AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 03:31:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งรู้ว่าก่อนเครื่องพัง เบสท์ โมเกียร์ 4-5-6 เป็น เกียร์โคลส ซุ่มจริง อิอิ  (อ่าน 14611 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ta_ta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:18:58 »

 ซูม ซูม ลูกฝาดำหน้าตาอย่างนี้หรือครับ..............

 ซูม ซูมดูเหมือนมันจาคว้านเป็น83 ปะครับ.........

.....ลูก20vที่กระผมเคยเห็นไม่ใช้อย่างนี้นิครับเป็น.....งง.......  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:26:57 โดย ta_ta » บันทึกการเข้า

จงอย่าดีแต่ปาก  เพราะสิ่งที่ฟังเค้ามาอาจจะไม่จริง
Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:29:19 »

อิอิ มาแอบดูครับ

สงสัยลูกจะไม่เดิมแล้วแน่ๆเลยใช่ไหมครับ คุณเบสท์
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:30:51 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:31:36 »

ลูก 85 แน่เลย

 ID เทพ
ไอเสีย เทพ

คลัช เทพ
เกียร์ เทพ

อยากได้บ้างอย่างนี้  
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:43:31 »

ซูม ซูม ลูกฝาดำหน้าตาอย่างนี้หรือครับ..............

 ซูม ซูมดูเหมือนมันจาคว้านเป็น83 ปะครับ.........

.....ลูก20vที่กระผมเคยเห็นไม่ใช้อย่างนี้นิครับเป็น.....งง.......  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว


ไอดี 3ไม่ใช่หรอ ทำไมมีสอง
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ta_ta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:53:28 »

 ไม่ใช่นะ... ลูกฝา20v ที่เห็นมาก็ประมาณนี้นะครับ.....มันมีแบบอื่นอีกหรือครับดูที่ปากกระบอกสูบก็น่าจะขยายมาป่่าวครับ

ขอความรู้หน่อยนะครับคุณเบส  งง

 ซุบซิบ แล้วลูกสูบที่ใส่มานี้ใส่มาตั้งแต่แรกเลยหรือว่าพึ่งมาทำครับคุณเบส



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:56:59 โดย ta_ta » บันทึกการเข้า

จงอย่าดีแต่ปาก  เพราะสิ่งที่ฟังเค้ามาอาจจะไม่จริง
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010 23:54:48 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:05:02 »

พอทไอเสียก็แยงขัดเพิ่มด้วยหรือ งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
flatron
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:15:59 »

รถผมรถใช้งานนะครับ ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับไปทำงานเท่านั้น ไม่รู้จะทำแรงไปทำไม

ข่าวลือก็เป็นข่าวลือ....คนลือรู้ไม่จริงครับ ถ้าอยากรู้ไปดูที่อู่ดิ เดิมทั้งตัว......


ผมอะโมคนขับครับ ไม่ได้โมรถ  เพราะว่ารถจะดีแค่ไหนแต่คนขับไปไม่ได้ จบครับ


ขอถามไว้เป็น บรรทัดฐานหน่อยครับ

ว่าบอดี้นี้ เครื่องตัวนี้เดิมๆ

เวลาที่คลอง5เท่าไร

กับที่พีระเท่าไรครับ

ผมไม่แน่ใจว่าคุณเบสท์เคยลองที่พีระมั้บนะครับ

แต่เห็นว่าโมคนขับ

เพื่ออนาคต ตัวเองวางเครื่องเดิมๆแบบนี้มั่ง จะไดวัดได้ว่า เครื่องเดิมไม่สมบูรณ์หรือคนขับไม่ได้โม
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:27:41 »

ขัดพอทนี้ถือว่าเดิมอยู่เหรอครับ

อันนี้จะได้เป็นบรรทัดฐานว่าคำว่าเดิมคือยังไง
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 01:26:19 »

สรุปเดิมหรือโม งงไปหมดและ   เวียนหัว

บันทึกการเข้า

Gap
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 02:12:00 »

ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 05:27:18 »

รถผมรถใช้งานนะครับ ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับไปทำงานเท่านั้น ไม่รู้จะทำแรงไปทำไม

ข่าวลือก็เป็นข่าวลือ....คนลือรู้ไม่จริงครับ ถ้าอยากรู้ไปดูที่อู่ดิ เดิมทั้งตัว......


