AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 23:23:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7afe ใช้กล่องแอร์ part no. อะไรกันครับ ใช้ไม่ครงรุ่น มีผลกับแอร์ไหมครับ  (อ่าน 26763 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 17:34:11 »



AE 101 (4A-FE)                 part no. 88650-1A450   

ที่อู่ น้าแฟร์ มีกล่อง พร้อมปลั๊กสายไฟ ตัวนี้ เหลือๆทิ้งที่อู่ น้าบ้างไหมครับ....

ขอบคุณครัีบ. เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 18:40:24 »

โอเค  พอดี ทำงาน ทั้ง วัน เพิ่ง มา อ่าน เลย ได้ รู้ ว่า กระทู้ hot มาก

พอดี ที่พี่ว่าผมไปตั้ง ยันคัน เร่งอะ  นะ ผม ตั้ง กลับ ลง มา เมือน เดิม และ เครีย กล่อง แล้ว อาการเหมือนเดิม ทุกอย่าง คับ

แล้ว อาการที่เป็น นั้น มันเป็นมาก่อน จะ ไปตั้ง ครับ  ผมก็เคย PM ไปคุย กะพี่ แฟร์ แล้ว นิคับ ว่า ผม ตั้ง ยันคันเร่ง แล้ว ไม่ดีขึ้น กินน้ำมันด้วย เลย ตั้ง กลับ มา แล้ว งัย ครับ จำได้ไหมอะ

ผมเป็นคนเรื่อง เยอะอะคับ  ทำใจไม่ค่อย ได้ คับ เรื่อง เครื่องสั่น อะ คับ มัน เลย ไม่จบอะ  ถ้า ทำใจ รับกับอาการ เครื่อง สั่น รอบ ต่ำ งั๊กๆๆๆๆ  ได้ คง ไม่เป็น ปัญหา คับ

แต่ก็ไม่เคยว่าใคร ไม่เคยโทษใครครับ เพราะตัดสินใจเลือกเครื่องตัวนี้มาเอง พยายาม หาทางแก้ ไข พยายาม ดู ว่า เครื่อง ของ ตัวเองมีอะไร แตกต่างไปจากคนอื่น ครับ แค่นั้น เอง ครับ

มีหลายคันนะ ที่เคยคุยๆ กัน ก็มีปัญหา แบบนี้ คับ แต่ที่จบไปได้ อาจจะ ทำใจได้อะครับ หรือไม่ก็ ยกลง วางใหม่ หรือ ขายทิ้งไปแล้ว อิอิ

อย่าเครียดดิ

บันทึกการเข้า
SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 18:51:42 »

ถ้าไม่สั่น ก็ไม่ใช่ 7A-FE Twin Coil ครับ
บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 19:07:40 »

มาดูอีกที
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 20:03:48 »

เจอกระทู้นี้  จะวางดีไหมเนี๊ยะ  สาวกเครื่องสั่น   หรือจะสาวก  วาล์วดัง หรือจะขี่ แมง มันเดิมๆดี
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 20:40:43 »

อ่านกระทู้แล้วพบว่า ว่าเป็นอาการปกติของ 7A
 อ่านแล้วสบายใจจัง
1.ผมใช้ ee90 ยังไม่ต่อวัดรอบ เลยไม่กังวลเรื่องรอบเครื่อง
2.air ตัดต่อมีสวิง-สั่นแบบ ช่วยเร่งรอบไม่ทัน อันนี้ทำใจ
คุยกับช่างแล้วเรื่อง act,ac1 ช่างต่อ แว็คคั่มช่วยเอา ก็ OK นะ
3.เรื่อง เอ๋อ ที่ 80-120 พอ Kick down แล้วอืด
แบบมันคิดนาน  ใช้กดปุ่ม O/D เอาดึงกระจายมันกว่าแฮะ
4.พออากาศร้อน เจ้าเข้าพวงมาลัยสั่น Kote นาน ๆเป็นที
สรุป ทำใจไปก่อน โดยรวม พอใจมากว่า
เครื่องสดดี รถติด ยาว ๆ ในเมืองก็ 10 โลลิตรเอง
แต่แปลกใจ ได้สายหัวเทียน ปี 2004 งงเหมือนกันมาได้ไง

ถามนิดนึงครับผมสังเกตุว่าฝาสูบผมไม่เห็นมีเซ็นเซอร์ ห้องเผาไหม้
รบกวนช่วยถ่าย รูปให้ดูกันได้ไหมครับอยู่ตรงไหน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มีนาคม 2010 20:46:57 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 21:19:29 »

ปรับคนให้เข้ากับนิสัยของเครื่องน่าจะง่ายกว่านา
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 21:43:12 »

ถ้าไม่สั่น ก็ไม่ใช่ 7A-FE Twin Coil ครับ
อา รถผมไม่สั่นนะฮะ เอ หรือว่ารถผมวายสายไฟไม่ครบเนี้ย เออแล้วผมก็รบกวนใครมีรูปเซ็นเซอรเชื้อเพลิงที่พี่แฟร์บอกบ้างครับ ขอรูปหน่อยจะไปหาซื้อเก็บบมั่งฮะ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
Tong.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


CZ#07 คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 22:23:10 »

ใช้มา 5 ปีแล้ว 7a twincoil เนี่ย แต่ไม่มีกล่อง airamp อะ ใช้ relay trick Ground เข้ากล่อง ( AC1 ) เอาอะ บางวันรอบก็ชดเชยดีรอบไม่ตกไม่สั่น  บางวันรอบชดเชยช้า แบบแอร์ทำงานรอบตกเครื่องสั่นและค่อยๆชดเชยขึ้นมาอะ ทำใจครับ ขี้เกียจทำแล้ว ทำใจง่ายกว่า 555
บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 23:43:11 »

