AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 17:25:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องไม่นิ่ง 4E FE  (อ่าน 18091 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 10:35:49 »

เปิดแอร์แล้วรอบเครื่องไม่นิ่ง ปัจจุบันตั้งรอบเครื่องเดินเบายังไม่เปิดแอร์ตั้งไว้ที่ 1000 รอบ แต่พอเปิดแอร์ แล้วก็อยู่ที่ประมาณ 900 -1100
แต่ พอแอร์ตัดบ้างครั้งเครื่อง สวิงไป ถึง 1500 หรือไม่ก็ตก มาที 500 คือรอบเครื่องไม่นิ่งนะครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ

เครื่อง 4EFE เพาเวอร์ หัวฉีด 1300   
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 11:03:02 »

ลองล้างปีกผีเสื้อดูครับ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 13:02:37 »

ตัวนี้ถ้าถอดล้างเองยากหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 13:19:29 »

ตัวนี้ถ้าถอดล้างเองยากหรือป่าวครับ

ทำเองได้ครับ  ผมก้อทำเอง
บันทึกการเข้า
kamana
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2010 17:09:15 »

ตัวนี้ถ้าถอดล้างเองยากหรือป่าวครับ

ไม่ยากครับ ผมเพิ่งล้างเมื่อวาน ดูจากกระทู้คุณแฟร์ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0

ล้างแล้วนิ่งดีมากๆ ตั้งรอบ 1000 เปิด/ปิดแอร์แทบไม่กระติกเลย
บันทึกการเข้า


hiriotappa.multiply.com
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 12:48:03 »

พวกซีล - โอริง จานจ่าย  เปลี่ยนเองได้ง่ายๆเหมือนกันหรือป่าวครับ จะได้ซื้อมาทำเองบ้าง
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 15:05:28 »

ซีลต้องริ้อทั้งตัวครับแต่ถ้าโอริงไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า
top
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 21:11:16 »

ซีลหาซื้อไม่ค่อยมี o-ring แทบเอาได้ ขอให้หายครับเครื่องเก่าผมอาการนี้เลย ซ่อมเยอะไม่หายผมก็เลยเปลี่ยนมันทั้งเครื่อง
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 21:26:33 »

พวกซีล - โอริง จานจ่าย  เปลี่ยนเองได้ง่ายๆเหมือนกันหรือป่าวครับ จะได้ซื้อมาทำเองบ้าง

   
ตัวนี้ถ้าถอดล้างเองยากหรือป่าวครับ

ทำเองได้ครับ  ผมก้อทำเอง
ตัวนี้ถ้าถอดล้างเองยากหรือป่าวครับ

ทำเองได้ครับ  ผมก้อทำเอง


   เหน่งสงสัยเหน่งคงต้องช่วยน้องเค้าหน่อยแล้ว.... ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 12:52:09 »

พี่ก็เป็น ไปให้ช่างล้างปีกผีเสื้อก็ยังเป็นอยู่ ไม่รู้เป็นอะไรแน่
บันทึกการเข้า
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 12:58:15 »

ของผมก็เป็นครับเครื่องรุ่นเดียวกันเลยครับ แต่จะเป็นตอนขับช้าๆเช่นขับในเมือง คือวิ่งหน่อยแล้วจอด หรือ หยุด เมื่อก่อนเป็นตอนใช้แก๊ส ตอนนี้น้ำมันก็เป็น ล้างปีกผีเสื้อแล้วยังเป็นอยู่ วันนี้เลยไปซื้อตัวชดเชยรอบแอร์มา จะลองเปลี่ยนดูไม่รู้ว่าจะหายอะป่าว
บันทึกการเข้า
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 13:32:22 »

ลองเช็คดูตัวชดเชยรอบแอร์ก่อน ขอรับแล้วก็ล้างปีกผีเสื้อกับวาล์วคุมรอบเดินเบาดู (ISC Vale)น่าจะหายขอรับ 3 ตัวนี้ถ้าไม่ก็ลองไล่ดูระบบไปจากถูกไปหาแพง หัวเทียน สายหัวเทียน จานจ่ายขอรับ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
ปล.ดูนกกระจอกด้วยนะขอรับ อาจจะแตกหรือร้าว ทำให้ไฟกระโดด แล้วก้อฝาจานจ่าย ตัวนี้แตกหรือร้าวไฟรั่วขอรับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2010 17:12:05 โดย laongfong » บันทึกการเข้า
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 14:00:52 »

ของผมเครื่องตัวเดียวกันครับ ผมไล่ตั้งแต่ลิ้นปีกผีเสื้อ ตัวชดเชยรอบแอร์ ECU ไม่หายครับ
มาเจอตอนหลังเป็นที่จานจ่ายครับ เกือบยกลงแล้วครับ
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
TUK101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 15:40:31 »

เปลี่ยนจานจ่ายนี่แพงไหมครับ รถผมเป็นเหมือนกัน ล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว รอบเดินเบาแล้ว
หม้อต้มแก๊สแล้วก็ไม่หาย  แต่เครื่องวิ่งลื่นดีขึ้นครับ   อยากรู้ราคาค่าเปลี่ยนจานจ่ายครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 16:01:52 »

ผม 4afe เป็นเหมือนกัน แต่ผมเปลี่ยนสาย แวคคั่มต่างๆ ก็หายครับ
บันทึกการเข้า

laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 17:09:34 »

เปลี่ยนจานจ่ายนี่แพงไหมครับ รถผมเป็นเหมือนกัน ล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว รอบเดินเบาแล้ว
หม้อต้มแก๊สแล้วก็ไม่หาย  แต่เครื่องวิ่งลื่นดีขึ้นครับ   อยากรู้ราคาค่าเปลี่ยนจานจ่ายครับ
ของผมเครื่อง 4A 2200 ขอรับ 4E น่าจะไม่ห่างกัน และก้อมีนกกระจอกอีกตัวหนึ่ง ถ้าแตก ร้าวก้อเปลี่ยนไปเลย 250
ปล.ราคานี้อู่จัดให้เป็นของ Denso น่าจะแท้ แต่ถ้าไปซื้อเองน่าจะได้ถูกกว่านี้ขอรับ
บันทึกการเข้า
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 20:29:52 »

ตอนนี้สำหรับรถผม 4e-fe น่าจะหายแล้วนะครับ เปลี่ยนตัวชดเชยรอบแอร์ ใช้มา 2-3 วันแล้วครับ อาการปกติแล้ว รอบไม่สวิงแล้ว ต้องรอดูต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2010 21:59:14 »

ของผมรุ่นเดียว และอาการเดียวกันเลยครับ เพิ่งเป็นได้สองสามวัน อยากลองล้างปีกผีเสื้อเอง แต่ยังไม่กล้า ไม่เคยทำครับ
บันทึกการเข้า

nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2010 22:02:45 »

ของผมก็ยังมัยหาย
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 00:11:00 »

ของผมก็เป็นเหมือนกันครับยังไม่ได้ล้างปีกผีเสื้อ จานจ่ายใช้ได้ปกติ
แต่ลุงช่างเค้าถอดตัวนี้ออกครับ 
กำลังหาซื้อมาใส่แล้วปรับจูนใหม่อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!