AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 13:30:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รีวิวโช้คจากผู้ใช้(จริงๆนะครับ).  (อ่าน 2060 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มกราคม 2010 15:06:08 »

สอย สอย : มาจากความรู้สึกส่วนตัว ใช้จริง โดนจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เด็ก สตรีมีครรภ์ไม่ควรพลาด. สุดยอด


ขอแชร์ประสพการณ์เรื่องโช้คซิ่งที่ว่าแข็งๆกันนะครับ จากความเข้าใจที่ว่ายิ่งปรับหนืดมากขึ้นเท่าไหร่มันจะยิ่งโหดเกินรับไหว
แต่ที่ผมเจอนั้น มันสวนทางกับความรู้สึกและกับสิ่งที่ได้ฟังมาโดยสิ้นเชิง เริ่มจากการปรับครั้งแรก ด้านหน้า1/ด้านหลัง0 เรทสปริงอยู่ที่ประมาณ-
หน้า7หลัง6 ไม่มีการบีบสปริงเพื่อดันสูงหรือโหลดที่สตรัทเพราะปรับกระบอกเอาครับ ลืมบอกว่าไปว่าไม่ใช่ AEนะครับ เป็นรถที่บอดี้หนักกว่า
พอวิ่งดูครั้งแรกชอบครับ ตรงใจเพราะได้อารมณ์อยู่แล้ว เลยคิดว่าพอแค่นี้แล้วมั้ง ขนาดเบอร์ 1/0 ยังปั๊กๆ แล้วมากกว่านี้จะเป็นยังไง
เออ มันเหลืออีกตั้ง 9 กลิ๊กนี่หว่า เอาว่ะ ลองดูซัก 5/4ละกัน ให้รู้ไปเลย พอวิ่งแล้วกลับรู้สึกว่ามันซอฟกว่าครับ เรือหายแล้วโช้คกุเจ๊งป่าวว๊า
ชาวบ้านเค้าหมุนขวาไปฮาร์ด ของเรามันหมุนขวา..ยุ่ง..เฟิร์มซะนี่ เปิดดูสเปคเราก้อปรับถูกทางแล้วนี่หว่า แล้วก้อลองกลับไปมาอยู่2-3รอบ
เจอข้อเท็จจริงว่า สปริงแม่มแข๊ง ถ้าปรับหนืดน้อยไปมันจะแข๊งแบบกระดอน มันหน่วงไม่พอครับ หลายรายผมได้รู้ว่าก้ออยู่ที่เลข1เช่นกัน คล้ายกับโช้คเดิมใส่สปริงซิ่งนั่นล่ะครับ
ลองกลับไปเล่นครับแล้วสังเกตุกันดีๆว่ามันจะแข๊งแบบแน่นเนียนกว่า สมมุติมีอยู่10กลิ๊ก ให้ลองเล่นที่ 1/5/9 อะไรแบบนี้ ส่วนเบอร์ย่อยๆมันค่อนข้างละเอียดไม่ค่อยชัดเจน
เหตุเพราะมันหน่วงได้เนียน แรงกระทำเลยอยู่ที่ยางเต็มๆ ลองขย่มรถโช้คแข็งดูครับ โช้คไม่กระดิกแต่ยางปลิ้นออกเห็นๆ ผมเลยไม่ลืมที่จะค้ำบอดี้กับดูลมยางประจำ
ในกรณีที่มีโหลดเพิ่มเช่นคนโดยสารเยอะๆหรือสัมภาระหนัก ให้ปรับไปทางแข็งเลยครับ มากกว่าครึ่งนั่นแหละ.

เอาไปลองดูกันนะครับ ข้างบนที่ว่ามานี้มันจะไม่ตรงกับรสนิยมของทุกคน ไม่เป็นแบบเดียวกันทุกยี่ห้อ/รุ่น แล้วก้อไม่แน่ใจว่ามันถูกต้องตามหลักการ
เพียงแต่สัมผัสมาด้วยตัวเอง เข้าใจเอาเอง และก้อปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด.

