AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 02:17:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: COROLLA BOY หายไปไหนหว่า ได้่ข่าวว่า ซุ่มทำเครื่อง อีกสเต็ป หรือป่าว อุอุ  (อ่าน 12623 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 12:55:51 »

ลุกทุ่งทำดีๆ มันไม่พังง่ายๆ  






แต่เดียวมันก็พัง




คำนี้เคยเห็นที่ไหน น้ออออ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:18:09 โดย - T O K I O - » บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:02:05 »

ตามมาเก็บข้อมูลคร้าบบบ 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:15:15 »

ขับแบบ safe ๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:44:44 »

รื้อมาทั้งที ทำๆ ไปเหอะ จะได้รองรับการใช้งานหนักๆได้สบาย จ๊ะ
อย่าคิดว่าใส่ให้แรง ให้เปลี่ยน ความคิดว่า เปลี่ยนเพื่อรองรับแรง TEEN ดีก่า ครับ

ไม่มี ลิมิต ชีวิตเกินร้อย

เล่นของแต่ง บ้างตัวไม่ได้เน้นแรงครับ แต่เน้นที่พอใช้งานมันหนักๆแล้วมันไม่ต้องเอาออกมาทำหลายรอบ เพราะมันแข็งแรงกว่าครับ

เล่น 4A-GE นะครับ ถ้าเปลี่ยนของที่ทำให้ภายในแข็งแรงแล้วสามารถทำรอบได้ 12500 รอบครับ แต่ว่าของที่เปลี่ยนนี้ก็หลายรายการเลยละครับ แม่เจ้า เงินทั้งนั้น

ถ้าไม่เปลี่ยนเล่นเดิมๆก็อยากเอารอบสูง เดียวเสียเงิน อุ่รวยครับ

อุอุ พลาดนิดเดียวพังทั้งตัว ตามนั้นเลยครับน้า
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:55:01 »

รื้อมาทั้งที ทำๆ ไปเหอะ จะได้รองรับการใช้งานหนักๆได้สบาย จ๊ะ
อย่าคิดว่าใส่ให้แรง ให้เปลี่ยน ความคิดว่า เปลี่ยนเพื่อรองรับแรง TEEN ดีก่า ครับ

ไม่มี ลิมิต ชีวิตเกินร้อย

เล่นของแต่ง บ้างตัวไม่ได้เน้นแรงครับ แต่เน้นที่พอใช้งานมันหนักๆแล้วมันไม่ต้องเอาออกมาทำหลายรอบ เพราะมันแข็งแรงกว่าครับ

เล่น 4A-GE นะครับ ถ้าเปลี่ยนของที่ทำให้ภายในแข็งแรงแล้วสามารถทำรอบได้ 12500 รอบครับ แต่ว่าของที่เปลี่ยนนี้ก็หลายรายการเลยละครับ แม่เจ้า เงินทั้งนั้น

ถ้าไม่เปลี่ยนเล่นเดิมๆก็อยากเอารอบสูง เดียวเสียเงิน อุ่รวยครับ

อุอุ พลาดนิดเดียวพังทั้งตัว ตามนั้นเลยครับน้า

ยืมปริงวาวหน่อย....งหน่อยอะท่าน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 15:18:22 »

คนขับเยี่ยมมากสับเกียร์หล่นมาที่ช่วง 7,000 ตลอด
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:23:09 »

คนขับเยี่ยมมากสับเกียร์หล่นมาที่ช่วง 7,000 ตลอด

นั้นแหละครับเลยพัง อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:35:17 »

เบสมรึงนิ ตรีนทำด้วยอะไรมิทราบครับ 5555 วันนั้นว่าจะเข้าไปหากับพี่ปุ้ยล่ะ พลาดเลย จะไปสมน้ำหน้ามรึงหน่อย  เหอๆ งานนี้เอาให้สุดนะเพื่อนเบส
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:40:39 »

หายไวๆ นะครับ น้าเบส

กลับมาแรงกว่าเดิม คร้าบบ

เด่ว สิ้นเดือน ผมลงไปกับน้องที่เชียงใหม่ จาขอไปสัมผัสตัวเปนๆหน่อย แหะๆ 
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2553 22:13:47 »

