AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 09:38:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae100น้ำแห้ง มีโอกาสที่เสื้อสูบจะบิด มั้ยครับ  (อ่าน 5407 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nitrous oxide
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2010 23:41:00 »

กูรู ช่วยตอบให้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
karn4237
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 09:06:37 »

ของผมเคยน้ำระเหยไปครึ่งหนึ่ง เนื่องจากน้ำเดือดเพราะ พัดลมหม้อน้ำไม่หมุน
ตอนนี้ยังวิ่งได้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 12:41:28 »

น้ำแห้งหม้อน้ำเลย  วาวล์น้ำตายปิด รถดับครับ รอให้เครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ทแล้วไปอู่ ใช้อยู่ทุกวันนี้ แม่มเอ้ย.....อึดโคตร
บันทึกการเข้า
manual
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มีนาคม 2010 14:39:08 »

น้ำแห้งหม้อน้ำเลย  วาวล์น้ำตายปิด รถดับครับ รอให้เครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ทแล้วไปอู่ ใช้อยู่ทุกวันนี้ แม่มเอ้ย.....อึดโคตร
เห็นด้วยคับ เคยเป็นครั้งนึง ลืมดูเกย์ความร้อน  ขับมาเครื่องดับเฉยๆ นึกว่า น้ำมันหมด ดูอีกที เกย์ ยัน H ว้าก ซวยแล้วตรู พอเครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ท เอ้ย ยังไม่ตายนี่หว่า ทนจริงๆ
บันทึกการเข้า
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 21:32:39 »

น้ำแห้งหม้อน้ำเลย  วาวล์น้ำตายปิด รถดับครับ รอให้เครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ทแล้วไปอู่ ใช้อยู่ทุกวันนี้ แม่มเอ้ย.....อึดโคตร
เห็นด้วยคับ เคยเป็นครั้งนึง ลืมดูเกย์ความร้อน  ขับมาเครื่องดับเฉยๆ นึกว่า น้ำมันหมด ดูอีกที เกย์ ยัน H ว้าก ซวยแล้วตรู พอเครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ท เอ้ย ยังไม่ตายนี่หว่า ทนจริงๆ

น้ำแห้งหม้อน้ำเลย  วาวล์น้ำตายปิด รถดับครับ รอให้เครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ทแล้วไปอู่ ใช้อยู่ทุกวันนี้ แม่มเอ้ย.....อึดโคตร
ของผมไม่อึดแบบนั้นอะพอความร้อนขึ้นเครื่องดับ
พอรอให้เครื่องเย็นเติมน้ำแล้วลองสตาร์ทเครื่องแต่
ไม่ติดเลยเอารถเข้าอู่เปิดฝาสูบมาน้ำเต็มลูกสูบเลย
บันทึกการเข้า

kondee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 เมษายน 2010 22:43:31 »

มายื่นยันอีกเสียงครับ  ของผมน้ำแห้งจนเครื่องดับกลางถนนเลย ใจหายหวาบเลย เข็นเข้าข้างทางเผอิญมีปั้มร้างอยู่ จอดดูสาเหตุพบว่าตัวล็อคหลุด เดินหานำแถวนั้นจนได้มา 1ถัง รอสักครู่จนเครื่องเริ่มเย็นลงบ้างแล้วเติมน้ำ แล้วสตาร์ดดูก็ใช้ได้ ใช้มาจนถึงปัจจุบันไม่มีอาการอย่างอื่นเลย ขนาดอีซูซุ มังกรทองของผมอีกคัน น้ำแห้งหมดบนสะพานพระราม9 เครื่องดับ เลยเข้าเกียร์ว่างปล่อยไหลลงมา จอดไว้เกือบครึ่งวัน เอาน้ำมาเติม ก็วิ่งได้แต่อาการที่ตามมา วิ่งได้แค่เต็มที่80กว่าๆ ต้องไปตีปลอกเปลี่ยนลูกสูบใหม่
ฉะนั้นความอึดตรงนี้ผมยกให้ สามห่วง สุดยอดแล้วเรื่องอึด   แต่เรื่องไม่จุกจิกงอแงยกให้ อีซูซุมังกรทอง 15 ปีก็มีครั้งนั้นและครับที่ผมซ่อมใหญ๋เกี่ยวกับเครื่อง
บันทึกการเข้า
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 23:02:21 »

