เหลี่ยม)ไว้ 1100 แอร์ตัดลงมา 800 ดู   ถ้าวิ่งใช้งานไปเรือยๆ ไม่ ลง ผมก็แฮปปี้ เลยคับ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!