jen@171
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 10:28:42 » |
|
ว้าว!!! ชุดใหญ่เลย ถามนิดนึงครับ ถ้าแบบผมรถนี่เดิมหรือเปล่า เพราะเครื่องผมซุปเดิมแค่ถอดซุปออกแล้วเซทโบไปเฉยๆ แต่เครื่องไม่ได้ยุ่งเลยนะครับ ไม่ได้เปิดฝาหรือใส่อะไรเข้าไปเลย ถามเป็นความรู้นะครับ เวลาใครถามจะได้บอกถูก
ผมว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง หรือดัดแปลง โดยการเพิ่มเข้า หรือถอดออก ให้ผิดไปจากการทำออกมาจากโรงงาน ไม่ว่าจะมาก หรือน้อย ก็ถือว่า ไม่เดิม แล้วหล่ะครับ
เหอะๆๆๆ ผมก็สงสัยครับ จะได้รู้ว่าลงลูก83 ก็เรียกว่าเดิม เพราะไมใช่ลูกซิ่ง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 11:53:19 » |
|
ยังงี้ของผมก้ เดิมทั้งตัวเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 12:02:47 » |
|
มาแล้วคับ new collora boy......ผมไม่เรียกเดิมละกันคับ เรียกว่าทำเพิ่มดีกว่า....
ลูก 83 หัวโหนกจังเลย สงสัยกำลังอัดน่าจะราว 230 นะนั้น ขัดพอร์ท....จูนดีๆ ขึ้น dyno เอากราฟมาดูหน่อยนะคับ เป็นข้อมูลคับเบส
จะมาขึ้น tune ที่ stryder วันไหนบอกมั๊งนะคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2010 17:52:40 โดย top92 4ag20v »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 13:57:05 » |
|
แร็งงงงงงง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 15:58:22 » |
|
มาแล้วคับ new collora boy......ผมไม่เลยเดิมละกันคับ เรียกว่าทำเพิ่มดีกว่า....
ลูก 83 หัวโหนกจังเลย สงสัยกำลังอัดน่าจะราว 230 นะนั้น ขัดพอร์ท....จูนดีๆ ขึ้น dyno เอากราฟมาดูหน่อยนะคับ เป็นข้อมูลคับเบส
จะมาขึ้น tune ที่ stryder วันไหนบอกมั๊งนะคับ
เห็นว่าจะวันนี้นะ พี่ 1 แก้โทรมาบอกนะ ไม่รู้ว่า จูนหรือยัง ผมก็อยากตามไปดู แต่พอดีติดงาน เอาคววามแรงระดับเทพ มาให้ดูดว้วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 17:55:43 » |
|
มาแล้วคับ new collora boy......ผมไม่เลยเดิมละกันคับ เรียกว่าทำเพิ่มดีกว่า....
ลูก 83 หัวโหนกจังเลย สงสัยกำลังอัดน่าจะราว 230 นะนั้น ขัดพอร์ท....จูนดีๆ ขึ้น dyno เอากราฟมาดูหน่อยนะคับ เป็นข้อมูลคับเบส
จะมาขึ้น tune ที่ stryder วันไหนบอกมั๊งนะคับ
เห็นว่าจะวันนี้นะ พี่ 1 แก้โทรมาบอกนะ ไม่รู้ว่า จูนหรือยัง ผมก็อยากตามไปดู แต่พอดีติดงาน เอาคววามแรงระดับเทพ มาให้ดูดว้วยนะ วันนี้ dyno ปิดคับ....พึ่งโทรไปถามกะว่าจะเอาของเพื่อนไปขึ้นเหมือนกัน....ยังไม่รันอินเลย จะขึ้นเลยหรือ ......น่ากลัวจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 20:01:55 » |
|
ผมก็สรุป step ทั้งหมดของ 20V ตัวนี้นะครับก็มี เท่านี้จริงๆ 1. กล่อง F-CON V PRO2.1 2. ระบบจุดระเบิด Direct Coil 3. ลูกสูบ 83 มม. ของเครื่อง BP 4. ฝาสูบขัด POT IN & EXE (ไม่ได้ทำการขยาย ใช้ Spring และ Cam เดิมจากโรงงาน) 5. HEADER 4-1 HKS ท่อ 2.5 " ของ TANABE นอกนั้นเดิมทั้งหมดครับ อัตราทดเกียร์ยังคงเดิมอยู่ครับ เนื่องจากที่ทำมาใช้ไม่ดีครับ
ถ้าได้ผลยังไงจะมารายงานครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2010 20:05:52 โดย COROLLA BOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 11:35:17 » |
|
สงสัย เราจะโดนแฮะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2010 11:53:59 โดย PUISHiCooL »
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 12:08:19 » |
|
สงสัย เราจะโดนแฮะ
ทำฝาลายเสร็จแล้วบอกมั๊งนะ อยากเห็น.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 13:46:58 » |