เหอๆๆ แต่ละคนปัญหาเยอะจัง............
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 01:20:11 »

แต่มัน มี อีก วิธี นะ ที่ จะ ให้ รอบ ขึ้น โดย ถอด isc วาว ออก มา เพื่อ ตะไบรูมัน ให้ เปิด กว้าง อีก นิด ถ้า ใช้ วิธี นี้ ลม จะเข้า มาก ขึ้น รอบก็ จะสูงขึ้น ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 02:53:23 »

7A-FE คิดซิครับ


ถ้ามันมีปัญหามาก ToTA โดนก่อนครับ

รถออกจากโรงงานออกมาแล้วสั่น ใครจะซื้อ

เรื่อง อื่น ๆ ลองคิดดูว่าองค์ประกอบเป็นยังไง ( เยอะครับ )

555+++   
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 09:08:42 »

ใช้มา 5 ปีแล้ว 7a twincoil เนี่ย แต่ไม่มีกล่อง airamp อะ ใช้ relay trick Ground เข้ากล่อง ( AC1 ) เอาอะ บางวันรอบก็ชดเชยดีรอบไม่ตกไม่สั่น  บางวันรอบชดเชยช้า แบบแอร์ทำงานรอบตกเครื่องสั่นและค่อยๆชดเชยขึ้นมาอะ ทำใจครับ ขี้เกียจทำแล้ว ทำใจง่ายกว่า 555

ของผมเหมือน พี่คนนี้เลย แต่เป็น 4afe  ตอนนี้จะวาง7a หา กล่องแอร์ มาแล้วละ ไม่รู้วางเสร็จจะออกมายังไง
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 13:48:45 »

ยางแท่นเครื่องลูกอย่างใหญ่เลยนะ tota
คงแก้ปัญหามาให้แล้วบ้าง
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 14:40:52 »

ผมว่าอยู่ที่ช่างด้วยน่ะครับ เพราะผมวางมา ครั้งเดียว จบไม่มีอาการอะไรเลยอะ หรือผมโชคดีอยู่คนเดียว ลองเสียเวลาวิ่งไปหาพีแฟร์อีกทีดีกว่าใหมฮะ

แปลก ดีวะ ของพง ไม่มีปัญหา อะไรเลย นอกจากกล่องเสียแค่ ครั้งเดียว

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ ก็รอคนเก่งจริงมาตอบดีกว่า

 


เซ็ง ครับ จะขาย รถ ทิ้ง หลายรอบ แล้ว  เพราะ ดัน ตัดสินใจ ผิดลง 7afe มา  ครับ 





หุหุหุ เหมือนผมเลยคับ ผมจะขายทิ้งตั้งหลายรอบแล้วเนี่ย แถมเจอช่างฟันหัวแบะเรื่องกล่องนี่ด้วยอ่ะคับ บอกว่าใส่ให้โดยการเบิกใหม่แท้ denso ให้เลย พอตอนหลังๆมาลื้อเกะออกมาเห็นกล่องเหมือนของบ้านหม้ออยู่ 1 ใบ สภาพก็ไม่ได้เหมือนมือหนึ่งเลย ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso สรุปแล้วโดนฟัน หุหุหุ สบายตัว สรุปรอบนั้นที่กู้อีออน 8000 หมดไปกับการแก้เครื่องตัวนี้แล้วก็โดนอีก แถมยังไม่จบอีกต่างหาก พี่ไม่ลองถามพี่แฟร์ดูอ่ะคับว่ากล่องแอร์ของ 7a twincoil ใช่พาสอะไร พี่เขาน่าจะรู้นะคับ (ถ้าได้คำตอบแล้วอย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคับพี่ อิอิ)

จริงก็หน้าขายทิ้งไปละ ตั้งแต่ลงเครื่องมา วางกับอู่ดังก็ยังไม่จบ มาแก้งาน ก็ยังไม่จบ ทำมาก็มีแต่เจ็บตัว

สรุปก็เลยไม่รู้ว่า ตกลง เครื่อง ไม่จบ หรือว่า ช่าง ไม่จบ หรือว่าตัวเองไม่จบ 555 แล้วช่างที่ ลง เครื่องให้ท่านว่าอย่างไรบ้างละ ที่มีอาการเป็นแบบนี้ เคยกลับไปถามเขาหรือเปล่า

ส่วนกล่องแอร์นะ ลองถ่ายรูปมาให้ ดูซิครับ ที่ว่า  ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso แล้วมันเป้นของอะไรนะครับ เดียวผมมีผู้ชำนาญการด้าน ระบบแอร์จาก DENSO มาตอบให้เลย

กล่องห่าอะไรไม่ใช้ DENSO แล้วมันเอามาใช้งานได้ ลองถ่ายมาดูครับ อยากรู้เหมื่อนกัน อยากรู้เหมื่อนกันว่ารู่นพี่คุณ มันดูของออกแค่ไหน

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ตรงรุ่น ถ้าอยากรู้จริงๆนะ ก็คงต้องไปเห็นของจริงด้วยกันที่เซียงกงครับ เดียวจะชีให้ดูแล้วจะบอกว่าทำมัยถึงใช้ของตรงรุ่นมันไม่ได้ จะต้องเอาของ รุ่น นี้เบอร์นี้มาใช้ หรือ ลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมดูก่อนก็ได้ครับ หรือ รอท่านเทพท่านอื่นมาตอบก่อนก็ได้  เดียวผมจะรอดูว่ามีใครใน AE รู้จริงบ้าง