น้ำแห้งหม้อน้ำเลย  วาวล์น้ำตายปิด รถดับครับ รอให้เครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ทแล้วไปอู่ ใช้อยู่ทุกวันนี้ แม่มเอ้ย.....อึดโคตร
เห็นด้วยคับ เคยเป็นครั้งนึง ลืมดูเกย์ความร้อน  ขับมาเครื่องดับเฉยๆ นึกว่า น้ำมันหมด ดูอีกที เกย์ ยัน H ว้าก ซวยแล้วตรู พอเครื่องเย็น เติมน้ำ สตาร์ท เอ้ย ยังไม่ตายนี่หว่า ทนจริงๆ



เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

yahoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,245


บางอย่างเมื่อสูญเสียไปแล้วเอากลับมาไม่ได้


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 เมษายน 2010 14:15:20 »

ของผม2ครั้งแล้วครับ ครั้งแรกตอนเช้าตื่นสายรีบซัดไปทำงาน ตอนเย็นขับออกมาได้สัก5กิโล ดับคาไฟแดงเลยครับ จอดเครื่องเย็นเติมน้ำแล้วไปต่อได้ ครั้งที่2ไปกินเหล้าครับ ให้เพื่อนขับ มันซัดซะ150- (ค.4E 1300 แก๊ส) ถึงร้านจอดกินเหล้าประมาณ5 ช.ม. ออกมาได้2-3กิโล ดับใต้ทางด่วน เมาก็เมา ง่วงก็ง่วง สังเกตุว่าน้ำจะแห้งหลังซัดหนักๆยาวๆ เครื่องร้อนแล้วน้ำหม้อน้ำจะโบว์ล ออกไปถังพักน้ำ พอเวลาเย็นแล้วน้ำไม่ไหลกลับเพราะฝาหม้อน้ำเสีย เลยเปลี่ยนฝาใหม่แท้ห้าง 150 บาท สบายใจ
บันทึกการเข้า

tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 เมษายน 2010 21:17:18 »

ถ้าน้ำแห้งความร้อนขึ้นสูงแล้วดับคาเท้าถ้าโชคดีฝาไม่โก่งก็เติมน้ำใช้ต่อได้ครับ

แต่ถ้าฝาโก่งแรงอัดจากห้องเผาไหม้จะรั่วเข้ามาในทางเดินน้ำครับก็จะเกิดอาการน้ำดันอันนี้ก็ต้องปาดฝา เปลี่ยนปะเก็นกันใหม่ ใช้เงินพอดู
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
sumson
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117


"Make It Don't Just Think"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 18:29:51 »

มายื่นยันอีกเสียงครับ  ของผมน้ำแห้งจนเครื่องดับกลางถนนเลย ใจหายหวาบเลย เข็นเข้าข้างทางเผอิญมีปั้มร้างอยู่ จอดดูสาเหตุพบว่าตัวล็อคหลุด เดินหานำแถวนั้นจนได้มา 1ถัง รอสักครู่จนเครื่องเริ่มเย็นลงบ้างแล้วเติมน้ำ แล้วสตาร์ดดูก็ใช้ได้ ใช้มาจนถึงปัจจุบันไม่มีอาการอย่างอื่นเลย ขนาดอีซูซุ มังกรทองของผมอีกคัน น้ำแห้งหมดบนสะพานพระราม9 เครื่องดับ เลยเข้าเกียร์ว่างปล่อยไหลลงมา จอดไว้เกือบครึ่งวัน เอาน้ำมาเติม ก็วิ่งได้แต่อาการที่ตามมา วิ่งได้แค่เต็มที่80กว่าๆ ต้องไปตีปลอกเปลี่ยนลูกสูบใหม่
ฉะนั้นความอึดตรงนี้ผมยกให้ สามห่วง สุดยอดแล้วเรื่องอึด   แต่เรื่องไม่จุกจิกงอแงยกให้ อีซูซุมังกรทอง 15 ปีก็มีครั้งนั้นและครับที่ผมซ่อมใหญ๋เกี่ยวกับเครื่อง

