AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 16:32:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยาก set bo 4afe auto ครับ รบกวนสอบถามผู้รู้ครับผม  (อ่าน 13191 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 09:49:45 »

หาซื้อของมือ2เก็บไว้เยอะๆครับ โดยเฉพาะเขาเทอร์โบ มันจะช่วยคุณประหยัดงบหลายตังค์อยู่
ของมือสอง หาซื้อได้จากที่ไหนบ้างหรอครับ หรือหาๆจากในเว็บเราเนี่ยแหละ

จริงๆ ผมก็อยากได้ของมือสองเนี่ยแหละ  จะได้ประหยัดงบมาหน่อย
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 12:46:14 »

หาซื้อของมือ2เก็บไว้เยอะๆครับ โดยเฉพาะเขาเทอร์โบ มันจะช่วยคุณประหยัดงบหลายตังค์อยู่
ของมือสอง หาซื้อได้จากที่ไหนบ้างหรอครับ หรือหาๆจากในเว็บเราเนี่ยแหละ

จริงๆ ผมก็อยากได้ของมือสองเนี่ยแหละ  จะได้ประหยัดงบมาหน่อย
อยากต้นจัด ก็นี่เลย 4อีโบ ชัว ใช้อยู่
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 13:35:11 »

ยังไม่ได้คำตอบเลย   ว่าเอาชุดโบ ของ 4efte พวกท่อทางต่างๆมาใส่ได้หรือป่าว
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 13:37:49 »

 
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 16:30:17 »

ยังไม่ได้คำตอบเลย   ว่าเอาชุดโบ ของ 4efte พวกท่อทางต่างๆมาใส่ได้หรือป่าว

ไม่ได้
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 23:23:48 »

เจ้าของกระทู้น่าจะรู้ตัวเองอยู่แล้ว ว่าชอบอะไร  อยากได้ เสียง บูสสชิ้วว อ่ะ ซิ อิอิ เพราะเห็นแต่ถามถึงโบ เป็นหลักอ่ะ

ไม่ต้องลังเลเลยครับ  รู้คำตอบแล้ว ก็ลงเลย4e  แต่ถ้าจะเอาไปเซตโบแล้วใช้กันนานๆ ก็ ต้องจูนน้ำมันให้ถึงหน่อย น้ำมันเครื่องหมั่นเช็คทุกวันด้วย

ความแรงกับความประหยัดมันมักไปด้วยกันไม่ได้ อิอิ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2553 00:54:11 โดย サールーワーターリターキーシ » บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 00:45:48 »

เจ้าของกระทู้น่าจะรู้ตัวเองอยู่แล้ว ว่าชอบอะไร  อยากได้ เสียง บูสสชิ้วว อ่ะ ซิ อิอิ เพราะเห็นแต่ถามถึงโบ เป็นหลักอ่ะ

ไม่ต้องลังเลเลยครับ  รู้คำตอบแล้ว ก็ลงเลย4e  แต่ถ้าจะเอาไปเซตโบแล้วใช้กันนานๆ ก็ ต้องจูนน้ำมันให้ถึงหน่อย น้ำมันเครื่องหมั่นเช็คทุกวันด้วย

ความแรงกำความประหยัดมันมักไปด้วยกันไม่ได้ อิอิ



เน้นน้ำมันเครื่องเลยทีนี้
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 00:55:15 »

เจ้าของกระทู้น่าจะรู้ตัวเองอยู่แล้ว ว่าชอบอะไร  อยากได้ เสียง บูสสชิ้วว อ่ะ ซิ อิอิ เพราะเห็นแต่ถามถึงโบ เป็นหลักอ่ะ

ไม่ต้องลังเลเลยครับ  รู้คำตอบแล้ว ก็ลงเลย4e  แต่ถ้าจะเอาไปเซตโบแล้วใช้กันนานๆ ก็ ต้องจูนน้ำมันให้ถึงหน่อย น้ำมันเครื่องหมั่นเช็คทุกวันด้วย

ความแรงกำความประหยัดมันมักไปด้วยกันไม่ได้ อิอิ



เน้นน้ำมันเครื่องเลยทีนี้


ไส้แตกเลยเข็ดเลย 5555
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 08:55:40 »

เจ้าของกระทู้น่าจะรู้ตัวเองอยู่แล้ว ว่าชอบอะไร  อยากได้ เสียง บูสสชิ้วว อ่ะ ซิ อิอิ เพราะเห็นแต่ถามถึงโบ เป็นหลักอ่ะ

ไม่ต้องลังเลเลยครับ  รู้คำตอบแล้ว ก็ลงเลย4e  แต่ถ้าจะเอาไปเซตโบแล้วใช้กันนานๆ ก็ ต้องจูนน้ำมันให้ถึงหน่อย น้ำมันเครื่องหมั่นเช็คทุกวันด้วย

