มายื่นยันอีกเสียงครับ ของผมน้ำแห้งจนเครื่องดับกลางถนนเลย ใจหายหวาบเลย เข็นเข้าข้างทางเผอิญมีปั้มร้างอยู่ จอดดูสาเหตุพบว่าตัวล็อคหลุด เดินหานำแถวนั้นจนได้มา 1ถัง รอสักครู่จนเครื่องเริ่มเย็นลงบ้างแล้วเติมน้ำ แล้วสตาร์ดดูก็ใช้ได้ ใช้มาจนถึงปัจจุบันไม่มีอาการอย่างอื่นเลย ขนาดอีซูซุ มังกรทองของผมอีกคัน น้ำแห้งหมดบนสะพานพระราม9 เครื่องดับ เลยเข้าเกียร์ว่างปล่อยไหลลงมา จอดไว้เกือบครึ่งวัน เอาน้ำมาเติม ก็วิ่งได้แต่อาการที่ตามมา วิ่งได้แค่เต็มที่80กว่าๆ ต้องไปตีปลอกเปลี่ยนลูกสูบใหม่
ฉะนั้นความอึดตรงนี้ผมยกให้ สามห่วง สุดยอดแล้วเรื่องอึด แต่เรื่องไม่จุกจิกงอแงยกให้ อีซูซุมังกรทอง 15 ปีก็มีครั้งนั้นและครับที่ผมซ่อมใหญ๋เกี่ยวกับเครื่อง
เคยใช้ทั้งสองคันเลยครับ ยืนยันเช่นกัน อีกเสียงครับ
รถเก๋งต้อง ae101 4afe น้ำไม่ได้ขาดแต่หม้อน้ำมันตัน ความร้อนยันเกย์รถยังไม่ดับแต่เหยียบไม่ค่อยออก เลยเติมคืนแต่ทิ้งไว้ไม่นานเลยซวยไป ปาดฝามาก็ไม่มีปัญหาใดๆเลยครับ อีกอย่างสายพานราวลิ้นขาดก็ไม่เป็นไรนะครับ ขับไปเหอะให้ขาดค่อยเปลี่ยน เป็นรุ่นอื่นเปลี่ยนเครื่องกันเลยครับ
กระบะต้องมังกรทอง เครื่องแห้งสะอาดจนเป็นสนิม ไม่มีปัญหาใดกวนใจ ไม่เคยต้องทำเกี่ยวกับเครื่องเลย แต่รถมันนานและ กันสนิมไม่ดี รถผุทั้งคัน น่าเสียดายเครื่องจัง ขับเข้าเต็นสตาทเครื่องให้ฟังเท่านั้น ขอซื้อ 130000 เอาก็เอาวะ จะได้ลองเก๋งทนๆอย่าง ae 101
ตอนนี้ใช้ 20v blackTop 6 speed ขับสนุกขับมันท์ แต่ในใจเสียวมันจะไปไวป่าวน้า.......