AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:23:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก็สแล้วปลายวิ่งได้เท่าไหร่กานครับ..........  (อ่าน 56440 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 21:28:25 »

ทำไมได้แค่ 145 เองอะ...เหนื่อยแบบลากเกวียน ยกธงขาว
5a-fe แก็ซมิกซ์ ออโต้

ลองดูรูมิกซ์ดูครับ

ลองดูกระทูเก่าๆว่า เครื่อง 1500 ขนาดรูเท่าไหร่ ผมก็เคย 7Aจากเดิม 26 เป็น 28
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 18:48:18 »

ทำไมได้แค่ 145 เองอะ...เหนื่อยแบบลากเกวียน ยกธงขาว
5a-fe แก็ซมิกซ์ ออโต้

ลองดูรูมิกซ์ดูครับ

ลองดูกระทูเก่าๆว่า เครื่อง 1500 ขนาดรูเท่าไหร่ ผมก็เคย 7Aจากเดิม 26 เป็น 28


 คำนับ

มีลิ๊งค์จะเจ๋งมากเรยครับ...


 คำนับ
บันทึกการเข้า

beverbangkae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 23:18:42 »

ผม 120 มันก็ตันๆแล้วอ่ะครับทำไงดี เคยวิ่งได้ถึง 140 อ่ะครับแต่ต้องทางตรงยาวมากๆๆ ถึงจะได้อ่ะ ทำไงดี ให้มัน วิ่งได้มากก่านี้ครับ
บันทึกการเข้า

พณฯท่าน บรรหาร
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 973


พณฯท่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 10:01:19 »

4 afe  at   180 ครับ   แต่ยังไม่สุดกลัวลงคลอง
บันทึกการเข้า

จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 19:46:29 »

กดไปประมาณ 190 (ยังต่อได้อีก) ที่คันเร่งประมาณ 80 เปอร์เซ็น  แต่ทางมันสุดซะก่อนครับ

4 Efte + 5E FHE  1500cc ผูกน้องโบ แก๊สหัวฉีด ac

มันจมไมล์แล้ว แต่ดูความเร็วต่อจาก Turbo Timer มันมีไมล์ Digital

ใจเหยียบได้เท่านี้หละครับ  มันน่าจะมาอีก พอดีรีบไปทำงาน  เหยียบจากมอเตอร์เวย์  ตรงแฟชั่นไอซ์แลนด์  ไปถึงทางขึ้นสะพานไปรามคำแหง
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
"""
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2009 23:10:07 »

140 เครื่อง 1300 EE101 ยังเหยียบไม่มิดแต่ก้อเกือบมิด ต้องขอขอบคุณฝีมือการจูนของพี่มีนแก่งคอยหรือ MINY AE SARABURI มากครับ ส่วนแก๊สบาทกว่าๆ เติม 200 วิ่งได้ประมาณ 175 โล เอาแบบไม่ต้องประหยัดถึงขั้นมากมาย
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:43:05 »

140 เครื่อง 1300 EE101 ยังเหยียบไม่มิดแต่ก้อเกือบมิด ต้องขอขอบคุณฝีมือการจูนของพี่มีนแก่งคอยหรือ MINY AE SARABURI มากครับ ส่วนแก๊สบาทกว่าๆ เติม 200 วิ่งได้ประมาณ 175 โล เอาแบบไม่ต้องประหยัดถึงขั้นมากมาย
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
จูนให้บ้าง
บันทึกการเข้า

DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 22:07:01 »

ก่อนหน้านี้ใช้มิกซ์เซอร์ หม้อต้มญี่ปุ่นแท้ ได้ 180 ครับ ยกก่อนมีรถตัดหน้า หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นหัวฉีด AG ได้ 140 กดแรงๆเลย เซ้งสงสัยต้องไปจูนใหม่ เครื่อง 4a fe auto
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #68 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 18:50:48 »

ร้อยหกก่าๆครับ เครื่อง1300 EE101 ยาวๆนะครับ ย่องเบา
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 22:31:17 »

3S-GE AUTO ไมล์ยุ่น ตัดที่ 180 แต่คันเร่งมันยังเหลือ ขึ้นแบบไม่ต้องรอเลยคับ (แหมอยากรู้จังถ้าไม่ล็อคมันจะไปเท่าไร)
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 23:23:22 »

3S-GE AUTO ไมล์ยุ่น ตัดที่ 180 แต่คันเร่งมันยังเหลือ ขึ้นแบบไม่ต้องรอเลยคับ (แหมอยากรู้จังถ้าไม่ล็อคมันจะไปเท่าไร)
รถผมเกียร์ธรรมดา ปลดล๊อคแล้ว เคยวิ่ง แค่ 210 ครับ แต่รอบยังเหลืออีกประมาณ พันรอบ ครับ  แต่ต้องยกก่อนเพราะรถมันเริ่มเยอะครับ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 23:35:41 »

ถ้าปลดล๊อคนะ ทะลุ 200 แน่นอน Grin Grin

แต่ให้มันล๊อคไว้แบบนั้นอ้ะดีแล้วววววว
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 23:42:13 »

แรงกันจริงๆ
บันทึกการเข้า

nick_bangkok007
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #73 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2009 19:00:20 »

ของผม 3s-ge  คอกลม เคยกดได้ 240
บันทึกการเข้า
ถ้ายังไปไม่สุด อย่าหยุดฝัน
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2009 21:31:09 »

Ae110 คับ  5a fe วิ่ง 150-160 คับ


ไม่กล้าลากมากกว่านี้กลัวพัง
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 13:45:06 »

165 เปิดแอร์ ยังไหวนะ เครื่อง4A-fe เดิมๆ แต่น่าจะยังไหลได้อีกนิดโหน่ย ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
oranut
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #76 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009 15:05:57 »

วัดรอบ4500 วิ่ง140  2eคาร์บูคะ
บันทึกการเข้า
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #77 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 01:00:52 »

รถเดิมๆEE100+2E+คาร์บู+M/T+LPG ติดมาเเล้ว 18 เดือน ขับสาย Motorway จากเดิมเคยเเรงปัจจุบันเหลือ 145-150 ครับ
บันทึกการเข้า
หนุ่ย บางบัวทอง
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 09:45:46 »

ใช้at190เครื่อง4afe ออโต้วิ่งได้170เองแต่แก็สน่าจะจูนไว้บาง อยากวาง3sge  อยากรู้ว่าอัตราเร่งมันต่างกันเยอะไม๊
บันทึกการเข้า
๐๐ เต้ย ๐๐
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


~.คำเตือนห้ามขับปาดหน้า.~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 11:09:50 »

4AFE ใน 92 Fixed mix + Lambda ได้ 180 ครับ จับโดย RSM
บันทึกการเข้า



คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!