ปล.ผมเป็นผู้บริโภคครับ เด่ยวจะใช้กระทู้ที้รีวิว มอนโร-รีเฟลก ในAE101ครับ จะให้เมียลงให้ เอาแบบไม่เซนเซอร์ ติดตามความฮาได้นะครับ. สุดยอด
 สุดยอด
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 15:16:15 »

อืม..เดี๋ยวจะกลับไปลองดูขอรับ.. คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 15:19:21 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 16:11:59 »

 แจ่มเลยคับ ความรู้ๆ
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 16:17:09 »

สอย สอย : มาจากความรู้สึกส่วนตัว ใช้จริง โดนจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เด็ก สตรีมีครรภ์ไม่ควรพลาด. สุดยอด


ขอแชร์ประสพการณ์เรื่องโช้คซิ่งที่ว่าแข็งๆกันนะครับ จากความเข้าใจที่ว่ายิ่งปรับหนืดมากขึ้นเท่าไหร่มันจะยิ่งโหดเกินรับไหว
แต่ที่ผมเจอนั้น มันสวนทางกับความรู้สึกและกับสิ่งที่ได้ฟังมาโดยสิ้นเชิง เริ่มจากการปรับครั้งแรก ด้านหน้า1/ด้านหลัง0 เรทสปริงอยู่ที่ประมาณ-
หน้า7หลัง6 ไม่มีการบีบสปริงเพื่อดันสูงหรือโหลดที่สตรัทเพราะปรับกระบอกเอาครับ ลืมบอกว่าไปว่าไม่ใช่ AEนะครับ เป็นรถที่บอดี้หนักกว่า
พอวิ่งดูครั้งแรกชอบครับ ตรงใจเพราะได้อารมณ์อยู่แล้ว เลยคิดว่าพอแค่นี้แล้วมั้ง ขนาดเบอร์ 1/0 ยังปั๊กๆ แล้วมากกว่านี้จะเป็นยังไง
เออ มันเหลืออีกตั้ง 9 กลิ๊กนี่หว่า เอาว่ะ ลองดูซัก 5/4ละกัน ให้รู้ไปเลย พอวิ่งแล้วกลับรู้สึกว่ามันซอฟกว่าครับ เรือหายแล้วโช้คกุเจ๊งป่าวว๊า
ชาวบ้านเค้าหมุนขวาไปฮาร์ด ของเรามันหมุนขวา..ยุ่ง..เฟิร์มซะนี่ เปิดดูสเปคเราก้อปรับถูกทางแล้วนี่หว่า แล้วก้อลองกลับไปมาอยู่2-3รอบ
เจอข้อเท็จจริงว่า สปริงแม่มแข๊ง ถ้าปรับหนืดน้อยไปมันจะแข๊งแบบกระดอน มันหน่วงไม่พอครับ หลายรายผมได้รู้ว่าก้ออยู่ที่เลข1เช่นกัน คล้ายกับโช้คเดิมใส่สปริงซิ่งนั่นล่ะครับ
ลองกลับไปเล่นครับแล้วสังเกตุกันดีๆว่ามันจะแข๊งแบบแน่นเนียนกว่า สมมุติมีอยู่10กลิ๊ก ให้ลองเล่นที่ 1/5/9 อะไรแบบนี้ ส่วนเบอร์ย่อยๆมันค่อนข้างละเอียดไม่ค่อยชัดเจน
เหตุเพราะมันหน่วงได้เนียน แรงกระทำเลยอยู่ที่ยางเต็มๆ ลองขย่มรถโช้คแข็งดูครับ โช้คไม่กระดิกแต่ยางปลิ้นออกเห็นๆ ผมเลยไม่ลืมที่จะค้ำบอดี้กับดูลมยางประจำ
ในกรณีที่มีโหลดเพิ่มเช่นคนโดยสารเยอะๆหรือสัมภาระหนัก ให้ปรับไปทางแข็งเลยครับ มากกว่าครึ่งนั่นแหละ.

เอาไปลองดูกันนะครับ ข้างบนที่ว่ามานี้มันจะไม่ตรงกับรสนิยมของทุกคน ไม่เป็นแบบเดียวกันทุกยี่ห้อ/รุ่น แล้วก้อไม่แน่ใจว่ามันถูกต้องตามหลักการ
เพียงแต่สัมผัสมาด้วยตัวเอง เข้าใจเอาเอง และก้อปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด.

ปล.ผมเป็นผู้บริโภคครับ เด่ยวจะใช้กระทู้ที้รีวิว มอนโร-รีเฟลก ในAE101ครับ จะให้เมียลงให้ เอาแบบไม่เซนเซอร์ ติดตามความฮาได้นะครับ. สุดยอด
 สุดยอด

ขอลองนั่งบ้างดิ
บันทึกการเข้า

AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 16:23:12 »

มาเก็บความรู้  สุดยอด
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 17:24:16 »

น่าจะระุบุ ยี่ห้อช๊อคด้วยนะ จะได้ เป็นข้อมูล
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 17:28:35 »

