AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 05:22:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งรู้ว่าก่อนเครื่องพัง เบสท์ โมเกียร์ 4-5-6 เป็น เกียร์โคลส ซุ่มจริง อิอิ  (อ่าน 14639 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 10:28:42 »

ว้าว!!! ชุดใหญ่เลย   
ถามนิดนึงครับ ถ้าแบบผมรถนี่เดิมหรือเปล่า เพราะเครื่องผมซุปเดิมแค่ถอดซุปออกแล้วเซทโบไปเฉยๆ แต่เครื่องไม่ได้ยุ่งเลยนะครับ ไม่ได้เปิดฝาหรือใส่อะไรเข้าไปเลย  ถามเป็นความรู้นะครับ เวลาใครถามจะได้บอกถูก


ผมว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง หรือดัดแปลง โดยการเพิ่มเข้า หรือถอดออก ให้ผิดไปจากการทำออกมาจากโรงงาน ไม่ว่าจะมาก หรือน้อย ก็ถือว่า ไม่เดิม แล้วหล่ะครับ



เหอะๆๆๆ   ผมก็สงสัยครับ จะได้รู้ว่าลงลูก83 ก็เรียกว่าเดิม เพราะไมใช่ลูกซิ่ง อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 11:53:19 »

ยังงี้ของผมก้ เดิมทั้งตัวเลยครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 12:02:47 »

มาแล้วคับ new collora boy......ผมไม่เรียกเดิมละกันคับ เรียกว่าทำเพิ่มดีกว่า....

ลูก 83 หัวโหนกจังเลย สงสัยกำลังอัดน่าจะราว 230 นะนั้น ขัดพอร์ท....จูนดีๆ ขึ้น dyno เอากราฟมาดูหน่อยนะคับ เป็นข้อมูลคับเบส

จะมาขึ้น tune ที่ stryder วันไหนบอกมั๊งนะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2010 17:52:40 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 13:57:05 »

แร็งงงงงงง
บันทึกการเข้า
KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 14:36:23 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 15:58:22 »

มาแล้วคับ new collora boy......ผมไม่เลยเดิมละกันคับ เรียกว่าทำเพิ่มดีกว่า....

ลูก 83 หัวโหนกจังเลย สงสัยกำลังอัดน่าจะราว 230 นะนั้น ขัดพอร์ท....จูนดีๆ ขึ้น dyno เอากราฟมาดูหน่อยนะคับ เป็นข้อมูลคับเบส

จะมาขึ้น tune ที่ stryder วันไหนบอกมั๊งนะคับ

เห็นว่าจะวันนี้นะ พี่ 1 แก้โทรมาบอกนะ ไม่รู้ว่า จูนหรือยัง ผมก็อยากตามไปดู แต่พอดีติดงาน
เอาคววามแรงระดับเทพ มาให้ดูดว้วยนะ
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 17:55:43 »

มาแล้วคับ new collora boy......ผมไม่เลยเดิมละกันคับ เรียกว่าทำเพิ่มดีกว่า....

ลูก 83 หัวโหนกจังเลย สงสัยกำลังอัดน่าจะราว 230 นะนั้น ขัดพอร์ท....จูนดีๆ ขึ้น dyno เอากราฟมาดูหน่อยนะคับ เป็นข้อมูลคับเบส

จะมาขึ้น tune ที่ stryder วันไหนบอกมั๊งนะคับ

เห็นว่าจะวันนี้นะ พี่ 1 แก้โทรมาบอกนะ ไม่รู้ว่า จูนหรือยัง ผมก็อยากตามไปดู แต่พอดีติดงาน
เอาคววามแรงระดับเทพ มาให้ดูดว้วยนะ

วันนี้ dyno ปิดคับ....พึ่งโทรไปถามกะว่าจะเอาของเพื่อนไปขึ้นเหมือนกัน....ยังไม่รันอินเลย จะขึ้นเลยหรือ ......น่ากลัวจัง
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 20:01:55 »

ผมก็สรุป step ทั้งหมดของ 20V ตัวนี้นะครับก็มี เท่านี้จริงๆ
1. กล่อง F-CON V PRO2.1
2. ระบบจุดระเบิด Direct Coil
3. ลูกสูบ 83 มม. ของเครื่อง BP
4. ฝาสูบขัด POT IN & EXE (ไม่ได้ทำการขยาย ใช้ Spring และ Cam เดิมจากโรงงาน)
5. HEADER 4-1 HKS ท่อ 2.5 " ของ TANABE
นอกนั้นเดิมทั้งหมดครับ
อัตราทดเกียร์ยังคงเดิมอยู่ครับ เนื่องจากที่ทำมาใช้ไม่ดีครับ


