AE. Racing Club
25 ธันวาคม 2024 13:18:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง4e set boจะหลอกแมพยังไง  (อ่าน 7163 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มกราคม 2010 08:56:21 »

อยากทราบว่าถ้าเซ็ตโบ เราจะมีวิธีหลอกแมพยังไงบ้างครับเพื่อไม่ให้กล่องตัด ผมเข้าใจว่าที่แมพมันอ่านค่าจาคารดูดอากาศ แล้วมันจะจ่ายไฟค่าหนึ่งไปยังกล่อง พอทีนี้เวลามีบูสต์ แมพมันไม่สามารถจ่ายไฟไปยังกล่องได้ใช่มั้ยครับ แล้วทีนี้เราจะแก้ยังไง เปลี่ยนแมพหรือ ทำวงจรหลอก ถ้าทำวงจร ทำยังไงหรอครับ วานผู้รู้ช่วยทีครับ
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 08:57:32 »

ใส่ FCD ครับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 18:31:46 »

วิธีพื้นบ้าน ใช้พวงองุ่น
วิธีไฮโซ ใช้กล่องครับ
บันทึกการเข้า

boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 19:58:30 »

พวงองุ่น คืออะไรและทำยังไงหรอครับ พอดีไม่ทราบจริงๆ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:07:01 »

จะ FCD จะใช้ One Way Valve ผมว่า มันเก่าไปแล้วครับ ยุคนี้ต้องใช้ได้ดีกว่านั้น และได้ผลที่ดีกว่านั้นด้วย

คุณจะ Boost เพิ่ม คุณเคยคิดถึงเรื่องความสมดุลย์ ตอนขณะ Boost ไหม คุณจะเอาอะไรมาแก้ไขมัน
จะใช้หัวฉีดเสริมฉีดมั่วๆ แล้วองศาจุดระเบิดตอนนั้นล่ะ จะหมุนๆ กะๆ เอาเหรอ

คุณควรใช้ e-Manage กล่องฟ้า เป็นอย่างน้อยครับ เพื่อให้มันใช้งานได้สมบูรณ์จริงๆ ถ้างบไม่พอผมแนะนำว่า
อดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะถ้าคุณดันทุรัง ทำไปเรื่อยๆ จะได้ซ่อมมากกว่าจะได้แต่งครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:37:07 »

ลูกทุ่งทำดีๆไม่พังหรอกคับ
















 แต่เด๋วก็พัง
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 20:54:16 »

แล้วไม่วาง 4 อีโบ ไปเลยหละครับ  จบกว่านะ

ถ้าเอา 4 อี มาเซ็ทโบ  ก็จะมีปัญหาว่าบูสได้ไม่เยอะ  ต้องลดกำลังอัด  ด้วยนาๆประการวิธี

รึไม่ก็ต้องเปลี่ยนลูก 4 อี โบ  เพราะหัวลูกสูบไม่เหมือนกัน

เดี๋ยวเอาแบบประหยัดให้ดูคร่าวละกัน

โบเจละกัน CT-12            2500-3000
เฮดเหล็ก+เขา                    4000-6000
ท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย    6000-8000
อินเตอร์หน้า                        3000-5000
ค่าเซ็ทโบก่อนนะ                 15000-20000

FCD แก้กล่องบูสตัด             1500
หัวฉีดหละครับเท่าไหร่           1500

ซึ่ง 4 อีโบ                     19000-22000
วาง+วาย+ของเหลว        10000

ไม่ต้องมานั่งแก้ปัญหา  เหลืออะไหล่บางอย่างขายได้  เอามาลดราคาค่าวาง  ก็ยังคุ้มนะครับ

ไม่ต้องมานั่งแก้ปัญหา  รึเซ็ทไปแล้วก็ค่อยๆแก้กันไปครับ
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 00:37:47 »

แล้วไม่วาง 4 อีโบ ไปเลยหละครับ  จบกว่านะ

ถ้าเอา 4 อี มาเซ็ทโบ  ก็จะมีปัญหาว่าบูสได้ไม่เยอะ  ต้องลดกำลังอัด  ด้วยนาๆประการวิธี

รึไม่ก็ต้องเปลี่ยนลูก 4 อี โบ  เพราะหัวลูกสูบไม่เหมือนกัน

เดี๋ยวเอาแบบประหยัดให้ดูคร่าวละกัน

โบเจละกัน CT-12            2500-3000 ถ้าแบบประหยัดราคามันไม่ขนาดนี้หรอกครับ โบCT12ราคาที่คุณบอกมันเกินไป ราคาตลาดตอนนี้1500-2000เองครับ
เฮดเหล็ก+เขา                    4000-6000 อันนี้ก็เหมือนกัน ทำไมต้องเฮด+เขา รถจะมีโบ แค่มีเขาก็พอ เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าครับ ส่วนขึ้นเขาโบเหล็กนี่3500-4000ก็ถือว่าแพงแล้วหล่ะครับ
6000นี่เว่อร์เกินส่วนถ้าจะประหยัดจริงๆมันต้องเขาเดิมของ4Eโบครับ ไม่เกิน1500

