AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 10:37:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อจาก 1.6 เป็น 2 ครับ  (อ่าน 18831 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 22:27:44 »

  แอบดู ข้อมูลทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 08:20:19 »

อันนี้ผมว่าต้องลองด้วยตัวเองครับ บางทีอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็ได้ครับ เครื่อง4A-FE ผมเห็นใส่ท่อนอก2นิ้ว2กันให้ตรึม
ซึ่งขนาดต่างกันกับของเดิมแบบคนละเรื่องเลย ผมก็ใส่อยู่ครับ4A-FEเหมือนกันซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากน้องตุ้ยโขทัย ขนมาให้ที่กรุงเทพครับ ดีครับชอบๆ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 08:59:00 »

กำลังจะเปลี่ยนเป็นท่อเลต 2" เหมือนกัน แต่เฮดเดิมอยู่เลย แบบนี้ควรจะหา เฮด 4-2-1 มาใส่พร้อมกันเลยจะดีไหมครับ เห็นมีแต่คนบอกว่ามันโล่งไปอ่า
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
kai_ud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 10:03:48 »

รถผมใช้เฮด 4-1 เดินท่อ 2 นิ้ว เปลี่ยนหม้อพักกลางใหม่ เมื่อเช้าลองอัดดูที่เกีย 4 แป๊บเดียวขึ้น 170 สบายๆ ยังไปด่อได้อีก แต่สภาพถนนรถเยอะไปหน่อย เลยต้องยกก่อน
บันทึกการเข้า
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 10:31:29 »

ท่อ 2.2 ใน1300 มันเเหมาะสมกันป่าวคับ ถ้าไม่เหมาะควรใช้ขนาดเท่าไหร่ดีคับ ขอความรู้คับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 11:20:27 »

1300
ท่อ 2.2 ใน1300 มันเเหมาะสมกันป่าวคับ ถ้าไม่เหมาะควรใช้ขนาดเท่าไหร่ดีคับ ขอความรู้คับ ขอบคุณคับ

1300 โบ 2 นิ้วครับ
1300เดิมๆ 1.5 ดีแล้วครับ
ฟังเค้ามาอีกที  อิ อิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 11:27:05 »

อยากเปลี่ยนเป็น 2 นิ้วอยู่พอดี

แต่ชักจะลังเลแล้วสิเรา

ขับในเมืองรถติดๆทุกวัน กลัวต้นๆมะมีกำลังซะด้วย
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:05:56 »

ทำมาแล้วครับ 1.6 FE m/t ก่อนทำท่อ ต้นมาไวรอบขึ้นไปเรื่อยๆ เกียร์5ก็ไปได้  ทำท่อ 2"(ท่อเหล็ก) พักกลางตรงลูกยาว พักปลายตรง 2" เฮด 4-2-1 เฮดเหล็กซื้อในเว็บ รอบมาไวแต่รถไม่ไปครับ ถ้า 4000-5000 ถึงจะดึงครับ ถ้าใส่เกียร์ 4 ลากจะมาไวมาก ความเร็วต้นมาอืดกว่าเดิม แต่หลัง 120 ไปขึ้นเร็วครับ ลากยัน 5500-6000 ได้เรื่อยๆ ไม่มีค้าง สรุปต้นหายครับ แต่ปลายมา แต่มาแบบลากๆครับ ถ้าใครชอบมาเรื่อยๆไม่ชอบลาก ท่อเดิมดีกว่าครับ ปล.ท่อ 2" นั่ง 4 คนวิ่งไม่ออกครับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:35:42 »