เคยใช้ทั้งสองคันเลยครับ ยืนยันเช่นกัน อีกเสียงครับ  สุดยอด

   รถเก๋งต้อง ae101 4afe น้ำไม่ได้ขาดแต่หม้อน้ำมันตัน ความร้อนยันเกย์รถยังไม่ดับแต่เหยียบไม่ค่อยออก เลยเติมคืนแต่ทิ้งไว้ไม่นานเลยซวยไป  ปาดฝามาก็ไม่มีปัญหาใดๆเลยครับ  อีกอย่างสายพานราวลิ้นขาดก็ไม่เป็นไรนะครับ ขับไปเหอะให้ขาดค่อยเปลี่ยน เป็นรุ่นอื่นเปลี่ยนเครื่องกันเลยครับ  คำนับ

  กระบะต้องมังกรทอง เครื่องแห้งสะอาดจนเป็นสนิม ไม่มีปัญหาใดกวนใจ ไม่เคยต้องทำเกี่ยวกับเครื่องเลย แต่รถมันนานและ กันสนิมไม่ดี รถผุทั้งคัน น่าเสียดายเครื่องจัง ขับเข้าเต็นสตาทเครื่องให้ฟังเท่านั้น ขอซื้อ 130000 เอาก็เอาวะ จะได้ลองเก๋งทนๆอย่าง ae 101  อินเลิฟ
 
 ตอนนี้ใช้ 20v blackTop 6 speed ขับสนุกขับมันท์ แต่ในใจเสียวมันจะไปไวป่าวน้า.......
บันทึกการเข้า

มีแม๊ก Lenso sc01 สีบรอนเงิน ขนาด 16x7 4รู  100 +ยาง 205*45*R16 อยากแลกล้อขอบ15 หรือล้อเดิม vios,yaris เพิ่มตังให้ผมเท่าไหร่คุยกันได้ครับ ขอที่ยางใหม่ๆหน่อย เพราะซื้อแม๊กมา 12000 ยาง 12000 แม๊กยังไม่ถึงปีครับ 0839952808 tar ครับ
blue tornado
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


i love ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 14:29:01 »

เหมือนกันครับทนจริงๆๆโดนมาเมื่อ 12-4-53นี้มทุกวันนี้ยังใช่ปกติอยู่เลย ยอมรับทนจริงครัง
บันทึกการเข้า

เอาอีกแล้วกูรรรรรร
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 15:45:22 »

ก่อนสงกรานต์ ผมเดินทางไปเทียวเชียงราย ช่วงขึ้นเขาเด่นชัย ต้องอัดเกียรสองหกพันรอบขึ้นไป พอไปถึงแพร่ ติดไฟแดง ดันดับสองครั้ง ครั้งที่สอง หน้าปั๊มแก๊สพอดี เลยสตาร์ทเครื่องเข้าไปเติมแก๊สและเปิดดู น้ำแห้งเหมือนกัน แต่เข็มแมร่งชี้อยู่กึ่งกลาง เกือบซวยเหมือนกัน ปั๊มเปิดใหม่มีก๊อกน้ำบริการลูกค้า ก็เทียวไปเติม เทียวราดหม้อน้ำจนเย็น ดันเอาขวดโค๊ก ๑.๒๕ ไปขวดเดียว พุ่งออกมาจากถังพักเลยแรกๆนะ  ก็วิ่งถึงเชียงรายแบบสบายๆ  แต่ขากลับก็กลัวมันฮีทอีก เลยเอาน้ำติดมาด้วยห้าหกขวด  เหอะๆๆ พอถึงเด่นชัย ก่อนเข้าอุตรดิต ก็ฮีทอีกครั้ง ได้จอดเติมอยู่บนเขา แล้วก็วิ่งลงมา ก็โอ  แต่พอขึ้นเขาอีกลูกอยู่น้ำหนาว คราวนี้ก็ฮีทอีกครั้ง ก็จอดเติมอีก(แหะๆเริ่มรู้ทันมันแระ)   ครั้งหลังนี่ใกล้ถึงชุมแพแล้ว พอวิ่งทางราบอาการก็หายเป็นปริดทิ้งครับ   พอถึงบ้าน อุบล ก็ตรวจสอบดูอย่างละเอียด ปรากฎวาวล์น้ำค้าง เปิดบ้าง ไม่เปิดบ้าง แล้วก็หม้อเริ่มตันแระ เลยจัดการถอดวาวล์น้ำออก(ชั่วคราว) แล้วก็ล้างหม้อน้ำ   ตอนนี้หายอาการตัวร้อนแล้ว   ขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า มัน โค ตะ ระ อึด โค ตะระ ทนมือทนทีนจิงๆๆๆ นะ สิ บอก ไห่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!