AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 00:59:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยาก set bo 4afe auto ครับ รบกวนสอบถามผู้รู้ครับผม  (อ่าน 13060 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 11:11:50 »

แนะนำฝาดำ ออโต้+กล่อง วิ่งเนียนๆ ยาวๆ ทั่วไทย...ห่างไกลอู่ สบายใจหล่ะคับ
แฟนผมเคยขับฝาดำ ออโต้ แล้วครับ บอกว่าอืดมากๆๆ  

เพราะแฟนผมขับแต่ในเมือง  อยากได้ตีนต้น จี๊ดๆมากกว่า  

แฟนบอกว่า ฝาดำ กว่าจะลากรอบ ต้องเบรกอีกละ  รถติด อิอิ
มันต้องกล่องเท่านั้นคับต้น
fcon ไม่ไหวครับบอย   งบน้อย อิอิ

ป.ล.  บอยบอก  งบน้อยก็ไม่ต้องอยากแรง  5555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2010 11:20:16 โดย tOn... » บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 11:42:45 »

แหวนจ๋า ลูกลาก่อน --
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 11:56:41 »

แหวนจ๋า ลูกลาก่อน --
พังแล้วหรอครับ

ของคุณร้านสยามแก๊ส   ใส่กล่องจูนรึป่าวครับ 
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 12:35:01 »

พอดีรถแฟนผมเครื่อง 4afe auto  อยากได้อัตราเร่ง ต้นๆ ดีกว่าเดิม ไม่ได้ขับเร็วมากนะครับ ไม่เกิน 140  แฟนบอกว่าอึดอัดเวลาอยากจะเร่งแซง (เครื่องพึ่งวางมาไม่ถึงปีครับ ไม่อยากเปลี่ยนเป็น 4efte)

ผมเลยมีความคิดว่า จะ set bo แบบประหยัด เอาบูสประมาณ 0.6-0.7 พอครับ (ผมมี Emanage ฟ้า อยู่แล้วนะครับ)

1. ใช้ชุดเทอร์โบ อินเตอร์ เขาเทอร์โบ  เดิม ของ 4efte ที่เค้าขายยกชุดได้มั้ย
2. ถ้าใช้อุปกรณ์ข้อ 1. ไม่ได้  จะทำอย่างไรให้ประหยัดงบที่สุดครับ (เช่น เขาเหล็ก อินเตอร์ถูกๆเล็กๆ พวกท่ออินเตอร์ไม่ต้องเป็นอลูมิเนียมดัดทรายได้มั้ย) แล้วผมต้องซื้ออะไรเพิ่มบ้าง
3. ถ้าทำแบบที่ผมต้องการ จะทนมั้ยครับ แล้วงบจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ  เกียร์ออโต้จะทนมั้ย

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าครับ  คำนับ

ป.ล. ถ้าเพื่อนๆพี่ๆมีร้านซื้ออุปกรณ์ราคาไม่แรงแนะนำจะดีมากเลยครับ

แนะนำคับไม่ต้องไปเซ็ทโบหรอกคับ

เครื่องตัวเดิม..นี่หล่ะคับทำได้อีกถ้าต้องการต้นหรือทุกย่านคับ

ลองตั้งงบ มาดูคับว่ามีงบเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 12:56:39 »

ขออนุญาตจขกท.ด้วยคับ  คำนับ คำนับ
ตอนนี้ผมขับ101เกียร์ธรรมดาอยู่คับ เร็วๆนี้จะเปลี่ยนเปนออโต้ไว้ขับรับ-ส่งลูกชายไปเรียนอนุบาลในเมือง(รถติด)คับ เคยขับธรรมดามันปรู๊ดๆกลัวว่าไปออโต้แล้วอืด ช่วยแนะนำหน่อยคับว่าทำอะไรแล้วต้น-กลางขึ้นดีๆ ไม่เน้นปลายคับเพราะขับไม่เคยเกิน140-150(ใจไม่ถึง+ลูกยังเล็ก) ไม่เซทโบนะ เอาอึดๆถึกๆ งบหมื่นนึงคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 14:23:02 »

อยากได้ต้น ไม่มอง 4e-fte หรือ 4a-gze ล่ะครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 14:30:21 »

