AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 09:48:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แอร์สู้แดดไม่ได้ ล้างแผงแล้วไม่ดีขึ้น เป็นที่พัดลมได้มั้ยครับ  (อ่าน 3969 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 21:43:53 »

วันนี้ไปรถติดช่วงบ่ายๆแถวอ่างศิลลาเหงือซึมเลยครับ เอ่อ.. แต่พอรถขยับตัวรอบประมาณ 2000 ก็เริ่มมีความเย็นขึ้น
เลยไม่รู้ว่าเป็นที่ระบายความร้อนไม่ดีหรือว่าคอมไม่มีกำลังอัดอ่ะครับ เวลาวิ่งนี่เย็นฉ่ำเลย แต่พอติดนี่เริ่มออกอาการครับ เป็นฟืนเป็นไฟ ขอคำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 21:48:09 »

น่าจะมีจุดรั่วครับ
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 21:49:16 »

เป็นเหมือนกันครับพี่  

ผมต้องเอารถำป เติมน้ำยาแอร์ อะครับ

เค้า ถอด ตู้ ในคอนโซล ออกมาล้างให้ครับ  

แวคน้ำยาใหม่  เปลี่ยนโอริง ที่วาว ครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 21:56:42 »

กำลังอัดคอมแอร์  น่าจะเหลือน้อยแล้วครับ  + เป็ดม่วง/อาปาเช่ ล้างคอยร้อยด้วยครับ

ปล.เห็นรถจอดแถว สน.นางเลิ้ง ทุกวันเลย ทำงานแถวนั้นเหรอครับ  อิอิ  ผมอยู่ทำเนียบฯ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:11:24 »

ผมเริ่มออกอาการและเมื่อก่อนจะติดจะอะไรเย็นตลอดตอนนี้ชักมีอาการ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:13:13 »

พัดลมระบายความร้อน ก็มีส่วนมากครับ แต่ว่า กำลังอัดก็น่าตรวจเช่นกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:14:11 »

กำลังอัดคอมแอร์  น่าจะเหลือน้อยแล้วครับ  + เป็ดม่วง/อาปาเช่ ล้างคอยร้อยด้วยครับ

ปล.เห็นรถจอดแถว สน.นางเลิ้ง ทุกวันเลย ทำงานแถวนั้นเหรอครับ  อิอิ  ผมอยู่ทำเนียบฯ

ผมทำงานอยู่เทเวศประกันภัยครับผม จอดตรง สน.ทุกวันเลยครับ พี่ขับไรอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:16:55 »

ผมเริ่มออกอาการและเมื่อก่อนจะติดจะอะไรเย็นตลอดตอนนี้ชักมีอาการ

วันนี้ตัวจะเป็นไฟเลยครับ เป็นฟืนเป็นไฟ

พัดลมระบายความร้อน ก็มีส่วนมากครับ แต่ว่า กำลังอัดก็น่าตรวจเช่นกัน

พัดลมเราเช็คเองได้มั้ยครับ ผมดูๆไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี หรือว่าวิ่งไปร้านดีกลัวร้านฟันจัง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:18:52 »

ก่อนอื่น ต้อง ดูเรื่อง กำลังอัดก่อนนะครับ เพราะของคุณเวลารถจอดไม่เย็นนี้วิ่งเย็น

ตรวตเช็คแล้วก็ดำเนินการช่องทำให้เหมื่อนเดิมครับ และอย่าลืมล้างระบบแอร์ซักรอบนะครับ ผมคิดว่ามันคงนานมาแล้วละ ทำซักที่ เย็นไปอีกหลายปีครับ

และที่สำคัญ ถ้าไม่อยากทำบ่อย แนะนำใช้ของดีไปเลยครับ แพงกว่าไม่เท่าไร แต่ใช้ยาวกว่ามากมายครับ

บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:22:19 »

ก่อนอื่น ต้อง ดูเรื่อง กำลังอัดก่อนนะครับ เพราะของคุณเวลารถจอดไม่เย็นนี้วิ่งเย็น

ตรวตเช็คแล้วก็ดำเนินการช่องทำให้เหมื่อนเดิมครับ และอย่าลืมล้างระบบแอร์ซักรอบนะครับ ผมคิดว่ามันคงนานมาแล้วละ ทำซักที่ เย็นไปอีกหลายปีครับ

และที่สำคัญ ถ้าไม่อยากทำบ่อย แนะนำใช้ของดีไปเลยครับ แพงกว่าไม่เท่าไร แต่ใช้ยาวกว่ามากมายครับ




