AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 15:45:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วัดแรงอัดของลูกสูบยังไงอ่าคับ  (อ่าน 3336 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 21:37:23 »

ผมอยากรู้อ่า  ไม่ใช่นะ... มันต้องถอดเครื่องรึป่าวคับ

ผมอยู่แถวลาดพร้าวต้นๆ พอจะมีใครที่สามารถวัดให้ผมได้อ๊ะป่าวคับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 22:15:42 »

ถอดหัวเทียนเอาเครื่องวัดทิ่มปิดแทนแล้วก็เอาสายคอยออก แล้วก็สตาดครับ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 22:55:10 »

ถอดหัวเทียนเอาเครื่องวัดทิ่มปิดแทนแล้วก็เอาสายคอยออก แล้วก็สตาดครับ

ตามนั้นเลยครับ  สุดยอด

ที่สำคัญห้ามลืมเอาสายคอยล์ออกนะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 07:38:08 »

ตามที่น้าๆ ว่าแหละครับ

ปล.ลาดพร้าวต้นๆ นี่แถวบ้านผมนี่หว่า.....
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
AE101...F
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


내 인생에 당신이 바로 그 사람.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 08:28:34 »

ตามที่น้าๆ ว่าแหละครับ

ปล.ลาดพร้าวต้นๆ นี่แถวบ้านผมนี่หว่า.....
ต้นๆๆ เนี่ย พี่หนุ่มต้นไรหรอ  อิอิ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 08:50:04 »

สายคอยล์ คือสายที่จานจ่ายใช่ไม๊ครับ


แล้วถ้าไม่เอาออก...  งง
บันทึกการเข้า

p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 00:24:17 »

แล้วพอจะมีอู่แนะนำมั้ยครับ แถวๆ ลาดพร้าว ม.เกษตร รังสิตแถวๆเมืองเอกอ่ะคับ
หรือใครจะกรุณาวัดให้ก็ได้นะครับ (อยากรู้  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..)



แล้วสายคอย มันเกี่ยวกับสายหัวเทียนรึป่าวอ่าคับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 00:26:31 »

อู่พี่ลี lee racing โชคชัยสี่ ครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 09:43:34 »

สายคอยล์ คือสายที่จานจ่ายใช่ไม๊ครับ


แล้วถ้าไม่เอาออก...  งง

ไม่เอาออกเครื่องก็ติดสิครับ

หัวเทียนเอาออกทีละหัวนะครับ
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 09:44:36 »

ลองถามราคาศูนย์ toyota ใกล้บ้านดูก่อนก็ได้ครับ ราคาอาจพอรับได้
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 20:16:42 »

ค่าวัดมันประมาณกี่ตังหรอคับ ทำนานรึป่าวอ่า ?
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 20:25:37 »

ไม่เอาออกเครื่องก็ติดสิครับ

หัวเทียนเอาออกทีละหัวนะครับ

สายเข้าจานจ่ายมันมี 2 ชุดอ่ะครับ เส้นคู่ชุดนึง กับมัดใหญ่อีกชุด

อันไหนคือสายคอยล์ครับ หรือเอาออกทั้ง 2 อันไปเลยก็ได้

ส่วนอุปกรณ์มีขายที่ไหนบ้าง และซื้อมาเท่าไหร่ (น่าพกติดบ้านไว้เช็คเหมือนกันครับถ้าไม่แพง)
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 20:36:31 »

ไม่เอาออกเครื่องก็ติดสิครับ

หัวเทียนเอาออกทีละหัวนะครับ

สายเข้าจานจ่ายมันมี 2 ชุดอ่ะครับ เส้นคู่ชุดนึง กับมัดใหญ่อีกชุด

อันไหนคือสายคอยล์ครับ หรือเอาออกทั้ง 2 อันไปเลยก็ได้

ส่วนอุปกรณ์มีขายที่ไหนบ้าง และซื้อมาเท่าไหร่ (น่าพกติดบ้านไว้เช็คเหมือนกันครับถ้าไม่แพง)

จิงๆ เอาสายหัวเทียนออกก่อนก็ได้เหมือนกันครับ

สายไฟ ที่เป็นปลักเสียบอยู่กับคอยหรือจะดึงสายหัวเทียนอันตรงกลางของ จานจ่ายก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 21:34:25 »

ขอบคุณครับพี่....รบกวนเรื่องอุปกรณ์อีกนิด  ^__^
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!