จิงๆแล้วผมก็คิดว่าเครื่องผมคงโดนยำมาเยอะจิงอ่ะพี่ แต่ไอ้ที่น่าคิดก็ไอ้ตรงที่ผมดันไปแนะนำรุ่นพี่อีกคนให้ไปแก้งานแล้วดันโดนฟันมาเหมือนกันเนี่ยอ่ะดิ แถมยังไม่จบอีกต่างหาก มันน่าคิดนะคับ เท่าที่รู้มาอีกหลายๆท่านก็โดนเหมือนกัน

พี่คนไหนครับ ระบุมาด้วยครับ ที่บอกว่าว่าโดนฟันนะครับ ถ้ามาแก้กับผมเอาตัวจริงมาเลยครับ ถ่ายรูปมาลงเลยครับ ที่ว่าโดนฟันฟันอะไร ตรงไหน เดียวแจกแจกให้เป็นข้อๆเลยครับ

และที่ไม่จบ ตรงไหนไม่จบครับ อย่ามากล่าวอ้างลอยๆครับ เอาเจ้าของเรื่องลงมา เลยครับ ผมรอนะครับ และจะตามจนรู้คำตอบทั้งหมด

รอนะครับ ว่า ใครที่ทำกับผมแล้วไม่จบ เอามาเลยครับ อย่ามากล่าว หรือด่าอย่างเดียวครับ ผมเสียหาย งัดมาเลยครับ

ผมเองครับที่ทำแล้วไม่จบ น้ำมันยังสะอึกเหมือนเดิม แก็สก็ยังเขกเหมือนเดิม  คันที่ เป็นae101 1.6 lx limited

ที่ดีขึ้นก็เพียงแค่ ได้มีโหมด เกียร์ พาวเว่อร์ กับ แมนนวล อ่ะครับ แล้วก็เปลี่ยน O2 เซ้นเซ่อร์กับพี่ไปสองตัว ก็ไม่หาย

ที่ครั้งทีเปลี่ยนตัวที่สอง ที่พี่สั่งเด็กให้ไปเอามาจากคันสีขาว ทีจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ร้านช่างศักดิ์ อ่ะครับ  แล้วก็วิ่งกลับตามพี่ไปเอา

หัวเทียน เดนโซ่ อิเรเดียม ที่บ้านพี่อีกอ่ะครับ

ถ้าจะถามว่าโดนฟันไม๊ อันนี้ไม่รู้ครับ แต่ผมทำใบเสร็จหายไปแล้วนะครับ แต่ในใบเสร็จบอกว่า มีค่าปรับแต่งระดับเครื่อง

2000 บาท มันเป็นวงเล็บว่า (ปรับระดับเขี้ยวหัวเทียน , น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า จำไม่ได้จริงๆครับว่ามีอะไรอีก  )

แต่ที่รู้ๆคือ เปิดหม้อน้ำมา ก็เป็น น้ำเปล่าธรรมดานี่แหระครับ

ถ้าจะถามหาใบเสร็จล่ะก้อ บอกตรงๆครับว่าทำหายไปแล้วจริงๆ หวังว่าพี่คงจำผมได้นะครับ

ที่ผมออกมาตอบเนี้ย ไม่ได้ต้องการอะไรหรือไปดิสเครดิตใคร แต่ ไม่อยากให้ไอ้วุดมันเสียครับ ส่วนไอ้วุดก็ใช้คำพูดเกินไปว่าโดนฟัน

แล้วพอแก้กับพี่ไม่จบ ผมก็วิ่งไปทำกับช่างโน้น ช่างนี้ มาอีกมากมาย ผมเคยบอกไปในกระทู้เก่าๆแล้วว่า  แก้ไม่จบก็ไม่เป็นไร ชินแล้ว

แต่พอไปอีกอู่ ก็โดนขโมยหัวเทียน อันนี้รับไม่ได้ ก็โพสต์บอกชื่ออู่กันไปแล้ว ทุกวันนี้เลิกตามแล้วครับ เพราะยังไงมันก็ไม่จบ

ถ้าจะถามหาหลักฐานใบเสร็จ ผมไม่มีจริงๆครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 17:29:06 »

ผมว่าอยู่ที่ช่างด้วยน่ะครับ เพราะผมวางมา ครั้งเดียว จบไม่มีอาการอะไรเลยอะ หรือผมโชคดีอยู่คนเดียว ลองเสียเวลาวิ่งไปหาพีแฟร์อีกทีดีกว่าใหมฮะ

แปลก ดีวะ ของพง ไม่มีปัญหา อะไรเลย นอกจากกล่องเสียแค่ ครั้งเดียว

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ ก็รอคนเก่งจริงมาตอบดีกว่า

 


เซ็ง ครับ จะขาย รถ ทิ้ง หลายรอบ แล้ว  เพราะ ดัน ตัดสินใจ ผิดลง 7afe มา  ครับ 





หุหุหุ เหมือนผมเลยคับ ผมจะขายทิ้งตั้งหลายรอบแล้วเนี่ย แถมเจอช่างฟันหัวแบะเรื่องกล่องนี่ด้วยอ่ะคับ บอกว่าใส่ให้โดยการเบิกใหม่แท้ denso ให้เลย พอตอนหลังๆมาลื้อเกะออกมาเห็นกล่องเหมือนของบ้านหม้ออยู่ 1 ใบ สภาพก็ไม่ได้เหมือนมือหนึ่งเลย ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso สรุปแล้วโดนฟัน หุหุหุ สบายตัว สรุปรอบนั้นที่กู้อีออน 8000 หมดไปกับการแก้เครื่องตัวนี้แล้วก็โดนอีก แถมยังไม่จบอีกต่างหาก พี่ไม่ลองถามพี่แฟร์ดูอ่ะคับว่ากล่องแอร์ของ 7a twincoil ใช่พาสอะไร พี่เขาน่าจะรู้นะคับ (ถ้าได้คำตอบแล้วอย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคับพี่ อิอิ)

