AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 01:37:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ที่พิโลกมีอยูที่วางเครื่องดีๆๆแนะนำมั่งปะคับ(วางเส็จแล้วคับมีรูปมาให้ติชมคับ)  (อ่าน 18079 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 23:32:51 »

ที่พิโลกมีอู่วางเครื่องดีๆๆมั่งปะคับแล้ว
แนะนำหน่อยว่าวางอะไรดีคับ
ที่ผมจาวางคือ 4e fte
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มีนาคม 2010 18:59:08 โดย tor_ae100 » บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010 23:35:01 »

มีๆๆๆๆ  หลายอู่เลยคั๊ป

เดี๊ยวสมาชิก จะเข้ามาตอบคั๊ป

บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 09:01:34 »

ผมวางอู่พี่เจ๊กอ่ะ ช้าแต่ว่าถูก...และดี
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 13:12:09 »

ผมวางอู่พี่เจ๊กอ่ะ ช้าแต่ว่าถูก...และดี
แล้วค่าวางวายเท่าไหรคับ
แล้วประมานกี่วัน
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 14:51:23 »

ผมวางอู่พี่เจ๊กอ่ะ ช้าแต่ว่าถูก...และดี
แล้วค่าวางวายเท่าไหรคับ
แล้วประมานกี่วัน
3 อาทิตย์ อิ อิ
วาง 3000 วาย 2500 แต่วายอีกร้านนะ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 16:06:13 »

อีกร้าน  ก็ร้านที่หนุ่มไปวาง 20 วาวมานะ

ต้นวาย ให้

ก็ดีเหมือนกันนะ ไวดี
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 16:10:03 »

อีกร้าน  ก็ร้านที่หนุ่มไปวาง 20 วาวมานะ

ต้นวาย ให้

ก็ดีเหมือนกันนะ ไวดี
ถูกต้อง จบ 4กว่าๆ แต่ผลงาน...ได้
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 16:11:46 »

แล้ว เดี๊ยวนี้ ตูดเป๊ดเขียว หายไปไหน  เงียบไปเลลย
บันทึกการเข้า
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 16:25:22 »

แล้วน่าจาวางเครื่องตัวไหนดีคับมีงบ 50k(ชอบแรงๆๆ)
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 17:45:49 »

20 วาล์วไปเลยมาลองนั่งอีคันเขียวแล้วจาบอกว่า"ใช่"
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 19:17:48 »

จะวางเครื่องใหม่  ขอพูดนิดนึง


พันสามหอยน้อยก่อนแล้วกัน
    ขนาดซีๆ เท่าเดิมก็จริง แต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเยอะพอดู ราคาเครื่องไม่สูงมาก วางง่ายกว่า ฝาดำเยอะ
เกียถ้าอยากประหยัดก็ชนเกียเดิมได้เพราะเครื่องเดิม 4e ใช่ปร่ะ ชนด้าย แต่  ไม่ดี 
พันสามหอยน้อย  จะเสียตังหน่อย ตอนย้ายอินเตอร์มาไว้หน้ารถนี่แหละครับ
เพราะต้องซื้ออินเตอร์มาใหม่  เสียค่าเดินท่ออินเตอร์ ถ้าอยากประหยัดก็เลสตัดๆ อ็อกๆ เชื่อมๆๆ เอา  แต่ไม่สวยน่ะขอบอก
ต้อง อะลูครับ สวยมากๆ 
ข้อเสีย ของ พันสามมีหอย คือ มันแช่ ไม่ได้  แช่แล้ว เละแน่ๆ  หลายๆคน PM มาหาผมช่วงที่ผมวางเครื่อง
เพราะเค้ารู้ว่าผมชอบ แช่ 
แช่ของผมคือ  ผมขี่ข้ามจังหวัดคั๊ป

ช่วงล่างทั้ง ฝาดำแรงลา  และพันสามหอยน้อย
ควรนะ  อย่างน้อย สปิงแต่ง จริงๆนะ 
ถ้าใช้พวก สปิงเดิม ตัด ดัด เป่า  ให้เตี้ยลง ใส่แบบ นั้นก็ได้
แต่ ก็ ขี่อย่าคะนองครับ  มันเอาไม่อยู่จริงๆ เวลาเบรกแรงๆ   



