AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 14:39:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดแก็สทีไร หัวทิ่มทุกที  (อ่าน 4817 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 06:15:42 »

ต้องใช้วิธีเร่งเครื่องให้ได้ 2000 รอบตัดเป็นแก็ส แล้ววิ่ง ถึงจะไม่หัวทิ่ม
ตัดแก็สแบบหัวไม่ทิ่มทำไงครับ ช่วยแนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า

com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 21:58:04 »

ค่อยๆไล่คันเร่ง
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2010 22:36:26 »

ผมตั้งไว้ที่  2400 รอบ ถ้าขี่เรื่อยจะตัดที่ประมาณเกียร์ 3  แต่ถ้าอยากตัดเร็วก้อเร่งใส่เอา  ก้อไม่ทิ่มนะ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 10:26:40 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 10:37:07 »

จูลให้หนาขึ้นแต่จะเปลืองขึ้น หรือ ไม่งั้นก็เหยีบคลัสแล้วเร่งไปที่ 2000 รอบ ซิครับ
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
roch
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 14:37:36 »

ถูกต้องครับมันคืออาการของการจ่ายน้อยเกินไป ทำให้เวลาตัดเป็นแก๊สแล้วหัวทิ่ม จูนเพิ่มอีกนิดครับ แถมอาจทำให้ประหยัดกว่่าเดิมอีกนะครับ (จูนบางเกินต้องเหยียบมากครับ จูบเพิ่มอีกนิดเหยียบน้อย แถมหัวไม่ทิ่มครับ) ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 20:34:14 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส

ใช่เลยครับ ตอนวิ่งต้องถอนแล้วค่อยกดเปลี่ยน แต่ถ้าสับตอนจอดต้องเร่งช่วยหน่อยนึง ไม่งั๊นจะวูบ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 06:12:21 »

งั้นปะเดียวจูนแ๊ก๊สเพิ่ม คลาย SENSE เพิ่มอีกซัก ครึ่งรอบดีไหมคับหรือว่าเข้าร้านดีกว่า
บันทึกการเข้า

dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 09:07:13 »

ทำเองได้ ผมว่าทำเองเลยดีกว่าครับ จะได้รู้
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
roch
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 09:37:51 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส


ใช่เลยครับ ตอนวิ่งต้องถอนแล้วค่อยกดเปลี่ยน แต่ถ้าสับตอนจอดต้องเร่งช่วยหน่อยนึง ไม่งั๊นจะวูบ
แลจะไม่ค่อยถูกวิธีเท่าไหร่นะครับ รถพี่ใช้วิธีนี้อยู่หรือครับ ฮิิิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ
บันทึกการเข้า
Nong Amp
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 11:14:41 »

fix mix กับตัวคอนโทรล แบบใช้รอบเครื่องคุม ใช่หรือเปล่าครับ ผมแก้ปัญหาโดยการหน่วง relay ตัดหัวฉีดออกไปอีกสักระยะ ครับ ลองเข้าไปดูใน gasthai ก็ได้ครับ ที่หัวทิ่มเพราะว่าช่วงเวลาที่ตัดน้ำมันออกจากระบบ gas ยังเข้าไม่ถึงห้องเผาไหม้เครื่องยนต์เลยขาดความต่อเนื่องครับ หรือหากต้องการใช้ไปก่อนก็ ตามพี่ๆด้านบนครับ เปลี่ยนเป็น gas ก่อนขับออกไปข้างนอกครับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 20:23:39 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส


ใช่เลยครับ ตอนวิ่งต้องถอนแล้วค่อยกดเปลี่ยน แต่ถ้าสับตอนจอดต้องเร่งช่วยหน่อยนึง ไม่งั๊นจะวูบ
แลจะไม่ค่อยถูกวิธีเท่าไหร่นะครับ รถพี่ใช้วิธีนี้อยู่หรือครับ ฮิิิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ
ครับ ตอนนี้ทำแบบนี้อยู่ นอกนั้นวิ่งปกติดี จะมีก้อแต่แบ็คในรอบสูง แต่ไม่ได้เล่นบ่อย ยังไม่เคยจูนแก็สเลยไม่รู้ว่ารถมันจะวิ่งดีกว่านี้อิกรึป่าว จะให้เพื่อนจูนให้มันไม่ยอมทำ มันบอกถ้าไม่มีไรก้ออย่าไปยุ่งกะมัน
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2010 09:27:57 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส


ใช่เลยครับ ตอนวิ่งต้องถอนแล้วค่อยกดเปลี่ยน แต่ถ้าสับตอนจอดต้องเร่งช่วยหน่อยนึง ไม่งั๊นจะวูบ
แลจะไม่ค่อยถูกวิธีเท่าไหร่นะครับ รถพี่ใช้วิธีนี้อยู่หรือครับ ฮิิิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ
ครับ ตอนนี้ทำแบบนี้อยู่ นอกนั้นวิ่งปกติดี จะมีก้อแต่แบ็คในรอบสูง แต่ไม่ได้เล่นบ่อย ยังไม่เคยจูนแก็สเลยไม่รู้ว่ารถมันจะวิ่งดีกว่านี้อิกรึป่าว จะให้เพื่อนจูนให้มันไม่ยอมทำ มันบอกถ้าไม่มีไรก้ออย่าไปยุ่งกะมัน
ถึงกับแบ็คในรอบสูงเลยหรอ เหวอ
รีบแก้นะครับ ถ้าเกิดเวลาเร่งแซงแล้วมันแบ็ค อันตรายนะครับเพราะเวลาแซงมันกำหนดรอบเครื่องไม่ได้หรอกครับ
คิดอย่างเดียวว่ามันจะพ้นไหม อันตรายครับ
เป็นห่วง (เพราะเคยเป็นมาแล้ว เกือบตาย)
บันทึกการเข้า
roch
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2010 12:52:29 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส


ใช่เลยครับ ตอนวิ่งต้องถอนแล้วค่อยกดเปลี่ยน แต่ถ้าสับตอนจอดต้องเร่งช่วยหน่อยนึง ไม่งั๊นจะวูบ
แลจะไม่ค่อยถูกวิธีเท่าไหร่นะครับ รถพี่ใช้วิธีนี้อยู่หรือครับ ฮิิิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ
ครับ ตอนนี้ทำแบบนี้อยู่ นอกนั้นวิ่งปกติดี จะมีก้อแต่แบ็คในรอบสูง แต่ไม่ได้เล่นบ่อย ยังไม่เคยจูนแก็สเลยไม่รู้ว่ารถมันจะวิ่งดีกว่านี้อิกรึป่าว จะให้เพื่อนจูนให้มันไม่ยอมทำ มันบอกถ้าไม่มีไรก้ออย่าไปยุ่งกะมัน
ถึงกับแบ็คในรอบสูงเลยหรอ เหวอ
รีบแก้นะครับ ถ้าเกิดเวลาเร่งแซงแล้วมันแบ็ค อันตรายนะครับเพราะเวลาแซงมันกำหนดรอบเครื่องไม่ได้หรอกครับ
คิดอย่างเดียวว่ามันจะพ้นไหม อันตรายครับ
เป็นห่วง (เพราะเคยเป็นมาแล้ว เกือบตาย)
จูนเพิ่มอีกหน่อย รับรองจบทั้ง แบ็ค ทั้งหัวทิ่ม
บันทึกการเข้า
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2010 22:05:28 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส


ใช่เลยครับ ตอนวิ่งต้องถอนแล้วค่อยกดเปลี่ยน แต่ถ้าสับตอนจอดต้องเร่งช่วยหน่อยนึง ไม่งั๊นจะวูบ
แลจะไม่ค่อยถูกวิธีเท่าไหร่นะครับ รถพี่ใช้วิธีนี้อยู่หรือครับ ฮิิิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ
ครับ ตอนนี้ทำแบบนี้อยู่ นอกนั้นวิ่งปกติดี จะมีก้อแต่แบ็คในรอบสูง แต่ไม่ได้เล่นบ่อย ยังไม่เคยจูนแก็สเลยไม่รู้ว่ารถมันจะวิ่งดีกว่านี้อิกรึป่าว จะให้เพื่อนจูนให้มันไม่ยอมทำ มันบอกถ้าไม่มีไรก้ออย่าไปยุ่งกะมัน
ถึงกับแบ็คในรอบสูงเลยหรอ เหวอ
รีบแก้นะครับ ถ้าเกิดเวลาเร่งแซงแล้วมันแบ็ค อันตรายนะครับเพราะเวลาแซงมันกำหนดรอบเครื่องไม่ได้หรอกครับ
คิดอย่างเดียวว่ามันจะพ้นไหม อันตรายครับ
เป็นห่วง (เพราะเคยเป็นมาแล้ว เกือบตาย)
จูนเพิ่มอีกหน่อย รับรองจบทั้ง แบ็ค ทั้งหัวทิ่ม
อาการแบ็คที่ว่า เราจะสังเกตุได้ไงคับ แล้วที่จะ้ต้องจูนเพิ่มเนี๊ยะ ทำเองได้ไหมอะคับถ้าได้ ขอวิธีด้วยคับ พี่ท่าน
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 16:40:28 »

