![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo46.gif)
จาเอาแรงไปถึงไหนครับ .....เครื่องของคุณต้นที่ผมได้มามันก็แรงเพียงพอกับการใช้งานทั่วไปนะ แหะๆ สำหรับคนแก่เด้อ มะวานกลับมาจากขอนแก่น ก็วิ่งชิวๆ ร้อยยี่ร้อยสามแค่นั้นล่ะมืดแระ แต่รอบไงมันต่ำจังเทียบกับสองอี รบกวนถามนอกเรื่องหน่อยนะ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif)
แล้วโอเวอร์ไดร์ทออฟมันใช้ไม่ได้ใช่ไหม ช่างมันบอกว่าไม่มีที่ต่ออะ....ผมลองเปิดโอเวอร์ไดร์ทออฟ มันก็เปลี่ยนเกียรสี่เฉยล่ะ แล้วจริงๆมันเป็นไง ช่างมันหลอกเราป่าวฟ่ะ.....คุณต้นช่วยยืนยันทีครับ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo46.gif)
แล้วใบแจ้งเปลี่ยนเลขเครื่องที่รับปากพี่ไว้วันนี้วันศุกร์แล้วเด้อ รีบๆส่งมาให้หน่อยครับรอนานแล้วเด้ อย่ามัวแต่เซทโบเพลินเด้อ
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo52.gif)
ป.ล. มะวานขาไปกดที่ ๑๕๐ ถึง ๑๖๕ แต่เกียรมันไม่ยอมเปลี่ยนสี่เลย ลากจนหกพันรอบอะ แต่ถ้าผ่อนคันเร่งลงมานิดถึงค่อยเปลี่ยนสี่ แล้วฟามเร็วมันจาลดลงมาพร้อมกับรอบที่ลดลงฮวบๆ แต่ขากลับวิ่งชิวๆบางทีก็เก้าสิบร้อย ไม่เกินร้อยสามสิบ ค่อยๆไหลขึ้น ตกลงปรกติใช่ไหมครับ แหะๆ ต้องถามเจ้าของเดิมให้ยืนยัน ขาไปแซงรวดทุกคัน ขากลับ ถูกนิสสันเซนทร้าแซงแค่คันเดียวจร้า แหะๆ มัวแต่รับโทรศัพท์ แต่ผมก็โอแว้ว กะฟามแรงแค่นี้ เพื่อนๆพี่ๆเค้าบอกไว้ถูกเผงเลย
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo46.gif)
ถ้าอยากแรงก็ไม่ต้องกลัวพัง
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo2.gif)