ผมอะโมคนขับครับ ไม่ได้โมรถ  เพราะว่ารถจะดีแค่ไหนแต่คนขับไปไม่ได้ จบครับ


ขอถามไว้เป็น บรรทัดฐานหน่อยครับ

ว่าบอดี้นี้ เครื่องตัวนี้เดิมๆ

เวลาที่คลอง5เท่าไร

กับที่พีระเท่าไรครับ

ผมไม่แน่ใจว่าคุณเบสท์เคยลองที่พีระมั้บนะครับ

แต่เห็นว่าโมคนขับ

เพื่ออนาคต ตัวเองวางเครื่องเดิมๆแบบนี้มั่ง จะไดวัดได้ว่า เครื่องเดิมไม่สมบูรณ์หรือคนขับไม่ได้โม


คลอง 5 15.00 ไม่รวม rt ครับ

พีระ 1.16.34 ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 05:31:09 »

ซูม ซูม ลูกฝาดำหน้าตาอย่างนี้หรือครับ..............

 ซูม ซูมดูเหมือนมันจาคว้านเป็น83 ปะครับ.........

.....ลูก20vที่กระผมเคยเห็นไม่ใช้อย่างนี้นิครับเป็น.....งง.......  เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว



ตรงนี้ผมเปลี่ยนลูกให้ใหญ่ขึ้นครับ จาก 81 เป็น 83 เพราะเนื่องจากการพังครั้งนี้มันทำให้ผมไม่ต้องการใช้รอบเครื่องสูงมากนักแต่ต้องการกำลังเครื่องให้ได้ใกล้เคียงของเดิมในรอบเครื่องต่ำกว่าจึงทำการเพิ่ม cc. ครับ เพื่อให้ไม่ต้องใช้รอบเครื่องมากนัก

ส่วน pot IN & EXE นั้นผมแค่ทำการขัดครับไม่ได้ขยายไดๆทั้งนั้น เพือไม่ทำให้เครื่องมีอาการรอรอบครับ ต้องการขับแบบยืดหยุ่นเพื่อใช้งานครับ

เดี๋ยวถ้าเสร็จแล้วคงได้รู้ว่าวิ่งเป็นแบบไหน(ซึ่งอาจไม่ดีเท่าเดิมก็ได้) อัตราสิ้นเปลืองเชื่อเพลิงเป็นอย่างไร ความทนทานด้วยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2010 05:50:50 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 05:48:12 »

สรุปเดิมหรือโม งงไปหมดและ   เวียนหัว



เอาเป็นว่าปรับปรุงนิดหน่อยอะนะ เพราะไม่มีของแต่งสักชิ้นเลย ความแรงไม่คาดหวังเอาทนๆแรงบิดดีๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 07:45:04 »

เครื่องเดิม มีลูก มี กล่อง

เสร็จแล้วก็ต้อง ถ่ายคลิปมาโชว์ ตาม แบบฉบับ แบบ เบสๆ นะ เดียวแฟนคลับ เขามาให้กำลังใจ
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:19:24 »

ว้าว!!! ชุดใหญ่เลย  
ถามนิดนึงครับ ถ้าแบบผมรถนี่เดิมหรือเปล่า เพราะเครื่องผมซุปเดิมแค่ถอดซุปออกแล้วเซทโบไปเฉยๆ แต่เครื่องไม่ได้ยุ่งเลยนะครับ ไม่ได้เปิดฝาหรือใส่อะไรเข้าไปเลย  ถามเป็นความรู้นะครับ เวลาใครถามจะได้บอกถูก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:25:31 โดย tumtls » บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:28:41 »

อืม.........กระทู้มีสาระ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:44:06 »

ผมว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง หรือดัดแปลง โดยการเพิ่มเข้า หรือถอดออก ให้ผิดไปจากการทำออกมาจากโรงงาน ไม่ว่าจะมาก หรือน้อย ก็ถือว่า ไม่เดิม แล้วหล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:45:41 »

ผมว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง หรือดัดแปลง โดยการเพิ่มเข้า หรือถอดออก ให้ผิดไปจากการทำออกมาจากโรงงาน ไม่ว่าจะมาก หรือน้อย ก็ถือว่า ไม่เดิม แล้วหล่ะครับ
อ่อ เข้าใจแล้วครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!