AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 13:28:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อ ตรงรุ่น ดียังไง  (อ่าน 3744 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 มกราคม 2010 16:36:05 »

ความรู้อีกแล้ว เสียดายเรามันออโต้อดทดสอบความแรง
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 มกราคม 2010 18:03:08 »

เออ ดีตรงที.. เหอๆๆ

ท่อไทย..
พักกลาง ดีหน่อย ก็มี 2000
เดินท่อใหม่ ขยายใหญ่ขึ้น ก็มี 1500-2000
บวก พัก ปลาย สภาพใหม่ ของใหม่ ในไทย ก็น่า จะมีสัก 3000-4500
ค่าแรง ก็แล้วแต่ ว่าจะทำทีเดียวเสียเงินทีเดียวหรือว่า จะทะยอยๆ เปลี่ยนทิละชิ้น ก็ว่ากันไป ก็ครั้งละ 300-500 ละกันนะครับ
รวมๆ กันแล้ว ก็ เกือบๆ หมื่น ได้นะ 7000-8000 ละ..แถมยังได้ แค่ท่อเหล็กนะครับ ปลาย ราคานั้น ได้ ปลายเลส ไทย ครับ แม่เหล็ก อาจจะดูดติด.. เอ่อ..


 ตรบมือ ตรบมือ

แต่ของยุ่น ทั้งเส้น ราคา 5000-8000 บาท ตรงรุ่น เลสแท้ๆ แม่เหล็กดูดไม่ติด  อินเลิฟ ยกแขวนใส่ได้เลย ค่าแรงใส่ อย่างมากก็ไม่น่าจะ เกิน 500 ครับ รวมปะเก็นแล้ว


ที่สำคัญ งานไทย เบื่อ ถอดขาย จะเหลือถึงราคา ครึ่งนึง ที่ทำไปหรือเปล่าเน้อ.. อ้อน แต่ของยุ่น ..บางที ซื้อมาถูก ขายต่อ ยังได้กำไรเลยครับ... เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มกราคม 2010 22:34:10 »

เออ ดีตรงที.. เหอๆๆ

ท่อไทย..
พักกลาง ดีหน่อย ก็มี 2000
เดินท่อใหม่ ขยายใหญ่ขึ้น ก็มี 1500-2000
บวก พัก ปลาย สภาพใหม่ ของใหม่ ในไทย ก็น่า จะมีสัก 3000-4500
ค่าแรง ก็แล้วแต่ ว่าจะทำทีเดียวเสียเงินทีเดียวหรือว่า จะทะยอยๆ เปลี่ยนทิละชิ้น ก็ว่ากันไป ก็ครั้งละ 300-500 ละกันนะครับ
รวมๆ กันแล้ว ก็ เกือบๆ หมื่น ได้นะ 7000-8000 ละ..แถมยังได้ แค่ท่อเหล็กนะครับ ปลาย ราคานั้น ได้ ปลายเลส ไทย ครับ แม่เหล็ก อาจจะดูดติด.. เอ่อ..


 ตรบมือ ตรบมือ

แต่ของยุ่น ทั้งเส้น ราคา 5000-8000 บาท ตรงรุ่น เลสแท้ๆ แม่เหล็กดูดไม่ติด  อินเลิฟ ยกแขวนใส่ได้เลย ค่าแรงใส่ อย่างมากก็ไม่น่าจะ เกิน 500 ครับ รวมปะเก็นแล้ว


ที่สำคัญ งานไทย เบื่อ ถอดขาย จะเหลือถึงราคา ครึ่งนึง ที่ทำไปหรือเปล่าเน้อ.. อ้อน แต่ของยุ่น ..บางที ซื้อมาถูก ขายต่อ ยังได้กำไรเลยครับ... เหอๆๆ
อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 มกราคม 2010 18:08:25 »

ผมว่านะครับถ้าท่อไม่ว่าในหรือนอกถ้ามันตรง spec เครื่องยนต์มันก็วิ่งดีเหมือนกันครับแต่จะแตกต่างทางจิตใจครับคือ
ท่อนอกตรงรุ่นใส่แล้วดูดีและดูรวย เอาไว้คุยกับคนอื่นได้ว่ากรูใส่ของนอกแล้วเวลาเบื่อถอดขายราคาก็ไม่ตก
ท่อไทยถ้าใหม่ราคาอาจเท่าหรือแพงกว่าท่อนอกมือ 2 ใส่แล้วคุยกับไครไม่ได้ว่าท่อเราสุดยอดขนาดไหนอะครับแต่เวลาเบื่อถอดขายราคาก็ตก

มันต่างกันตรงนี้แหละผมว่านะเวลามีคนมาถาม
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 มกราคม 2010 19:02:33 »

^
^
แล้ว เจ้าน่ะ ใช้ เฮด ของอะไร อยู่??
บันทึกการเข้า
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 มกราคม 2010 22:20:49 »

 คำนับ  กระจ่าง   คำนับ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 มกราคม 2010 09:11:22 »

ผมว่าท่อแต่งสำนักต่าง...งานที่ทำรายละเอียดดีกว่าไทย น้ำหนักเบา สูตรที่คำนวนอัตราการไหลออกของไอเสียเป็นไปตามหลักวิชาการแน่นอน...(แบบไม่ลองผิดลองถูก..อันนี้คิดเอาเอง)...ต้องลองครับถึงจะรู้
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 มกราคม 2010 09:53:40 »


เครื่องจักร เค๊า เหนือชั้น กว่า เราครับ  มาตราฐานทางผลิตภัณท์ เค๊าก้ มีมากกว่าเรา ยกตัวอย่างง่ายๆ พวอ ท่อ FUJISUBO  น่ะ ครับ 
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 31 มกราคม 2010 12:08:42 »

อยากได้มั่ง ฮือๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!