จริงก็หน้าขายทิ้งไปละ ตั้งแต่ลงเครื่องมา วางกับอู่ดังก็ยังไม่จบ มาแก้งาน ก็ยังไม่จบ ทำมาก็มีแต่เจ็บตัว

สรุปก็เลยไม่รู้ว่า ตกลง เครื่อง ไม่จบ หรือว่า ช่าง ไม่จบ หรือว่าตัวเองไม่จบ 555 แล้วช่างที่ ลง เครื่องให้ท่านว่าอย่างไรบ้างละ ที่มีอาการเป็นแบบนี้ เคยกลับไปถามเขาหรือเปล่า

ส่วนกล่องแอร์นะ ลองถ่ายรูปมาให้ ดูซิครับ ที่ว่า  ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso แล้วมันเป้นของอะไรนะครับ เดียวผมมีผู้ชำนาญการด้าน ระบบแอร์จาก DENSO มาตอบให้เลย

กล่องห่าอะไรไม่ใช้ DENSO แล้วมันเอามาใช้งานได้ ลองถ่ายมาดูครับ อยากรู้เหมื่อนกัน อยากรู้เหมื่อนกันว่ารู่นพี่คุณ มันดูของออกแค่ไหน

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ตรงรุ่น ถ้าอยากรู้จริงๆนะ ก็คงต้องไปเห็นของจริงด้วยกันที่เซียงกงครับ เดียวจะชีให้ดูแล้วจะบอกว่าทำมัยถึงใช้ของตรงรุ่นมันไม่ได้ จะต้องเอาของ รุ่น นี้เบอร์นี้มาใช้ หรือ ลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมดูก่อนก็ได้ครับ หรือ รอท่านเทพท่านอื่นมาตอบก่อนก็ได้  เดียวผมจะรอดูว่ามีใครใน AE รู้จริงบ้าง






จิงๆแล้วผมก็คิดว่าเครื่องผมคงโดนยำมาเยอะจิงอ่ะพี่ แต่ไอ้ที่น่าคิดก็ไอ้ตรงที่ผมดันไปแนะนำรุ่นพี่อีกคนให้ไปแก้งานแล้วดันโดนฟันมาเหมือนกันเนี่ยอ่ะดิ แถมยังไม่จบอีกต่างหาก มันน่าคิดนะคับ เท่าที่รู้มาอีกหลายๆท่านก็โดนเหมือนกัน

พี่คนไหนครับ ระบุมาด้วยครับ ที่บอกว่าว่าโดนฟันนะครับ ถ้ามาแก้กับผมเอาตัวจริงมาเลยครับ ถ่ายรูปมาลงเลยครับ ที่ว่าโดนฟันฟันอะไร ตรงไหน เดียวแจกแจกให้เป็นข้อๆเลยครับ

และที่ไม่จบ ตรงไหนไม่จบครับ อย่ามากล่าวอ้างลอยๆครับ เอาเจ้าของเรื่องลงมา เลยครับ ผมรอนะครับ และจะตามจนรู้คำตอบทั้งหมด

รอนะครับ ว่า ใครที่ทำกับผมแล้วไม่จบ เอามาเลยครับ อย่ามากล่าว หรือด่าอย่างเดียวครับ ผมเสียหาย งัดมาเลยครับ

ผมเองครับที่ทำแล้วไม่จบ น้ำมันยังสะอึกเหมือนเดิม แก็สก็ยังเขกเหมือนเดิม  คันที่ เป็นae101 1.6 lx limited

ที่ดีขึ้นก็เพียงแค่ ได้มีโหมด เกียร์ พาวเว่อร์ กับ แมนนวล อ่ะครับ แล้วก็เปลี่ยน O2 เซ้นเซ่อร์กับพี่ไปสองตัว ก็ไม่หาย

ที่ครั้งทีเปลี่ยนตัวที่สอง ที่พี่สั่งเด็กให้ไปเอามาจากคันสีขาว ทีจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ร้านช่างศักดิ์ อ่ะครับ  แล้วก็วิ่งกลับตามพี่ไปเอา

หัวเทียน เดนโซ่ อิเรเดียม ที่บ้านพี่อีกอ่ะครับ

ถ้าจะถามว่าโดนฟันไม๊ อันนี้ไม่รู้ครับ แต่ผมทำใบเสร็จหายไปแล้วนะครับ แต่ในใบเสร็จบอกว่า มีค่าปรับแต่งระดับเครื่อง

2000 บาท มันเป็นวงเล็บว่า (ปรับระดับเขี้ยวหัวเทียน , น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า จำไม่ได้จริงๆครับว่ามีอะไรอีก  )

แต่ที่รู้ๆคือ เปิดหม้อน้ำมา ก็เป็น น้ำเปล่าธรรมดานี่แหระครับ

ถ้าจะถามหาใบเสร็จล่ะก้อ บอกตรงๆครับว่าทำหายไปแล้วจริงๆ หวังว่าพี่คงจำผมได้นะครับ

ที่ผมออกมาตอบเนี้ย ไม่ได้ต้องการอะไรหรือไปดิสเครดิตใคร แต่ ไม่อยากให้ไอ้วุดมันเสียครับ ส่วนไอ้วุดก็ใช้คำพูดเกินไปว่าโดนฟัน

แล้วพอแก้กับพี่ไม่จบ ผมก็วิ่งไปทำกับช่างโน้น ช่างนี้ มาอีกมากมาย ผมเคยบอกไปในกระทู้เก่าๆแล้วว่า  แก้ไม่จบก็ไม่เป็นไร ชินแล้ว