ความแรงกับความประหยัดมันมักไปด้วยกันไม่ได้ อิอิ


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ

จริงๆก็กลัวๆอย่างเดียว คือ กลัวไม่ทน เพราะทำให้แฟนขับ ไม่ได้ห่วงเรื่องประหยัดเท่าไหร่
เข้าใจว่า อยากแรงต้องทำใจเรื่องเปลือง
บันทึกการเข้า
bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 09:48:04 »

เซ็ทโบก็ต้องเพิ่มหัวฉีดหลัก ช่วงรถจอดเฉยๆรอบเดินเบาถ้าคุณใช้กล่องพ่วงหรือหลอกกล่องเดิมตัดบูส
น้ำมันก็สั่งจ่ายเท่าเดิมแต่หัวฉีดใหญ่กว่าเดิม เท่าครึ่งหรือสองเท่าลองคิดดูครับกินขนาดใหน
หรือจะเล่นหัวฉีดเสริม  ส่วนเกียร์ออโต้FEมันก็รองรับแค่FE ไม่ได้รองรับ FTE ครับ
แต่ถ้าได้ลองขับรถมีโบแล้วจะติดใจครับ แรงจริงผมก็เซ็ทโบครับอิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 11:23:48 »

พอดีรถแฟนผมเครื่อง 4afe auto  อยากได้อัตราเร่ง ต้นๆ ดีกว่าเดิม ไม่ได้ขับเร็วมากนะครับ ไม่เกิน 140  แฟนบอกว่าอึดอัดเวลาอยากจะเร่งแซง (เครื่องพึ่งวางมาไม่ถึงปีครับ ไม่อยากเปลี่ยนเป็น 4efte)

ผมเลยมีความคิดว่า จะ set bo แบบประหยัด เอาบูสประมาณ 0.6-0.7 พอครับ (ผมมี Emanage ฟ้า อยู่แล้วนะครับ)

1. ใช้ชุดเทอร์โบ อินเตอร์ เขาเทอร์โบ  เดิม ของ 4efte ที่เค้าขายยกชุดได้มั้ย
2. ถ้าใช้อุปกรณ์ข้อ 1. ไม่ได้  จะทำอย่างไรให้ประหยัดงบที่สุดครับ (เช่น เขาเหล็ก อินเตอร์ถูกๆเล็กๆ พวกท่ออินเตอร์ไม่ต้องเป็นอลูมิเนียมดัดทรายได้มั้ย) แล้วผมต้องซื้ออะไรเพิ่มบ้าง
3. ถ้าทำแบบที่ผมต้องการ จะทนมั้ยครับ แล้วงบจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ  เกียร์ออโต้จะทนมั้ย

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าครับ  

ป.ล. ถ้าเพื่อนๆพี่ๆมีร้านซื้ออุปกรณ์ราคาไม่แรงแนะนำจะดีมากเลยครับ

แนะนำคับไม่ต้องไปเซ็ทโบหรอกคับ

เครื่องตัวเดิม..นี่หล่ะคับทำได้อีกถ้าต้องการต้นหรือทุกย่านคับ

ลองตั้งงบ มาดูคับว่ามีงบเท่าไหร่
งบ 10000 ทำไรได้บ้างครับ กล่อง emanage มีอยู่แล้วนะครับ

ที่รถทำอะไรไปแล้วบ้างคับ

หรือทุกอย่างเดิมสนิทเลยคับ
ทุกอย่างเดิมสนิท ครับ

หาท่อทั้งเส้น fgk ตรงรุ่น บอดี้และตรงรุ่นเครื่องมาใช้แค่นั้นก็พอแล้วคับ

พุ่งปรี๊ทเลย ทั้งต้น-กลาย และมีปลาย ราคาประมาณ

เหล็ก 5500 บาท

เลส 7500-9000 บาท

และเสียงไม่น่าเกลียดด้วยคับ...

และตามไปดู พวกหัวเทียนดีๆซักชุด กรองอากาศแต่งแบบแผ่นใส่แทนของเดิม

และให้ช่างปรับตั้งองศาไฟ เดินเบา และ การตอบสนองของเกียร์

เท่านี้น่าจะพอแล้วคับ เคยลองมาก่อน ดีจริงคับยืนยัน และ งบ น่าจะพอด้วย หรือไม่ก็เกิน นิดหน่อย...

