AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 04:09:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แอร์ไม่เย็นต้องแก้ไขอะไร มาดูกันต่อนะ  (อ่าน 14659 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
P'TEAK
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 13:46:32 »

 
การแก้ไขอาการเสียของเครื่องปรับอากาศโดยทั่วไป
คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สายพานฉุดคอมเพรสเซอร์ชำรุดหรือขาด  1. เปลี่ยนสายพานใหม่
 2. ขดลวดของคลัทช์แม่เหล็กขาด  2. เปลี่ยนใหม่
 3. ลูกสูบคอมเพรสเซอร์ติด  3. เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ใหม่
 4. เทอร์โมสตัทไม่ดี  4. เปลี่ยนใหม่
 5. ขดลวดของคลัทช์ช๊อตรอบ  5. เปลี่ยนหรือซ่อมใหม่
เครื่องยนต์ร้อนจัดขณะใช้เครื่องปรับอากาศ
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สายพานพัดลมระบายความร้อนลื่น  1. ปรับหรือเปลี่ยนสายพานใหม่
 2. ปรับไฟเครื่องยนต์ไม่ถูกต้อง  2. ตั้งไฟใหม่
 3. ฝาครอบหม้อน้ำรั่ว  3. เปลี่ยนใหม่
 4. น้ำในหม้อน้ำน้อยเกินไป  4. เติมน้ำให้เต็มหม้อน้ำ
 5. คอนเดนเซอร์สกปรกมาก  5. ทำความสะอาดคอนเดนเซอร์
 6. หม้อน้ำสกปรก  6. ล้างหม้อน้ำให้สะอาด
 7. ลมระบายความร้อนไม่เพียงพอ  7. เปลี่ยนใบพัดให้ใหญ่หรือมีจำนวนใบมากขึ้น
 8. เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ที่มีพู่เลย์ใหญ๋กว่าเดิม  8. ลดพู่เลย์ของเครื่องที่ใช้ฉุดคอมเพรสเซอร์ลง
มีความเย็นที่ออกจากคอยล์เย็นน้อยหรือไม่มีเลย
สาเหตุ การแก้ไข
 1. คลัทช์คอมเพรสเซอร์เสีย  1. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 2. สายพานขับคอมเพรสเซอร์ลื่น  2. ปรับหรือเปลี่ยนสายพานใหม่
 3. มีอากาศร้อนภายนอกรั่วเข้ามาในรถ  3. ปิดช่องระบายอากาศภายในรถ
 4. รีซีฟเวอร์-ดรายเออร์ตัน  4. เปลี่ยนใหม่
 5. ท่อแคป ทิ้วบ์ "เอ็กซ์แพนชั่น วาล์ว" หัก  5. เปลี่ยน "เอ็กซ์แพนชั่น วาล์ว" ใหม่
 6. น้ำยาในระบบน้อยเกินไป  6. เติมน้ำยาให้ได้ตามเกณฑ์
 7. เอ็กซ์แพนชั่น วาล์ว เสีย  7. เปลี่ยนใหม่
 8. มีความชี้นอยู่ในระบบ  8. เปลี่ยนดรายเออร์ใหม่
มีน้ำแข็งจับที่คอยล์เย็น
สาเหตุ การแก้ไข
 1. เทอร์โมสตัทเสีย  1. เปลี่ยนเทอร์โมสตัทใหม่
 2. อีวาโปเรเตอร์สกปรก  2. ถอดทำความสะอาด
 3. ปรับเทอร์โมสตัทไม่ถูกต้อง  3. ปรับใหม่ให้ถูกต้อง
ปัญหาเกี่ยวกับสายพาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. พู่เลย์ไม่ตรงแนว  1. ปรับพู่เลย์ใหม่ให้ตรงแนว
 2. สายพานตึงหรือหย่อนเกินไป  2. ปรับหรือเปลี่ยนสายพานใหม่
 3. ใช้สายพานผิดร่องหรือผิดขนาด  3. เปลี่ยนสายพานใหม่ให้ถูกต้อง
 4. ลูกปืนตัวปรับสายพานเสีย  4. เปลี่ยนใหม่
 5. ชาร์จน้ำยาเข้าระบบมากเกินจนสายพานรับแรงไม่ไหว  5. ปล่อยน้ำยาออกบ้าง