ท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย    6000-8000 ประหยัดต้องเหล็กครับ ถ้ากลัวไม่สวย เหล็กชุบซิงค์เงาเกือบเท่าสแตนเลส 3500 อยู่ครับรวมท่อยางรัดด้วยนะ
อินเตอร์หน้า                        3000-5000 ราคานี้ได้อินเตอร์ใหม่บ้านเราเลยนะเนี่ย ประหยัดกว่าถ้าหาใบเล็กๆจากยุ่น ไม่เกิน3000
ค่าเซ็ทโบก่อนนะ                 15000-20000 ราคานี้ผมมองว่าเวอร์เกินเหตุมากๆ ที่ผมมองแบบนี้เพราะผมทำเองเป็นส่วนใหญ่ครับ เลยรู้ว่าอะไรยากไม่ยาก อะไรควรแพงไม่แพง
อันนี้ไม่รวมถึงมีกล่องพ่วงแล้วจูนนะครับแค่เอาของทั้งหมดใส่เข้าไป


FCD แก้กล่องบูสตัด             1500 ประหยัดต้องหลอกแมพ หรือวันเวย์วาล์ว ไม่เกิน500
หัวฉีดหละครับเท่าไหร่           1500 ไม่จำเป็นต้องเพิ่มหัวฉีดเสริมหรือเพิ่มCC.ของหัวฉีดครับในสเตปประหยัด

ซึ่ง 4 อีโบ                     19000-22000 อันนี้ใช่ครับ
วาง+วาย+ของเหลว        10000 ค่าแรงก็ประมาณนี้ครับ 

ไม่ต้องมานั่งแก้ปัญหา  เหลืออะไหล่บางอย่างขายได้  เอามาลดราคาค่าวาง  ก็ยังคุ้มนะครับ

ไม่ต้องมานั่งแก้ปัญหา  รึเซ็ทไปแล้วก็ค่อยๆแก้กันไปครับ


ไม่ได้อะไรหรอกนะครับ แต่ว่าผมเป็นคนที่ชอบทำรถเองมากมาย มันส์ดีครับ แล้วก็ราคาที่บอกว่า แบบประหยัดนั้น มันต้องตรงคอนเซ็ปต์ด้วยนะครับ ประหยัดก็คือประหยัด ใช้ของที่มันใช้ได้แต่ไม่ได้ดีที่สุด ทำแบบลูกทุ่งๆ แต่ทำแบบมีหลักการพื้นฐานอยู่บนความรู้
อย่างที่ผมแย้งราคาไปนั่น ก็รวมๆถ้าเซ็ตแบบบ้านๆ ไม่ได้จะเอาประสิทธิภาพสูงสุด แรงสุดๆ มันไม่เกินหมื่นห้าหรอกครับถ้าทำเอง เรื่องพังหน่ะพพังแน่ถ้าบูสเยอะ ในใจผมแค่0.5ก็พอแล้ว พอดีได้ลองสัมผัสรถเซ็ตโบมาแล้ว ตอนนี้วิ่งมา4ปีแล้วยังไม่พัง(เพราะรู้จักพอดี) ไม่ปรับบูสเพิ่ม ไม่บ้าพลัง และคอนเซ็ปของผมมันก็คือ อยากเซ็ตโบ ด้วยตัวเอง เพราะเงินมันไม่มี555 เอาแค่ให้มันมีอัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม มี้เสียงโบลวออฟเพราะๆ ก็เอาละ ก็แค่อยากถามเฉยๆว่า หลักการหลอกแมพนั้น ทำยังไงกัน เพราะมันค้างคาอยู่เรื่องเดียวครับ

ด้วยจิตคาราวะ คำนับ
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 00:49:25 »

ถ้ายังไม่ได้เซ็ทอะไรทั้งสิ้น

เอาแบบประหยัดผมว่าหา ชุดโบเดิม 4efte มาใส่ดีกว่าครับ ประมาณ 4-6  พันมั้งครับไม่แน่ใจน๊ะครับ ลองดูที่หน้าซื้อขายอะครับ พี่

