AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 04:33:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 425  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตติ้งครั้งต่อไปวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ครับ  (อ่าน 894028 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 53 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #360 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 11:03:25 »

น่าจะเข็มวัดรอบนะ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #361 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 12:51:49 »

เข๊มแบบในรูปดิสเพลย์ผมหรือป่าว   ปิดปาก ปิดปาก
บันทึกการเข้า
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #362 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 13:16:08 »

เข๊มแบบในรูปดิสเพลย์ผมหรือป่าว   ปิดปาก ปิดปาก
โว้ว......... ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #363 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 13:46:45 »

 ไมล์อ่อนอ่ะน้าเบน

แล้วใครจะตามน้าทันล่ะทีเนี้ย
 สุดยอด

บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #364 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 16:15:07 »

LPG ทำได้จริงๆ
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #365 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 17:12:21 »

ไม่กล้าเทียบกับ 3s ค๊าบ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #366 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 18:17:54 »

LPG ทำได้จริงๆ
แล้วถ้าน้ำมันไมล์ไม่ขาดหรอนั้น เหวอ
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #367 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 18:27:06 »

อะไรกาน จะมาเข็มใหญ่เข็มเล็กอะไรกันเนี่ย เหอๆๆ

   ชอบ..ล่ะ...ซิ.....คุณทนาย.... ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #368 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 06:17:31 »

ไมล์ยังเหลืออีกต้ัง40แน่ะ
ถ้าวิ่งน้ำมัน จะเต็มไมล์ ม้ัยน้าเบน
 ร้องเพลง


บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #369 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 07:49:19 »

วิ่งน้ำมัน 180 ตัดหัวทิ่มเลยดิครับ จัดไป
บันทึกการเข้า
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #370 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 08:11:01 »

วิ่งน้ำมัน 180 ตัดหัวทิ่มเลยดิครับ จัดไป
ไมงั้นงง แล้วแก๊สไม่ตัดจูนตัวไหนอะ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #371 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 09:14:53 »

ระบบแก๊ส แบบดูด มันจะตัดการทำงานหัวฉีดออกครับ จึงไม่ล๊อคความเร๊ว และรอบ  อยู่ที่คนขับและคนนั่งข้างๆว่าจะให้ตัดตอนไหน อิอิ
บันทึกการเข้า
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #372 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 13:37:36 »

ระบบแก๊ส แบบดูด มันจะตัดการทำงานหัวฉีดออกครับ จึงไม่ล๊อคความเร๊ว และรอบ  อยู่ที่คนขับและคนนั่งข้างๆว่าจะให้ตัดตอนไหน อิอิ
อืม.....เข้าใจแหละ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #373 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 15:40:07 »

ช่าย  ไม่รู้ไม่ชี้ นี่ล่ะข้อดีของแก๊สตับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มีนาคม 2010 15:42:48 โดย kamelot_Boyz » บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #374 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 16:48:20 »

ช่าย  ไม่รู้ไม่ชี้ นี่ล่ะข้อดีของแก๊สตับ  คำนับ
เฉพาะแก๊สระบบดูดเท่านั้นครับ ถ้าเป็นระบบหัวฉีดจะตัดเหมือนน้ำมันเลย

ลองมาแระ รถแอคคอร์ทอ่ะ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #375 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 17:22:15 »

รถผมวิ่งความเร็วสุดก็ 160 คงไม่ต้องให้มันตัดโฮๆๆ แล้วธรรมดาไอ้ตัว 4afe นี่มันตัดรอบหรือความเร็วหรอ ถ้าตัดอยู่ที่เท่าไร ขอความรู้หน่อยครับ นานๆจะหาสาระซะที่  คำนับ
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #376 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 17:37:19 »

รถผมวิ่งความเร็วสุดก็ 160 คงไม่ต้องให้มันตัดโฮๆๆ แล้วธรรมดาไอ้ตัว 4afe นี่มันตัดรอบหรือความเร็วหรอ ถ้าตัดอยู่ที่เท่าไร ขอความรู้หน่อยครับ นานๆจะหาสาระซะที่  คำนับ

  สงสัยเตรียมแรงเล่นกับฝาดำล่ะซี่...... ซุบซิบ.... อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #377 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 17:39:58 »

ตัดรอบอย่างเดียวครับ ที่6700 รอบ แต่ความเร๊วไม่ตัดครับ

ส่วนของผมที่ 7800 รอบ มันจะตัดครับ
บันทึกการเข้า
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #378 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 18:07:06 »

ตัดรอบอย่างเดียวครับ ที่6700 รอบ แต่ความเร๊วไม่ตัดครับ

ส่วนของผมที่ 7800 รอบ มันจะตัดครับ
ขอบคุณครับ.......
ฝาดำปล่อยไปเถอะเอาไว้ไล่4E ดีกว่า
บันทึกการเข้า

nok_ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,342


ไม่ได้แรง ไม่อยากแซง แต่เบาแล้วมันจะดับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #379 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 19:42:16 »

ก็ระวังกล่องข้างๆตัดก็แล้วกัน อีกอย่างลากเพลินอาจมีพังนะแล้วจะหาว่าไม่เตือน พวกชอบลากอะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 425  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!