ปัญหาที่เกี่ยวกับการยึดและการสั่นของคอมเพรสเซอร์
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สกรูยึดคอมเพรสเซอร์หลุดหรือหลวม  1. เปลี่ยนหรือขันสกรูให้แน่น
 2. ไม่ได้ใส่แหวนสปิงกับสกรู  2. ใส่แหวนสปิงให้เรีบยร้อย
 3. ประกอบพู่เลย์กับแกนเพลาไม่ตั้งฉากกัน  3. ประกอบใหม่ให้เรีบยร้อย
 4. ขันสกรูแกนเพลาของคอมเพรสเซอร์ไม่แน่น  4. ขันใหม่ให้แน่น
 5. น้ำยาในระบบมากเกินไป  5. ปล่อยน้ำยาออกบ้าง
 6. ลูกปืนพู่เลย์เร่งสายพานฝืด  6. เปลี่ยนลูกปืนใหม่
 7. สายพานหลวมหรือเสีย  7. เปลี่ยนใหม่
เสียงดังจากคลัทช์แม่เหล็ก
สาเหตุ การแก้ไข
 1. ติดตั้งขดลวดของคลัทช์แม่เหล็กไม่แน่นหรือไม่กึ่งกลาง  1. ยึดขดลวดคลัทช์ใหม่
 2. สกรูแกนเพลาคอมเพรสเซอร์ไม่แน่น  2. ขันใหม่ให้แน่น
 3. ชุดคลัทช์ต่างรุ่นกับคอมเพรสเซอร์  3. เปลี่ยนคลัทช์ใหม่ให้ตรงรุ่น
คลัทช์แม่เหล็กไม่ทำงาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. ฟิวส์ขาด  1. เปลี่ยนฟิวส์ใหม่
 2. ขดลวดคลัทช์ขาด  2. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 3. ขดลวดคลัทช์ช๊ดตลงกราวด์  3. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 4. ไม่มีไฟเข้าคลัทช์  4. แก้ไขสายไฟหรือแหล่งจ่ายไฟ
 5. เทอร์โมสตัทช์เสีย  5. เปลี่ยนใหม่
 6. สวิทช์ปรับอากาศเสีย  6. เปลี่ยนใหม่
 7. คอมเพรสเซอร์ล็อด  7. ซ่อมหรือเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์
พัดลมคอยล์เย็นไม่ทำงาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. ฟิวส์ขาด  1. เปลี่ยนฟิวส์หม่
 2. สายพัดลม ขาด หลุดหรือหลวม  2. เปลี่ยนหรือต่อใหม่ให้แน่น
 3. สวิทช์ปรับอากาศเสีย  3. เปลี่ยนใหม่
 4. มอเตอร์พัดลมเสีย  4. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 5. ใบพัดลมติดกับเปลือกครอบ  5. ถอดและปรับใบพัดใหม่
 6. ไม่มีไฟเข้ามอเตอร์พัดลม  6. แก้ไขแหล่งจ่าย
 7. สายกราวด์มอเตอร์พัดลมไม่แน่น  7. ต่อใหม่ให้แน่น
พัดลมคอยล์เย็นหมุนช้าเกินไป
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สายไฟเข้าพัดลมหลวมหรือรั่วลงกราวด์  1. ต่อหรือเปลี่ยนสายใหม่
 2. มอเตอร์พัดลมฝืด  2. ซ่อมใหม่
 3. ใบพัดลมสีกับเปลือกครอบ  3. ปรับใบพัดใหม่
 4. แรงดันไฟฟ้าเข้ามอเตอร์ไม่ถูกต้อง  4. แก้ไขแหล่งจ่าย
คอมเพรสเซอร์รั่ว
สาเหตุ การแก้ไข
 1. รั่วที่เปลือกคอมเพรสเซอร์  1. เปลี่ยนปะเก็นคอมเพรสเซอร์
 2. รั่วที่แกนเพลาของคอมเพรสเซอร์  2. เปลี่ยน "ชาร์ฟ ซีล" ใหม่
 3. มีน้ำมันรั่วออกมาจากคอมเพรสเซอร์  3. เติมน้ำมันให้ได้ระดับ และเปลี่ยนปะเก็นใหม่
บันทึกการเข้า
namtan1O1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 629


AE101 vs FIT GE8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 21:39:38 »

อู๊ยย์.... ละเอียดดีจังคับ..