น่าจะได้ โบเดิมct-9มั้งคับ เขาโบ ชุดอินเตอร์บนท่ออินเตอร์เดิม  โบลออฟเดิม กล่องตัดบูส ผมเคยได้มา แปดร้อยอะครับ FCD แต่ตอนนี้ ไม่รู้ว่าขายกันทะหร่าย น่าจะประมาณ พันกว่ามั้งครับ   

รวมๆแล้ว เอาบูสสแตนดาด 0.5 น่าจะไหวมั้งครับ  อยากหล่อหน่อยก็ เสียตังนิส ซื้อโบลออฟ เพราะๆ มาใช้  ผมชอบของ sqv เพราะดีครับ หรือ blitz supersound อันนี้ดังสะจายย ซัดมาทีนี่คนหันมองกันเป็นแถวเลยครับ





ส่วน ตัว FCD นี่ถ้าได้มาแล้วต่อไม่เป็น ผมแนะนำให้ได้ครับ ตอนใช้ สีเอเอฟ ผมใช้ FCD เหมือนกันคร้าบบ แล้วไปให้ร้านนี้เค้าต่อ    ใช้ได้ ครับ

แล้วทีนี้ก็   ตัวใครตัวมันหล่ะครับ ว่าจะยั้งใจอยู่เป่าหุหุไม่ให้ ลากยาวๆตามอารมณ์
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 07:27:53 »

ลองเอาชุดโบของ 4อีโบ อย่างที่ข้างบนว่ามาแหละ ง่ายดี  เพียงแต่ว่ามันไม่หล่อเท่านั้นเอง
อยากรู้ต้องลองครับ กับบูสท์ 0.5 ถ้าพอใจแค่นี้ .. แต่อยากจะบอกว่า 0.5 ก็เยอะเกินไปแล้วแหละ ถ้าทำแค่นี้อ่ะ
หัวฉีดเดิมๆ(165cc) ประเก็นไม่เสริม กล่องไม่มี เพื่ออยู่ในงบประมาณหมื่นห้า
 ทำแบบลูกทุ่งๆ แต่ทำแบบมีหลักการพื้นฐานอยู่บนความรู้   ก็จริงครับ
รถจะวิ่งได้ ต้องเกิดจากปัจจัยอะไรบ้างครับ น้ำมัน อากาศ ไฟ ใช่มั๊ยครับ
4อีโบ บูสโรงงาน 0.6 หัวฉีด 295 แต่ 4อีเอฟอี บูส 0.5 จะเอาหัวฉีดเดิมไปฉีด
กำลังอัดสูง + น้ำมันบาง ไม่ต้องรอระยะยาวครับ ได้วางเครื่องใหม่แน่ๆ
ตัวอย่างก็มีให้เห็นในนี้นี่ครับ 4อีเซทโบ สเต็ปลูกทุ่ง เดินท่อสวยงาม แต่แรงได้กี่วันไม่รู้นะ??
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 08:38:15 »

ขอบคุนทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 08:38:38 »

ขอบคุนทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 09:50:29 »

ลองสอบถามดูครับ รุ่งโรจน์ ก็เห็นมี ชุดโบขาย ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58276.0

ทำเมื่อไรบอกด้วยนะครับ จะช่วยทำ ที่บ้านผมมีเขาเดิมอยู่นะครับ สนใจมาเอาได้ครับ
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 12:01:53 »

หาใดโอด 4 โวลครึ่ววัต มา แมพจะอ่านค่าจาก 0 โวลไป จนสุดที่ 5 โวล์  ทีนี้เราก็เอาไอโอดตัวนี้แหละ ไปคล่อมตรงสายไปที่เข้า map 3 เส้นนั้นแหละ ขั่วลบของไอโอด เข้าที่ ลบของสาย map ส่วนขั่วบวกของไอโอดเข้าที่ขั่ว 5 โวล์ของ map ครับ ทีนี้จะขับยังใงก็ รบสัญญาณแค่ 4 โวล์เท่านั้น ไม่ถึง 5 โวล ก็ไม่ตัดเลยครับ  ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 13:25:55 »

ขอบคุนทุกท่านครับ

พี่ครับขอรายละเอียดค่าใช่จ่ายการเซ๊ทโบด้วยได้ไหมครับ + ร้านทำด้วยจะดีมากครับ
หัวอกเดียวกันเลยครับพี่
อยากให้ขับสนุกขึ้น+ชอบเสียงโบออฟ
ที่สำคัญคือประหยัดงบและไม่บ้าพลังใช้งานเกินไปครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 21:46:05 »

แล้วไม่วาง 4 อีโบ ไปเลยหละครับ  จบกว่านะ

ถ้าเอา 4 อี มาเซ็ทโบ  ก็จะมีปัญหาว่าบูสได้ไม่เยอะ  ต้องลดกำลังอัด  ด้วยนาๆประการวิธี