มาพูดถึงฝาดำแรงลาบ้าง
    มุมมองผม มันโอเคนะ แต่ไม่ถึงที่สุด  ดีที่ได้ซีซีเพิ่มไง  ขี่ พันสามมาชาติครึ่ง  ได้ขี่พันหก  อุอุ ชอบใจ
ฝาดำแรงลา  ผมบอกเลยว่าถ้าวางแล้ว วายริ่งไม่ครบวิ่งเหมือน 4a-fe เลย  ครับ
ฝาดำช่วงนี้ราคาลงกว่าแต่ก่อนมากๆ  อันนี้ผมนะนำนะ
ถ้าจะวางฝาดำ  ให้ซื้อฝาดำเกียออโต้มา  แล้วหาเกียMT ฝาดำมาใส่อีกที

ทำไมนะหรอ  เพราะฝาดำออโต้ ไม่ค่อยมีใครเอามาอัดเล่นกันไง  ฝาดำเกียธรรมดาตอนนี้ หาสดๆยากนะ

เบรก เดิมเอาพออยู่ แต่ต้องเปลี่ยนผ้าเบรก เกรดสูงนะ
โช้คเดิม สปิงเดิม  เอาไม่อยู่เท่าไรนัก 






อัตตราเร่ง  พันสามหอยน้อย จะดีกว่าในช่วง 1-2 ต้นๆ3 หลังจากนั้นไหลช้า    ฝาดำ   มาตลอด  1-2-3-4-5 ครับ

ฉนั้น มุดในเมือง  ยางใหม่เหมือนกัน  ช่วงล่างเหมือนกัน พันสามมีหอย มุดได้เร็วกว่า ผมยืนยัยได้ 

แต่ถ้า ทางตรงๆ ซัดยาวๆ  พันสามมีหอย  เค้าต้องมียกคั๊ป  ถ้าไม่ยกเค้าพัง ฉนั้นฝาดำแรงลา  ถึงแซงได้  อุอุ





ปล. เดี๊ยวนึกอะไรได้เดี๊ยวผมโม้ต่อ
ปล2.ที่ผมโม้นั้น ผมฟังเค้าโม้มาน่ะจึงมาเล่าให้พัง   เพราะผมเองก็เครื่อง 2E คาร์บูครับ
       ไม่มีตังวางเครื่อง คั๊ป แหะๆ
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 20:21:02 »

อืมๆ มุมมองเรื่องเครื่องติดเกียร์ออโต้ ฟังดูมีเหตุผล...............
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 20:27:52 »

เครื่องที่เป็นเกีย ออโต้ จะสดกว่า  ไม่ช้ำเท่า เครื่อง เกีย ธรรมดา จริงๆ

มีคนบอกหลายคนแล้ว


"มาบอกตอน กรู วางเครื่องไปแล้ว เนี่ยนะ"
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 21:56:32 »

เครื่องที่เป็นเกีย ออโต้ จะสดกว่า  ไม่ช้ำเท่า เครื่อง เกีย ธรรมดา จริงๆ

มีคนบอกหลายคนแล้ว


"มาบอกตอน กรู วางเครื่องไปแล้ว เนี่ยนะ"
55555555แล้วยกเกียร์ธรรมดาชนได้เลยหรอพี่ แล้วecuต้องเปลี่ยนเป็นของเกียร์ธรรมดาหรอ ใส่ได้เลยป่าว...............
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 22:37:19 »

เครื่องที่เป็นเกีย ออโต้ จะสดกว่า  ไม่ช้ำเท่า เครื่อง เกีย ธรรมดา จริงๆ

มีคนบอกหลายคนแล้ว


"มาบอกตอน กรู วางเครื่องไปแล้ว เนี่ยนะ"
55555555แล้วยกเกียร์ธรรมดาชนได้เลยหรอพี่ แล้วecuต้องเปลี่ยนเป็นของเกียร์ธรรมดาหรอ ใส่ได้เลยป่าว...............


ยกชน หากล่องเกียธรรมดามาใส่ด้วย

แต่ถ้าใช้กล่องเกียออโต้ก็ด้าย  แต่มันจะ หนืดๆหน่อย  ตาประสากล่องเกียออโต้
บันทึกการเข้า
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2010 23:28:56 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 08:36:54 »