บันทึกการเข้า

^__*
@@  Smiley Smiley


_______________________
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 22:05:39 »

ขอบคุณคร๊าบบบบบ
บันทึกการเข้า
pat1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 12:08:23 »

ช่วงนี้แอร์ไม่เย็นเลย สงสัยได้เวลา...........เปลี่ยนรถใหม่ 

แหะ ๆ ขอบคุณสำหรับความรู้นะคะ ละเอียดจริง ๆ
บันทึกการเข้า
montri
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,011


รถบ้านๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 13:45:42 »

  เ็ต็มไปหมด 
บันทึกการเข้า

มันไม่พังแค่สีมันลอก
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 10,130


สังกัด โซนธนบุรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2553 13:47:07 »

ขอบคุณค่ะ ความรู้เยอะแยะเลย 
บันทึกการเข้า



---  อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
post13
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2553 14:42:36 »

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
autorerun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2553 06:24:04 »

ระเอียดยิบ  สุดยอดครับ
บันทึกการเข้า
VIP-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


อ.ห้วยยอด จว.ตรัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2553 10:09:38 »

 
บันทึกการเข้า

AE-92 (1989) 7 A-FE (A)
kuing_1234
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 09:45:54 »

ต้องเอาไปเช็คมั้งแล้ว
บันทึกการเข้า
bomb1678
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 11:41:10 »

เวลาจอครถติดไฟแดง แอร์ไม่เย็น แต่พอรถออกตัวหรือเร่งรอบสูงๆ แอร์กลับมาเย็นเหมือนเดิม  แก้ไขยังไงครับ ช่วยที...
บันทึกการเข้า
Chaeva
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


......ใครอยู่พิโลกยกมือขึ้นนนนน.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 12:45:05 »


