AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 16:23:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe auto ใน สามห่วงอืดไหม??  (อ่าน 9134 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 19:43:55 »

ถ้าไปแบบรวดเดียวเลย เนี่ยไม่อืดเท่าไรครับ แต่ถ้าต้องการเร่งแซงแบบเฉียบพลันเนี่ยถือว่าอืดครับ
คิ๊กดาว แล้ว รู้สึกว่ามันขึ้นแต่รอบหนะครับ รถไม่พุ่งเท่าไรเลย ถ้าขับแต่ถนนสี่เลน ก็โอเคครับ
ถ้าสองเลนสวนกันนี่ เวลาแซงเหนื่อยหน่อยหนะครับ แต่ต้องลองดูเป็นคันๆ เพราะความสมบูรณ์ไม่เท่ากัน ต้องลองไปขับดูครับ ^^
ความรู้สึกเดียวกับตอนผมขับยาริสเลยครับ ....ตอนนี้เอาเกียร์ไรก็ได้ครับ ขอรถสภาพดี ราคาไม่แพง อิอิ พรุ่งนี้จะเข้ากทมไปดูรถครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 22:13:45 »

ผมเนี๊ยขับทั้ง ออโต กะ แมนนวล ส่วนตัวผมชอบแมนนวล เพราะชอบอัตราเร่งดีกว่า "ดึงกว่่า" เร่งแซงไม่ต้องลุ้นเพราะใช้ระยะน้อยกว่าได้ ส่วนออโตเนี่ยขับสบาย เรื่อยๆ รวมๆก้อต้องดูตัวเราก่อนน๊ะครับว่าอุปนิสัยการขับเป็นยังไง จะได้เลือกได้ถูกใจ
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 22:20:22 »

3Sคับพี่ แน่นอน ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 22:36:42 »

ถ้าใช้ 4A-FE A/T ตัวที่เป็นเกียร์ ECTs นะครับ ไม่อืดครับ ...หาจากไหน... ต้องหาเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นเท่านั้นครับ ของบ้านเรา
เกียร์คนละแบบกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 22:38:55 »

ถ้าใช้ 4A-FE A/T ตัวที่เป็นเกียร์ ECTs นะครับ ไม่อืดครับ ...หาจากไหน... ต้องหาเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นเท่านั้นครับ ของบ้านเรา
เกียร์คนละแบบกัน
แตกต่างกับ เกียร์แบบสายมากหรือเปล่าครับ ^^
บันทึกการเข้า
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 01:32:07 »

ส่วนตัวผมว่าอืดไปนิดครับ เครื่อง 4a fe auto มีกรองเปลือย กราว์นวาย 8 จุด ท่อ 2 นิ้ว + lpg หัวฉีด ถ้าขับเรื่อยๆประหยัดๆโอเคเลยครับ แต่ถ้าจะปรืดปราดไม่ค่อยดีครับ กดไปรอนานครับกว่าจะขึ้น ยิ่งถ้ามีคนนั่งมาด้วยอืดมากๆครับ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ขนาดท่อใหญ่ไปป่ะคับ ปกติออโต้ต้องมีแรงไอเสียอัด+วนในท่อใช่ป่าว ไม่งั้นต้นๆมันจะหายไปเลยขึ้นช้าอ่ะคับ(อีกทู้คำนวนไม่เกิน1.8อ่ะคับ) แหะ.. แหะ..
ปล.ถูกผิกขออภัยคับ รอท่านต่อไปมาเสริมคับ คำนับ คำนับ

ไม่มีความรู้เรื่องท่อเหมือนกันครับ ว่างๆว่าจะเอารถเข้าไปร้านท่อให้ช้างคำนวณให้อีกทีครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 09:22:16 »

ถ้าใช้ 4A-FE A/T ตัวที่เป็นเกียร์ ECTs นะครับ ไม่อืดครับ ...หาจากไหน... ต้องหาเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นเท่านั้นครับ ของบ้านเรา
เกียร์คนละแบบกัน
แตกต่างกับ เกียร์แบบสายมากหรือเปล่าครับ ^^

ความแตกต่างก็ต่างกับเกียร์สายแบบของบ้านเราเยอะครับ ทั้งการตอบสนอง ทั้ง program ในการเปลี่ยนเกียร์ใน Mode ต่างๆ
ยิ่ง Power Mode ยิ่งอร่อยเหาะ....

สำหรับท่อไอเสีย แนะนำว่า ท่อเดิมวิ่งสุด ทุกย่านความเร็ว และควรมี cat ด้วยครับ ใครที่ถอดออกมักจะอืดและกินน้ำมันด้วย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ko
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 14:31:41 »

ลองใส่กรองเปลือย ใส่ท่อ น่าจะช่วยได้น่ะไม่แพง
บันทึกการเข้า
rote
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 15:33:58 »

อาจจะอืดบ้าง  ไม่ปรูดปราด แต่ก็ทนประหยัด ถ้าเป็น 4a ge 20v m/t คงจะดีกว่า
บันทึกการเข้า
6tong9
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 15:57:30 »

อืด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!