AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 03:28:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a fe twin coil ถามเรื่องท่อ  (อ่าน 2178 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มกราคม 2010 18:59:37 »

ท่อ 7a fe twin coil เดินกันขนาดกี่นิ้วครับเกีย AUTO ครับ
บันทึกการเข้า

StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 19:50:15 »

ของผมมีเฮด4 2 1 เดินเหล็ก2นิ้ว แคท พักกลางใส้ตรง หลังพักกลางเลส2นิ้วถึงปลายยุ่นทรงรี2.2ใส้ย้อนครับ เสียงไม่ดังมากต้นได้ปลายรอนิด แต่ถ้าไม่มีแคทวิ่งดีกว่าครับแต่เกิน2000รอบเสียงแป้ดดังมาเลยครับเลยใส่แคทให้เสียงเบาลง(เรื่องท่อลองผิดลองถูกมาเยอะครับ) ซุบซิบ แต่ถ้าให้ดีของเดิมดีสุดครับ แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มกราคม 2010 21:14:32 โดย Oatzar » บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 20:57:09 »

อืม ได้ยิมบอกกันมาว่า ท่อเกียออโ ประมาณ 2 นิ้ว ใส้ย้อนหรือเยื้องวิงดีครับ แตของผม ใช้ท่อปุ่น 2.2 นิ้วก็ วิ่งได้โออยู่นะไม่อืดน่ากลัวอย่างทีใครพูดกัน แต่ผมเป็นคนขับรถช้าด้วยอะ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:17:01 »

ออโต้คงต้องให้เดิมที่สุดอ่ะครับ เพราะต้องอาศัยแรงอัดในท่อไม่เหมือนเกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2010 21:29:41 »

ออโต้คงต้องให้เดิมที่สุดอ่ะครับ เพราะต้องอาศัยแรงอัดในท่อไม่เหมือนเกียร์ธรรมดา

เดิมสเปกโรงงานกี่นิ้วอะครับพอดีเครื่องเดิมเป็น 5a a/t ยกลงครับลองกะท่ออันเก่าดูมันจะอั้นๆ
บันทึกการเข้า

noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 08:36:12 »

ถ้าเป็นAuto ผมว่าหาปลายท่อที่เป็นไส้เยื้องเพื่อให้มีกำลังอัดดีกว่าครับ  ทั้งเส้นก็ 2  นิ้ว พักกลางหาที่เป็นไส้เกลียว เพื่อรีดกำลัง

ผิดถูกรอฟังท่านอื่นต่อไปครับ

ปล.รถเพื่อนขับ auto ก็ตามที่ผมว่าครับ  ส่วนผมเกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 12:08:42 »

ผมเดิม ทั้ง เส้น เอาแคต ออก  ใส่ ปลาย new civic ต้น เหมือน ท่อเดิม (ผมว่าดีนะ) ปลาย มีมากกว่าท่อเดิม  เสียง เงียบ ดี แต่เวลา เบิ้ล เครื่อง แว๊นๆ หน่อย นึงอะ


เมื่อก่อนใส่ ปลาย ใส้ เกียว วิ่ง อืดมากกก แต่ ปลาย มา  แต่มา ช้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!