nogpompam
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 07:01:24 » |
|
ของผมก็เป็นเหมือนกันครับยังไม่ได้ล้างปีกผีเสื้อ จานจ่ายใช้ได้ปกติ แต่ลุงช่างเค้าถอดตัวนี้ออกครับ กำลังหาซื้อมาใส่แล้วปรับจูนใหม่อยู่ครับ หาของได้ยังคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 155
4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 11:28:56 » |
|
ของผมก็เป็นเหมือนกันครับยังไม่ได้ล้างปีกผีเสื้อ จานจ่ายใช้ได้ปกติ แต่ลุงช่างเค้าถอดตัวนี้ออกครับ กำลังหาซื้อมาใส่แล้วปรับจูนใหม่อยู่ครับ หาของได้ยังคับ ยังครับ มีมั้ยครับ ราคาเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Christmas
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:06:05 » |
|
ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 155
4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:34:52 » |
|
ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
ใช่ครับแอร์ตัดเร็วด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 21:29:18 » |
|
ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
ใช่ครับแอร์ตัดเร็วด้วยคนครับ เปลี่ยนตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ ผมก็เป็นแต่มันไม่เสียปลั๊กมันหลวมเลยยังใช้อยู่จนปัจจุบัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 155
4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 21:38:31 » |
|
ของผมก็ 1300 หัวฉีดครับรอบไม่นิ่งเหมือนกัน 800-1200 แต่ว่าได้ยินเสียงแอร์ตัดถี่มาก ติ๊ก...ติ๊ก...ติ๊ก เลยอ่ะ ลองสังเกตตอนแอร์ตัด รอบจะสวิงอยู่ราวๆ1100-1200 แล้วก็กลับมา 900-1000 สัก 10 วิ ตัดอีกแล้ว
ใช่ครับแอร์ตัดเร็วด้วยคนครับ เปลี่ยนตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ ผมก็เป็นแต่มันไม่เสียปลั๊กมันหลวมเลยยังใช้อยู่จนปัจจุบัน ขอบคุณครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำไรเลย ใช้ไปหาของไปด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 23:42:30 » |
|
เช็งๆๆๆๆๆแก้มัยหายเหมื่อนกัน..... มีใครรู้วิธีแก้บ้าง........................ช่วยด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 155
4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 09:02:16 » |
|
เช็งๆๆๆๆๆแก้มัยหายเหมื่อนกัน..... มีใครรู้วิธีแก้บ้าง........................ช่วยด้วย
อาการเป็นยังไงบ้าง แล้วแก้ยังไงครับ รอ กูรูมาช่วยตอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 09:12:42 » |
|
4E อีกคนครับ
มันอาการเหมือนกันทุกคนเลยครับ
ผมทั้งเปิดแอร์และไม่เปิด ก็สวิง เหมือนกัน แต่หนักๆนี่ตอนเปิดแอร์ครับ สวิงแทบจะดับ เกร็งเท้าไว้เลี้ยงคันเร่งเป็นพักๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 155
4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 13:26:20 » |
|
4E อีกคนครับ
มันอาการเหมือนกันทุกคนเลยครับ
ผมทั้งเปิดแอร์และไม่เปิด ก็สวิง เหมือนกัน แต่หนักๆนี่ตอนเปิดแอร์ครับ สวิงแทบจะดับ เกร็งเท้าไว้เลี้ยงคันเร่งเป็นพักๆ
สวิงแทบดับของผมเป็นเฉพาะเปิดแอร์ครับ ถ้าปิดแอร์รอบนิ่งไม่มีปัญหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
c_sa1
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 15:10:19 » |
|
ถ้ามีโอกาสลองหาจานจ่ายของเพื่อนที่รอบปกติเปลี่ยนดูครับ ของเพื่อนผมใช้น้ำมันพอเดินเบาได้วิ่งเร็วปกติ แต่พอใช้ lpg เดินเบาสวิง แอร์ต่อเครื่องดับ เหยีบเบรคแทบดับถึงดับเลยก็มี ทั้งล้างลิ้น ล้างหม้อต้ม เปลี่ยนชดเชยรอบแอร์ ก็ยังเป็นๆหายๆ สุดท้ายผมเอาจานจ่ายของผมลองใส่ให้ นิ่งทั้งน้ำมันและlpg (ลองหาจานจ่ายทดสอบดูก่อน)ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 16:02:20 » |
|
ใครหายช่วยแจ้งกันด้วยนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
talentman
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 19:01:43 » |
|
ได้ผลยังไงแจ้งให้ทราบด้วยนะครับผมก็เป็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 155
4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 19:20:49 » |
|
ถ้ามีโอกาสลองหาจานจ่ายของเพื่อนที่รอบปกติเปลี่ยนดูครับ ของเพื่อนผมใช้น้ำมันพอเดินเบาได้วิ่งเร็วปกติ แต่พอใช้ lpg เดินเบาสวิง แอร์ต่อเครื่องดับ เหยีบเบรคแทบดับถึงดับเลยก็มี ทั้งล้างลิ้น ล้างหม้อต้ม เปลี่ยนชดเชยรอบแอร์ ก็ยังเป็นๆหายๆ สุดท้ายผมเอาจานจ่ายของผมลองใส่ให้ นิ่งทั้งน้ำมันและlpg (ลองหาจานจ่ายทดสอบดูก่อน)ครับ
ช่างแนะนำแบบนี้เหมือนกันครับ ลองยืมจานจ่ายเพื่อนมาใส่ดูก่อน แต่ของจานจ่ายไม่เสีย เพราะช่างลองขยับดูแล้วช่างบอกใช้ได้ (เค้าว่างั้น)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 20:16:43 » |
|
มันไม่ได้ล้างแค่ลิ้นนะครับ ต้องถอดตัว isc วาล์ว ออกมาล้างด้วยนะครับ ถึงจะหาย รอบแอร์ก็ไม่สวิงไปมาครับ
ตอนถอดก็ระวังเรื่องประเก็นด้วยละเพราะมันเก่าแล้ว ซื้อกาวประเก็นมาด้วยจะดีมากเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 21:22:26 » |
|
หายแล้วเปลียนตัวคุมรอบแอร์สีดำๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 155
4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:23:04 » |
|
หายแล้วเปลียนตัวคุมรอบแอร์สีดำๆ
หายแล้วยินดีด้วยนะครับ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:28:00 » |
|
300 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:30:56 » |
|
อยากหายมั่งจัง แต่ของผมไม่ได้เป็นที่แอร์ เคยปิดแอร์วิ่งแล้วก็เป็น 4a fe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 22:44:58 » |
|
ถ้ามัยหายน่าจะเป็นทีกล่อง (ช่างบอกของผม.ลองเอามาใช้ดูก่อน)ลุ่น.....ว่าหายมัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|