การแก้ไขอาการเสียของเครื่องปรับอากาศโดยทั่วไป
คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สายพานฉุดคอมเพรสเซอร์ชำรุดหรือขาด  1. เปลี่ยนสายพานใหม่
 2. ขดลวดของคลัทช์แม่เหล็กขาด  2. เปลี่ยนใหม่
 3. ลูกสูบคอมเพรสเซอร์ติด  3. เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ใหม่
 4. เทอร์โมสตัทไม่ดี  4. เปลี่ยนใหม่
 5. ขดลวดของคลัทช์ช๊อตรอบ  5. เปลี่ยนหรือซ่อมใหม่
เครื่องยนต์ร้อนจัดขณะใช้เครื่องปรับอากาศ
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สายพานพัดลมระบายความร้อนลื่น  1. ปรับหรือเปลี่ยนสายพานใหม่
 2. ปรับไฟเครื่องยนต์ไม่ถูกต้อง  2. ตั้งไฟใหม่
 3. ฝาครอบหม้อน้ำรั่ว  3. เปลี่ยนใหม่
 4. น้ำในหม้อน้ำน้อยเกินไป  4. เติมน้ำให้เต็มหม้อน้ำ
 5. คอนเดนเซอร์สกปรกมาก  5. ทำความสะอาดคอนเดนเซอร์
 6. หม้อน้ำสกปรก  6. ล้างหม้อน้ำให้สะอาด
 7. ลมระบายความร้อนไม่เพียงพอ  7. เปลี่ยนใบพัดให้ใหญ่หรือมีจำนวนใบมากขึ้น
 8. เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ที่มีพู่เลย์ใหญ๋กว่าเดิม  8. ลดพู่เลย์ของเครื่องที่ใช้ฉุดคอมเพรสเซอร์ลง
มีความเย็นที่ออกจากคอยล์เย็นน้อยหรือไม่มีเลย
สาเหตุ การแก้ไข
 1. คลัทช์คอมเพรสเซอร์เสีย  1. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 2. สายพานขับคอมเพรสเซอร์ลื่น  2. ปรับหรือเปลี่ยนสายพานใหม่
 3. มีอากาศร้อนภายนอกรั่วเข้ามาในรถ  3. ปิดช่องระบายอากาศภายในรถ
 4. รีซีฟเวอร์-ดรายเออร์ตัน  4. เปลี่ยนใหม่
 5. ท่อแคป ทิ้วบ์ "เอ็กซ์แพนชั่น วาล์ว" หัก  5. เปลี่ยน "เอ็กซ์แพนชั่น วาล์ว" ใหม่
 6. น้ำยาในระบบน้อยเกินไป  6. เติมน้ำยาให้ได้ตามเกณฑ์
 7. เอ็กซ์แพนชั่น วาล์ว เสีย  7. เปลี่ยนใหม่
 8. มีความชี้นอยู่ในระบบ  8. เปลี่ยนดรายเออร์ใหม่
มีน้ำแข็งจับที่คอยล์เย็น
สาเหตุ การแก้ไข
 1. เทอร์โมสตัทเสีย  1. เปลี่ยนเทอร์โมสตัทใหม่
 2. อีวาโปเรเตอร์สกปรก  2. ถอดทำความสะอาด
 3. ปรับเทอร์โมสตัทไม่ถูกต้อง  3. ปรับใหม่ให้ถูกต้อง
ปัญหาเกี่ยวกับสายพาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. พู่เลย์ไม่ตรงแนว  1. ปรับพู่เลย์ใหม่ให้ตรงแนว
 2. สายพานตึงหรือหย่อนเกินไป  2. ปรับหรือเปลี่ยนสายพานใหม่
 3. ใช้สายพานผิดร่องหรือผิดขนาด  3. เปลี่ยนสายพานใหม่ให้ถูกต้อง
 4. ลูกปืนตัวปรับสายพานเสีย  4. เปลี่ยนใหม่
 5. ชาร์จน้ำยาเข้าระบบมากเกินจนสายพานรับแรงไม่ไหว  5. ปล่อยน้ำยาออกบ้าง
ปัญหาที่เกี่ยวกับการยึดและการสั่นของคอมเพรสเซอร์
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สกรูยึดคอมเพรสเซอร์หลุดหรือหลวม  1. เปลี่ยนหรือขันสกรูให้แน่น
 2. ไม่ได้ใส่แหวนสปิงกับสกรู  2. ใส่แหวนสปิงให้เรีบยร้อย
 3. ประกอบพู่เลย์กับแกนเพลาไม่ตั้งฉากกัน  3. ประกอบใหม่ให้เรีบยร้อย
 4. ขันสกรูแกนเพลาของคอมเพรสเซอร์ไม่แน่น  4. ขันใหม่ให้แน่น
 5. น้ำยาในระบบมากเกินไป  5. ปล่อยน้ำยาออกบ้าง
 6. ลูกปืนพู่เลย์เร่งสายพานฝืด  6. เปลี่ยนลูกปืนใหม่
 7. สายพานหลวมหรือเสีย  7. เปลี่ยนใหม่
เสียงดังจากคลัทช์แม่เหล็ก
สาเหตุ การแก้ไข
 1. ติดตั้งขดลวดของคลัทช์แม่เหล็กไม่แน่นหรือไม่กึ่งกลาง  1. ยึดขดลวดคลัทช์ใหม่
 2. สกรูแกนเพลาคอมเพรสเซอร์ไม่แน่น  2. ขันใหม่ให้แน่น
 3. ชุดคลัทช์ต่างรุ่นกับคอมเพรสเซอร์  3. เปลี่ยนคลัทช์ใหม่ให้ตรงรุ่น
คลัทช์แม่เหล็กไม่ทำงาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. ฟิวส์ขาด  1. เปลี่ยนฟิวส์ใหม่
 2. ขดลวดคลัทช์ขาด  2. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 3. ขดลวดคลัทช์ช๊ดตลงกราวด์  3. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 4. ไม่มีไฟเข้าคลัทช์  4. แก้ไขสายไฟหรือแหล่งจ่ายไฟ
 5. เทอร์โมสตัทช์เสีย  5. เปลี่ยนใหม่
 6. สวิทช์ปรับอากาศเสีย  6. เปลี่ยนใหม่
 7. คอมเพรสเซอร์ล็อด  7. ซ่อมหรือเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์
พัดลมคอยล์เย็นไม่ทำงาน
สาเหตุ การแก้ไข
 1. ฟิวส์ขาด  1. เปลี่ยนฟิวส์หม่
 2. สายพัดลม ขาด หลุดหรือหลวม  2. เปลี่ยนหรือต่อใหม่ให้แน่น
 3. สวิทช์ปรับอากาศเสีย  3. เปลี่ยนใหม่
 4. มอเตอร์พัดลมเสีย  4. ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่
 5. ใบพัดลมติดกับเปลือกครอบ  5. ถอดและปรับใบพัดใหม่
 6. ไม่มีไฟเข้ามอเตอร์พัดลม  6. แก้ไขแหล่งจ่าย
 7. สายกราวด์มอเตอร์พัดลมไม่แน่น  7. ต่อใหม่ให้แน่น
พัดลมคอยล์เย็นหมุนช้าเกินไป
สาเหตุ การแก้ไข
 1. สายไฟเข้าพัดลมหลวมหรือรั่วลงกราวด์  1. ต่อหรือเปลี่ยนสายใหม่
 2. มอเตอร์พัดลมฝืด  2. ซ่อมใหม่
 3. ใบพัดลมสีกับเปลือกครอบ  3. ปรับใบพัดใหม่
 4. แรงดันไฟฟ้าเข้ามอเตอร์ไม่ถูกต้อง  4. แก้ไขแหล่งจ่าย
คอมเพรสเซอร์รั่ว
สาเหตุ การแก้ไข
 1. รั่วที่เปลือกคอมเพรสเซอร์  1. เปลี่ยนปะเก็นคอมเพรสเซอร์
 2. รั่วที่แกนเพลาของคอมเพรสเซอร์  2. เปลี่ยน "ชาร์ฟ ซีล" ใหม่
 3. มีน้ำมันรั่วออกมาจากคอมเพรสเซอร์  3. เติมน้ำมันให้ได้ระดับ และเปลี่ยนปะเก็นใหม่