รึไม่ก็ต้องเปลี่ยนลูก 4 อี โบ  เพราะหัวลูกสูบไม่เหมือนกัน

เดี๋ยวเอาแบบประหยัดให้ดูคร่าวละกัน

โบเจละกัน CT-12            2500-3000 ถ้าแบบประหยัดราคามันไม่ขนาดนี้หรอกครับ โบCT12ราคาที่คุณบอกมันเกินไป ราคาตลาดตอนนี้1500-2000เองครับ
เฮดเหล็ก+เขา                    4000-6000 อันนี้ก็เหมือนกัน ทำไมต้องเฮด+เขา รถจะมีโบ แค่มีเขาก็พอ เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าครับ ส่วนขึ้นเขาโบเหล็กนี่3500-4000ก็ถือว่าแพงแล้วหล่ะครับ
6000นี่เว่อร์เกินส่วนถ้าจะประหยัดจริงๆมันต้องเขาเดิมของ4Eโบครับ ไม่เกิน1500

ท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย    6000-8000 ประหยัดต้องเหล็กครับ ถ้ากลัวไม่สวย เหล็กชุบซิงค์เงาเกือบเท่าสแตนเลส 3500 อยู่ครับรวมท่อยางรัดด้วยนะ
อินเตอร์หน้า                        3000-5000 ราคานี้ได้อินเตอร์ใหม่บ้านเราเลยนะเนี่ย ประหยัดกว่าถ้าหาใบเล็กๆจากยุ่น ไม่เกิน3000
ค่าเซ็ทโบก่อนนะ                 15000-20000 ราคานี้ผมมองว่าเวอร์เกินเหตุมากๆ ที่ผมมองแบบนี้เพราะผมทำเองเป็นส่วนใหญ่ครับ เลยรู้ว่าอะไรยากไม่ยาก อะไรควรแพงไม่แพง
อันนี้ไม่รวมถึงมีกล่องพ่วงแล้วจูนนะครับแค่เอาของทั้งหมดใส่เข้าไป


FCD แก้กล่องบูสตัด             1500 ประหยัดต้องหลอกแมพ หรือวันเวย์วาล์ว ไม่เกิน500
หัวฉีดหละครับเท่าไหร่           1500 ไม่จำเป็นต้องเพิ่มหัวฉีดเสริมหรือเพิ่มCC.ของหัวฉีดครับในสเตปประหยัด

ซึ่ง 4 อีโบ                     19000-22000 อันนี้ใช่ครับ
วาง+วาย+ของเหลว        10000 ค่าแรงก็ประมาณนี้ครับ 

ไม่ต้องมานั่งแก้ปัญหา  เหลืออะไหล่บางอย่างขายได้  เอามาลดราคาค่าวาง  ก็ยังคุ้มนะครับ

ไม่ต้องมานั่งแก้ปัญหา  รึเซ็ทไปแล้วก็ค่อยๆแก้กันไปครับ


ไม่ได้อะไรหรอกนะครับ แต่ว่าผมเป็นคนที่ชอบทำรถเองมากมาย มันส์ดีครับ แล้วก็ราคาที่บอกว่า แบบประหยัดนั้น มันต้องตรงคอนเซ็ปต์ด้วยนะครับ ประหยัดก็คือประหยัด ใช้ของที่มันใช้ได้แต่ไม่ได้ดีที่สุด ทำแบบลูกทุ่งๆ แต่ทำแบบมีหลักการพื้นฐานอยู่บนความรู้
อย่างที่ผมแย้งราคาไปนั่น ก็รวมๆถ้าเซ็ตแบบบ้านๆ ไม่ได้จะเอาประสิทธิภาพสูงสุด แรงสุดๆ มันไม่เกินหมื่นห้าหรอกครับถ้าทำเอง เรื่องพังหน่ะพพังแน่ถ้าบูสเยอะ ในใจผมแค่0.5ก็พอแล้ว พอดีได้ลองสัมผัสรถเซ็ตโบมาแล้ว ตอนนี้วิ่งมา4ปีแล้วยังไม่พัง(เพราะรู้จักพอดี) ไม่ปรับบูสเพิ่ม ไม่บ้าพลัง และคอนเซ็ปของผมมันก็คือ อยากเซ็ตโบ ด้วยตัวเอง เพราะเงินมันไม่มี555 เอาแค่ให้มันมีอัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม มี้เสียงโบลวออฟเพราะๆ ก็เอาละ ก็แค่อยากถามเฉยๆว่า หลักการหลอกแมพนั้น ทำยังไงกัน เพราะมันค้างคาอยู่เรื่องเดียวครับ