วิ่งให้ได้รอบสัก 2000 - 2500

เวลาจะเปลี่ยนถอนคันเร่งออก  แล้วค่อยกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส


ใช่เลยครับ ตอนวิ่งต้องถอนแล้วค่อยกดเปลี่ยน แต่ถ้าสับตอนจอดต้องเร่งช่วยหน่อยนึง ไม่งั๊นจะวูบ
แลจะไม่ค่อยถูกวิธีเท่าไหร่นะครับ รถพี่ใช้วิธีนี้อยู่หรือครับ ฮิิิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ.ิ
ครับ ตอนนี้ทำแบบนี้อยู่ นอกนั้นวิ่งปกติดี จะมีก้อแต่แบ็คในรอบสูง แต่ไม่ได้เล่นบ่อย ยังไม่เคยจูนแก็สเลยไม่รู้ว่ารถมันจะวิ่งดีกว่านี้อิกรึป่าว จะให้เพื่อนจูนให้มันไม่ยอมทำ มันบอกถ้าไม่มีไรก้ออย่าไปยุ่งกะมัน
ถึงกับแบ็คในรอบสูงเลยหรอ เหวอ
รีบแก้นะครับ ถ้าเกิดเวลาเร่งแซงแล้วมันแบ็ค อันตรายนะครับเพราะเวลาแซงมันกำหนดรอบเครื่องไม่ได้หรอกครับ
คิดอย่างเดียวว่ามันจะพ้นไหม อันตรายครับ
เป็นห่วง (เพราะเคยเป็นมาแล้ว เกือบตาย)
จูนเพิ่มอีกหน่อย รับรองจบทั้ง แบ็ค ทั้งหัวทิ่ม
ขอบคุณทุกท่านครับ ที่ของผมมันเคยเป็นตอนที่อัดขึ้นสะพานเล่นครับ ไล่ไปจาก2/3 พอเกียร์4ลากไปประมาณ4500 สับลงมาที่3อีกครั้งก้อปุ้งเลยครับ แต่ถ้าวิ่งยาวๆทั่วไปผมจะใช้ไม่เกิน 4000 แล้วจะไม่โหดกับมันครับ ไม่เคยแบ้ค.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
ratrie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 00:14:33 »

ผมว่าถ้าติดแก็สแล้วทำให้เราต้องเหนื่อยกับการขับมากขึ้น จงอย่าติด ถ้าติดแก็สแล้วทำให้เราต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงในการขับมากขึ้น จงอย่าติด ถ้าติดแก็สแล้วเราคาดหวังว่าจะได้โลละบาท จงอย่าติด ที่บอกอย่างนี้เพราะคนทั่วไปเป็นแบบนี้จิงๆ คิดดูดีๆนะครับ
 1. จูนแก็สบางไป  ผลคือ  ออกตัวอืด โดนtaxi บีบแตรไล่กลางไฟแดง  จะแซงแต่ละทีต้องนิมนต์หลวงพ่อมาช่วย ( เสี่ยงชีวิตจิงป๊ะ )
    บางทีพอจะเร่งออกก็เกิดแบคไฟออกมา แล้วผลของการแบคที่เคยเห็นกับตามาแล้วที่รุนแรงที่สุดก็คือ ก้านคดจนกระแทกเสื้อทะลุออกมา  แล้วเวลาขับมันก็น่าอึดอัดมาก เหมือนขับอัลติสวางเครื่องมิร่าเลย แล้วมันทำให้เปลื่องกว่าอีกนะ  ระบบต่างๆก็ไม่เสถียร โอ๊ยเลิกเหอะแบบบางๆหน่ะ เอาพอดีดีกว่า แล้วจะเห็นสวรรค์ของการขับรถแก็สเลย
2. จูนหนาไปวิ่งก็ไม่ออก เปลืองก็เปลือง เหม็นก็เหม็น
  