อย่าลืม 4A-GZE นะ เอาไว้เป็นตัวเลือกอีกทาง
สำหรับหนุ่ยก้อเคยขับ 2E มาเหมือนกันความรู้สึก ก้อแรงดีสำหรับตอนนั้น ทนอีกต่างหาก แต่พออายุมากขึ้นหาตังเองได้ ประจวบกับ 2E กลับบ้านเก่าพอดี ก้อเลยวาง 4E-FTE ค่าเสียกาย 4 หมื่นนิดๆ (ถือว่าแพง ถ้าเทียบกับตอนนี้) ผลที่ได้ถูกใจมาก เพราะได้สัมผัสกับเทอร์โบเป็นครั้งแรก อย่างที่พี่โต้บอก เกียร์ 1-2-3 จัดดีมาก แป๊บๆรอบตัด เพราะมันมีเทอร์โบช่วย แต่ก้อแช่ไม่ได้จิงๆ ใช้มาเปลี่ยนเทอร์โบไปลูกแระ เหมาะที่จะใช้ในเมืองดี ประหยัดดี แต่ถ้าวิ่ง ตจว.บ่อยๆไม่แนะนำ เคยตามไปสุโขทัย วิ่ง 140 รอบ 4พันกว่าๆ เหอๆๆ
ถึงบอกว่าวิ่งไกลบ่อยๆไม่แนะนำ
ต่อมามีเหตุทำให้ต้องเปลี่ยนรถ ใจชอบเทอร์โบ เลยหารถในเว็บนี้ มันมี 4A-GZE เซ็ทโบเน่าๆ อยู่นึง คิดแล้วน่าจะคุ้มเลยสอยมาซะ ผลที่ได้ถุกใจกว่า 4อีโบอีก อิ อิ เพราะมัน 1600 เทอร์โบ ได้ซัดยาวๆขึ้น 0-180 ไม่เคยวัดว่าเท่าสไหร่ แต่มันมาเร็วกว่า คันเก่าเลยถูกใจกว่า ใช้ในเมือง ทำใจเรื่องกินน้ำมัน แต่วิ่ง ตจว.พอใช้ได้ 13 กม./ลิตร วัดล่าสุด แต่ในเมืองไม่เคยวัด น่าจะ 10 กม./ลิตร ประมาณนี้
ราคาตอนนี้น่าจะแรงกว่าฝาดำนะ สภาพสดๆไม่ต้องพูดถึง เพราะอายุเท่าๆผมเลย ส่วนจะเอามาเซ็ทโบต่อก้ออีกเรื่องนึง
แนะนำแค่นี้ก่อนละกัน ส่วนงบ 5 หมื่น วางฝาดำก้อดีนั ส่วนที่เหลือเก็บไว้ ทำไฟทำอากาศดีๆก้อน่าจะวิ่งดีมากเลย ใช่ป่ะพี่โต้   
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 09:57:55 »

อย่าลืม 4A-GZE นะ เอาไว้เป็นตัวเลือกอีกทาง
สำหรับหนุ่ยก้อเคยขับ 2E มาเหมือนกันความรู้สึก ก้อแรงดีสำหรับตอนนั้น ทนอีกต่างหาก แต่พออายุมากขึ้นหาตังเองได้ ประจวบกับ 2E กลับบ้านเก่าพอดี ก้อเลยวาง 4E-FTE ค่าเสียกาย 4 หมื่นนิดๆ (ถือว่าแพง ถ้าเทียบกับตอนนี้) ผลที่ได้ถูกใจมาก เพราะได้สัมผัสกับเทอร์โบเป็นครั้งแรก อย่างที่พี่โต้บอก เกียร์ 1-2-3 จัดดีมาก แป๊บๆรอบตัด เพราะมันมีเทอร์โบช่วย แต่ก้อแช่ไม่ได้จิงๆ ใช้มาเปลี่ยนเทอร์โบไปลูกแระ เหมาะที่จะใช้ในเมืองดี ประหยัดดี แต่ถ้าวิ่ง ตจว.บ่อยๆไม่แนะนำ เคยตามไปสุโขทัย วิ่ง 140 รอบ 4พันกว่าๆ เหอๆๆ
ถึงบอกว่าวิ่งไกลบ่อยๆไม่แนะนำ
ต่อมามีเหตุทำให้ต้องเปลี่ยนรถ ใจชอบเทอร์โบ เลยหารถในเว็บนี้ มันมี 4A-GZE เซ็ทโบเน่าๆ อยู่นึง คิดแล้วน่าจะคุ้มเลยสอยมาซะ ผลที่ได้ถุกใจกว่า 4อีโบอีก อิ อิ เพราะมัน 1600 เทอร์โบ ได้ซัดยาวๆขึ้น 0-180 ไม่เคยวัดว่าเท่าสไหร่ แต่มันมาเร็วกว่า คันเก่าเลยถูกใจกว่า ใช้ในเมือง ทำใจเรื่องกินน้ำมัน แต่วิ่ง ตจว.พอใช้ได้ 13 กม./ลิตร วัดล่าสุด แต่ในเมืองไม่เคยวัด น่าจะ 10 กม./ลิตร ประมาณนี้
ราคาตอนนี้น่าจะแรงกว่าฝาดำนะ สภาพสดๆไม่ต้องพูดถึง เพราะอายุเท่าๆผมเลย ส่วนจะเอามาเซ็ทโบต่อก้ออีกเรื่องนึง
แนะนำแค่นี้ก่อนละกัน ส่วนงบ 5 หมื่น วางฝาดำก้อดีนั ส่วนที่เหลือเก็บไว้ ทำไฟทำอากาศดีๆก้อน่าจะวิ่งดีมากเลย ใช่ป่ะพี่โต้   