สอย สอย : มาจากความรู้สึกส่วนตัว ใช้จริง โดนจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เด็ก สตรีมีครรภ์ไม่ควรพลาด. สุดยอด


ขอแชร์ประสพการณ์เรื่องโช้คซิ่งที่ว่าแข็งๆกันนะครับ จากความเข้าใจที่ว่ายิ่งปรับหนืดมากขึ้นเท่าไหร่มันจะยิ่งโหดเกินรับไหว
แต่ที่ผมเจอนั้น มันสวนทางกับความรู้สึกและกับสิ่งที่ได้ฟังมาโดยสิ้นเชิง เริ่มจากการปรับครั้งแรก ด้านหน้า1/ด้านหลัง0 เรทสปริงอยู่ที่ประมาณ-
หน้า7หลัง6 ไม่มีการบีบสปริงเพื่อดันสูงหรือโหลดที่สตรัทเพราะปรับกระบอกเอาครับ ลืมบอกว่าไปว่าไม่ใช่ AEนะครับ เป็นรถที่บอดี้หนักกว่า
พอวิ่งดูครั้งแรกชอบครับ ตรงใจเพราะได้อารมณ์อยู่แล้ว เลยคิดว่าพอแค่นี้แล้วมั้ง ขนาดเบอร์ 1/0 ยังปั๊กๆ แล้วมากกว่านี้จะเป็นยังไง
เออ มันเหลืออีกตั้ง 9 กลิ๊กนี่หว่า เอาว่ะ ลองดูซัก 5/4ละกัน ให้รู้ไปเลย พอวิ่งแล้วกลับรู้สึกว่ามันซอฟกว่าครับ เรือหายแล้วโช้คกุเจ๊งป่าวว๊า
ชาวบ้านเค้าหมุนขวาไปฮาร์ด ของเรามันหมุนขวา..ยุ่ง..เฟิร์มซะนี่ เปิดดูสเปคเราก้อปรับถูกทางแล้วนี่หว่า แล้วก้อลองกลับไปมาอยู่2-3รอบ
เจอข้อเท็จจริงว่า สปริงแม่มแข๊ง ถ้าปรับหนืดน้อยไปมันจะแข๊งแบบกระดอน มันหน่วงไม่พอครับ หลายรายผมได้รู้ว่าก้ออยู่ที่เลข1เช่นกัน คล้ายกับโช้คเดิมใส่สปริงซิ่งนั่นล่ะครับ
ลองกลับไปเล่นครับแล้วสังเกตุกันดีๆว่ามันจะแข๊งแบบแน่นเนียนกว่า สมมุติมีอยู่10กลิ๊ก ให้ลองเล่นที่ 1/5/9 อะไรแบบนี้ ส่วนเบอร์ย่อยๆมันค่อนข้างละเอียดไม่ค่อยชัดเจน
เหตุเพราะมันหน่วงได้เนียน แรงกระทำเลยอยู่ที่ยางเต็มๆ ลองขย่มรถโช้คแข็งดูครับ โช้คไม่กระดิกแต่ยางปลิ้นออกเห็นๆ ผมเลยไม่ลืมที่จะค้ำบอดี้กับดูลมยางประจำ
ในกรณีที่มีโหลดเพิ่มเช่นคนโดยสารเยอะๆหรือสัมภาระหนัก ให้ปรับไปทางแข็งเลยครับ มากกว่าครึ่งนั่นแหละ.

เอาไปลองดูกันนะครับ ข้างบนที่ว่ามานี้มันจะไม่ตรงกับรสนิยมของทุกคน ไม่เป็นแบบเดียวกันทุกยี่ห้อ/รุ่น แล้วก้อไม่แน่ใจว่ามันถูกต้องตามหลักการ
เพียงแต่สัมผัสมาด้วยตัวเอง เข้าใจเอาเอง และก้อปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด.

ปล.ผมเป็นผู้บริโภคครับ เด่ยวจะใช้กระทู้ที้รีวิว มอนโร-รีเฟลก ในAE101ครับ จะให้เมียลงให้ เอาแบบไม่เซนเซอร์ ติดตามความฮาได้นะครับ. สุดยอด
 สุดยอด

ขอลองนั่งบ้างดิ

พี่ถอดคู่หลังเมื่อไหร่ผมวิ่งไปให้ลองเลย ฮา!!!!!!!
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 17:38:31 »

น่าจะระุบุ ยี่ห้อช๊อคด้วยนะ จะได้ เป็นข้อมูล

คู่หน้า JIC twin tube รุ่นเก่า ของ 240SX
คู่หลัง JIC twin tube รุ่นเก่าเช่นกัน เป็นของ big zedan จำรหัสไม่ได้ครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มกราคม 2010 19:08:30 »