ถ้าได้ผลยังไงจะมารายงานครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2010 20:05:52 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 11:35:17 »

สงสัย  เราจะโดนแฮะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2010 11:53:59 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 12:08:19 »

สงสัย  เราจะโดนแฮะ

ทำฝาลายเสร็จแล้วบอกมั๊งนะ  อยากเห็น.......
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 13:46:58 »

สงสัย  เราจะโดนแฮะ

ว่าไปนั้น....นะท่าน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 20:48:10 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 02:42:57 »

เอามาจากไหนนิๆ  ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 05:15:23 »

 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
ผมก็สรุป step ทั้งหมดของ 20V ตัวนี้นะครับก็มี เท่านี้จริงๆ
1. กล่อง F-CON V PRO2.1
2. ระบบจุดระเบิด Direct Coil
3. ลูกสูบ 83 มม. ของเครื่อง BP
4. ฝาสูบขัด POT IN & EXE (ไม่ได้ทำการขยาย ใช้ Spring และ Cam เดิมจากโรงงาน)
5. HEADER 4-1 HKS ท่อ 2.5 " ของ TANABE
นอกนั้นเดิมทั้งหมดครับ
อัตราทดเกียร์ยังคงเดิมอยู่ครับ เนื่องจากที่ทำมาใช้ไม่ดีครับ


ถ้าได้ผลยังไงจะมารายงานครับ
.   



แล้วถ้าเป็งเกียร์ AT จะวิ่งต่างกันเยอะไหมคับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 05:17:53 โดย ae-92 » บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 07:47:14 »

 
แล้วถ้าเป็งเกียร์ AT จะวิ่งต่างกันเยอะไหมคับ  คำนับ

ฝาดำ AT เดิมๆ ก็หนี AT รถรุ่นใหม่ๆ ไม่ออกอะครับ

ผมยกตัวอย่างพวก FD FB 1.8 (2.0ไม่ต้องหวังจะไปยุ่ง) นะ หรือพวก C180 C200 320I ถ้าเป็นรถปี 09 ขึ้นมา ขอบอกว่าไม่มีทางเล่นได้  

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=90116.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 09:53:04 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 08:04:08 »

เครื่องเดิม มีลูก มี กล่อง

เสร็จแล้วก็ต้อง ถ่ายคลิปมาโชว์ ตาม แบบฉบับ แบบ เบสๆ นะ เดียวแฟนคลับ เขามาให้กำลังใจ

นึกว่าไม่มีคนพูดแล้วคิคิ
บันทึกการเข้า

ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 08:32:26 »

 
แล้วถ้าเป็งเกียร์ AT จะวิ่งต่างกันเยอะไหมคับ  คำนับ

ฝาดำ AT เดิมๆ ก็หนี AT รถรุ่นใหม่ๆ ไม่ออกอะครับ

ผมยกตัวอย่างพวก FD FB 1.8 (2.0ไม่ต้องหวังจะไปยุ่ง) นะ หรือพวก C180 C200 320I ถ้าเป็นรถปี 09 ขึ้นมา ขอบอกว่าไม่มีทางเล่นได้  

แล้วถ้าเกิดอยาดจะโมแบบ คุณ บ้างต้องใช้งบประมาน เท่าไร บาทคับ { เกียร์ AT } นะคับ ขอบคุณคับ
ที่จะทำก็เพราะตอนนี้เริ่มวิ่งอืดๆแล้วควันก็เริ่มมาแล้วคับ แถม ทานน้ำมัน มากกว่าเดิม  อ้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 08:38:36 โดย ae-92 » บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
original2
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 08:50:56 »

ผมก็สรุป step ทั้งหมดของ 20V ตัวนี้นะครับก็มี เท่านี้จริงๆ
1. กล่อง F-CON V PRO2.1
2. ระบบจุดระเบิด Direct Coil
3. ลูกสูบ 83 มม. ของเครื่อง BP
4. ฝาสูบขัด POT IN & EXE (ไม่ได้ทำการขยาย ใช้ Spring และ Cam เดิมจากโรงงาน)
5. HEADER 4-1 HKS ท่อ 2.5 " ของ TANABE
นอกนั้นเดิมทั้งหมดครับ
อัตราทดเกียร์ยังคงเดิมอยู่ครับ เนื่องจากที่ทำมาใช้ไม่ดีครับ


ถ้าได้ผลยังไงจะมารายงานครับ

นึกว่า cam โทดะ ครับน้า  รอดูคลิปใหม่ค้าบบ อิอิ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 09:00:01 »

ขุดมาจากหลุมเลย
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 09:05:53 »

น้องเเดง เเรงจิง คนขับเก่งด้วยครับ นับถือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!