AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 09:20:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากวางเครื่องใหม่อ่ะคับให้พี่ๆ ช่วยแนะนำหน่อยคับ  (อ่าน 11085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2010 13:45:08 »

แล้วถ้าจะวางเครื่อง
วางที่ไหนดีคับ
แนะนำหน่อยคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
ถ้าสนใจจิงๆๆและพร้อมที่จะทำ

ทางเลือกแรก ก็มาเลยครับ มามิตติ้งกัน 
เสาร์ที่ 13-2-2010 อ่ะครับที่โลตัส พระราม 3 จะได้พูดคุยแนะนำ กันคับ

ทางเลือกที่สอง ก็ติดต่อ เฮียตี๋ เองเลยครับ ไม่ก็พี่เพียว ปา-ทาน โซนคับ


 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

chana
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 954



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2010 14:21:27 »

ซื้อกับพี่เอ เลย มีส่วนลดด้วย อิอิ

ปล. พี่เอครับ ขอค่าโฆษณาด้วย  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

ช่ายพี่เอ ลงราคาทองวันนี้เลยพี่ เอาแบบพี่เปิดกะทู้ ราคาทอง ประจำวันเลยพี่ อิอิ
สมาชิกโซนมีส่วนลดพิเศษด้วยนะพี่เอ อิอิ   คำนับ คำนับ

ราคาทองแท่ง ณ วันนี้ 16700-16800  บาท
ราคาทองรูปพรรณคงสู้ราคากทมไม่ได้หรอกคับ
กทมถูกกว่าคับ 
แค่วันนี้ลงจากเมื่อวานนี้ก็600บาทแล้ว ซุบซิบ ซุบซิบ



บันทึกการเข้า
in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2010 18:03:36 »

ซื้อกับพี่เอ เลย มีส่วนลดด้วย อิอิ

ปล. พี่เอครับ ขอค่าโฆษณาด้วย  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

ช่ายพี่เอ ลงราคาทองวันนี้เลยพี่ เอาแบบพี่เปิดกะทู้ ราคาทอง ประจำวันเลยพี่ อิอิ
สมาชิกโซนมีส่วนลดพิเศษด้วยนะพี่เอ อิอิ   คำนับ คำนับ

ราคาทองแท่ง ณ วันนี้ 16700-16800  บาท
ราคาทองรูปพรรณคงสู้ราคากทมไม่ได้หรอกคับ
กทมถูกกว่าคับ 
แค่วันนี้ลงจากเมื่อวานนี้ก็600บาทแล้ว ซุบซิบ ซุบซิบ





ขอบคุณครับพี่เอ แต่ผมรอบาทล่ะ 10000 แล้วค่อยซื้อดีก๋า  แหะ.. แหะ..
จะมีวันนั้นไหมเนี่ย   ถอนหายใจ

ทองขึ้น น้ำมันขึ้น ค่าครองชีพขึ้น
แต่ทำไมเงินเดือนมันไม่ยอมขึ้น
โลกนี้ไม่ยุติธรรมเลย ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

KAi PHOTO
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 513


โปรดใช้วิจารณญาณ....ในการตัดสินคน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2010 12:00:23 »

ถ้าอยากดึงๆ  มีออพชั่น หน่อยก็ 4E-FTE ครับ  อยากจี้ดๆ กับ NA ก็ 20V

ส่วนตัว มันคนละสไตล์ครับ มีโบก็มีเสียงโบออฟ เสียงลมดูด...แต่ถ้า เป็นNA มันก็จะหวานๆหน่อย เวลา ลากรอบเครื่อง  แต่ก็ เท่ห์ ทั้งคู่ ที่เหลือดูที่งบประมาณ ครับ
บันทึกการเข้า

Contact us : Kai_photographer@hotmail.com
Tel : 089-6988181
: Pre-Wedding / Wedding / Event / Portrait 
Web:  http://www.facebook.com/NoppornPhotographer
Harukasan_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301


แต่งต่อไปเดี๋ยวมันก็ต้องครบซักวันน่า..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2010 16:59:53 »

ถ้าอยากดึงๆ  มีออพชั่น หน่อยก็ 4E-FTE ครับ  อยากจี้ดๆ กับ NA ก็ 20V

ส่วนตัว มันคนละสไตล์ครับ มีโบก็มีเสียงโบออฟ เสียงลมดูด...แต่ถ้า เป็นNA มันก็จะหวานๆหน่อย เวลา ลากรอบเครื่อง  แต่ก็ เท่ห์ ทั้งคู่ ที่เหลือดูที่งบประมาณ ครับ