แต่พอไปอีกอู่ ก็โดนขโมยหัวเทียน อันนี้รับไม่ได้ ก็โพสต์บอกชื่ออู่กันไปแล้ว ทุกวันนี้เลิกตามแล้วครับ เพราะยังไงมันก็ไม่จบ

ถ้าจะถามหาหลักฐานใบเสร็จ ผมไม่มีจริงๆครับ

กะแล้วคับว่าต้องออกมา
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 18:58:34 »

แต่ ก็ แปลก นะ ครับ ที่ ว่า เป็น ปกติ ของ 7a twin coil เพรา ผม เคย ไปเห็นมา ของ เพื่อน ในคลับ ครับ  ของ พี่ หนุ่ม รอบ เค้า ก็ 700-800  เปิดแอร์ก็ อยู่ ระดับ นั้น  ครับ  พี่เต้ ก็ เคยเห็น รถเค้าก็ 700-800  อะ  งง เลยไหมอะ  แต่พวกที่ 650-600  ก็ มี เยอะ ครับ  เลยงง  ว่า ยังงัย  อิอิ

คนที่รอบต่ำ แบบ นั้น แล้ว ชนเกีย ธรรมดา  ไม่รู้ หรอกว่า เวลา เกียออโต้ รอบต่ำ อะ ใส่เกีย D มันโหลด  มากกกก จะ ยิ่ง สั่นมาก เอาง่ายๆ รับสาวๆนั่งมาสั่นชอายสาวอะ


จริงๆ ผม เคยเอา เข้า ไปให้พี่ศักแก้ เหมือนกัน นะพี่แฟร์ หลังจาก วางเสร็จ ผม เข้าไปอย่างน้อย สามหนนนะครับ พอดีเพิ่งอ่านเจอว่าพี่ว่า ผมไม่ยอมเข้าไป เรืองน้ำมันเครื่องที่เยิ้มออกปลายท่อ เรื่อง รอบต่ำ และ เรื่อง เดินสายไฟบอกตำแหน่งเกียอะ แต่คนเยอะมากๆๆๆๆ อะ  เลยไม่ค่อยได้ไปครับ  เครื่อง สั่น เนี่ย แรกๆ ผม ก็เอาไปให้ ช่างศักดู ครับ แก เอา สายที่อยู่ บน ลิ้นเร่งอะ  ต่อไห้ดูดอากาศจากกรองอากาศ อะ รอบมันก็ สูงขึ้น อิอิ แต่ แป๊ปเดียวก็ ตกลง และ แ_ด.ก น้ำมัน ด้วย ผมเลยเอาออกคับ  น้ำมันเครื่องที่เยิ้ม ออกปลายท่อเข้าไปรอบแรก แก ก็ บอกไห้ใช้น้ำมันเครื่อง เบอร์ หนืดขึ้นครับไม่หายเข้าไปอีกรอบ  แก บอก แหวนตาย ต้อง ถอดเช็ค อะ คิดค่าใช้จ่ายมา 8000 แล้ว พอดี ช่วงนั้น เพิ่งวาง ลงไปไม่มีตัง จิงๆ เลยไม่ได้ ทำกับแกครับ สายไฟบอกตำแหน่งเกีย ก็ เข้าไปสองรอบ ครับ งานแก้ไขคนเยอะมาก อู่ดังอะคนเยอะครับ ถ้า บ้านอยู่ แถวนั้น จะเข้าไปเช็คบ่อยๆครับ พอดี บ้านอยู่รามอินทราครับ

สรุปเลยนะ ผมซวยเอง เลือกเครื่องตัวนี้ และ ได้ตัวมีปัญหามา คับ เซ็ง เด๋วไม่จบอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2010 19:33:31 โดย Num_up » บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 19:42:16 »

อ้างถึง จากคุณ landslots 
 

รถผมปรกติทุกอย่างน่ะ เปิดแอร์แล้วอยู่ที่ 800 รอบครับ

เวลากดคันเร่งแอร์จะตัดการทำงานเอง เพื่อป้องกันคอม ฯ พัง

ไม่รู้ว่าคันอื่นเป็นเหมือนผมรึเปล่าครับ


800  ได้งัย อะเดินไฟไม่ครบ ป่าววเดิน ครบต้อง 650 ดิ
อิอิ ไม่ได้กวนนะ แต่ อยากรู้รายละเอียดครับ กล่องแอร์ตัวไหน วาง ที่ไหนมา เครื่องตัวไหน เกียอะไรครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010 22:47:35 »

ผมว่าอยู่ที่ช่างด้วยน่ะครับ เพราะผมวางมา ครั้งเดียว จบไม่มีอาการอะไรเลยอะ หรือผมโชคดีอยู่คนเดียว ลองเสียเวลาวิ่งไปหาพีแฟร์อีกทีดีกว่าใหมฮะ

แปลก ดีวะ ของพง ไม่มีปัญหา อะไรเลย นอกจากกล่องเสียแค่ ครั้งเดียว

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ ก็รอคนเก่งจริงมาตอบดีกว่า

 