อยากได้ต้น ไม่มอง 4e-fte หรือ 4a-gze ล่ะครับ
เสียดายเหมือนกันครับ ตอนแรกน่าจะเอา 4efte   

เครื่องพึ่งวางไม่ถึงครึ่งปีเลยครับ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 14:31:34 »

พอดีรถแฟนผมเครื่อง 4afe auto  อยากได้อัตราเร่ง ต้นๆ ดีกว่าเดิม ไม่ได้ขับเร็วมากนะครับ ไม่เกิน 140  แฟนบอกว่าอึดอัดเวลาอยากจะเร่งแซง (เครื่องพึ่งวางมาไม่ถึงปีครับ ไม่อยากเปลี่ยนเป็น 4efte)

ผมเลยมีความคิดว่า จะ set bo แบบประหยัด เอาบูสประมาณ 0.6-0.7 พอครับ (ผมมี Emanage ฟ้า อยู่แล้วนะครับ)

1. ใช้ชุดเทอร์โบ อินเตอร์ เขาเทอร์โบ  เดิม ของ 4efte ที่เค้าขายยกชุดได้มั้ย
2. ถ้าใช้อุปกรณ์ข้อ 1. ไม่ได้  จะทำอย่างไรให้ประหยัดงบที่สุดครับ (เช่น เขาเหล็ก อินเตอร์ถูกๆเล็กๆ พวกท่ออินเตอร์ไม่ต้องเป็นอลูมิเนียมดัดทรายได้มั้ย) แล้วผมต้องซื้ออะไรเพิ่มบ้าง
3. ถ้าทำแบบที่ผมต้องการ จะทนมั้ยครับ แล้วงบจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ  เกียร์ออโต้จะทนมั้ย

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าครับ  คำนับ

ป.ล. ถ้าเพื่อนๆพี่ๆมีร้านซื้ออุปกรณ์ราคาไม่แรงแนะนำจะดีมากเลยครับ

แนะนำคับไม่ต้องไปเซ็ทโบหรอกคับ

เครื่องตัวเดิม..นี่หล่ะคับทำได้อีกถ้าต้องการต้นหรือทุกย่านคับ

ลองตั้งงบ มาดูคับว่ามีงบเท่าไหร่
งบ 10000 ทำไรได้บ้างครับ กล่อง emanage มีอยู่แล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 14:37:08 »

ก็เอาชุดโบ+อินเตอร์ของ 4อี นั่นแหละ ลูกไม่ใหญ่มาก บูสท์ซัก 0.5 แต่ต้องขึ้นเขาใหม่
กล่องมีแล้วอะไรก็ง่ายขึ้น หัวฉีดใช้ของเดิม เปลี่ยนปั๊มติ๊กใหม่ซักลูก แล้วฝังหัวฉีดเสริมซักหัว เอาของโรตารี่ก็ได้ไม่กี่ตังค์ ใช้อีมะเนตคุมเอา
ถ้าพอใจแค่นี้นะ จบ งบไม่บานปลายมาก
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 14:48:01 »

พอดีรถแฟนผมเครื่อง 4afe auto  อยากได้อัตราเร่ง ต้นๆ ดีกว่าเดิม ไม่ได้ขับเร็วมากนะครับ ไม่เกิน 140  แฟนบอกว่าอึดอัดเวลาอยากจะเร่งแซง (เครื่องพึ่งวางมาไม่ถึงปีครับ ไม่อยากเปลี่ยนเป็น 4efte)

ผมเลยมีความคิดว่า จะ set bo แบบประหยัด เอาบูสประมาณ 0.6-0.7 พอครับ (ผมมี Emanage ฟ้า อยู่แล้วนะครับ)

1. ใช้ชุดเทอร์โบ อินเตอร์ เขาเทอร์โบ  เดิม ของ 4efte ที่เค้าขายยกชุดได้มั้ย
2. ถ้าใช้อุปกรณ์ข้อ 1. ไม่ได้  จะทำอย่างไรให้ประหยัดงบที่สุดครับ (เช่น เขาเหล็ก อินเตอร์ถูกๆเล็กๆ พวกท่ออินเตอร์ไม่ต้องเป็นอลูมิเนียมดัดทรายได้มั้ย) แล้วผมต้องซื้ออะไรเพิ่มบ้าง
3. ถ้าทำแบบที่ผมต้องการ จะทนมั้ยครับ แล้วงบจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ  เกียร์ออโต้จะทนมั้ย