สอย สอย : มาจากความรู้สึกส่วนตัว ใช้จริง โดนจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เด็ก สตรีมีครรภ์ไม่ควรพลาด. สุดยอด


ขอแชร์ประสพการณ์เรื่องโช้คซิ่งที่ว่าแข็งๆกันนะครับ จากความเข้าใจที่ว่ายิ่งปรับหนืดมากขึ้นเท่าไหร่มันจะยิ่งโหดเกินรับไหว
แต่ที่ผมเจอนั้น มันสวนทางกับความรู้สึกและกับสิ่งที่ได้ฟังมาโดยสิ้นเชิง เริ่มจากการปรับครั้งแรก ด้านหน้า1/ด้านหลัง0 เรทสปริงอยู่ที่ประมาณ-
หน้า7หลัง6 ไม่มีการบีบสปริงเพื่อดันสูงหรือโหลดที่สตรัทเพราะปรับกระบอกเอาครับ ลืมบอกว่าไปว่าไม่ใช่ AEนะครับ เป็นรถที่บอดี้หนักกว่า
พอวิ่งดูครั้งแรกชอบครับ ตรงใจเพราะได้อารมณ์อยู่แล้ว เลยคิดว่าพอแค่นี้แล้วมั้ง ขนาดเบอร์ 1/0 ยังปั๊กๆ แล้วมากกว่านี้จะเป็นยังไง
เออ มันเหลืออีกตั้ง 9 กลิ๊กนี่หว่า เอาว่ะ ลองดูซัก 5/4ละกัน ให้รู้ไปเลย พอวิ่งแล้วกลับรู้สึกว่ามันซอฟกว่าครับ เรือหายแล้วโช้คกุเจ๊งป่าวว๊า
ชาวบ้านเค้าหมุนขวาไปฮาร์ด ของเรามันหมุนขวา..ยุ่ง..เฟิร์มซะนี่ เปิดดูสเปคเราก้อปรับถูกทางแล้วนี่หว่า แล้วก้อลองกลับไปมาอยู่2-3รอบ
เจอข้อเท็จจริงว่า สปริงแม่มแข๊ง ถ้าปรับหนืดน้อยไปมันจะแข๊งแบบกระดอน มันหน่วงไม่พอครับ หลายรายผมได้รู้ว่าก้ออยู่ที่เลข1เช่นกัน คล้ายกับโช้คเดิมใส่สปริงซิ่งนั่นล่ะครับ
ลองกลับไปเล่นครับแล้วสังเกตุกันดีๆว่ามันจะแข๊งแบบแน่นเนียนกว่า สมมุติมีอยู่10กลิ๊ก ให้ลองเล่นที่ 1/5/9 อะไรแบบนี้ ส่วนเบอร์ย่อยๆมันค่อนข้างละเอียดไม่ค่อยชัดเจน
เหตุเพราะมันหน่วงได้เนียน แรงกระทำเลยอยู่ที่ยางเต็มๆ ลองขย่มรถโช้คแข็งดูครับ โช้คไม่กระดิกแต่ยางปลิ้นออกเห็นๆ ผมเลยไม่ลืมที่จะค้ำบอดี้กับดูลมยางประจำ
ในกรณีที่มีโหลดเพิ่มเช่นคนโดยสารเยอะๆหรือสัมภาระหนัก ให้ปรับไปทางแข็งเลยครับ มากกว่าครึ่งนั่นแหละ.

เอาไปลองดูกันนะครับ ข้างบนที่ว่ามานี้มันจะไม่ตรงกับรสนิยมของทุกคน ไม่เป็นแบบเดียวกันทุกยี่ห้อ/รุ่น แล้วก้อไม่แน่ใจว่ามันถูกต้องตามหลักการ
เพียงแต่สัมผัสมาด้วยตัวเอง เข้าใจเอาเอง และก้อปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด.

