AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 18:03:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 10 กิโล ต่อ 1 ลิตร  (อ่าน 2854 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กอ เอ๋ย กอ ไก่ ฉึก ฉึก
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


วัด กู ก็ จะ เข้า เหล้า กู ก็ จะ กิน ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 25 มกราคม 2010 11:56:36 »

เครื่อง 4a-fe ระบบดูดจ๊วบๆ

 เต็มแก๊สจนตัด แล้ววิ่ง 149 กม.  เต็มใหม่ ได้ 14.9ลิตร พอดี พอดีอย่างนี้มา สามรอบแล้ว อิอิ เศร้า เศร้า

ไม่รู้ว่าปกติไหมอะคับ (วิ่ง ตจว. นะ)

จูนปรับเองอะ หมุนนู่นหมุนนี่ เลยไม่รู้ว่า เพี้ยนอะป่าว  แบบว่า แบบว่า

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 14:17:56 »

ถือว่า พอๆกับ น้ำมัน เลย นะครับ
บันทึกการเข้า
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 15:04:33 »

กินโคตร จูนใหม่เลยคับ
บันทึกการเข้า
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 18:37:40 »

เท่าน้ำมันเลยละครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 18:59:17 »

ประหยัดดีครับ ผมได้ 7- 8 โลเอง ต่อ แก้ส 1 ลิตร
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
benzamg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 21:50:10 »

ผมก็ติดหัวฉีด กินแก๊ส สิบโลลิตรเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มกราคม 2010 22:30:16 »

ตอบคร่าว ๆ เพราะข้อมูลค่อนข้างน้อยเป็นอัตราเฉลี่ยปานกลางครับ แต่ระวังให้ดีอย่าจูนบางเกินเพราะหวังเซฟค่าแก๊สจนเครื่องร้อนเกินปกติเด๋วความซวยจะมาเยือนครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
กอ เอ๋ย กอ ไก่ ฉึก ฉึก
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


วัด กู ก็ จะ เข้า เหล้า กู ก็ จะ กิน ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 07:20:37 »

กินโคตร จูนใหม่เลยคับ

ถ้าได้ตามปกติแล้ว จะอยู่ที่กี่โล / ลิตร อะคับ (เห็นแต่ก่อนได้ยินว่า 12-13 โล/ลิตร ประมาณนั้นไหมอะคับ)
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 08:25:15 »

กินโคตร จูนใหม่เลยคับ

ถ้าได้ตามปกติแล้ว จะอยู่ที่กี่โล / ลิตร อะคับ (เห็นแต่ก่อนได้ยินว่า 12-13 โล/ลิตร ประมาณนั้นไหมอะคับ)

ถ้าได้ขนาดนั้น ผมว่าจูนบางไปครับ เครื่องอืด + ร้อนง่าย  แต่ถ้าวิ่งทางไกล ก็ได้อยู่นะครับ 12 -13 ถ้าเลี้ยงคันเร่งดีๆๆ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 10:30:13 »

พอๆกันแหละครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 10:54:16 »

จะให้ดีถ้าวิ่งแบบนี้ในเมือง ถือว่าประหยัดครับ

ส่วน ตจว. น่าจะ เหนเลข 11 ครับ แหล่มเลย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 23:12:07 »

ก้อโอเคนะ  บางกว่านี้เดี๊ยวเครื่องพังนะ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
DXi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95


เดิมๆคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มกราคม 2010 19:42:15 »

ของผมก็ประมาณนี้ครับ 10-11 กิโล/ลิตร
บันทึกการเข้า
kaz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มกราคม 2010 11:29:02 »

ของผม 7A-fe มีตัวบอกa/f ratio ไม่หนาไม่บาง fixmix+Lamda วิ่งประมาณ10-11km/l เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
anan_p
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 มกราคม 2010 12:38:34 »

ของผมก็ประมาณนี้ เคยปรับให้บางกว่านี้แต่วิ่งไม่ดีเลยครับอืดมาก
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2010 22:35:08 »

มันจะได้โลน้อยกว่าน้ำมันประมาณ 1 โล/ลิตร
บันทึกการเข้า
aomneeva
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 16:28:37 »

พี่ครับของผมเติม500 วิ่งได้ 310 โล โอ๊ยๆๆ
บันทึกการเข้า
กอ เอ๋ย กอ ไก่ ฉึก ฉึก
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


วัด กู ก็ จะ เข้า เหล้า กู ก็ จะ กิน ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 08:05:29 »

พี่ครับของผมเติม500 วิ่งได้ 310 โล โอ๊ยๆๆ

ก็ประมาณ 7 โล / ลิตร (ลิตรละ 11.25)

ก็ใกล้เคียงกับมาตราฐานอะน้า เครื่อง น้า 2000 ผูกโบ วิ่ง 180 ตลอดอะป่าวละ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!