เซ็ง ครับ จะขาย รถ ทิ้ง หลายรอบ แล้ว  เพราะ ดัน ตัดสินใจ ผิดลง 7afe มา  ครับ  





หุหุหุ เหมือนผมเลยคับ ผมจะขายทิ้งตั้งหลายรอบแล้วเนี่ย แถมเจอช่างฟันหัวแบะเรื่องกล่องนี่ด้วยอ่ะคับ บอกว่าใส่ให้โดยการเบิกใหม่แท้ denso ให้เลย พอตอนหลังๆมาลื้อเกะออกมาเห็นกล่องเหมือนของบ้านหม้ออยู่ 1 ใบ สภาพก็ไม่ได้เหมือนมือหนึ่งเลย ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso สรุปแล้วโดนฟัน หุหุหุ สบายตัว สรุปรอบนั้นที่กู้อีออน 8000 หมดไปกับการแก้เครื่องตัวนี้แล้วก็โดนอีก แถมยังไม่จบอีกต่างหาก พี่ไม่ลองถามพี่แฟร์ดูอ่ะคับว่ากล่องแอร์ของ 7a twincoil ใช่พาสอะไร พี่เขาน่าจะรู้นะคับ (ถ้าได้คำตอบแล้วอย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคับพี่ อิอิ)

จริงก็หน้าขายทิ้งไปละ ตั้งแต่ลงเครื่องมา วางกับอู่ดังก็ยังไม่จบ มาแก้งาน ก็ยังไม่จบ ทำมาก็มีแต่เจ็บตัว

สรุปก็เลยไม่รู้ว่า ตกลง เครื่อง ไม่จบ หรือว่า ช่าง ไม่จบ หรือว่าตัวเองไม่จบ 555 แล้วช่างที่ ลง เครื่องให้ท่านว่าอย่างไรบ้างละ ที่มีอาการเป็นแบบนี้ เคยกลับไปถามเขาหรือเปล่า

ส่วนกล่องแอร์นะ ลองถ่ายรูปมาให้ ดูซิครับ ที่ว่า  ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso แล้วมันเป้นของอะไรนะครับ เดียวผมมีผู้ชำนาญการด้าน ระบบแอร์จาก DENSO มาตอบให้เลย

กล่องห่าอะไรไม่ใช้ DENSO แล้วมันเอามาใช้งานได้ ลองถ่ายมาดูครับ อยากรู้เหมื่อนกัน อยากรู้เหมื่อนกันว่ารู่นพี่คุณ มันดูของออกแค่ไหน

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ตรงรุ่น ถ้าอยากรู้จริงๆนะ ก็คงต้องไปเห็นของจริงด้วยกันที่เซียงกงครับ เดียวจะชีให้ดูแล้วจะบอกว่าทำมัยถึงใช้ของตรงรุ่นมันไม่ได้ จะต้องเอาของ รุ่น นี้เบอร์นี้มาใช้ หรือ ลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมดูก่อนก็ได้ครับ หรือ รอท่านเทพท่านอื่นมาตอบก่อนก็ได้  เดียวผมจะรอดูว่ามีใครใน AE รู้จริงบ้าง






จิงๆแล้วผมก็คิดว่าเครื่องผมคงโดนยำมาเยอะจิงอ่ะพี่ แต่ไอ้ที่น่าคิดก็ไอ้ตรงที่ผมดันไปแนะนำรุ่นพี่อีกคนให้ไปแก้งานแล้วดันโดนฟันมาเหมือนกันเนี่ยอ่ะดิ แถมยังไม่จบอีกต่างหาก มันน่าคิดนะคับ เท่าที่รู้มาอีกหลายๆท่านก็โดนเหมือนกัน

พี่คนไหนครับ ระบุมาด้วยครับ ที่บอกว่าว่าโดนฟันนะครับ ถ้ามาแก้กับผมเอาตัวจริงมาเลยครับ ถ่ายรูปมาลงเลยครับ ที่ว่าโดนฟันฟันอะไร ตรงไหน เดียวแจกแจกให้เป็นข้อๆเลยครับ

และที่ไม่จบ ตรงไหนไม่จบครับ อย่ามากล่าวอ้างลอยๆครับ เอาเจ้าของเรื่องลงมา เลยครับ ผมรอนะครับ และจะตามจนรู้คำตอบทั้งหมด


ถ้าพี่พูดกับผมนะคับ ที่ผมเข้าใจ ผมยังไม่ได้บอกเลยสักคำว่าผมแนะนำรุ่นพี่ไปแก้งานกับพี่มา ผมก็ว่าอ่านสองรอบก่อนพิมพ์แล้วนะคับเนี่ย แล้วคนที่ผมแนะนำให้รุ่นพี่ไปแก้งานมาด้วยเนี่ย ผมเพิ่งมารู้ที่หลังว่าคนนั้นไม่ได้เปิดอู่เอง แค่รับงานแล้วก็ไปส่งตามอู่ต่างๆ คือง่ายๆว่ากินหัวคิวอ่ะ ตัวผมเองก็เคยไปถามที่อู่นะคับว่าจำคันผมได้ไม๊ (เท่าที่ผมรู้ว่าคนที่ส่งงานไปส่งอู่นี้ด้วย) พี่ที่อู่เขาบอกว่าจำไม่ได้อ่ะ ไม่คุ้นเลย ส่งกับใครมาหละ ผมก็เลยบอกว่าส่งกับพี่คนนั้นอ่ะคับ เขาก็บอกอ๋อ มันส่งหลายที่อ่ะ (เขาใช้คำนี้จริงๆนะ) แต่คันน้องไม่ได้มาที่นี่แน่ๆ เพราะจากที่ดูงานแล้วไม่ใช่อู่พี่ทำ ซึ่งเขาก็ดูสายที่ต่อมาจากลิ้นปีกผีเสื้ออ่ะ (เหมือนมันจะเป็นท่อหายใจ) พอลากไปดูที่ปลายทางก็พบว่าไปต่ออยู่กับกล่องๆนึง ซึ่งผมก็เพิ่งจะรู้ว่า toyota เราเขาดิวงานกับ nissan ด้วยหรือนี่ กล่องนั้นมันเป็นของนิสสันคับ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ซึ่งก่อนผมจะแก้งานครั้งสุดท้ายนี้ ตัวท่อที่ต่อจากลิ้นปีกผีเสื้อนี้ผมไม่ได้ต่อเอาไว้ ซึ่งนั่นก็แปลว่า อู่ที่ทำมาล่าสุดนี้เป็นคนใส่มาให้ แต่ผมก็ไม่ติดใจอะไรถ้ามันจะใช้วด้วยกันได้ แต่ถ้าพี่จะให้ผมบอกว่าผมไปส่งงานกับใคร ผมขอไม่บอกนะคับ เพราะผมก็ยังนับถือความรู้ความสามารถของเขาอยู่ ไม่อยากให้เขาเกลียดผมที่เอาเขามาอ้างถึง แต่เท่าที่รู้มาคนที่ผมพอจะรู้จักหลายๆคนนี่ก็เคยไปโดนกับพี่คนนี้มาหลายคนเหมือนกันนะคับ เพียงแต่เขาอยากให้มันจบๆไปไม่อยากให้พูดถึงอีก เพียงแค่มาคุยกันปากต่อปากเท่านั้นเอง แต่แปลกตรงที่เขาคิดเหมือนกันเลยว่าเป็นเพราะเขาซวยเองแหละ 555 ต้องขอโทษพี่ Num_up เจ้าของกระทู้ด้วยนะคับ รบกวนกระทู้พี่ซะเยอะเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2010 23:17:01 โดย endless92 » บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 14 มีนาคม 2010 00:01:18 »