ผมเคยวิ่งไปให้พี่แฟร์ดูทีนึงแล้วครับ นานแล้วเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ทำไรเลย สงสัยต้องจัดการซักทีแล้ว
บันทึกการเข้า

ก็แค่ 4A-GZE 1600 cc.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ก็แค่ 4A-GZE เองครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:40:36 »

เปนความรู้ที่ดีมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 22:53:01 »

ก่อนอื่น ต้อง ดูเรื่อง กำลังอัดก่อนนะครับ เพราะของคุณเวลารถจอดไม่เย็นนี้วิ่งเย็น

ตรวตเช็คแล้วก็ดำเนินการช่องทำให้เหมื่อนเดิมครับ และอย่าลืมล้างระบบแอร์ซักรอบนะครับ ผมคิดว่ามันคงนานมาแล้วละ ทำซักที่ เย็นไปอีกหลายปีครับ

และที่สำคัญ ถ้าไม่อยากทำบ่อย แนะนำใช้ของดีไปเลยครับ แพงกว่าไม่เท่าไร แต่ใช้ยาวกว่ามากมายครับ




ผมเคยวิ่งไปให้พี่แฟร์ดูทีนึงแล้วครับ นานแล้วเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ทำไรเลย สงสัยต้องจัดการซักทีแล้ว


ที่ร้านผมจะเปิดบริการเร็วๆ นี้ โดยมี หุ้นส่วน เป็นอาจารณ์ DENSO และพี่ๆใน DENSO ครับ  

สะดวกก็มาทำเองได้ครับ อุปกรณ์ของผมมีครบทุกชิ้น ยกเว้น อะไหล่ยังไม่ได้สตอก แต่มีร้านตัวแทนบริการแถมร้านมีครับ

มาทำเองจะได้รู้แก่ปัญหาเองได้ครับ  และได้ราคาถูกด้วยนะครับ รู้ราคาอะไหล่ ทุกตัว  
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 07:22:42 »

ก่อนอื่น ต้อง ดูเรื่อง กำลังอัดก่อนนะครับ เพราะของคุณเวลารถจอดไม่เย็นนี้วิ่งเย็น

ตรวตเช็คแล้วก็ดำเนินการช่องทำให้เหมื่อนเดิมครับ และอย่าลืมล้างระบบแอร์ซักรอบนะครับ ผมคิดว่ามันคงนานมาแล้วละ ทำซักที่ เย็นไปอีกหลายปีครับ

และที่สำคัญ ถ้าไม่อยากทำบ่อย แนะนำใช้ของดีไปเลยครับ แพงกว่าไม่เท่าไร แต่ใช้ยาวกว่ามากมายครับ




ผมเคยวิ่งไปให้พี่แฟร์ดูทีนึงแล้วครับ นานแล้วเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ทำไรเลย สงสัยต้องจัดการซักทีแล้ว


ที่ร้านผมจะเปิดบริการเร็วๆ นี้ โดยมี หุ้นส่วน เป็นอาจารณ์ DENSO และพี่ๆใน DENSO ครับ 

สะดวกก็มาทำเองได้ครับ อุปกรณ์ของผมมีครบทุกชิ้น ยกเว้น อะไหล่ยังไม่ได้สตอก แต่มีร้านตัวแทนบริการแถมร้านมีครับ

มาทำเองจะได้รู้แก่ปัญหาเองได้ครับ  และได้ราคาถูกด้วยนะครับ รู้ราคาอะไหล่ ทุกตัว 
พี่แฟร์เปิดเมื่อไหร่ครับ เสาร์ที่จะถึงนี้ว่าจะวิ่งไปทำเลยครับพี่
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 07:39:21 »

แอร์จะได้ หนวาซะที ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 07:41:51 »


     รถขยับถึงเย็น กำลังอัดน่าจะตกนะครับ เป็นที่คอมแอร์ พัดลม

    แล้วก็ฟิล์มหน้ารถ อย่าบอกข้าม มีผลกระทบนะครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 07:44:21 »

ก่อนอื่น ต้อง ดูเรื่อง กำลังอัดก่อนนะครับ เพราะของคุณเวลารถจอดไม่เย็นนี้วิ่งเย็น

ตรวตเช็คแล้วก็ดำเนินการช่องทำให้เหมื่อนเดิมครับ และอย่าลืมล้างระบบแอร์ซักรอบนะครับ ผมคิดว่ามันคงนานมาแล้วละ ทำซักที่ เย็นไปอีกหลายปีครับ

