AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 10:43:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อจาก 1.6 เป็น 2 ครับ  (อ่าน 18838 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 24 มกราคม 2010 17:25:35 »

ขอถามหน่อยครับ เครื่อง 1600 เปลี่ยนท่อเป็น 2นิ้ว ทั้งเส้น ไม่ทราบว่ามีผลอ่ะไรกับเครื่องหรือป่าว ครับแล้ว จะทำให้ต้นหนืดกว่า ท่อ 1.6 เดิม ๆ ป่าวครับ เพราะสั้งเกตุดูแล้วว่าเกีย 1 มันต้องรากซักประมาณ 2.5-3 อ่ะครับ ถึงจะมีกำลังส่ง     (ปลายเกียว 2 นิ้วครับ)  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

nakethai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 17:33:27 »

เปลื่อนท่อทั่งเส้นไม่มีผลกะเครื่อง จะมีผลก่อเหยีบมันอะดิครับเลยพัง ไอ้ว่าหนืดไม่รุเหมือนกันคึดว่าน่าจะโล่งกว่าเดิมมาก รอผู้รู้แล้วกานครับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 18:09:23 »

คงเป็นอาการที่เค้าว่ามัน"โล่ง"ครับ แบบนี้น่าจะตรงใจคนที่ชอบลากเอามันส์ น่าจะดีขึ้นถ้าเพิ่มเฮด 4-2-1 แจ่มๆซักชุด
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 18:14:25 »

ขอถามต่ออีกหน่อยนะครับ20vท่อ2นิ้ว2.2นิ้ว2.5นิ้วเกรียร์5MTควรใช่ขนานเท่าไรดีครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:06:21 »

คงเป็นอาการที่เค้าว่ามัน"โล่ง"ครับ แบบนี้น่าจะตรงใจคนที่ชอบลากเอามันส์ น่าจะดีขึ้นถ้าเพิ่มเฮด 4-2-1 แจ่มๆซักชุด
ที่ว่ามันโล่งคือรอบมันจะขึ้นเร็วหรอครับ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:12:06 »

ขอถามต่ออีกหน่อยนะครับ20vท่อ2นิ้ว2.2นิ้ว2.5นิ้วเกรียร์5MTควรใช่ขนานเท่าไรดีครับ คำนับ

ของผม 2.2 ครับ เร่งดี ไม่รอรอบ  ถ้าท่อโล่งไปขับในเมืองไม่สนุก  เรื่อง เสียง ก็ อยู่ที่ปลายท่อครับ 

ผมชอบเสียงหวานของ HKS ดัง  แป๊ดดดๆๆๆๆๆๆๆ  ที่ 3000 รอบ  และยิงตอนเปลี่ยนเกียร์  ขับสนุกเร้าใจ ดี ครับ
แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:18:00 »

ถ้าเครื่อง 1600 ที่ว่า คือ 4a-fe หละก็ ถือว่า โล่งไปสำหรับการขับในเมือง
ต้น ๆ จะไม่ค่อยมีกำลัง แต่ถ้าเอาไว้ลากรอบสูง ๆ ก็ OK อยู่
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:25:48 »

ถ้าเครื่อง 1600 ที่ว่า คือ 4a-fe หละก็ ถือว่า โล่งไปสำหรับการขับในเมือง
ต้น ๆ จะไม่ค่อยมีกำลัง แต่ถ้าเอาไว้ลากรอบสูง ๆ ก็ OK อยู่
ใช่ครับเครื่อง 4a-fe แล้วจะทำให้ต้น ๆ กำลังกลับมาต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ กำลังมาช้าตอนต้นอ่ะครับ การลากมันจะมีผลกระทบป่าวครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:36:27 »

ถ้าเครื่อง 1600 ที่ว่า คือ 4a-fe หละก็ ถือว่า โล่งไปสำหรับการขับในเมือง
ต้น ๆ จะไม่ค่อยมีกำลัง แต่ถ้าเอาไว้ลากรอบสูง ๆ ก็ OK อยู่
ใช่ครับเครื่อง 4a-fe แล้วจะทำให้ต้น ๆ กำลังกลับมาต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ กำลังมาช้าตอนต้นอ่ะครับ การลากมันจะมีผลกระทบป่าวครับ ขอบคุณครับ

เดิมๆ แหละน้องเอ๊ย
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:45:51 »

ถ้าเครื่อง 1600 ที่ว่า คือ 4a-fe หละก็ ถือว่า โล่งไปสำหรับการขับในเมือง
ต้น ๆ จะไม่ค่อยมีกำลัง แต่ถ้าเอาไว้ลากรอบสูง ๆ ก็ OK อยู่
ใช่ครับเครื่อง 4a-fe แล้วจะทำให้ต้น ๆ กำลังกลับมาต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ กำลังมาช้าตอนต้นอ่ะครับ การลากมันจะมีผลกระทบป่าวครับ ขอบคุณครับ