ผมว่าอยู่ที่ช่างด้วยน่ะครับ เพราะผมวางมา ครั้งเดียว จบไม่มีอาการอะไรเลยอะ หรือผมโชคดีอยู่คนเดียว ลองเสียเวลาวิ่งไปหาพีแฟร์อีกทีดีกว่าใหมฮะ

แปลก ดีวะ ของพง ไม่มีปัญหา อะไรเลย นอกจากกล่องเสียแค่ ครั้งเดียว

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ ก็รอคนเก่งจริงมาตอบดีกว่า

 


เซ็ง ครับ จะขาย รถ ทิ้ง หลายรอบ แล้ว  เพราะ ดัน ตัดสินใจ ผิดลง 7afe มา  ครับ 





หุหุหุ เหมือนผมเลยคับ ผมจะขายทิ้งตั้งหลายรอบแล้วเนี่ย แถมเจอช่างฟันหัวแบะเรื่องกล่องนี่ด้วยอ่ะคับ บอกว่าใส่ให้โดยการเบิกใหม่แท้ denso ให้เลย พอตอนหลังๆมาลื้อเกะออกมาเห็นกล่องเหมือนของบ้านหม้ออยู่ 1 ใบ สภาพก็ไม่ได้เหมือนมือหนึ่งเลย ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso สรุปแล้วโดนฟัน หุหุหุ สบายตัว สรุปรอบนั้นที่กู้อีออน 8000 หมดไปกับการแก้เครื่องตัวนี้แล้วก็โดนอีก แถมยังไม่จบอีกต่างหาก พี่ไม่ลองถามพี่แฟร์ดูอ่ะคับว่ากล่องแอร์ของ 7a twincoil ใช่พาสอะไร พี่เขาน่าจะรู้นะคับ (ถ้าได้คำตอบแล้วอย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคับพี่ อิอิ)

จริงก็หน้าขายทิ้งไปละ ตั้งแต่ลงเครื่องมา วางกับอู่ดังก็ยังไม่จบ มาแก้งาน ก็ยังไม่จบ ทำมาก็มีแต่เจ็บตัว

สรุปก็เลยไม่รู้ว่า ตกลง เครื่อง ไม่จบ หรือว่า ช่าง ไม่จบ หรือว่าตัวเองไม่จบ 555 แล้วช่างที่ ลง เครื่องให้ท่านว่าอย่างไรบ้างละ ที่มีอาการเป็นแบบนี้ เคยกลับไปถามเขาหรือเปล่า

ส่วนกล่องแอร์นะ ลองถ่ายรูปมาให้ ดูซิครับ ที่ว่า  ให้รุ่นพี่ในคลับนี้ดูยังบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นของ denso แล้วมันเป้นของอะไรนะครับ เดียวผมมีผู้ชำนาญการด้าน ระบบแอร์จาก DENSO มาตอบให้เลย

กล่องห่าอะไรไม่ใช้ DENSO แล้วมันเอามาใช้งานได้ ลองถ่ายมาดูครับ อยากรู้เหมื่อนกัน อยากรู้เหมื่อนกันว่ารู่นพี่คุณ มันดูของออกแค่ไหน

ส่วนเรื่องกล่องแอร์ตรงรุ่น ถ้าอยากรู้จริงๆนะ ก็คงต้องไปเห็นของจริงด้วยกันที่เซียงกงครับ เดียวจะชีให้ดูแล้วจะบอกว่าทำมัยถึงใช้ของตรงรุ่นมันไม่ได้ จะต้องเอาของ รุ่น นี้เบอร์นี้มาใช้ หรือ ลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมดูก่อนก็ได้ครับ หรือ รอท่านเทพท่านอื่นมาตอบก่อนก็ได้  เดียวผมจะรอดูว่ามีใครใน AE รู้จริงบ้าง






จิงๆแล้วผมก็คิดว่าเครื่องผมคงโดนยำมาเยอะจิงอ่ะพี่ แต่ไอ้ที่น่าคิดก็ไอ้ตรงที่ผมดันไปแนะนำรุ่นพี่อีกคนให้ไปแก้งานแล้วดันโดนฟันมาเหมือนกันเนี่ยอ่ะดิ แถมยังไม่จบอีกต่างหาก มันน่าคิดนะคับ เท่าที่รู้มาอีกหลายๆท่านก็โดนเหมือนกัน