อยากทราบเรื่อง สปริงวาวล์ครับ   เดิมกับซิ่ง  มีผลอย่างไรบ้าง

และรีเทนเนอร์ด้วยครับ

ท่านใดพออธิบายได้บ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้า
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 05:43:40 »

เบสมรึงนิ ตรีนทำด้วยอะไรมิทราบครับ 5555 วันนั้นว่าจะเข้าไปหากับพี่ปุ้ยล่ะ พลาดเลย จะไปสมน้ำหน้ามรึงหน่อย  เหอๆ งานนี้เอาให้สุดนะเพื่อนเบส

อะนะ.....วันนั้นกำลังจะเข้าบ้านแล้วเชียว เจอ 3D กรูเลยจัดสะ พังคาตรีนเลย เลยเรียกจารย์ปุ้ยมาช่วย อิอิ

thank u จารย์ปู้ยนะคราบบ มาช่วยดูขั้นต้น
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 05:44:30 »

หายไวๆ นะครับ น้าเบส

กลับมาแรงกว่าเดิม คร้าบบ

เด่ว สิ้นเดือน ผมลงไปกับน้องที่เชียงใหม่ จาขอไปสัมผัสตัวเปนๆหน่อย แหะๆ 

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 09:30:31 »

อยากทราบเรื่อง สปริงวาวล์ครับ   เดิมกับซิ่ง  มีผลอย่างไรบ้าง

และรีเทนเนอร์ด้วยครับ

ท่านใดพออธิบายได้บ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้า

คุณลองใช้มือ กดสปริ่ง ดูครับ กด ปล่อย กด ปล่อย

และลองคิดภาพถ้ามันมีการกดปล่อยซัก 10,000 รอบ ของเดิมมันจะคืนตัวไม่ทันครับ ผมคือวาร์วลอย วาร์วค้าง ถ้าค้างหลายคืน ก็ยาวหน่อย

ช่างฝีมือระดับเทพเจ้าของไทยก็ใช้วิธี เสิรมหัวสปริ่งให้มันแข็งขึ้น หรือเสริมสปริ่งเพิ่มอีกตัว เพื่อนให้มันไม่ลอย อันนี้สมัยก่อนนะครับ เพราะว่าสมัยก่อนการหาของแต่งนั้นมันลำบากครับ สมัยนี้ โทรเดียวก็บินมาจากต่างแดนแล้วละครับ

หลักการเดียวกับสปริ่ง ของโช้คนะครับ

แต่ก่อน อยากให้ต่ำก็ตัดสปริ่งรถก็ load ลงมาแล้ว แต่วิ่งยังกับผีจีนนั้นละครับ

อยากให้สูงก็เสริม รถก็สูง

พอมีเงินค่อยหาสปริ่งแต่ง ได้ทั้งสูง ต่ำ และความเกาะถนน 5555

บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 13:21:59 »

อยากทราบเรื่อง สปริงวาวล์ครับ   เดิมกับซิ่ง  มีผลอย่างไรบ้าง

และรีเทนเนอร์ด้วยครับ

ท่านใดพออธิบายได้บ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้า

คุณลองใช้มือ กดสปริ่ง ดูครับ กด ปล่อย กด ปล่อย

และลองคิดภาพถ้ามันมีการกดปล่อยซัก 10,000 รอบ ของเดิมมันจะคืนตัวไม่ทันครับ ผมคือวาร์วลอย วาร์วค้าง ถ้าค้างหลายคืน ก็ยาวหน่อย

ช่างฝีมือระดับเทพเจ้าของไทยก็ใช้วิธี เสิรมหัวสปริ่งให้มันแข็งขึ้น หรือเสริมสปริ่งเพิ่มอีกตัว เพื่อนให้มันไม่ลอย อันนี้สมัยก่อนนะครับ เพราะว่าสมัยก่อนการหาของแต่งนั้นมันลำบากครับ สมัยนี้ โทรเดียวก็บินมาจากต่างแดนแล้วละครับ

หลักการเดียวกับสปริ่ง ของโช้คนะครับ

แต่ก่อน อยากให้ต่ำก็ตัดสปริ่งรถก็ load ลงมาแล้ว แต่วิ่งยังกับผีจีนนั้นละครับ

อยากให้สูงก็เสริม รถก็สูง

พอมีเงินค่อยหาสปริ่งแต่ง ได้ทั้งสูง ต่ำ และความเกาะถนน 5555



ชัดเจนคับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 16:04:48 »