น่าจะประมาณนั้น อะ เพราะพี่ก็ไม่เคยขี่รถวางเครื่องซักกาที  ได้แต่ยืนดูห่างๆ 
เพราะธรรมดาใช้ 2E ก็ หม่ำน้ำมัน เป็นว่าเลน เลยยยยย
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 10:11:14 »

อย่าลืม 4A-GZE นะ เอาไว้เป็นตัวเลือกอีกทาง
สำหรับหนุ่ยก้อเคยขับ 2E มาเหมือนกันความรู้สึก ก้อแรงดีสำหรับตอนนั้น ทนอีกต่างหาก แต่พออายุมากขึ้นหาตังเองได้ ประจวบกับ 2E กลับบ้านเก่าพอดี ก้อเลยวาง 4E-FTE ค่าเสียกาย 4 หมื่นนิดๆ (ถือว่าแพง ถ้าเทียบกับตอนนี้) ผลที่ได้ถูกใจมาก เพราะได้สัมผัสกับเทอร์โบเป็นครั้งแรก อย่างที่พี่โต้บอก เกียร์ 1-2-3 จัดดีมาก แป๊บๆรอบตัด เพราะมันมีเทอร์โบช่วย แต่ก้อแช่ไม่ได้จิงๆ ใช้มาเปลี่ยนเทอร์โบไปลูกแระ เหมาะที่จะใช้ในเมืองดี ประหยัดดี แต่ถ้าวิ่ง ตจว.บ่อยๆไม่แนะนำ เคยตามไปสุโขทัย วิ่ง 140 รอบ 4พันกว่าๆ เหอๆๆ
ถึงบอกว่าวิ่งไกลบ่อยๆไม่แนะนำ
ต่อมามีเหตุทำให้ต้องเปลี่ยนรถ ใจชอบเทอร์โบ เลยหารถในเว็บนี้ มันมี 4A-GZE เซ็ทโบเน่าๆ อยู่นึง คิดแล้วน่าจะคุ้มเลยสอยมาซะ ผลที่ได้ถุกใจกว่า 4อีโบอีก อิ อิ เพราะมัน 1600 เทอร์โบ ได้ซัดยาวๆขึ้น 0-180 ไม่เคยวัดว่าเท่าสไหร่ แต่มันมาเร็วกว่า คันเก่าเลยถูกใจกว่า ใช้ในเมือง ทำใจเรื่องกินน้ำมัน แต่วิ่ง ตจว.พอใช้ได้ 13 กม./ลิตร วัดล่าสุด แต่ในเมืองไม่เคยวัด น่าจะ 10 กม./ลิตร ประมาณนี้
ราคาตอนนี้น่าจะแรงกว่าฝาดำนะ สภาพสดๆไม่ต้องพูดถึง เพราะอายุเท่าๆผมเลย ส่วนจะเอามาเซ็ทโบต่อก้ออีกเรื่องนึง
แนะนำแค่นี้ก่อนละกัน ส่วนงบ 5 หมื่น วางฝาดำก้อดีนั ส่วนที่เหลือเก็บไว้ ทำไฟทำอากาศดีๆก้อน่าจะวิ่งดีมากเลย ใช่ป่ะพี่โต้   


น่าจะประมาณนั้น อะ เพราะพี่ก็ไม่เคยขี่รถวางเครื่องซักกาที  ได้แต่ยืนดูห่างๆ 
เพราะธรรมดาใช้ 2E ก็ หม่ำน้ำมัน เป็นว่าเลน เลยยยยย
2E Black Top อ่ะดิ เชอะๆๆๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 10:16:24 »

2E คาร์บูด้วย จริงๆ นะ  ดูเอาเลย

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!