เครื่องเดิมๆนี่หล่ะคับ ทน และตอบสนองดีจะตาย

เซ็ทโบกับเครื่องเดิม ทำไม่ดีมีพังแล้วต้องมานั่งปวดหัวอีก......
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2553 11:26:52 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 20:05:30 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผม
บันทึกการเข้า
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 22:31:02 »

งบบานไปเรื่อยน๊า  เสี่ยต้นทำแล้ว  ต้องสุดซะด้วยสิ

แถวบ้านผมทำไม่แพงนะ  สั่งแบบได้

เฮดเหล็ก  3500

เดินท่ออินเตอร์เลส 4500  เหล็กก็ทำได้  แต่ไม่เคยถามราคาน่าจะถูกกว่านี้
สนใจลอง Serch ใน  Google นะ  ลองโทรไปถามราคาดู  

ป.เฮดเดอร์ พหลโยธิล 52  

ขอบคุณครับตั้ม

ถ้าขขึ้นเขา กับเดินท่อ เป็นเหล็กหมดเลย น่าจะถูกนะ

ทำใส่ได้  อาจจะต้องเชื่อมต่อเอา  ไม่สวยเท่าดัดทราย

แป๊บเหล็กถ้าไม่หนาพอจะย่น    และคิดว่าถ้าไม่สวยแล้วเอาผ้าพัน  ค่าผ้าก็ราคาไม่ถูกนะครับ

ของมือสองก็น่าจะเป็นทางออกนึง  แต่ยังไงก็งบบาน

เอาชุดโบ 4 อีโบ มาใส่ได้แต่ เฮดต้องทำใหม่  แก้ไขทางท่อนิดนึง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2553 22:34:32 โดย จารย์ยุ่น » บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 22:34:59 »

ขออีกมุมนึง คุณผู้ ญ.เค้าเคยใช้รถเทอร์โบไม๊ครับ ต้องเทรนเค้าดีๆนะ ระวังความเคยชินเท้าตอนเติมคันเร่ง ผมละเสียวแทน เคยมาแล้วอ่ะครับ ยังนึกถึงอยู่เลย อันตรายครับ ขับระวังด้วยนะ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:02:59 »

ถ้าชอบโบ+อึดก้อ4อีโบไปเลยคับ เซทโบกะเครื่องเดิมกะ4อีโบ ผมว่ายกลงขายเครื่องเดิมวางใหม่น่าจะดีกว่าถ้าเน้นทน
แต่4อีโบความจุพัน3 ส่วนตัวผมเดินทางไกล+บรรทุกคน+ของไปเที่ยวกลัวว่าจะอืดอ่ะคับ อยากได้naขอแค่แรงบิดมาดีๆก้อพอแล้วคับ เน้นอึด+ถึก+ทน+นานคับ
ถ้าทำแบบคุณyoshio aeว่ามาท่อต้องเริ่มยังไงคับ พอจะมีข้อมูลคร่าวๆมั้ยคับ เอาสูตรเลียนแบบของแท้ตรงรุ่นก้อได้คับ รถผม4a-feออโต้คับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ
บันทึกการเข้า

แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 23:13:49 »

ผมว่าเซทโบก้ดีนะ

เพื่อนผมไปเซทมาประหยัดน้ำมันกว่าเดิมอีก

แต่บูช 0.3เอง

ขับสนุกใช้มาเกือบปีละ

บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:51:02 »

ผมว่าเซทโบก้ดีนะ

เพื่อนผมไปเซทมาประหยัดน้ำมันกว่าเดิมอีก

แต่บูช 0.3เอง

ขับสนุกใช้มาเกือบปีละ


บูส 0.3   งบประมาณแพงมั้ยครับ

ขออีกมุมนึง คุณผู้ ญ.เค้าเคยใช้รถเทอร์โบไม๊ครับ ต้องเทรนเค้าดีๆนะ ระวังความเคยชินเท้าตอนเติมคันเร่ง ผมละเสียวแทน เคยมาแล้วอ่ะครับ ยังนึกถึงอยู่เลย อันตรายครับ ขับระวังด้วยนะ.
ขอบคุณครับ แฟนไม่เคยขับรถมีโบ แต่น่าจะพอเทรนได้ครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:47:15 »

ตาต้น.... แร๊ง.... เจงๆ เรย.....
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 09:51:00 »

ไม่ว่าจะ 0.3 หรือ0.7 มันก็ค่าเซตเท่ากันแหละครับ แต่ความทนไม่เท่ากัน

จะเซตก็เซตไปเลยครับ อย่าลังเล พังก็พัง
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 10:43:40 »

ตาต้น.... แร๊ง.... เจงๆ เรย.....
ไม่เห็นจะแรงเล๊ยยยย  ตามพี่เต๋าไม่ทัน

ไม่ว่าจะ 0.3 หรือ0.7 มันก็ค่าเซตเท่ากันแหละครับ แต่ความทนไม่เท่ากัน

จะเซตก็เซตไปเลยครับ อย่าลังเล พังก็พัง
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!