ขอตอบรวบยอดเลยนะครับ เชิญที่กระทู้นี้ก็ได้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63820.0
ทีแรกผมก้อลังเล20 กะ7เอแต่มีโจทย์ว่าต้องเปนออโต้ ไม่ต้องเค้นรอบสูงแรงบิด+แรงม้าต้องมา ไม่ชอบลากรอบ เพราะวิ่งแต่ในเมืองรถเยอะ บรรทุกคน+ของเดินทางไกลได้สบายๆ และผมขับไม่เกิน160(ลูกยังเล็ก) พอดีเพื่อนใช้7เอจ่าย และมาเจอทู้นี้เข้า สิ้นปีหรือต้นปีหน้าอาจจะลง7เอจ่าย(เน้นซ่อมเองได้) ทุกท่านคิดว่า7เอจ่ายมีปัญหาด้านใดบ้างคับ พอดีน้าชายเปิดอู่ ว่าะวางเอง เวลาวายสายต้องเน้นอะไรเปนพิเศษป่าวคับ รอบเครื่องต่ำมั้ย ของที่ติด4a-feมีอะไรใช้กะ7เอได้บ้าง ขอบคุณล่วงหน้าคับ
ท่านกำลังจะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องแล้วครับ รอบเครื่องต่ำ ก็แก้ไม่ยาก ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต อุปกรณ์ที่ใช้แก้ ก็ไม่ใช่อื่นไกล ก็ใช้อุปกรณืของรุ่นน้องอย่าง 4A นี่แหละครับ ราคาหลักร้อย โดยการใช้แวคคั่มแอร์ของ 4A ครับ ช่วยดึงรอบได้
7A ปัญหาจุกจิกเยอะรึป่าวครับ
กำลังจะวาง 7A Auto แล้ว
เครื่องเป็นอย่างไรบ้าง
มีปัญหาเรื่องวางไม่จบรึป่าว
แล้ววิ่งทางไกลเป็นอย่างไรบ้างครับ
เครื่องตระกูลบล็อค A ไม่ค่อยจุกจิกอยุ่แล้วครับ ช่างตามอู่ทั่วๆไป ก็ซ่อม-ทำเครื่องตระกูล A ได้ไม่ยาก อะไหล่หาง่าย ใช้ร่วมกันกับ 4A ได้หลายอย่าง ส่วนที่ได้เปรียบบล็อกอื่นก็คือ ความอึด ไม่ได้แรงที่สุดครับ แต่ได้อึดกว่า
เรื่องวางไม่จบ ใหม่ๆก็คงมี แต่เดี๋ยวนี้เห็นจบกันทุกราย ยังไม่เห็นใครไม่จบครับ