AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 03:53:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝานมา 3 วัน ยังเหอ อยู่ 55+  (อ่าน 3220 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:37:30 »

 พึ่งจะรวมค่าใช้จ่าย  แอบไปเปลี่ยนเครื่องมา  หลังจากทรมาน กะ 2E เน่าๆมานานเป็นปี   ของเดิมธรรมดาทั้งหมด
ตอนนี้  7A-fe twin Auto  ซะเลย
- แร็คเพาเวอร์+ฝาครอบ+สายเพาเวอร์    (ของเดิมมะมี)  =3,000
- กรองเบนซิน   = 300
- น้ำมันเครื่อง + ใส้กรอง  =580
- ทำต่อท่อไอเสีย  = 500
- Y-ring สาย =3,000
- ทำแอร์  = 1,800
- เครื่องยนต์+เกียร์+คันเกียร์+เรื่อนไมล์+ยางแท่นเครื่องทั้งชุด+ฝาครอบเกียร์+ผ่าเกียร์  = 26,000
-** ค่าแรง+แปลงปั้มติ๊ก+สายน้ำมัน+เหล็กรัด = 4,500
เวียนหัว
..
..ราคารวม 40,680   ทั้งหมดเลยนะครับ....แพงไปมัยครับ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:38:10 »

อ๋ฮ + 1000 ค่าน้ำมัน
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:40:57 »

ค่าแรงถูกครับ

บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:42:09 »

 ประกาศ อย่างอื่นแพง แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:45:01 »

ค่าแรงถูกครับ


ประกาศ อย่างอื่นแพง แหะ.. แหะ..
แล้วรวมๆ  ประมาณนี้รึป่าวครับ.....
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 00:52:08 »

คล้ายกันเลยผมวางรวมเครื่อง+ค่าแรง 32000 คับ กับไปเดินแป๊บใหม่อีก อิอิขยายท่อหน่อย
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 01:06:20 »

ของผมมากก่านิดหน่อยนะ แต่เปงฝาดำ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Gap
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 02:14:33 »

40680 แพงครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 02:22:34 »

ของผมมากก่านิดหน่อยนะ แต่เปงฝาดำ
ผมก็มากกว่าอีกนิดหน่อย 555555
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 06:32:50 »

ช่วงนี้ความนิยมเรื่องประหยัดของ 7A มาแรงจัง....วางกันเยอะจริงๆ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 07:02:13 »

40680 แพงครับ

ราคานี้แพงนะ
แล้วพี่ทำอยู่ กี่ 10 บาทครับ


ราคาทุกอย่างก็ตามเซียงกงไม่หนี้กันเท่าไรครับ

แต่

-** ค่าแรง+แปลงปั้มติ๊ก+สายน้ำมัน+เหล็กรัด = 4,500

ทำมัยต้องแปลงซื้อน้ำมันยกถัง 3000 บาท ได้ไม่ต้องแปลงเลยครับ


ถ้าจบวิ่งดี แอร์ชดเชยรอบปกติ รอบเดินเบา 650 ก็ปกติ ก็ถือว่าไม่แพงครับ จบได้อย่างดีเลยละครับ
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:23:51 »

ราคานี้ถ้าวิ่งแล้วไม่ซ่อมเรย   ไม่เเพงครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
RINSA
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:27:49 »

เคยได้ยินคนพูดมาว่า เปลี่ยนแล้วยังต้องตามเก็บนั่นเก็บนี่ เกือบตลอดนะ
บันทึกการเข้า
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:39:08 »

ของผมวางเสร็จก็จบนะ (สองปีกว่าและ)
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:44:57 »

ทำมัยผมเสดแล้วไม่ต้องแก่ไรเลยอะ

ใช้มาปี1แล้ว

ผมว่ามันไม่เกี่ยวกะเคื่องหรอก
อยู่ที่ช่าง

ฝีมือการเดินสายไฟ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:47:11 »

แพงหรือถูกไม่สำคัญหรอกคับ ทำออกมาแล้วจบขับเนียน ก้อพอใจแล้ว
**ส่วนตัวนะครับ ของถูกและดีผมว่าไม่มีคับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 09:49:07 »

งง ตรง  ** ค่าแรง+แปลงปั้มติ๊ก+สายน้ำมัน+เหล็กรัด = 4,500 นี่เเหละครับ
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 12:26:04 »

ของผมมากก่านิดหน่อยนะ แต่เปงฝาดำ
ผมก็มากกว่าอีกนิดหน่อย 555555
หน่อยเท่าไหร่เหรอ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 15:45:40 »

งง ตรง  ** ค่าแรง+แปลงปั้มติ๊ก+สายน้ำมัน+เหล็กรัด = 4,500 นี่เเหละครับ
ผมงงตรงค่าวายสาย 3000 แล้วมีค่าแรงอีก 4500 ขอรับปกติเขาไม่รวมรึขอรับ ขอความรู้หน่อยขอรับ
ออกมาแล้วเป็นไงบ้าง ขับเนียนดีหรือเปล่าขอรับ ทำที่อู่ไหนเอ่ย..
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2010 15:49:27 »

งง ตรง  ** ค่าแรง+แปลงปั้มติ๊ก+สายน้ำมัน+เหล็กรัด = 4,500 นี่เเหละครับ
ผมงงตรงค่าวายสาย 3000 แล้วมีค่าแรงอีก 4500 ขอรับปกติเขาไม่รวมรึขอรับ ขอความรู้หน่อยขอรับ
ออกมาแล้วเป็นไงบ้าง ขับเนียนดีหรือเปล่าขอรับ ทำที่อู่ไหนเอ่ย..
ค่าเเรง คือ ค่าวางเครื่องมั้งครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!