Hmee
|
|
« ตอบ #360 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 11:03:25 » |
|
น่าจะเข็มวัดรอบนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #361 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 12:51:49 » |
|
เข๊มแบบในรูปดิสเพลย์ผมหรือป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
moo 002
|
|
« ตอบ #363 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 13:46:45 » |
|
ไมล์อ่อนอ่ะน้าเบน แล้วใครจะตามน้าทันล่ะทีเนี้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #364 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 16:15:07 » |
|
LPG ทำได้จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SK One @ WZ
|
|
« ตอบ #365 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 17:12:21 » |
|
ไม่กล้าเทียบกับ 3s ค๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hmee
|
|
« ตอบ #366 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 18:17:54 » |
|
LPG ทำได้จริงๆ
แล้วถ้าน้ำมันไมล์ไม่ขาดหรอนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
|
« ตอบ #367 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 18:27:06 » |
|
อะไรกาน จะมาเข็มใหญ่เข็มเล็กอะไรกันเนี่ย เหอๆๆ
ชอบ..ล่ะ...ซิ.....คุณทนาย....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
|
|
|
moo 002
|
|
« ตอบ #368 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 06:17:31 » |
|
ไมล์ยังเหลืออีกต้ัง40แน่ะ ถ้าวิ่งน้ำมัน จะเต็มไมล์ ม้ัยน้าเบน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #369 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 07:49:19 » |
|
วิ่งน้ำมัน 180 ตัดหัวทิ่มเลยดิครับ จัดไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hmee
|
|
« ตอบ #370 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 08:11:01 » |
|
วิ่งน้ำมัน 180 ตัดหัวทิ่มเลยดิครับ จัดไป
ไมงั้นงง แล้วแก๊สไม่ตัดจูนตัวไหนอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #371 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 09:14:53 » |
|
ระบบแก๊ส แบบดูด มันจะตัดการทำงานหัวฉีดออกครับ จึงไม่ล๊อคความเร๊ว และรอบ อยู่ที่คนขับและคนนั่งข้างๆว่าจะให้ตัดตอนไหน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hmee
|
|
« ตอบ #372 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 13:37:36 » |
|
ระบบแก๊ส แบบดูด มันจะตัดการทำงานหัวฉีดออกครับ จึงไม่ล๊อคความเร๊ว และรอบ อยู่ที่คนขับและคนนั่งข้างๆว่าจะให้ตัดตอนไหน อิอิ
อืม.....เข้าใจแหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kamelot@WZ
|
|
« ตอบ #373 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 15:40:07 » |
|
ช่าย นี่ล่ะข้อดีของแก๊สตับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มีนาคม 2010 15:42:48 โดย kamelot_Boyz »
|
บันทึกการเข้า
|
รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
|
|
|
moo 002
|
|
« ตอบ #374 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 16:48:20 » |
|
ช่าย นี่ล่ะข้อดีของแก๊สตับ เฉพาะแก๊สระบบดูดเท่านั้นครับ ถ้าเป็นระบบหัวฉีดจะตัดเหมือนน้ำมันเลย ลองมาแระ รถแอคคอร์ทอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hmee
|
|
« ตอบ #375 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 17:22:15 » |
|
รถผมวิ่งความเร็วสุดก็ 160 คงไม่ต้องให้มันตัดโฮๆๆ แล้วธรรมดาไอ้ตัว 4afe นี่มันตัดรอบหรือความเร็วหรอ ถ้าตัดอยู่ที่เท่าไร ขอความรู้หน่อยครับ นานๆจะหาสาระซะที่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
|
« ตอบ #376 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 17:37:19 » |
|
รถผมวิ่งความเร็วสุดก็ 160 คงไม่ต้องให้มันตัดโฮๆๆ แล้วธรรมดาไอ้ตัว 4afe นี่มันตัดรอบหรือความเร็วหรอ ถ้าตัดอยู่ที่เท่าไร ขอความรู้หน่อยครับ นานๆจะหาสาระซะที่ สงสัยเตรียมแรงเล่นกับฝาดำล่ะซี่...... ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #377 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 17:39:58 » |
|
ตัดรอบอย่างเดียวครับ ที่6700 รอบ แต่ความเร๊วไม่ตัดครับ
ส่วนของผมที่ 7800 รอบ มันจะตัดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hmee
|
|
« ตอบ #378 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 18:07:06 » |
|
ตัดรอบอย่างเดียวครับ ที่6700 รอบ แต่ความเร๊วไม่ตัดครับ
ส่วนของผมที่ 7800 รอบ มันจะตัดครับ
ขอบคุณครับ....... ฝาดำปล่อยไปเถอะเอาไว้ไล่4E ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nok_ae
|
|
« ตอบ #379 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 19:42:16 » |
|
ก็ระวังกล่องข้างๆตัดก็แล้วกัน อีกอย่างลากเพลินอาจมีพังนะแล้วจะหาว่าไม่เตือน พวกชอบลากอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|