tum_kia
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 21:28:25 » |
|
ทำไมได้แค่ 145 เองอะ...เหนื่อยแบบลากเกวียน 5a-fe แก็ซมิกซ์ ออโต้ ลองดูรูมิกซ์ดูครับ ลองดูกระทูเก่าๆว่า เครื่อง 1500 ขนาดรูเท่าไหร่ ผมก็เคย 7Aจากเดิม 26 เป็น 28
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuirider
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 18:48:18 » |
|
ทำไมได้แค่ 145 เองอะ...เหนื่อยแบบลากเกวียน 5a-fe แก็ซมิกซ์ ออโต้ ลองดูรูมิกซ์ดูครับ ลองดูกระทูเก่าๆว่า เครื่อง 1500 ขนาดรูเท่าไหร่ ผมก็เคย 7Aจากเดิม 26 เป็น 28 มีลิ๊งค์จะเจ๋งมากเรยครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
beverbangkae
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 23:18:42 » |
|
ผม 120 มันก็ตันๆแล้วอ่ะครับทำไงดี เคยวิ่งได้ถึง 140 อ่ะครับแต่ต้องทางตรงยาวมากๆๆ ถึงจะได้อ่ะ ทำไงดี ให้มัน วิ่งได้มากก่านี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
พณฯท่าน บรรหาร
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 10:01:19 » |
|
4 afe at 180 ครับ แต่ยังไม่สุดกลัวลงคลอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จารย์ยุ่น
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 19:46:29 » |
|
กดไปประมาณ 190 (ยังต่อได้อีก) ที่คันเร่งประมาณ 80 เปอร์เซ็น แต่ทางมันสุดซะก่อนครับ
4 Efte + 5E FHE 1500cc ผูกน้องโบ แก๊สหัวฉีด ac
มันจมไมล์แล้ว แต่ดูความเร็วต่อจาก Turbo Timer มันมีไมล์ Digital
ใจเหยียบได้เท่านี้หละครับ มันน่าจะมาอีก พอดีรีบไปทำงาน เหยียบจากมอเตอร์เวย์ ตรงแฟชั่นไอซ์แลนด์ ไปถึงทางขึ้นสะพานไปรามคำแหง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กล้อง Full Frame แล้วไง ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง มันอยู่ที่สมองและโอกาส
|
|
|
|
tum_kia
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:43:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DAY101T
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 22:07:01 » |
|
ก่อนหน้านี้ใช้มิกซ์เซอร์ หม้อต้มญี่ปุ่นแท้ ได้ 180 ครับ ยกก่อนมีรถตัดหน้า หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นหัวฉีด AG ได้ 140 กดแรงๆเลย เซ้งสงสัยต้องไปจูนใหม่ เครื่อง 4a fe auto
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 18:50:48 » |
|
ร้อยหกก่าๆครับ เครื่อง1300 EE101 ยาวๆนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมถวิล@ปทุมNO.9
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 22:31:17 » |
|
3S-GE AUTO ไมล์ยุ่น ตัดที่ 180 แต่คันเร่งมันยังเหลือ ขึ้นแบบไม่ต้องรอเลยคับ (แหมอยากรู้จังถ้าไม่ล็อคมันจะไปเท่าไร)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sss
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 23:23:22 » |
|
3S-GE AUTO ไมล์ยุ่น ตัดที่ 180 แต่คันเร่งมันยังเหลือ ขึ้นแบบไม่ต้องรอเลยคับ (แหมอยากรู้จังถ้าไม่ล็อคมันจะไปเท่าไร)
รถผมเกียร์ธรรมดา ปลดล๊อคแล้ว เคยวิ่ง แค่ 210 ครับ แต่รอบยังเหลืออีกประมาณ พันรอบ ครับ แต่ต้องยกก่อนเพราะรถมันเริ่มเยอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
tum_kia
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2009 23:42:13 » |
|
แรงกันจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nick_bangkok007
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2009 19:00:20 » |
|
ของผม 3s-ge คอกลม เคยกดได้ 240
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ถ้ายังไปไม่สุด อย่าหยุดฝัน
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2009 21:31:09 » |
|
Ae110 คับ 5a fe วิ่ง 150-160 คับ
ไม่กล้าลากมากกว่านี้กลัวพัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PyoungJ
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 13:45:06 » |
|
165 เปิดแอร์ ยังไหวนะ เครื่อง4A-fe เดิมๆ แต่น่าจะยังไหลได้อีกนิดโหน่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oranut
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009 15:05:57 » |
|
วัดรอบ4500 วิ่ง140 2eคาร์บูคะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2009 01:00:52 » |
|
รถเดิมๆEE100+2E+คาร์บู+M/T+LPG ติดมาเเล้ว 18 เดือน ขับสาย Motorway จากเดิมเคยเเรงปัจจุบันเหลือ 145-150 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนุ่ย บางบัวทอง
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 09:45:46 » |
|
ใช้at190เครื่อง4afe ออโต้วิ่งได้170เองแต่แก็สน่าจะจูนไว้บาง อยากวาง3sge อยากรู้ว่าอัตราเร่งมันต่างกันเยอะไม๊
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐๐ เต้ย ๐๐
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 11:09:50 » |
|
4AFE ใน 92 Fixed mix + Lambda ได้ 180 ครับ จับโดย RSM
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
|
|
|
|