อยากทราบเรื่อง สปริงวาวล์ครับ เดิมกับซิ่ง มีผลอย่างไรบ้าง
และรีเทนเนอร์ด้วยครับ
ท่านใดพออธิบายได้บ้างครับ
ขอบคุณล่วงหน้า
คุณลองใช้มือ กดสปริ่ง ดูครับ กด ปล่อย กด ปล่อย
และลองคิดภาพถ้ามันมีการกดปล่อยซัก 10,000 รอบ ของเดิมมันจะคืนตัวไม่ทันครับ ผมคือวาร์วลอย วาร์วค้าง ถ้าค้างหลายคืน ก็ยาวหน่อย
ช่างฝีมือระดับเทพเจ้าของไทยก็ใช้วิธี เสิรมหัวสปริ่งให้มันแข็งขึ้น หรือเสริมสปริ่งเพิ่มอีกตัว เพื่อนให้มันไม่ลอย อันนี้สมัยก่อนนะครับ เพราะว่าสมัยก่อนการหาของแต่งนั้นมันลำบากครับ สมัยนี้ โทรเดียวก็บินมาจากต่างแดนแล้วละครับ
หลักการเดียวกับสปริ่ง ของโช้คนะครับ
แต่ก่อน อยากให้ต่ำก็ตัดสปริ่งรถก็ load ลงมาแล้ว แต่วิ่งยังกับผีจีนนั้นละครับ
อยากให้สูงก็เสริม รถก็สูง
พอมีเงินค่อยหาสปริ่งแต่ง ได้ทั้งสูง ต่ำ และความเกาะถนน 5555