ntp
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 11:11:39 » |
|
ใส่เวบเบ้อ ท่อซักใบเหอๆ
เฮ้ย 1300 เค้าจะคุยกัน เมิงหนีไปเล่น 1600 แล้ว อย่ามายุ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SK One @ WZ
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 13:16:39 » |
|
ใส่เวบเบ้อ ท่อซักใบเหอๆ
เฮ้ย 1300 เค้าจะคุยกัน เมิงหนีไปเล่น 1600 แล้ว อย่ามายุ่ง ยังจะตามมากัดอีกเรอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 13:42:14 » |
|
เปลี่ยนพักปลายสวยๆซักใบ ของไทย หรือนอกก็ได้
เก็บตังค์ที่เหลือ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องดีๆ max เบาะๆซักชุด
แล้วก็บำรุงรักษาให้เครื่องสมบูรณ์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 13:44:51 » |
|
ใส่เวบเบ้อ ท่อซักใบเหอๆ
เฮ้ย 1300 เค้าจะคุยกัน เมิงหนีไปเล่น 1600 แล้ว อย่ามายุ่ง ยังจะตามมากัดอีกเรอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 21:49:38 » |
|
-------------------------------------------------------------------------------- เปลี่ยนพักปลายสวยๆซักใบ ของไทย หรือนอกก็ได้
เก็บตังค์ที่เหลือ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องดีๆ max เบาะๆซักชุด
แล้วก็บำรุงรักษาให้เครื่องสมบูรณ์
เปลียนมาหมดแล้ว เหลือเครื่องนิจิ เปลียนดีมันคับ(กลัวมัยจบ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GT-limited
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 21:53:01 » |
|
ไม่ต้องไปขุนมันหรอก เสียตังเปล่าอ่ะ ท่อนอกเสียงหวานๆซักใบนึงพอและ ไม่ก็วางเครื่องใหม่ โอเค จบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เครื่องเดิม เปลี่ยนท่อ ล้อไทย
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 22:15:38 » |
|
วางเฮดกับกรองเปลือยราคาเท่าไรได้ แล้วใส่ของอะไรต้องดัดแปลงอะไรมัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PyoungJ
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 22:39:21 » |
|
เครื่องเดิม โมไป ก้ เท่านั้นครับ มันมีข้อจำกัดหลายอย่าง ขยับไป หา 4E-FTE แรงแบบท้วม ๆ หรือ จะไปเล่น ฝาดำ แบบจี๊ดๆ น่าจะดีกว่าครับ
เห็นด้วยกะน้าโชครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
man@บุญรักษา
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 22:40:02 » |
|
1300เหมือนกัน ถ้าจะ-----> "ใส่กรองเปลือยดีไหม"จากที่เคยอ่านบทความมาไม่ดีเเน่ครับ มีหวังโทรมเร็วกว่าเดิม ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าอยากเเรงจริงต้องวาง 20V ดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง www.syncbattery.com
|
|
|
LIVEAE
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 23:27:33 » |
|
1300 พักปลาย 2.2 ได้ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 23:30:01 » |
|
ปลายใส่เกลียวเสียงดีมัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SK One @ WZ
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 00:30:39 » |
|
ปลายใส่เกลียวเสียงดีมัย
ดังเลยแหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N u T 7 a_9 0 ™
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 00:47:57 » |
|
ก็เปลี่ยนท่อ ทำเฮคเดอร์ใหม่ ใส่กรองเปรือย ไปเลยครับ แล้วก็เก็บตัง ลงพวก 7afe เกียร์ธรรมดา ก็ประหยัดไม่แพ้กันครับ ถ้าขับความเร็วรอบไม่เกิน 3000 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
|
|
|
sainump
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 08:00:13 » |
|
ผมก็EE101เครื่อง 1300 เหมือนกันครับ ผมว่ามันดีตรงประหยัดน้ำมันดีนี่แหล่ะครับ..เอาแบบพี่เค้าบอกก็ดีนะครับใช้ให้เครื่องพังไปข้างค่อยวางเครื่องใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 17:37:52 » |
|
ใส่ล้อ13-14 บำรุงเครื่องดีๆ ยังไง 180 ก็ถึงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
LittleDeer
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 17:51:43 » |
|
เดิมผมก็1300หัวฉีดอยากแรงขุนยาก เลยฝาดำ20vสนุกโคตรๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toom
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 17:52:17 » |
|
1500 เข้า มาฟัง 1300 คุยกัน.....หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 20:20:28 » |
|
วันนี้วิ่งสะดุดตอนออกตัวเหมือนรถหัวเทียนปอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จารย์ยุ่น
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 22:47:44 » |
|
ใช้ให้เครื่องคุ้มค่าก่อน แล้วค่อยวางตอนมันใกล้พังครับคุ้มก่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กล้อง Full Frame แล้วไง ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง มันอยู่ที่สมองและโอกาส
|
|
|
|