4E-FTE --> http://www.youtube.com/watch?v=ZTlYDZx__yg 
อารมณ์ประมาณรู้สึกดีที่มีเสียงแปลกๆๆยามขับครับ อิอิ


4A-GE 20V ---> http://www.youtube.com/watch?v=t2YNf6mOOB0
อันนี้มันส์ตรงลากรอบนี่แหล่ะคร้าบ

บันทึกการเข้า

popeye.zaza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2010 17:40:43 »

เลือกไม่ถูกเลยคับ
ดีทั้งคู่เลยคับ
ขอบคุงมากคับที่ช่วยให้คำแนะนำดีๆนะคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 10:15:56 »

ชอบเทอร์โบ มากๆๆ เลยอ่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

Harukasan_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301


แต่งต่อไปเดี๋ยวมันก็ต้องครบซักวันน่า..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 10:38:36 »

กระทู้นี้ยาวที่สุดในปีนี้เลย คึกคักๆๆๆคร้าบบ  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

Harukasan_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301


แต่งต่อไปเดี๋ยวมันก็ต้องครบซักวันน่า..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 10:39:34 »

ชอบเทอร์โบ มากๆๆ เลยอ่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

แหมๆๆจะมาทำงานในเมืองสงสัยต้อง 4อีโบแล้วม้างงง 555
บันทึกการเข้า

popeye.zaza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 11:18:26 »

แล้วขอถามต่อนะคับ
โช๊คสตัสเกลียวไทยทำ(โช๊คเดิมนะคับแล้วต้องใช้สปิงโหลดด้วยหรือป่าว)
กับโช๊คมือสองยุ่น
อันไหนดีกว่ากันคับ
อยากได้แบบนุ่มๆๆหนึบๆๆอ่คับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 13:39:00 »

แล้วขอถามต่อนะคับ
โช๊คสตัสเกลียวไทยทำ(โช๊คเดิมนะคับแล้วต้องใช้สปิงโหลดด้วยหรือป่าว)
กับโช๊คมือสองยุ่น
อันไหนดีกว่ากันคับ
อยากได้แบบนุ่มๆๆหนึบๆๆอ่คับ


เชียร์ มือสองยุ่นครับ อยากได้แบบไหน ถามพี่เพียวได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

chana
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 954



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 14:48:22 »

ปา-ทานเพียวมาตอบหน่อยเร็ว ประกาศ
บันทึกการเข้า
Harukasan_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301


แต่งต่อไปเดี๋ยวมันก็ต้องครบซักวันน่า..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 21:35:53 »

นุ่มๆๆหนึบ สงสัยต้องสปริงโหลด + โช๊คธรรมดาหล่ะครับผม
สปริงโหลดอยากได้ยี่ห้อไหน เลือกเลยครับ H&R Tein RSR Apex  เยอะมากหลายยี่ห้อครับ
เรื่องโช๊คก็แล้วแต่ครับว่าจะใช้มือ 1 ของใหม่เลยหรือว่าแกนใหญ่ที่เป็นโช๊คเลวินครับผม มือ 2

แต่ถ้าอยากได้ปรับเกลียวนั้นต้องถามก่อนว่า ต้องการให้รถเตี๊ยกว่า การใช้สปริงโหลดหรือเปล่า..เพราะมันจะปรับความสูงได้ครับ ปรับเกลียวไทยทำมันอาจจะเจอคำว่ากระด้างได้คร้าบ

หรืออยากเทพไปกว่านั้น  โช๊คปรับเกลียวมาตั้งแต่กำเนิด TEIN ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ ตรงรุ่น หนึบๆ แต่ราคาก็ใช้ได้อยู่ 20K Up

ปล. เดี๋ยวให้เพื่อนๆๆพี่ๆๆแถวนี้มาแนะนำต่อเพราะเคยเห็น เคยใช้ มากันหมดหล่ะคร้าบ.. อิอิ

ปล2. พี่น้องในโซนครับ ใครใช้โช๊คสปริงอะไร รายงานด่วนนนนน..ใครบอกขอให้แตะเอี๊ยได้มากกว่าปีที่แล้วเยอะๆๆ เลย อิอิ

ปล3. ผมสปริง Tein + โช๊คเดิมคร้าบ..