เดิมๆ แหละน้องเอ๊ย
สายไปแล้วอ่ะครับพี่ท่าน  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 23:18:28 »

เกีย auto หรือ mt ครับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 00:01:13 »

เกีย auto หรือ mt ครับ
mt ครับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 08:23:36 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 08:40:57 »

เคยลองใช้แล้วครับ 4A-FE M/T

เคยได้ยินเสียงลมออกท่อ แพร่ดๆๆ ตอนรอบเบาไม๊ครับ
หรือ ฟรู่ด ๆ ตอนเร่งเหมือนมีแต่ลมอ่ะ แบบนั้นแหละ (เสียงท่อน่ะดังครับ แต่จะมีเสียงพวกนี้ปนออกมา)  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 08:43:57 »

ส่วนเรื่องหนืด "แน่นอนครับ" เก็บค่าเดิน 2" ทั้งเส้นทำอย่างอื่นผมว่าจะดีกว่ามาก

เหล็กซิงค์หลังท่ออ่อน - ปลายประมาณ 1,700.-

เหล็กดำสนิมกิน 800.-

ส่วนถ้าไปโดนอะไรจนท่อยุบแล้วอยากเปลี่ยนใหม่ ควรใช้ขนาดเดิมครับ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 10:26:53 »

ช่วยได้อย่างเดียวคับตอนนี้(ถ้าทำท่อมาแล้วนะ) หาเฮด 4-2-1 มาใส่คับ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 10:41:35 »

ความเสร้าเริ่มมาเยือนแล้วครับ หือ ๆ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 13:42:29 »

ขอถามต่ออีกหน่อยนะครับ20vท่อ2นิ้ว2.2นิ้ว2.5นิ้วเกรียร์5MTควรใช่ขนานเท่าไรดีครับ คำนับ

ของผม 2.2 ครับ เร่งดี ไม่รอรอบ  ถ้าท่อโล่งไปขับในเมืองไม่สนุก  เรื่อง เสียง ก็ อยู่ที่ปลายท่อครับ 

ผมชอบเสียงหวานของ HKS ดัง  แป๊ดดดๆๆๆๆๆๆๆ  ที่ 3000 รอบ  และยิงตอนเปลี่ยนเกียร์  ขับสนุกเร้าใจ ดี ครับ
แหะ.. แหะ..
ขอบคุณครับพอดีกำลังจะเดินท่อใหม่ตอนนี้เครื่องเป็น1600แต่ยังใช่ท่อ1300อยู่เลยครับ ไม่ไหวแล้ว... แต่ท่อ1300เวลาลากรอบเสียงแป้ดได้ใจดีจริงๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 20:35:52 »

คงเป็นอาการที่เค้าว่ามัน"โล่ง"ครับ แบบนี้น่าจะตรงใจคนที่ชอบลากเอามันส์ น่าจะดีขึ้นถ้าเพิ่มเฮด 4-2-1 แจ่มๆซักชุด
ที่ว่ามันโล่งคือรอบมันจะขึ้นเร็วหรอครับ

ทำนองว่า"โล่งเกินไป"ครับผม เรื่องตวัดเร็วนี่ผมว่าไม่มากครับ แต่จะลากได้สูงขึ้น ทำให้เราคิดว่ามันมีกำลังมาก แต่แล้ววิ่งได้ไม่ดี เผลอๆสนุกสู้ท่อเดิมไม่ได้ด้วย คล้ายกรองอากาศครับ อากาศเข้าง่ายเกิน มีแต่รอบไม่มีกำลัง ปลายหาย.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 20:45:34 »

คงเป็นอาการที่เค้าว่ามัน"โล่ง"ครับ แบบนี้น่าจะตรงใจคนที่ชอบลากเอามันส์ น่าจะดีขึ้นถ้าเพิ่มเฮด 4-2-1 แจ่มๆซักชุด
ที่ว่ามันโล่งคือรอบมันจะขึ้นเร็วหรอครับ

ทำนองว่า"โล่งเกินไป"ครับผม เรื่องตวัดเร็วนี่ผมว่าไม่มากครับ แต่จะลากได้สูงขึ้น ทำให้เราคิดว่ามันมีกำลังมาก แต่แล้ววิ่งได้ไม่ดี เผลอๆสนุกสู้ท่อเดิมไม่ได้ด้วย คล้ายกรองอากาศครับ อากาศเข้าง่ายเกิน มีแต่รอบไม่มีกำลัง ปลายหาย.

กรองนี้จิงครับ
ผมลองเปลือยกับใส่
ใส่ความเร็วขึ้นดีกว่าเห็นๆครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!