ปล.ผมเป็นผู้บริโภคครับ เด่ยวจะใช้กระทู้ที้รีวิว มอนโร-รีเฟลก ในAE101ครับ จะให้เมียลงให้ เอาแบบไม่เซนเซอร์ ติดตามความฮาได้นะครับ. สุดยอด
 สุดยอด

ขอลองนั่งบ้างดิ
จะซิ่งอย่างเดียวเลยนะครับพี่ต่อ  อิิอิ
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มกราคม 2010 12:38:42 »

มาแล้วครับ มาดูข้อมูลการอัพเกรดช่วงล่าง เอาไว้เป็นแนวทางให้คนที่สนใจพิจารณากันเอาเอง ไล่ทำกันไปยาวๆ
จากความต้องการ(ของผม)ที่จะให้รถคันนี้เป็นรถ(เมีย)ใช้งานจริงๆ ไม่ต้องการเปอร์ฟอมานซ์แบบซิ่ง
ผู้หญิงใช้ทุกวัน เห็นข้อมูล reflex น่าสนใจก้อเลยหาดู ได้คู่หน้ามาก่อน แล้วไล่จากสปริงเดิมก่อน.
หลังจาดถอดคู่หน้าเก่าออกมาก้อเห็นว่ารั่วแล้ว ถึงว่าทำไมมันยวบน่าเกลียด เจอแค่ตัวหนอนใหญ่ๆ-
ยังขย่มลงมากะแทกปั้ก ตรงนี้เองที่ลำบากในการเปรียบเทียบกับของใหม่ แต่ว่ากันเป็นมุมๆไปละกัน
พอประกอบเสร็จ มันสูงครับ ตอนนี้สูงเท่ากันทั้งหน้า/หลัง 4นิ้วสอดได้สบายๆ คู่หลังตอนนี้เป็นโช้คเดิมกับสปริง AT190
แถมแผ่นเสริมสปริงอีก1นิ้ว ฟิลลิ่งใช้ได้ตามต้องการ เรื่องความสูงนี่ผมไม่รังเกียจครับ ออกวิ่งดูอาการกัน อ่ะ ดีขึ้นครับ
ดีกว่าเดิมที่มันพังไป จับอาการตอนวิ่งเรียบๆยาวๆก้อนิ่งนุ่มใช้ได้ ลองมุดเบาๆดูก่อน ยังมีย้วยครับ พอเจอโค้งทางต่างระดับ-
เลยไม่อยากเข้าแรง ขอเอาคู่หน้าลงก่อนดีก่า เพราะใจอยากเข้าดูแรงๆนิดนึง นี่เป็นอีกเรื่องนึงที่ผมสงสัยว่าทำไมชอบใส่กันจิง -
ไอสปริงโหลดเนี่ย รู้แระ อิอิ แต่พูดถึงแล้วผมกลัวว่าใส่แล้วมันจะกระชับมากขึ้นครับ ภาษาคนว่าแข็งละกันเนาะ ง่ายดี
กลัวมันลาม ต้องเซตน้ำมันคู่หลังตามด้วยนิสิ เพราะตอนนี้ผมโอแล้วกับด้านหลัง ไอเลื่อนเบ้ารึว่าทำเกลียวผมไม่มองครับ ไม่ยุ่งมันเลย
เออ หาของด้วยเลยได้ไม๊ครับ ใครมีสปริงโหลดคู่หน้ามาขายผมหน่อยเถอะ จะเอาของเดิมไปตัดก้อเสียของเสียตังค์เปล่าๆ ไม่เตี้ยมากนะ
2นิ้วสอดก้อได้ หลวมนิดก้อได้ เอามาลองใช้ดู อย่าแข็งมากนะ มันจะเสียอาการ ตอนนี้มันตรงใจผมระดับนึงแล้ว ติดเรื่องสูงนี่ล่ะครับ
เกือบไป พูดถึงปรับหนืดอัจฉริยะ ผมยังไม่รู้สึกว่าชัดเจนเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าเพราะเรายังไม่เล่นอย่างเต็มที่หรือเพราะต้องเซตสปริงเข้าหามันด้วยไม๊
อีกอย่างผมใช้รถโช้คแข็งซะมาก เลยยังเฉยๆกับมันครับ ใจจิงเลยอยากให้มากกว่านี้ด้วยซ้ำถ้าเป็นรถเราใช้นะ แต่ผู้ขายเค้าคงให้ออกแบบมากลางๆ-
กินกลุ่มกว้างๆ ฟิลล์นี้มันไว้ให้รถบ้านที่เบื่อของเดิม มันดีขึ้นสำหรับการขับปกติทั่วไป นักมุดทั้งหลายไปที่อื่นเลยครับ แหะ.. แหะ..
เดี๋ยวผมได้สปริงแล้วจะมาร่ายให้อ่านกันอีกครับ อันนี้ของผมครับ ส่วนที่จะให้เมียลงนั้น... แลบลิ้น
หมายเหตุ: AE101-4AFE-MIX58L. คู่หน้า reflex/สปริงเดิม.  คู่หลัง เดิม/AT190
หมายเหตุ2: ผมเป็นผู้บริโภคครับ. แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!