และที่สำคัญ ถ้าไม่อยากทำบ่อย แนะนำใช้ของดีไปเลยครับ แพงกว่าไม่เท่าไร แต่ใช้ยาวกว่ามากมายครับ




ผมเคยวิ่งไปให้พี่แฟร์ดูทีนึงแล้วครับ นานแล้วเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ทำไรเลย สงสัยต้องจัดการซักทีแล้ว


ที่ร้านผมจะเปิดบริการเร็วๆ นี้ โดยมี หุ้นส่วน เป็นอาจารณ์ DENSO และพี่ๆใน DENSO ครับ 

สะดวกก็มาทำเองได้ครับ อุปกรณ์ของผมมีครบทุกชิ้น ยกเว้น อะไหล่ยังไม่ได้สตอก แต่มีร้านตัวแทนบริการแถมร้านมีครับ

มาทำเองจะได้รู้แก่ปัญหาเองได้ครับ  และได้ราคาถูกด้วยนะครับ รู้ราคาอะไหล่ ทุกตัว 
พี่แฟร์เปิดเมื่อไหร่ครับ เสาร์ที่จะถึงนี้ว่าจะวิ่งไปทำเลยครับพี่

รอเปิดก็ เดือน 3 นั้นละ วิ่งมาได้เลย เดียวอันไหนเสียก็ค่อยๆเปลี่ยนได้ครับ เซียงกงก้อยู่แถวบ้านเลยละ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 07:53:07 »

 เอามาให้ดูครับ เวลาคอมมันน็อก มันเป็นอย่างไร

แต่อันนี้ พังเพราะว่า เดิมน้ำมันคอมน้อยและมีความชื้นในระบบ
เจ้าของเอารถไปซ่อมที่อู่ สี แต่ไม่ได้ปิดระบบ แอร์ มีความชื้น และตอนเติมน้ำยาไม่ได้ตรวจสอบ เลยทำให้เกิดความเสียหาย ต้องล้างระบบเลยละ










คราบ ดำๆนั้นคือ เศษเหล็ก ที่เกิด  จากความสึกหรอ นะครับ เศษเหล็กพวกนี้ วิ่งไปทั้งระบบ ก็เลยต้องดำเนินการเปลี่ยนและล้างทั้งระบบ อุอุ



นี้คือสาเหตุ ของเสียงของคอมแอร์ที่ดัง เพราะว่า เศษเหล็ก มันเขาไปทำให้ลูกปืนวิ่งไม่สะดวก และก็เริ่มพังเริ่มมีเสีย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2010 07:56:06 โดย ¥Fair500¥¥¥んーーーーーーーー » บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 07:57:21 »

อะฮ้า เหมือนโรงฝึกเลย เข้าไปทำเองได้ด้วย เดี๋ยวมีไรเสีย เข้าไปฝึกทำเองดีกว่า
พอเก่งแล้วมาเปิดแข่ง ฮ่า ๆๆ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 08:10:56 »

อะฮ้า เหมือนโรงฝึกเลย เข้าไปทำเองได้ด้วย เดี๋ยวมีไรเสีย เข้าไปฝึกทำเองดีกว่า
พอเก่งแล้วมาเปิดแข่ง ฮ่า ๆๆ

มาเลยครับ ใครอยากทำ มีเครื่องมือ มีแหล่งให้ ถ้าต้องการเด็ก ช่วยงาน คิดเป็นชม.ครับ ค่าแรง ชม. ช่างฝีมือ 250 บาท/ชม. ทำเกิน 2 ชม. คิด เหม่า 500 บาท

ส่วนอุปกรณ์ ซื้อราคาทุน ทุกชิ้น รับลองไม่แพง ทำดีไม่ดี อยู่ที่เจ้าของรถทำเองเลย เดียวช่างที่ร้านนั่งดู 555 ให้ล้างเองทำความสะอาดเอง ถ้าไม่สะอาดเดียวช่างจะแนะนำวิธีให้

ถุกที่สุดก็ต้องทำเอง ซื้อเอง อันนี้จริง
ดีที่สุด งามที่สุด ก็ต้องทำแอร์ อันนี้ก็จริง

ทำแอร์ไม่ยาก ง่าย พอๆ กับ พากิกไปกินข้าวนั้นละ เดียวต่อไปจะอยากถอดล้างทุกวัน 555
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 08:22:56 »

ถ้าไม่ติดงานอยากจะวิ่งไปซะวันนี้เลย ไม่รู้ของผมล้างแล้วจะหายมั้ย เสียงก็ดังน่าเกลียดมากๆ แกรกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!