AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 13:20:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงกะสัยเรื่องท่อฮะ....  (อ่าน 2122 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 12:47:33 »

เครื่อง a/t ฮะ
แล้สวท่อพักกลางเปลี่ยนใส้เยื้องแล้ว
แล้วทีนี้สงสัยว่า...พักปลายควรเป็นใส้ตรงหรือใส้เยื้องดีเอ่ย...
แล้วใส้วนมันแตกต่างกันยังไงฮะถ้าผมใส่อะ...งงมากครับสนใจง่ะ... อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 12:56:33 »

รอฟังด้วยคน
บันทึกการเข้า

KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 12:59:01 »

a/t ต้องใส่พักกลางใส่เยื้องถูกแล้วนิครับผม จากที่ผมรู้มา

a/t มันต้องอั้นๆถึงจะวิ่งนะครับ ถ้าใส่ใส้ตรงจะออกหมดครับผม

ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับผม รอผู้รู้อีกทีครับผม  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 13:00:59 »

เครื่อง a/t ฮะ
แล้สวท่อพักกลางเปลี่ยนใส้เยื้องแล้ว
แล้วทีนี้สงสัยว่า...พักปลายควรเป็นใส้ตรงหรือใส้เยื้องดีเอ่ย...
แล้วใส้วนมันแตกต่างกันยังไงฮะถ้าผมใส่อะ...งงมากครับสนใจง่ะ... อ่านหนังสือ

จริงๆเท่าที่เล่นท่อมา ยังไม่เคยเห็นท่อสูตรไหนที่เป็นพักกลางแบบอื่นเลยนอกจากใส้ตรงคับ

แล้วที่เหลืออยู่ที่ใบท้ายแล้วหล่ะคับ

ว่าจะย้อน เยื้อง หรือตรง อ่ะคับ

เท่าที่ลองมาสำหรับเกียร์ ออโต้ ใบท้าย ใส้ย้อนเวิร์คสุดๆคับ ไม่จำเป็นต้องท่อนอกก็ได้คับ

ดูขนาดใส้ด้วยคับ ไม่เกิน 2.2 นิ้ว ถ้าได้ 2.0 นิ้วแหล่มเลย สำหรับท่อไม่ตรงรุ่นนะ

มีอยู่ใบนึงของยุ่น ของใหม่ด้วยเป็นใส้เยื้องนะคับ ลองไปดูล่ะกัน

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=39267.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กุมภาพันธ์ 2010 13:03:21 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 14:55:49 »

ขออนุญาต จขกท. แจมนิดครับ
ออโต้เหมือนกัน ถ้าเอาปลายไส้ตรง ติดพักกลางบวบใบนึง น่าจะเพิ่มพักกลางอีกใบหรือเปล่าครับ  งง

พักกลางอีกใบไส้อะไรดี ? ถึงจะไม่แย่กว่าเดิม แบบในรูปอ้ะ   คำนับ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 16:03:45 »

ขออนุญาต จขกท. แจมนิดครับ
ออโต้เหมือนกัน ถ้าเอาปลายไส้ตรง ติดพักกลางบวบใบนึง น่าจะเพิ่มพักกลางอีกใบหรือเปล่าครับ  งง

พักกลางอีกใบไส้อะไรดี ? ถึงจะไม่แย่กว่าเดิม แบบในรูปอ้ะ   คำนับ

นี่มันตรงทั้งคู่นี่ฮะ....
บันทึกการเข้า

แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 18:55:38 »

รถผมตรงหมด

ทำมัยมันวิ่งดีจังอะ

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 19:52:26 »

ความคิดเห็นส่วนตัวผมว่า A/T พักกลางใส้ตรง ปลายควรจะเป็น ใส้เยื้อง หรือวน..(ใส้ตรงโล่งไปครับ)

ปล.แต่ถ้าพักกลางเป็นเยื่องแล้วปลายใส้ตรงพอใหวครับ...(แต่ถ้ากลางตรงปลายตรงน่าจะโล่งจนวิ่งไม่ค่อยออกแน่เลย)....ลองสังเกตุท่อที่มาจากโรงงานรถยนต์ส่วนใหญ่ปลายใส้เยื้องครับ

หมายเหตุ..รถผมเกียร์ธรรมดาปลายยังใช้ใส้เยื้องเลยครับก็วิ่งดีครับ

ผิอถูกยังไง...รอผู้รู้จริงอีกครั้ง
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 21:41:22 »

โทรมาเดี๋ยวผมเล่าให้ฟังครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!