AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 15:45:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องไม่นิ่ง 4E FE  (อ่าน 18080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 07:01:24 »

ของผมก็เป็นเหมือนกันครับยังไม่ได้ล้างปีกผีเสื้อ จานจ่ายใช้ได้ปกติ
แต่ลุงช่างเค้าถอดตัวนี้ออกครับ 
กำลังหาซื้อมาใส่แล้วปรับจูนใหม่อยู่ครับ

หาของได้ยังคับ
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 11:28:56 »

ของผมก็เป็นเหมือนกันครับยังไม่ได้ล้างปีกผีเสื้อ จานจ่ายใช้ได้ปกติ
แต่ลุงช่างเค้าถอดตัวนี้ออกครับ 
กำลังหาซื้อมาใส่แล้วปรับจูนใหม่อยู่ครับ

หาของได้ยังคับ

ยังครับ มีมั้ยครับ ราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:06:05 »

ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:34:52 »

ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
ใช่ครับแอร์ตัดเร็วด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 21:29:18 »

ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
ใช่ครับแอร์ตัดเร็วด้วยคนครับ
เปลี่ยนตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ ผมก็เป็นแต่มันไม่เสียปลั๊กมันหลวมเลยยังใช้อยู่จนปัจจุบัน
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 21:38:31 »

ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
ใช่ครับแอร์ตัดเร็วด้วยคนครับ
เปลี่ยนตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ ผมก็เป็นแต่มันไม่เสียปลั๊กมันหลวมเลยยังใช้อยู่จนปัจจุบัน
ขอบคุณครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำไรเลย ใช้ไปหาของไปด้วยครับ
บันทึกการเข้า

nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 23:42:30 »

เช็งๆๆๆๆๆแก้มัยหายเหมื่อนกัน.....
มีใครรู้วิธีแก้บ้าง........................ช่วยด้วย
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 09:02:16 »

เช็งๆๆๆๆๆแก้มัยหายเหมื่อนกัน.....
มีใครรู้วิธีแก้บ้าง........................ช่วยด้วย
อาการเป็นยังไงบ้าง แล้วแก้ยังไงครับ
รอ กูรูมาช่วยตอบครับ
บันทึกการเข้า

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 09:12:42 »



4E อีกคนครับ

มันอาการเหมือนกันทุกคนเลยครับ

ผมทั้งเปิดแอร์และไม่เปิด ก็สวิง เหมือนกัน แต่หนักๆนี่ตอนเปิดแอร์ครับ สวิงแทบจะดับ เกร็งเท้าไว้เลี้ยงคันเร่งเป็นพักๆ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 13:26:20 »



4E อีกคนครับ

มันอาการเหมือนกันทุกคนเลยครับ

ผมทั้งเปิดแอร์และไม่เปิด ก็สวิง เหมือนกัน แต่หนักๆนี่ตอนเปิดแอร์ครับ สวิงแทบจะดับ เกร็งเท้าไว้เลี้ยงคันเร่งเป็นพักๆ

สวิงแทบดับของผมเป็นเฉพาะเปิดแอร์ครับ ถ้าปิดแอร์รอบนิ่งไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

c_sa1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 15:10:19 »

ถ้ามีโอกาสลองหาจานจ่ายของเพื่อนที่รอบปกติเปลี่ยนดูครับ ของเพื่อนผมใช้น้ำมันพอเดินเบาได้วิ่งเร็วปกติ แต่พอใช้ lpg เดินเบาสวิง แอร์ต่อเครื่องดับ เหยีบเบรคแทบดับถึงดับเลยก็มี ทั้งล้างลิ้น ล้างหม้อต้ม เปลี่ยนชดเชยรอบแอร์ ก็ยังเป็นๆหายๆ สุดท้ายผมเอาจานจ่ายของผมลองใส่ให้ นิ่งทั้งน้ำมันและlpg  (ลองหาจานจ่ายทดสอบดูก่อน)ครับ
บันทึกการเข้า
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 16:02:20 »

ใครหายช่วยแจ้งกันด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 19:01:43 »

ได้ผลยังไงแจ้งให้ทราบด้วยนะครับผมก็เป็น
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 19:20:49 »

ถ้ามีโอกาสลองหาจานจ่ายของเพื่อนที่รอบปกติเปลี่ยนดูครับ ของเพื่อนผมใช้น้ำมันพอเดินเบาได้วิ่งเร็วปกติ แต่พอใช้ lpg เดินเบาสวิง แอร์ต่อเครื่องดับ เหยีบเบรคแทบดับถึงดับเลยก็มี ทั้งล้างลิ้น ล้างหม้อต้ม เปลี่ยนชดเชยรอบแอร์ ก็ยังเป็นๆหายๆ สุดท้ายผมเอาจานจ่ายของผมลองใส่ให้ นิ่งทั้งน้ำมันและlpg  (ลองหาจานจ่ายทดสอบดูก่อน)ครับ
ช่างแนะนำแบบนี้เหมือนกันครับ ลองยืมจานจ่ายเพื่อนมาใส่ดูก่อน 
แต่ของจานจ่ายไม่เสีย เพราะช่างลองขยับดูแล้วช่างบอกใช้ได้ (เค้าว่างั้น)
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 20:16:43 »

มันไม่ได้ล้างแค่ลิ้นนะครับ ต้องถอดตัว isc วาล์ว ออกมาล้างด้วยนะครับ ถึงจะหาย รอบแอร์ก็ไม่สวิงไปมาครับ

ตอนถอดก็ระวังเรื่องประเก็นด้วยละเพราะมันเก่าแล้ว  ซื้อกาวประเก็นมาด้วยจะดีมากเลย



บันทึกการเข้า

nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 21:22:26 »

หายแล้วเปลียนตัวคุมรอบแอร์สีดำๆ
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:23:04 »

หายแล้วเปลียนตัวคุมรอบแอร์สีดำๆ
หายแล้วยินดีด้วยนะครับ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:28:00 »

300 คับ
บันทึกการเข้า
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:30:56 »

อยากหายมั่งจัง

แต่ของผมไม่ได้เป็นที่แอร์ เคยปิดแอร์วิ่งแล้วก็เป็น


4a fe  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:44:58 »

ถ้ามัยหายน่าจะเป็นทีกล่อง (ช่างบอกของผม.ลองเอามาใช้ดูก่อน)ลุ่น.....ว่าหายมัย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!