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าครับ  คำนับ

ป.ล. ถ้าเพื่อนๆพี่ๆมีร้านซื้ออุปกรณ์ราคาไม่แรงแนะนำจะดีมากเลยครับ

แนะนำคับไม่ต้องไปเซ็ทโบหรอกคับ

เครื่องตัวเดิม..นี่หล่ะคับทำได้อีกถ้าต้องการต้นหรือทุกย่านคับ

ลองตั้งงบ มาดูคับว่ามีงบเท่าไหร่
งบ 10000 ทำไรได้บ้างครับ กล่อง emanage มีอยู่แล้วนะครับ

ที่รถทำอะไรไปแล้วบ้างคับ

หรือทุกอย่างเดิมสนิทเลยคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

4cylinder...only!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


แรงแล้วหมดตูดกูไม่ว่า แต่ถ้าบ้าแล้วไม่แรงกูขายทิ้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 14:48:27 »

โทรมาเลยครับ084-018-0444,085-901-1655มีชุดคิทขายของใหม่ราคาไม่แพง(แต่จบชัวร์)
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 15:00:59 »

พอดีรถแฟนผมเครื่อง 4afe auto  อยากได้อัตราเร่ง ต้นๆ ดีกว่าเดิม ไม่ได้ขับเร็วมากนะครับ ไม่เกิน 140  แฟนบอกว่าอึดอัดเวลาอยากจะเร่งแซง (เครื่องพึ่งวางมาไม่ถึงปีครับ ไม่อยากเปลี่ยนเป็น 4efte)

ผมเลยมีความคิดว่า จะ set bo แบบประหยัด เอาบูสประมาณ 0.6-0.7 พอครับ (ผมมี Emanage ฟ้า อยู่แล้วนะครับ)

1. ใช้ชุดเทอร์โบ อินเตอร์ เขาเทอร์โบ  เดิม ของ 4efte ที่เค้าขายยกชุดได้มั้ย
2. ถ้าใช้อุปกรณ์ข้อ 1. ไม่ได้  จะทำอย่างไรให้ประหยัดงบที่สุดครับ (เช่น เขาเหล็ก อินเตอร์ถูกๆเล็กๆ พวกท่ออินเตอร์ไม่ต้องเป็นอลูมิเนียมดัดทรายได้มั้ย) แล้วผมต้องซื้ออะไรเพิ่มบ้าง
3. ถ้าทำแบบที่ผมต้องการ จะทนมั้ยครับ แล้วงบจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ  เกียร์ออโต้จะทนมั้ย

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าครับ  คำนับ

ป.ล. ถ้าเพื่อนๆพี่ๆมีร้านซื้ออุปกรณ์ราคาไม่แรงแนะนำจะดีมากเลยครับ

แนะนำคับไม่ต้องไปเซ็ทโบหรอกคับ

เครื่องตัวเดิม..นี่หล่ะคับทำได้อีกถ้าต้องการต้นหรือทุกย่านคับ

ลองตั้งงบ มาดูคับว่ามีงบเท่าไหร่
งบ 10000 ทำไรได้บ้างครับ กล่อง emanage มีอยู่แล้วนะครับ

ที่รถทำอะไรไปแล้วบ้างคับ

หรือทุกอย่างเดิมสนิทเลยคับ
ทุกอย่างเดิมสนิท ครับ
บันทึกการเข้า
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 16:41:54 »

งบบานไปเรื่อยน๊า  เสี่ยต้นทำแล้ว  ต้องสุดซะด้วยสิ

แถวบ้านผมทำไม่แพงนะ  สั่งแบบได้

เฮดเหล็ก  3500

เดินท่ออินเตอร์เลส 4500  เหล็กก็ทำได้  แต่ไม่เคยถามราคาน่าจะถูกกว่านี้
สนใจลอง Serch ใน  Google นะ  ลองโทรไปถามราคาดู 

ป.เฮดเดอร์ พหลโยธิล 52 
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 17:33:03 »