   ถ้าเป็นหมดนี่ ผมเปลี่ยนใหม่เลยดีกว่ามั๊งครับพี่...5555
บันทึกการเข้า

.....ต่อไปนี้ มันจะกลายเป็นตำนาน ซักวันจะกลับมาใหม่..
Chaeva
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


......ใครอยู่พิโลกยกมือขึ้นนนนน.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 12:46:04 »

เวลาจอครถติดไฟแดง แอร์ไม่เย็น แต่พอรถออกตัวหรือเร่งรอบสูงๆ แอร์กลับมาเย็นเหมือนเดิม  แก้ไขยังไงครับ ช่วยที...

คอมไม่มีกำลังอัด หรือไม่ก็คอยล์ร้อนสกปรก ระบายความร้อนได้ไม่ดีครับ ลองล้างที่คอยล์ร้อนดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

.....ต่อไปนี้ มันจะกลายเป็นตำนาน ซักวันจะกลับมาใหม่..
na1600
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 22:04:21 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AshiMaRu
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2553 20:37:45 »

 
บันทึกการเข้า
post13
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2553 13:15:27 »

สุดยอดครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
╉『 PiCk_aE101™』╊
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 18:14:17 »

 
บันทึกการเข้า

『คลิ๊กด้านล่างครับ ขายของAE
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=137876
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 18:19:12 »

 
บันทึกการเข้า

teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 15:24:57 »

 
บันทึกการเข้า

Sarode
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 เมษายน 2555 00:24:10 »

ได้ความรู้ดีมากเลยครับ แต่ไม่ตรงกับอาการของผมเลย คือคอมผมไม่ทำงานบางครั้งวิ่งกระเทือนแรงๆถึงจะทำงานไม่รู้ว่าอะไรหลวมตรงไหน ช่วยขี้แนะด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!