พี่คนไหนครับ ระบุมาด้วยครับ ที่บอกว่าว่าโดนฟันนะครับ ถ้ามาแก้กับผมเอาตัวจริงมาเลยครับ ถ่ายรูปมาลงเลยครับ ที่ว่าโดนฟันฟันอะไร ตรงไหน เดียวแจกแจกให้เป็นข้อๆเลยครับ

และที่ไม่จบ ตรงไหนไม่จบครับ อย่ามากล่าวอ้างลอยๆครับ เอาเจ้าของเรื่องลงมา เลยครับ ผมรอนะครับ และจะตามจนรู้คำตอบทั้งหมด

รอนะครับ ว่า ใครที่ทำกับผมแล้วไม่จบ เอามาเลยครับ อย่ามากล่าว หรือด่าอย่างเดียวครับ ผมเสียหาย งัดมาเลยครับ

ผมเองครับที่ทำแล้วไม่จบ น้ำมันยังสะอึกเหมือนเดิม แก็สก็ยังเขกเหมือนเดิม  คันที่ เป็นae101 1.6 lx limited

ที่ดีขึ้นก็เพียงแค่ ได้มีโหมด เกียร์ พาวเว่อร์ กับ แมนนวล อ่ะครับ แล้วก็เปลี่ยน O2 เซ้นเซ่อร์กับพี่ไปสองตัว ก็ไม่หาย

ที่ครั้งทีเปลี่ยนตัวที่สอง ที่พี่สั่งเด็กให้ไปเอามาจากคันสีขาว ทีจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ร้านช่างศักดิ์ อ่ะครับ  แล้วก็วิ่งกลับตามพี่ไปเอา

หัวเทียน เดนโซ่ อิเรเดียม ที่บ้านพี่อีกอ่ะครับ

ถ้าจะถามว่าโดนฟันไม๊ อันนี้ไม่รู้ครับ แต่ผมทำใบเสร็จหายไปแล้วนะครับ แต่ในใบเสร็จบอกว่า มีค่าปรับแต่งระดับเครื่อง

2000 บาท มันเป็นวงเล็บว่า (ปรับระดับเขี้ยวหัวเทียน , น้ำยาหม้อน้ำโตโยต้า จำไม่ได้จริงๆครับว่ามีอะไรอีก  )

แต่ที่รู้ๆคือ เปิดหม้อน้ำมา ก็เป็น น้ำเปล่าธรรมดานี่แหระครับ

ถ้าจะถามหาใบเสร็จล่ะก้อ บอกตรงๆครับว่าทำหายไปแล้วจริงๆ หวังว่าพี่คงจำผมได้นะครับ

ที่ผมออกมาตอบเนี้ย ไม่ได้ต้องการอะไรหรือไปดิสเครดิตใคร แต่ ไม่อยากให้ไอ้วุดมันเสียครับ ส่วนไอ้วุดก็ใช้คำพูดเกินไปว่าโดนฟัน

แล้วพอแก้กับพี่ไม่จบ ผมก็วิ่งไปทำกับช่างโน้น ช่างนี้ มาอีกมากมาย ผมเคยบอกไปในกระทู้เก่าๆแล้วว่า  แก้ไม่จบก็ไม่เป็นไร ชินแล้ว

แต่พอไปอีกอู่ ก็โดนขโมยหัวเทียน อันนี้รับไม่ได้ ก็โพสต์บอกชื่ออู่กันไปแล้ว ทุกวันนี้เลิกตามแล้วครับ เพราะยังไงมันก็ไม่จบ

ถ้าจะถามหาหลักฐานใบเสร็จ ผมไม่มีจริงๆครับ

เรื่องบิล ผมคงไม่ตามละครับ เพราะบอกตรงๆว่าจำไม่ได้ครับ มีมาแก้งานมากมายครับ

ส่วนที่ว่า มาแก้งานแล้วไม่จบ ผมก้ไม่ทราบครับ เพราะแก้ไปแล้วบ้างคนก็รายงานกลับมา ว่าดีไม่ดีอย่างไร บ้างคนก็หายเงียบ ไม่รู้สาเหตุ แต่ถ้าไม่จบก็ต้องมาแจ้งว่าอะไรที่ไม่พอใจ เพราะเครื่องมือ 2 มากจากหลายหลายที่ สภาพตามเครื่อง แล้วอุปกรณ์บางตัวก้ต้องมีการเปลี่ยนตามอายุ บ้างที่เปลี่ยนมาแล้วไม่ดีก็ต้องหาเปลี่ยนครับ เพราะว่ามันมือ 2 จริงๆ เอามาเปลี่ยนบ้างที่อาจเสียได้

ส่วนเรื่อง บิลนั้น ผมว่าผมไม่ได้เป็นคนออกนะครับ เพราะส่วนมาบิลจากอู่พี่ศักดิ์เอามาส่ง ผมก็ส่งบิลเลย ไม่เคยมากินหัวคิว

และงานที่มาแก้ผมก็จำไม่ได้ว่าคุณมาแก้
งานอะไรไป แต่มองจากทางที่คุณบอกก็คงมาแก้ระบบไฟ ผมก้ดำเนินการเรื่องไฟให้ครบ หรือถ้าไม่ครบ ก้ต้องแจ้งมาด้วยนะครับ ว่าไม่ครบอะไร

สุดท้าย ถ้าไม่ดีก็ต้องแจ้งหลังรับรถไปแล้วนะครับ ว่า ไม่ถูกใจตรงไหน จะได้ดำเนินการแก้ไขต่อไป งานทุกชิ้นทุกงานมีรับประกันอยู่แล้วละครับ

บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!