AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 12:29:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7afe twin coil เซ็ทเทอร์โบ  (อ่าน 3242 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuth588
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 21:38:59 »

เครื่อง 7a ทวินคอยล์ เกียร์ออโต้ กำลังจะเซ์ทโบ TD04 บูสไม่เกิน 0.7 พ่วงกล่องฟ้าอีมาเนจ ใส้ในเดิมๆ ทั้งหมด
อยากสอบถามพี่ๆ ทุกท่านว่า มีความเสี่ยงที่ใส้จะแตก เกียร์จะพังไหมครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 22:31:49 »

0.7 ไม่แตก ถ้าจูนดี

ลูกเดิม 1bar พอได้ โถมหนาๆหน่อย กานก็พอได้
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 23:23:01 »

เกียร์ คงต้องส่งไปทำ แต่ยังไม่ต้องรีบก่อนก็ได้ วิ่งสักแป๊บ มันก็ลื่นหมดแล้วค่อยทำก้ได้ครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 23:33:27 »

มือโปรมาตอบเอง
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 23:50:39 »

สองเจ้ายุทธจักรมาตอบเองเลยแฮะ สุดยอด
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 00:01:58 »

7a ลูกห้วเว้า น่าจะทนบูสได้ในระดับนึง แนะนำหาประเก็นหนาๆ แล้วเซตได้เลยครับ

เพราะตอนนี้ผมก็เซตให้ 4a ใช้ลูก 7a บูสได้ 0.8 เกียร์รับไหวอยู่แล้ว

ปู๊ด แซ๊ด จิ้ว
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 00:51:03 »

กลัวไส้แตกก็ยัดลูกซุปไปเลยซิครับ ทำทีเดียวให้มันจบ พอพังขึ้นมาจะบานปลายเข้าไปอีก
บันทึกการเข้า

cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 01:01:38 »

ขอให้สนุกกับการเซทโบนะคับ จัดไป...
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 04:29:23 »

7a ลูกห้วเว้า น่าจะทนบูสได้ในระดับนึง แนะนำหาประเก็นหนาๆ แล้วเซตได้เลยครับ

เพราะตอนนี้ผมก็เซตให้ 4a ใช้ลูก 7a บูสได้ 0.8 เกียร์รับไหวอยู่แล้ว

ปู๊ด แซ๊ด จิ้ว

เสร็จหรือยังครับ
บันทึกการเข้า

yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 07:02:16 »

ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 08:24:25 »

น่าสน

ปล.ทำเสร็จแล้ว แจงค่าใช้จ่ายให้ทราบด้วยนะครับ...เพื่อเป็นแนวทางต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 08:47:15 »

น่าสน

ปล.ทำเสร็จแล้ว แจงค่าใช้จ่ายให้ทราบด้วยนะครับ...เพื่อเป็นแนวทางต่อไปครับ

ทุกวันนี้ยังไปแรงอีกเหรอครับ  รอน้องๆๆบ้างเน้อออ อิอิ 

รอผลด้วยอีกคนครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 14:02:19 »

พอดีผมเพิ่งได้รถอัลติสปี03 มาคันนึงครับ เป็นเครื่อง 7เอ ทวินคอยล์ ช่วงเกียร์1 -2 ถือว่าดีครับแต่ 3-4 มันอืดๆ พิกล เลยจะลองเซ็ทโบดูอะครับ
อยากถามพี่ๆ หน่อยครับ เครื่อง 7เอ ทวินคอยล์ มีปุ่ม พาวเวอร์หรือ ect ไหมครับ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 14:04:14 »

ของผมมีครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 16:22:09 »

ต้องมีครับ เพราะเป็นเกียร์ไฟฟ้าแล้ว เกียร์ยังทนได้ แต่สภาพเกียร์ต้องค่อนข้างดี ถ้ารูดอย่าโทษว่าเกียร์ไม่ทน ต้องพูดไปที่ สภาพเกียร์มันเสื่อมลง ลองดูครับขับดีขึ้นแน่นอน เครื่องผมไม่กลัวพังกลัวเกียร์มากกว่า คอนเฟริ์ม
บันทึกการเข้า

mo 4e-fte
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 22:41:20 »

ต้องมีครับ เพราะเป็นเกียร์ไฟฟ้าแล้ว เกียร์ยังทนได้ แต่สภาพเกียร์ต้องค่อนข้างดี ถ้ารูดอย่าโทษว่าเกียร์ไม่ทน ต้องพูดไปที่ สภาพเกียร์มันเสื่อมลง ลองดูครับขับดีขึ้นแน่นอน เครื่องผมไม่กลัวพังกลัวเกียร์มากกว่า คอนเฟริ์ม
แล้ว 7A-FE Auto set Bo นี่เกียร์ AUTO มันทนบูสต์ หรือรับม้าได้ประมาณเท่าไหร่ เกียร์ถึงไม่มีปัญหาแบบใช้งานทั่วไปได้ ไม่ต้องไปโมเพิ่ม แจงให้เพื่อนๆ ฟังหน่อยซิ
บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 00:38:01 »

ต้องมีครับ เพราะเป็นเกียร์ไฟฟ้าแล้ว เกียร์ยังทนได้ แต่สภาพเกียร์ต้องค่อนข้างดี ถ้ารูดอย่าโทษว่าเกียร์ไม่ทน ต้องพูดไปที่ สภาพเกียร์มันเสื่อมลง ลองดูครับขับดีขึ้นแน่นอน เครื่องผมไม่กลัวพังกลัวเกียร์มากกว่า คอนเฟริ์ม
แล้ว 7A-FE Auto set Bo นี่เกียร์ AUTO มันทนบูสต์ หรือรับม้าได้ประมาณเท่าไหร่ เกียร์ถึงไม่มีปัญหาแบบใช้งานทั่วไปได้ ไม่ต้องไปโมเพิ่ม แจงให้เพื่อนๆ ฟังหน่อยซิ

รอฟังด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!