ทำมาแล้วครับ 1.6 FE m/t ก่อนทำท่อ ต้นมาไวรอบขึ้นไปเรื่อยๆ เกียร์5ก็ไปได้  ทำท่อ 2"(ท่อเหล็ก) พักกลางตรงลูกยาว พักปลายตรง 2" เฮด 4-2-1 เฮดเหล็กซื้อในเว็บ รอบมาไวแต่รถไม่ไปครับ ถ้า 4000-5000 ถึงจะดึงครับ ถ้าใส่เกียร์ 4 ลากจะมาไวมาก ความเร็วต้นมาอืดกว่าเดิม แต่หลัง 120 ไปขึ้นเร็วครับ ลากยัน 5500-6000 ได้เรื่อยๆ ไม่มีค้าง สรุปต้นหายครับ แต่ปลายมา แต่มาแบบลากๆครับ ถ้าใครชอบมาเรื่อยๆไม่ชอบลาก ท่อเดิมดีกว่าครับ ปล.ท่อ 2" นั่ง 4 คนวิ่งไม่ออกครับ
อาว รถครูมาแล้วครับ เฮด 4-2-1 ยังช่วยอะไรได้ไม่มาก ได้อย่างเสียอย่างแล้วแต่คนชอบล่ะครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:44:06 »

1.7" มีคนลองกันบ้างยังครับขนาดนี้อยากรู้ครับ
1.5" อั้นไป
2" โล่งไปอ่ะครับ

อยากรู้จัง  อิ อิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:52:47 »

ทำมาแล้วครับ 1.6 FE m/t ก่อนทำท่อ ต้นมาไวรอบขึ้นไปเรื่อยๆ เกียร์5ก็ไปได้  ทำท่อ 2"(ท่อเหล็ก) พักกลางตรงลูกยาว พักปลายตรง 2" เฮด 4-2-1 เฮดเหล็กซื้อในเว็บ รอบมาไวแต่รถไม่ไปครับ ถ้า 4000-5000 ถึงจะดึงครับ ถ้าใส่เกียร์ 4 ลากจะมาไวมาก ความเร็วต้นมาอืดกว่าเดิม แต่หลัง 120 ไปขึ้นเร็วครับ ลากยัน 5500-6000 ได้เรื่อยๆ ไม่มีค้าง สรุปต้นหายครับ แต่ปลายมา แต่มาแบบลากๆครับ ถ้าใครชอบมาเรื่อยๆไม่ชอบลาก ท่อเดิมดีกว่าครับ ปล.ท่อ 2" นั่ง 4 คนวิ่งไม่ออกครับ
ความรู้สึกเหมือนกันเลยครับ  ขอบคุณทุกคนที่มาแชความรู้กันครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:54:45 »

1.7" มีคนลองกันบ้างยังครับขนาดนี้อยากรู้ครับ
1.5" อั้นไป
2" โล่งไปอ่ะครับ

อยากรู้จัง  อิ อิ
คิดว่าน่าจะดูดีนะครับ  ฉลอง..
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 01:28:51 »

ตามมาดุ
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 07:55:58 »

1.6mt

กำลังจะเดินเลส 2 นิ่ว

จากหน้าแปลนหลังข้อออ่น 

ไร้พักกลาง   ปลาย apexi 2.2 ใบเดียว


เสียงจะดังมากไหมครับ


ปล.ถ้าไส้พักกลางเดิม หรื พักกลางยุ่น 2 นิ้ว จะวิ่งดีกว่าไหม
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 07:57:25 »

ทำมาแล้วครับ 1.6 FE m/t ก่อนทำท่อ ต้นมาไวรอบขึ้นไปเรื่อยๆ เกียร์5ก็ไปได้  ทำท่อ 2"(ท่อเหล็ก) พักกลางตรงลูกยาว พักปลายตรง 2" เฮด 4-2-1 เฮดเหล็กซื้อในเว็บ รอบมาไวแต่รถไม่ไปครับ ถ้า 4000-5000 ถึงจะดึงครับ ถ้าใส่เกียร์ 4 ลากจะมาไวมาก ความเร็วต้นมาอืดกว่าเดิม แต่หลัง 120 ไปขึ้นเร็วครับ ลากยัน 5500-6000 ได้เรื่อยๆ ไม่มีค้าง สรุปต้นหายครับ แต่ปลายมา แต่มาแบบลากๆครับ ถ้าใครชอบมาเรื่อยๆไม่ชอบลาก ท่อเดิมดีกว่าครับ ปล.ท่อ 2" นั่ง 4 คนวิ่งไม่ออกครับ