อับ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:41:52 »

ขอบคุรครับ
บันทึกการเข้า

Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:45:30 »

เบสมรึงนิ ตรีนทำด้วยอะไรมิทราบครับ 5555 วันนั้นว่าจะเข้าไปหากับพี่ปุ้ยล่ะ พลาดเลย จะไปสมน้ำหน้ามรึงหน่อย  เหอๆ งานนี้เอาให้สุดนะเพื่อนเบส

อะนะ.....วันนั้นกำลังจะเข้าบ้านแล้วเชียว เจอ 3D กรูเลยจัดสะ พังคาตรีนเลย เลยเรียกจารย์ปุ้ยมาช่วย อิอิ

thank u จารย์ปู้ยนะคราบบ มาช่วยดูขั้นต้น

วิ่งกะ 3dr เป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
-Wuddy~TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 809



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 22:23:33 »

ข้อมูลเยอะโคดดดด
บันทึกการเข้า
flatron
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 23:52:43 »



คุณลองใช้มือ กดสปริ่ง ดูครับ กด ปล่อย กด ปล่อย

และลองคิดภาพถ้ามันมีการกดปล่อยซัก 10,000 รอบ ของเดิมมันจะคืนตัวไม่ทันครับ ผมคือวาร์วลอย วาร์วค้าง ถ้าค้างหลายคืน ก็ยาวหน่อย

ช่างฝีมือระดับเทพเจ้าของไทยก็ใช้วิธี เสิรมหัวสปริ่งให้มันแข็งขึ้น หรือเสริมสปริ่งเพิ่มอีกตัว เพื่อนให้มันไม่ลอย อันนี้สมัยก่อนนะครับ เพราะว่าสมัยก่อนการหาของแต่งนั้นมันลำบากครับ สมัยนี้ โทรเดียวก็บินมาจากต่างแดนแล้วละครับ

หลักการเดียวกับสปริ่ง ของโช้คนะครับ

แต่ก่อน อยากให้ต่ำก็ตัดสปริ่งรถก็ load ลงมาแล้ว แต่วิ่งยังกับผีจีนนั้นละครับ

อยากให้สูงก็เสริม รถก็สูง

พอมีเงินค่อยหาสปริ่งแต่ง ได้ทั้งสูง ต่ำ และความเกาะถนน 5555



Valve Float

http://www.youtube.com/watch?v=i_NpzU4pGjc

http://www.youtube.com/watch?v=_REQ1PUM0rY

http://www.youtube.com/watch?v=cfGg15WgSEU
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 00:07:55 »

อยากทราบเรื่อง สปริงวาวล์ครับ   เดิมกับซิ่ง  มีผลอย่างไรบ้าง

และรีเทนเนอร์ด้วยครับ

ท่านใดพออธิบายได้บ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้า

คุณลองใช้มือ กดสปริ่ง ดูครับ กด ปล่อย กด ปล่อย

และลองคิดภาพถ้ามันมีการกดปล่อยซัก 10,000 รอบ ของเดิมมันจะคืนตัวไม่ทันครับ ผมคือวาร์วลอย วาร์วค้าง ถ้าค้างหลายคืน ก็ยาวหน่อย

ช่างฝีมือระดับเทพเจ้าของไทยก็ใช้วิธี เสิรมหัวสปริ่งให้มันแข็งขึ้น หรือเสริมสปริ่งเพิ่มอีกตัว เพื่อนให้มันไม่ลอย อันนี้สมัยก่อนนะครับ เพราะว่าสมัยก่อนการหาของแต่งนั้นมันลำบากครับ สมัยนี้ โทรเดียวก็บินมาจากต่างแดนแล้วละครับ

หลักการเดียวกับสปริ่ง ของโช้คนะครับ

แต่ก่อน อยากให้ต่ำก็ตัดสปริ่งรถก็ load ลงมาแล้ว แต่วิ่งยังกับผีจีนนั้นละครับ

อยากให้สูงก็เสริม รถก็สูง

พอมีเงินค่อยหาสปริ่งแต่ง ได้ทั้งสูง ต่ำ และความเกาะถนน 5555


อธิบายซะเหนภาพเลยคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!