   สรุปแล้วท่านลองปรับจูนใหม่ เอาแบบว่าเวลาวิ่งให้ใกล้เคียงน้ำมันที่สุด ทั้งรอบเดินเบา รอบวิ่งกลางๆจนถึงการซิ่ง เพราะนั้นคือจุดที่ท่านจะได้คำว่าที่สุดในทุกๆด้านของแก็ส ( กำลังเครื่องยนต์ ความทนทาน ความปลอดภัย และประหยัด มันจะมาครบทุกด้าน ) แล้วปัญหาของท่านจะหายไปเอง ดีลงดีเลย์อะไรไม่ต้องไปใส่ให้วุ่นวายหรอกเอาของที่ท่านมีอยู่แล้วนั้นหล่ะมาปรับเซ็ตใหม่ก็จบแร้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2010 00:18:17 โดย ratrie » บันทึกการเข้า
ratrie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 19:36:39 »

แล้วอาการอีกอย่างของรถแก็สที่แสดงให้เรารู้เป็นอย่างแรกเลยถ้าปรับจูนไม่ได้ดีคือ การสตาร์ทด้วยแก็สจะให้ความรู้สึกที่เพี้ยนไป อันนี้เจ้าของรถเองแหละที่จะรู้ได้  ลองสตาร์ทน้ำมันก่อนสัก 2-3 ครั้ง จำลักษณะตอนเครื่องยนต์ติดไว้ให้ดีว่าเป็นอย่างไร เวลาเปลี่ยนมาสตาร์ทแก็สก็จะต้องเป็นอย่างนั้น ไม่ว่าจะตอนไหนๆ ไม่ว่าจะตอนเช้าเครื่องเย็นๆสตาร์ทครั้งแรกยังไงๆก็ต้องเหมือนน้ำมัน ....ชึ่งเดียวติด  บางคันจูนมา 10 ช่างก็เหมือนกัน จูนไม่ดี เวลาสตาร์ทแก็สจะต้องลากยาวกว่าปกติ อันนี้ผมยอมรับไม่ได้ เพราะแค่สตาร์ทยังเพี้ยน แล้วใช้งานจะไม่เพี้ยนได้อย่างไร ช่างทั่วไปอาจทำแก็สตามใจลูกค้า ก่อนติดคุยกันไว้ว่าติดแล้วต้องได้โลละบาท หรือบาทนิดๆ พอเอาเข้าจริงติดตั้งเรียบร้อยกลับไม่ได้อย่างที่คุยก็เลยต้องบีบแก็สลงไปอีกจนได้โลละบาทหรือบาทนิดๆ แต่เจ้าของรถละครับทำไงต่อ .......ก็ขับอัลติสวางเครื่องมิร่าสิครับงานนี้ ...... ปัจจัยและองค์ประกอบมันมีเยอะ เอาแต่ได้งานอย่างเดียวไม่ได้  ต้องได้ชื่อด้วย ....บางคันก็ทำได้ตามนั้นจริงๆ....เพราะปัจจัยและองค์ประกอบพื้นฐานต่างๆทั้งเครื่อง ทั้งรถมันเอื้อ ทำให้เราได้ทั้งประหยัดและขับสบาย ใช้งานได้ดี รวมทุกอย่างแล้วสมูธครับ ....เช่น.....อัลติสปี 04 ใช้แอลพีจีมา 5 ปี แล้วมาเปลี่ยนเป็น ngv แล้วบอกจะเอาโลละ 0.5 บาท มันจะได้ไหมละครับ  ...... แต่อีกคัน ออกรถมาป้ายแดง มาติด ngv คันนี้รับรอง 0.5 บาทแน่ แถมวิ่งได้ดีทั้งกำลังและความเร็วด้วย ..... คิดเอาเองนะครับว่าเราติดแล้วอย่างได้อะไรจากมันมากที่สุดด้านไหน  .......  เลือกได้แล้วก็อย่าบ่น......
บันทึกการเข้า
dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 19:41:11 »

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง จบ...555
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 21:56:45 »

  ประกาศนะตอนนี้ อยู่ที่ 1.33 บ/กม ที่ กก@11.15บ มันจะบางไป มอไซด์ อะป่าวคับ จุดประทัด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!