บันทึกการเข้า

Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 21:44:19 »

ส่วนช่วงล่าง ก็คงต้องลองนั่งอีกแหละครับ
ของผม โช๊คอัดน้ำมัน+สปริง Rs-R ครับ ก็หนึบในระดับปานกลางครับ
บันทึกการเข้า

4cylinder...only!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


แรงแล้วหมดตูดกูไม่ว่า แต่ถ้าบ้าแล้วไม่แรงกูขายทิ้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 23:29:38 »

เลือกไม่ถูกเลยคับ
ดีทั้งคู่เลยคับ
ขอบคุงมากคับที่ช่วยให้คำแนะนำดีๆนะคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
ถ้าเลือกไม่ถูกก็20V+เทอร์โบ
บันทึกการเข้า
in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:34:39 »

กระทู้นี้ยาวที่สุดในปีนี้เลย คึกคักๆๆๆคร้าบบ  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ

ใช่เลยยาวแล้วอิอิ อิอิ

ชอบเทอร์โบ มากๆๆ เลยอ่ะ  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

แหมๆๆจะมาทำงานในเมืองสงสัยต้อง 4อีโบแล้วม้างงง 555

ยังไม่รู้เมื่อใดเลยพี่ที่จะหางานในเมืองหลวงได้เฮ้อ  ถอนหายใจ

นุ่มๆๆหนึบ สงสัยต้องสปริงโหลด + โช๊คธรรมดาหล่ะครับผม
สปริงโหลดอยากได้ยี่ห้อไหน เลือกเลยครับ H&R Tein RSR Apex  เยอะมากหลายยี่ห้อครับ
เรื่องโช๊คก็แล้วแต่ครับว่าจะใช้มือ 1 ของใหม่เลยหรือว่าแกนใหญ่ที่เป็นโช๊คเลวินครับผม มือ 2

แต่ถ้าอยากได้ปรับเกลียวนั้นต้องถามก่อนว่า ต้องการให้รถเตี๊ยกว่า การใช้สปริงโหลดหรือเปล่า..เพราะมันจะปรับความสูงได้ครับ ปรับเกลียวไทยทำมันอาจจะเจอคำว่ากระด้างได้คร้าบ

หรืออยากเทพไปกว่านั้น  โช๊คปรับเกลียวมาตั้งแต่กำเนิด TEIN ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ ตรงรุ่น หนึบๆ แต่ราคาก็ใช้ได้อยู่ 20K Up

ปล. เดี๋ยวให้เพื่อนๆๆพี่ๆๆแถวนี้มาแนะนำต่อเพราะเคยเห็น เคยใช้ มากันหมดหล่ะคร้าบ.. อิอิ

ปล2. พี่น้องในโซนครับ ใครใช้โช๊คสปริงอะไร รายงานด่วนนนนน..ใครบอกขอให้แตะเอี๊ยได้มากกว่าปีที่แล้วเยอะๆๆ เลย อิอิ

ปล3. ผมสปริง Tein + โช๊คเดิมคร้าบ..



แตะเอี๊ยคงไม่ได้แล้วล่ะ มีแต่ให้ พ่อกะแม่ แทนเค้าให้เรามาเยอะล่ะเราต้องคืนบ้าง  เต้น

โช๊คเดิมสปิงเดิม แค่เซ็ตที่ร้าน  FIRST โชคชัย 4 อ่ะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

in@PZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:35:43 »

เลือกไม่ถูกเลยคับ
ดีทั้งคู่เลยคับ
ขอบคุงมากคับที่ช่วยให้คำแนะนำดีๆนะคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
ถ้าเลือกไม่ถูกก็20V+เทอร์โบ

เจ้าพ่อความแรงมาตอบเองเลย
พี่หยู พี่เค้าแค่จะวางแบบธรรมดาอ่ะไม่ได้จะเอาแรงปี๊ดแบบพี่  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Harukasan_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,301


แต่งต่อไปเดี๋ยวมันก็ต้องครบซักวันน่า..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 17:44:25 »

เลือกไม่ถูกเลยคับ
ดีทั้งคู่เลยคับ
ขอบคุงมากคับที่ช่วยให้คำแนะนำดีๆนะคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
ถ้าเลือกไม่ถูกก็20V+เทอร์โบ


ผสมกันเลยนะ หยู 555+
บันทึกการเข้า

popeye.zaza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 20:03:31 »

สปิงโหลดราคาประมาณเท่าไรคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 21:17:06 »

เอาให้จบก็ต้องสตรัทปรับเกลียว ต้องมี 20000 ล่ะ

ส่วนผมใส่ TEIN TYPE FLEX ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!