ขออนุญาตจขกท.ด้วยคับ  คำนับ คำนับ
ตอนนี้ผมขับ101เกียร์ธรรมดาอยู่คับ เร็วๆนี้จะเปลี่ยนเปนออโต้ไว้ขับรับ-ส่งลูกชายไปเรียนอนุบาลในเมือง(รถติด)คับ เคยขับธรรมดามันปรู๊ดๆกลัวว่าไปออโต้แล้วอืด ช่วยแนะนำหน่อยคับว่าทำอะไรแล้วต้น-กลางขึ้นดีๆ ไม่เน้นปลายคับเพราะขับไม่เคยเกิน140-150(ใจไม่ถึง+ลูกยังเล็ก) ไม่เซทโบนะ เอาอึดๆถึกๆ งบหมื่นนึงคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
เปลี่ยนเกียร จาก D มาเป็น 2 ต้นก็วิ่งดีแล้วครับ..
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 21:11:19 »

งบบานไปเรื่อยน๊า  เสี่ยต้นทำแล้ว  ต้องสุดซะด้วยสิ

แถวบ้านผมทำไม่แพงนะ  สั่งแบบได้

เฮดเหล็ก  3500

เดินท่ออินเตอร์เลส 4500  เหล็กก็ทำได้  แต่ไม่เคยถามราคาน่าจะถูกกว่านี้
สนใจลอง Serch ใน  Google นะ  ลองโทรไปถามราคาดู 

ป.เฮดเดอร์ พหลโยธิล 52 

ขอบคุณครับตั้ม

ถ้าขขึ้นเขา กับเดินท่อ เป็นเหล็กหมดเลย น่าจะถูกนะ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 21:11:49 »

ขออนุญาตจขกท.ด้วยคับ  คำนับ คำนับ
ตอนนี้ผมขับ101เกียร์ธรรมดาอยู่คับ เร็วๆนี้จะเปลี่ยนเปนออโต้ไว้ขับรับ-ส่งลูกชายไปเรียนอนุบาลในเมือง(รถติด)คับ เคยขับธรรมดามันปรู๊ดๆกลัวว่าไปออโต้แล้วอืด ช่วยแนะนำหน่อยคับว่าทำอะไรแล้วต้น-กลางขึ้นดีๆ ไม่เน้นปลายคับเพราะขับไม่เคยเกิน140-150(ใจไม่ถึง+ลูกยังเล็ก) ไม่เซทโบนะ เอาอึดๆถึกๆ งบหมื่นนึงคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
เปลี่ยนเกียร จาก D มาเป็น 2 ต้นก็วิ่งดีแล้วครับ..
ระวังเกียร์พัง เหมือนคนแนะนำนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 21:13:39 »

ขออนุญาตจขกท.ด้วยคับ  คำนับ คำนับ
ตอนนี้ผมขับ101เกียร์ธรรมดาอยู่คับ เร็วๆนี้จะเปลี่ยนเปนออโต้ไว้ขับรับ-ส่งลูกชายไปเรียนอนุบาลในเมือง(รถติด)คับ เคยขับธรรมดามันปรู๊ดๆกลัวว่าไปออโต้แล้วอืด ช่วยแนะนำหน่อยคับว่าทำอะไรแล้วต้น-กลางขึ้นดีๆ ไม่เน้นปลายคับเพราะขับไม่เคยเกิน140-150(ใจไม่ถึง+ลูกยังเล็ก) ไม่เซทโบนะ เอาอึดๆถึกๆ งบหมื่นนึงคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
เปลี่ยนเกียร จาก D มาเป็น 2 ต้นก็วิ่งดีแล้วครับ..
ระวังเกียร์พัง เหมือนคนแนะนำนะครับ อิอิ
แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น

ทำเป็น รู้ดี.. โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 21:21:58 »

อยากแรงก็ต้องยอมรับกับการพังครับ.......
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
CHOP_AE92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


Jesdo'Team


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2010 22:03:06 »

แนะนำอู่ตรงแถว วัชรพล PTS พูนทองเซอร์วิส ครับ

ดีครับ รถแรงๆเยอะครับ อู่นี้
บันทึกการเข้า



ขายน้ำยาเคลือบยางครับแบบที่คาร์แคร์ใช้เลย
082 080 8088 ช็อปครับ

Graffiti racing team

Watanabe"
MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 00:02:16 »

หาซื้อของมือ2เก็บไว้เยอะๆครับ โดยเฉพาะเขาเทอร์โบ มันจะช่วยคุณประหยัดงบหลายตังค์อยู่
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!