คล้ายกันครับ แต่ผมไม่ได้ทำเฮดเพิ่ม
ผม1.6 FE m/t ท่อ 2" พักกลางตรงลูกยาว พักปลายตรง 2" รอบมาไวแต่รถไม่ไปเหมือนกัน
เข้าทำนองดังแต่ท่อล้อไม่หมุน 1000-3000 รอบไม่ต้องคาดหวังเลย
 แต่อาศัยวิ่งมอร์เตอร์เวย์ประจำก็พอไหวครับ รอบ 4000 - 5000 ไปดีครับ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 10:32:05 »

1.7" มีคนลองกันบ้างยังครับขนาดนี้อยากรู้ครับ
1.5" อั้นไป
2" โล่งไปอ่ะครับ

อยากรู้จัง  อิ อิ

1.8 กำลังดีครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 11:08:50 »

1.7" มีคนลองกันบ้างยังครับขนาดนี้อยากรู้ครับ
1.5" อั้นไป
2" โล่งไปอ่ะครับ

อยากรู้จัง  อิ อิ

1.8 กำลังดีครับ

ต้องลองครับ
รอชมครับ  อิ อิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 23:11:08 »

ขอสูตรเดินท่อ 1300 เกียร์ธรรมดา  เพื่อเป็นความรู้ครับ  ต้นมาเร็ว
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 มกราคม 2010 14:36:16 »

ของผมด็ไปเดินสองนิ้วมาเหมือนกันครับที่แรก บอกเลยว่าโล่งมากครับ ตอนนี้ผมพอใจแล้วครับคือ จากเฮดเดอร์ผมเดิน 1.6 นิ้วครับ จนถึงพักกลาง จากพักกลางถึงปลาย 2 นิ้วครับ ตอนเดินสองนิ้วทั้งเส้น0-180 ประมาณ 48 วิครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ลองครับ ส่วนตอนนี้รอบต้นๆผมพอใจกับมันแล้วครับ แต่ถ้าอยากได้ต้นดีกว่านี้ผมว่า จากเฮดเดอร์ถึงักกลาง 1.5 นิ้วครับ หลังจากนั้น 2 นิ้ว หรือ 1.6 จากเฮดเดอร์ถึงพักกลาง 1.8 กลางถึงปลายครับ คอนนี้ผมอยากได้เฮดเดอร์ท่อน 2 ยาวๆ มาใส่จัง ต้นหน้าจะจี๊ดกว่านี้ปลายน่าจะโอเคเลยครับ  ปล ผมก็ 4afe ครับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 มกราคม 2010 15:47:31 »

ของผมด็ไปเดินสองนิ้วมาเหมือนกันครับที่แรก บอกเลยว่าโล่งมากครับ ตอนนี้ผมพอใจแล้วครับคือ จากเฮดเดอร์ผมเดิน 1.6 นิ้วครับ จนถึงพักกลาง จากพักกลางถึงปลาย 2 นิ้วครับ ตอนเดินสองนิ้วทั้งเส้น0-180 ประมาณ 48 วิครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ลองครับ ส่วนตอนนี้รอบต้นๆผมพอใจกับมันแล้วครับ แต่ถ้าอยากได้ต้นดีกว่านี้ผมว่า จากเฮดเดอร์ถึงักกลาง 1.5 นิ้วครับ หลังจากนั้น 2 นิ้ว หรือ 1.6 จากเฮดเดอร์ถึงพักกลาง 1.8 กลางถึงปลายครับ คอนนี้ผมอยากได้เฮดเดอร์ท่อน 2 ยาวๆ มาใส่จัง ต้นหน้าจะจี๊ดกว่านี้ปลายน่าจะโอเคเลยครับ  ปล ผมก็ 4afe ครับ
ไม่ทราบว่าการเดินท่อแต่ละช่วงขนาดไม่เท่ากันไม่มีปัญหาอ่ะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!