ด้วยจิตคาราวะ คำนับ

อันนี้ราคาผิดพลาดบ้างก็ขออภัย  เพราะไม่มีเวลาทำเองเหมือนกัน อิอิ

ด้วยจิตรคารวะเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 22:27:27 »

ผมเซตให้เครื่อง 4a-fe มาตั้งแต่เดือนสิงหาปีที่แล้ว ตอนนี้ยังปกติครับ ซัดทุกวัน บูส0.6เต็มๆทุกวัน เคยแช่บูส0.1-0.2จากโคราชไปขอนแก่น มันก็ยังไม่พัง ขึ้นเขาลงเขาก็ไม่พัง

ไส้ในเดิมๆๆๆๆ ไม่ได้ทำไรเลย แค่แปะโบเข้าไป ถ้ารู้ลิมิตมันยังไงก็ไม่พังหรอกครับ

แต่อย่าคิดว่า เอาน่า ขอแช่อีกแปปน่าไม่พังหรอก  แบบนั้น กระจายแน่ๆ


บูส0.6 ใช้โบ ct9 ของ 4ebo ขึ้นเขาใหม่ เดินท่อใหม่ บูสมาไวมาก 1500รอบก็มาละ

ซื้อชุดโบของ4e มา3000 ใช้แค่โบ+อินเตอร์เดิม+โบลว์ออฟเดิม(เสียงดังชิหาย)

ที่เหลือยกของไปให้ร้านต๋อง แถวสะแกงามจัดการเดินท่อ+เจาะอ่าง+ขึ้นเขา+อุปกรณ์ต่างๆ 12000

รวมแล้ว 15000  +fcd ได้มาฟรี

อยากจะบอกว่า ถ้าไม่มีกล่อง อย่าเซตเลยครับ เพราะรอบสูงๆ ไฟมันจะแก่มาก แล้วทำให้เขกกระจาย ลากรอบเ้กียร์สูงๆไม่ได้เลย แล้วมันจะพังเอา

โชคดีผมใช้แก๊สเลยจัดการจูนให้พอบูสมา จ่ายหนาสุดๆไปเลย เพราะกลัวมันพัง-*- กว่าจะจูนได้เล่นเอาหลายวัน

ตอนนี้ก็ได้แต่เล่นขำๆ 1-2-3 สุดที่140 ก่อนที่มันจะเขก แต่ตีนต้นมันก็แรงใช้ได้เลยนะ 1ฟรีทิ้งหมดเกียร์ หรือยางห่วยหว่า ว่าจะไปกั้นห้องเวสเกตหน่อย


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2010 22:37:32 โดย ร้านสยามแก๊ส_4A-FTE » บันทึกการเข้า
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 22:29:43 »

ถ้าเซตแบบลูกทุ่ง


มีใส้แตกแน่  ไม่รองดู 4e bo อะ

ถ้าชอบแบบไหนก้จัดเลย
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มกราคม 2010 01:36:44 »

  สุดยอด  ความรู้ ทั้งนั้น  คำนับ
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 มกราคม 2010 13:56:25 »

จะ FCD จะใช้ One Way Valve ผมว่า มันเก่าไปแล้วครับ ยุคนี้ต้องใช้ได้ดีกว่านั้น และได้ผลที่ดีกว่านั้นด้วย

คุณจะ Boost เพิ่ม คุณเคยคิดถึงเรื่องความสมดุลย์ ตอนขณะ Boost ไหม คุณจะเอาอะไรมาแก้ไขมัน
จะใช้หัวฉีดเสริมฉีดมั่วๆ แล้วองศาจุดระเบิดตอนนั้นล่ะ จะหมุนๆ กะๆ เอาเหรอ

คุณควรใช้ e-Manage กล่องฟ้า เป็นอย่างน้อยครับ เพื่อให้มันใช้งานได้สมบูรณ์จริงๆ ถ้างบไม่พอผมแนะนำว่า
อดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะถ้าคุณดันทุรัง ทำไปเรื่อยๆ จะได้ซ่อมมากกว่าจะได้แต่งครับ
ผมเห็นด้วยกับ พี่carboy อย่างมาก...เพราะผมเซ็ทโบ na มาแล้วเชื้อเพลิงไม่พอตอนบูสมา ผลที่ได้ ไส้แตกคับ ยกใหม่แล้ว 4อีโบหมดห่วงแล้วคับ ดึงมันหายห่วงประหยัดด้วย[/color]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มกราคม 2010 13:59:31 โดย amnat » บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!