|
สงสัย เราจะโดนแฮะ
ว่าไปนั้น....นะท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หน้าแวน92
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 20:48:10 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jack@noxious
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 02:42:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-92
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 05:15:23 » |
|
ผมก็สรุป step ทั้งหมดของ 20V ตัวนี้นะครับก็มี เท่านี้จริงๆ 1. กล่อง F-CON V PRO2.1 2. ระบบจุดระเบิด Direct Coil 3. ลูกสูบ 83 มม. ของเครื่อง BP 4. ฝาสูบขัด POT IN & EXE (ไม่ได้ทำการขยาย ใช้ Spring และ Cam เดิมจากโรงงาน) 5. HEADER 4-1 HKS ท่อ 2.5 " ของ TANABE นอกนั้นเดิมทั้งหมดครับ อัตราทดเกียร์ยังคงเดิมอยู่ครับ เนื่องจากที่ทำมาใช้ไม่ดีครับ
ถ้าได้ผลยังไงจะมารายงานครับ
. แล้วถ้าเป็งเกียร์ AT จะวิ่งต่างกันเยอะไหมคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 05:17:53 โดย ae-92 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 07:47:14 » |
|
แล้วถ้าเป็งเกียร์ AT จะวิ่งต่างกันเยอะไหมคับ ฝาดำ AT เดิมๆ ก็หนี AT รถรุ่นใหม่ๆ ไม่ออกอะครับ ผมยกตัวอย่างพวก FD FB 1.8 (2.0ไม่ต้องหวังจะไปยุ่ง) นะ หรือพวก C180 C200 320I ถ้าเป็นรถปี 09 ขึ้นมา ขอบอกว่าไม่มีทางเล่นได้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=90116.0
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 09:53:04 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 08:04:08 » |
|
เครื่องเดิม มีลูก มี กล่อง
เสร็จแล้วก็ต้อง ถ่ายคลิปมาโชว์ ตาม แบบฉบับ แบบ เบสๆ นะ เดียวแฟนคลับ เขามาให้กำลังใจ
นึกว่าไม่มีคนพูดแล้วคิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-92
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 08:32:26 » |
|
แล้วถ้าเป็งเกียร์ AT จะวิ่งต่างกันเยอะไหมคับ ฝาดำ AT เดิมๆ ก็หนี AT รถรุ่นใหม่ๆ ไม่ออกอะครับ ผมยกตัวอย่างพวก FD FB 1.8 (2.0ไม่ต้องหวังจะไปยุ่ง) นะ หรือพวก C180 C200 320I ถ้าเป็นรถปี 09 ขึ้นมา ขอบอกว่าไม่มีทางเล่นได้ แล้วถ้าเกิดอยาดจะโมแบบ คุณ บ้างต้องใช้งบประมาน เท่าไร บาทคับ { เกียร์ AT } นะคับ ขอบคุณคับ ที่จะทำก็เพราะตอนนี้เริ่มวิ่งอืดๆแล้วควันก็เริ่มมาแล้วคับ แถม ทานน้ำมัน มากกว่าเดิม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 08:38:36 โดย ae-92 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
original2
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 08:50:56 » |
|
ผมก็สรุป step ทั้งหมดของ 20V ตัวนี้นะครับก็มี เท่านี้จริงๆ 1. กล่อง F-CON V PRO2.1 2. ระบบจุดระเบิด Direct Coil 3. ลูกสูบ 83 มม. ของเครื่อง BP 4. ฝาสูบขัด POT IN & EXE (ไม่ได้ทำการขยาย ใช้ Spring และ Cam เดิมจากโรงงาน) 5. HEADER 4-1 HKS ท่อ 2.5 " ของ TANABE นอกนั้นเดิมทั้งหมดครับ อัตราทดเกียร์ยังคงเดิมอยู่ครับ เนื่องจากที่ทำมาใช้ไม่ดีครับ
ถ้าได้ผลยังไงจะมารายงานครับ
นึกว่า cam โทดะ ครับน้า รอดูคลิปใหม่ค้าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 09:00:01 » |
|
ขุดมาจากหลุมเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 09:05:53 » |
|
น้องเเดง เเรงจิง คนขับเก่งด้วยครับ นับถือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|