AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 13:53:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยตอบหน่อยฮับ เครื่อง ae101 เครื่อง 1300 จัดแต่งยังไง  (อ่าน 8421 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 11:11:39 »

ใส่เวบเบ้อ ท่อซักใบเหอๆ

เฮ้ย 1300 เค้าจะคุยกัน  เมิงหนีไปเล่น 1600 แล้ว  อย่ามายุ่ง ปล่อยพลัง ฉุน
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 13:16:39 »

ใส่เวบเบ้อ ท่อซักใบเหอๆ

เฮ้ย 1300 เค้าจะคุยกัน  เมิงหนีไปเล่น 1600 แล้ว  อย่ามายุ่ง ปล่อยพลัง ฉุน

ยังจะตามมากัดอีกเรอะ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 13:42:14 »

เปลี่ยนพักปลายสวยๆซักใบ ของไทย หรือนอกก็ได้

เก็บตังค์ที่เหลือ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องดีๆ max เบาะๆซักชุด

แล้วก็บำรุงรักษาให้เครื่องสมบูรณ์
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 13:44:51 »

ใส่เวบเบ้อ ท่อซักใบเหอๆ

เฮ้ย 1300 เค้าจะคุยกัน  เมิงหนีไปเล่น 1600 แล้ว  อย่ามายุ่ง ปล่อยพลัง ฉุน

ยังจะตามมากัดอีกเรอะ

 อิอิ
บันทึกการเข้า
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 21:49:38 »

--------------------------------------------------------------------------------


เปลี่ยนพักปลายสวยๆซักใบ ของไทย หรือนอกก็ได้

เก็บตังค์ที่เหลือ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องดีๆ max เบาะๆซักชุด

แล้วก็บำรุงรักษาให้เครื่องสมบูรณ์

เปลียนมาหมดแล้ว เหลือเครื่องนิจิ เปลียนดีมันคับ(กลัวมัยจบ)
บันทึกการเข้า
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 21:53:01 »

ไม่ต้องไปขุนมันหรอก เสียตังเปล่าอ่ะ ท่อนอกเสียงหวานๆซักใบนึงพอและ ไม่ก็วางเครื่องใหม่ โอเค จบ
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 22:08:25 »

ก็ตามที่พี่ๆหลายๆท่านว่ามาน่านแหละขอรับ ขยับซักนิดๆหน่อยพอ ใส่เฮดใส่กรองเปลือย พักปลายเสียงนุ่มๆก้อน่าจะได้ดีขึ้นมาอีกนิดนึง แต่พวกโบนี่อย่าได้คิดเลยขอรับสำหรับตัวเครื่องยนต์ เพราะพื้นฐานไม่ได้ทำมาเพื่อรองรับพวกโบ ใส่ไปแล้วก็ไม่นานแน่นอน ฟันธง..เสียตังค์อีกเยอะเลยไม่เคนเห็นใครทำแล้วจบ บอกได้คำเดียว..ไม่คุ้ม..ถ้าจะให้แรงก้อวางใหม่ดีกว่า เอาตั้งแต่ น้อยๆก่อนก้อเป็น 4E-FTE 1300 turbo แรงกว่าตัวเดิมแถมประหยัดด้วยเหมือนกัน ลองดูขอรับ เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 22:15:38 »

วางเฮดกับกรองเปลือยราคาเท่าไรได้ แล้วใส่ของอะไรต้องดัดแปลงอะไรมัย
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 22:39:21 »

เครื่องเดิม  โมไป ก้ เท่านั้นครับ   มันมีข้อจำกัดหลายอย่าง
ขยับไป หา 4E-FTE แรงแบบท้วม ๆ   หรือ จะไปเล่น ฝาดำ  แบบจี๊ดๆ  น่าจะดีกว่าครับ
เห็นด้วยกะน้าโชครับ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 22:40:02 »

1300เหมือนกัน
ถ้าจะ----->

"ใส่กรองเปลือยดีไหม"
จากที่เคยอ่านบทความมาไม่ดีเเน่ครับ  มีหวังโทรมเร็วกว่าเดิม

ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าอยากเเรงจริงต้องวาง 20V ดีกว่าครับ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 23:27:33 »

1300
พักปลาย 2.2 ได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 23:30:01 »

ปลายใส่เกลียวเสียงดีมัย
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 00:30:39 »

ปลายใส่เกลียวเสียงดีมัย
ดังเลยแหละ
บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 00:47:57 »

ก็เปลี่ยนท่อ ทำเฮคเดอร์ใหม่ ใส่กรองเปรือย ไปเลยครับ แล้วก็เก็บตัง ลงพวก 7afe เกียร์ธรรมดา ก็ประหยัดไม่แพ้กันครับ
ถ้าขับความเร็วรอบไม่เกิน 3000 ครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
sainump
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 289



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 08:00:13 »

เปลี่ยนล้อเบาๆ+ลดน้ำหนักรถพวกสัมภาระไม่จำเป็น+ดูแลเครื่องยนต์และของเหลวตามระยะครับผม+เดินท่ออีก ดีสุดแล้ว
ตามที่พี่ๆท่านอื่นบอก ทำไปแล้วมันจะได้ไม่คุ้มเม็ดเงินครับผม จริงๆครับ ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
ผมหัวอก 1300 เข้าใจครับผม  คำนับ คำนับ คำนับ

ผมก็EE101เครื่อง 1300 เหมือนกันครับ ผมว่ามันดีตรงประหยัดน้ำมันดีนี่แหล่ะครับ..เอาแบบพี่เค้าบอกก็ดีนะครับใช้ให้เครื่องพังไปข้างค่อยวางเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 17:37:52 »

ใส่ล้อ13-14 บำรุงเครื่องดีๆ ยังไง 180 ก็ถึงครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 17:51:43 »

เดิมผมก็1300หัวฉีดอยากแรงขุนยาก เลยฝาดำ20vสนุกโคตรๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 17:52:17 »

1500 เข้า มาฟัง 1300 คุยกัน.....หุหุ
บันทึกการเข้า

nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 20:20:28 »

วันนี้วิ่งสะดุดตอนออกตัวเหมือนรถหัวเทียนปอด
บันทึกการเข้า
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 22:47:44 »

ใช้ให้เครื่องคุ้มค่าก่อน  แล้วค่อยวางตอนมันใกล้พังครับคุ้มก่า
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!