กลายเป็นว่าเติม 91 ถูกกว่าก้อจริง แต่อาจจะกินมากกว่า 95
เพราะประสิทธิภาพสู้ไม่ได้ อัตราเร่งไม่ดี เลยทำให้กินมากกว่า
ผมเข้าใจถูกป่าวครับ งั้นต่อไปนี้เติม 95 ดีกว่า ขอบคุณครับ
ตามนั้นครับ น่าจะ อิอิ
คือจริงๆแล้ว 20V ต้อง อ๊อกเทน 100 น่ะ ตามคู่มือ ที่มีลุงแปลให้มา นะคับ
แต่ แต่ อิฉฉา สาวก B ซีรี่ มากๆครับ เค้าไม่มีอาการเขกเลย กับ โซฮอร์ 95 บ้านเรา
ปล. รถเดิม กล่องเดิม ไม่พ่วงกล่อง อะไร ทั้งสิ้นนะ ครับ
ปล.2 ข้อมูลอาจจะมีพลาดด้าย บ้าง นะครับ
มันมากกว่านั้นแล้วอะสิตาโต้ เดียวนี้เข้าวิ่งจูนเก็บแบบ Real Time กันได้สบายแล้ว ไม่ต้องใส่รอมแต่งแล้ว วิ่งจูนกันเนียนๆไปเลย
- สามารถปลดล็อคความเร็ว 180 km/h
- สามารถสั่งตัดรอบเครื่อง ตามที่กำหนด
- สามารถสั่งตัดคอมแอร์ได้ตามรอบที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดแอร์ในตอนขับรอบสูงๆ
- สามารถปรับ VTEC ให้เปิดในรอบตามที่ต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการทำงาน คือ High Load และ Low Load เพื่อให้ VTEC เปิดในรอบที่สูงขึ้นในช่วง Low Load ช่วยประหยัดน้ำมันในการวิ่งทางไกล
- สามารถสั่งล็อครอบออกตัว ตามรอบที่เราต้องการไดั (missfire)
- สามารถเลือกหัวฉีด ในกรณีที่ได้มีการเปลี่ยนหัวฉีดรุ่นอื่น
- สามารถ Calibration เกียร์ในกรณีที่เป็นเกียร์ close หรือ เรียงเกียร์มาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับโปรแกรม
- สามารถสั่ง Port ต่างๆ ที่ว่างอยู่ทำงานได้ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น สั่งพัดลมทำงาน ตามอุณหภูมิ,รอบ,ความเร็ว ที่กำหนด หรือสั่งให้ทำงาน 100% เลย
- สามารถ Disable sensor ต่างๆ กรณีที่ไม่จำเป็นต้องใช้
- สามารถเลือก Map Sensor ในกรณีที่ได้ทีการเปลี่ยน Map Sensor รุ่นอื่น
- สามารถสั่งให้ไฟเช็ค Engine เป็น Shift Light เพื่อเตือนการเปลี่ยนเกียร์ โดยแต่ละเกียร์สามารถกำหนด RPM ให้ Shift Light โชว์ได้ตามที่ต้องการ
- และอื่นๆ
ทั้งหมดที่ว่า กล่องเดิมเอามาจูนใหม่ แหล่มเลย