AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 06:01:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จบแล้วครับ 7afe twin coil AUTO  (อ่าน 14766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 เมษายน 2010 22:20:00 »

ลังเล อีกแล้วเรา อิอิ

อิอิ
บันทึกการเข้า
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 เมษายน 2010 23:52:08 »

ของผมเพิ่งวาง7a twin coil มา ไม่รู้ว่าเป็นอะไร พอขับอยู่ที่ เกียร์4 แล้วมันจะเปลี่ยนมาอยู่ เกียร์3 แล้วก็ลากรอบ ขึ้นไป เกียร์4 แล้วก็อเปลี่ยนมาอยู่เกียร์3 เหมือนว่าเรากดไดร์ อะ
ใครรู้ว่าเป็นอะไรรบกวนช่วยหน่อยครับ ตอนนี้ขับแล้วไม่สบายใจเลยหงุดหงิดมาก ขอบคุณครับ ได้โปรด.. คำนับ


เอาสัญญานลงกล่องให้ครบอะครับระบบไฟมันเยอะ ^^ อยากขับ auto สบายๆแนะนำเลยครับ 7A เวลาออกตัวอย่างเท่เลยคับฉีกห่างๆเลยคับเค้าจะตามทันอีกทีก็ช่วงเลย 160 ไปและ อิอิ
บันทึกการเข้า

Mr.20V
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


รถสำอาง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 07:52:15 »

ลังเล อีกแล้วเรา อิอิ
ใช้20V auto อยู่ รอบต้นออกตัวดีที่รอบปกติยกให้ 7A ครับ ถ้า 20V จะให้ปรู๊ด ต้อง กด3000up ครับ ข้อดี20V ต้องมีความเร็วที่ 140 upครับ    แล้วใช้งานงานในชีวิตประจำวันคุณเป็นแบบใหน ล่ะ?
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 เมษายน 2010 07:53:29 »

ของผมเพิ่งวาง7a twin coil มา ไม่รู้ว่าเป็นอะไร พอขับอยู่ที่ เกียร์4 แล้วมันจะเปลี่ยนมาอยู่ เกียร์3 แล้วก็ลากรอบ ขึ้นไป เกียร์4 แล้วก็อเปลี่ยนมาอยู่เกียร์3 เหมือนว่าเรากดไดร์ อะ
ใครรู้ว่าเป็นอะไรรบกวนช่วยหน่อยครับ ตอนนี้ขับแล้วไม่สบายใจเลยหงุดหงิดมาก ขอบคุณครับ ได้โปรด.. คำนับ


เอาสัญญานลงกล่องให้ครบอะครับระบบไฟมันเยอะ ^^ อยากขับ auto สบายๆแนะนำเลยครับ 7A เวลาออกตัวอย่างเท่เลยคับฉีกห่างๆเลยคับเค้าจะตามทันอีกทีก็ช่วงเลย 160 ไปและ อิอิ


ผมเคยเป็น เหยียบๆๆ แล้ววูป สะดุด สุดท้าย เช็คโค้ด เจอ O2 ครับ ลองดู

ส่วนเรื่องรอบตก ใช้ แวคคัมของ 4A-FE ช่วยดึงรอบได้ครับ  จะได้ประมาณ 800-900 เครื่องไม่สั่น

ผมทำมาแล้วไม่รู้มีผลต่อระบบอื่่นเปล่า แต่โอเคเลยครับ

** แต่ตอนนี้ แวคคั่มเสียอีกแระ กลับมาสั่นเหมือนเดิม 55+
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
yim kundett
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 08:58:21 »

บอกเบอร์อู่หน่อยคับ
บันทึกการเข้า
yim kundett
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 08:59:32 »

อยากได้อู่ที่วาง7a twincoil แบบจบจบนะคับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 09:17:06 »

ลังเล อีกแล้วเรา อิอิ
อย่างลังเลอีกเลย ฟิวคนมีอายุต้อง 7A ฮ่า ๆ ๆ  ๆ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 10:06:55 »

ของผมเพิ่งวาง7a twin coil มา ไม่รู้ว่าเป็นอะไร พอขับอยู่ที่ เกียร์4 แล้วมันจะเปลี่ยนมาอยู่ เกียร์3 แล้วก็ลากรอบ ขึ้นไป เกียร์4 แล้วก็อเปลี่ยนมาอยู่เกียร์3 เหมือนว่าเรากดไดร์ อะ
ใครรู้ว่าเป็นอะไรรบกวนช่วยหน่อยครับ ตอนนี้ขับแล้วไม่สบายใจเลยหงุดหงิดมาก ขอบคุณครับ ได้โปรด.. คำนับ


เอาสัญญานลงกล่องให้ครบอะครับระบบไฟมันเยอะ ^^ อยากขับ auto สบายๆแนะนำเลยครับ 7A เวลาออกตัวอย่างเท่เลยคับฉีกห่างๆเลยคับเค้าจะตามทันอีกทีก็ช่วงเลย 160 ไปและ อิอิ

ฉีก 4E-FE เหรอครับ??   อิอิ
บันทึกการเข้า
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 10:13:56 »

ยินดีต้อนรับสู่การเป็นสาวก 7A ด้วยครับ

ว่างๆเข้าไปคุยกันนะครับ  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63820.0
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 10:16:33 »

ลังเลด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 11:40:29 »




ของผมเพิ่งวาง7a twin coil มา ไม่รู้ว่าเป็นอะไร พอขับอยู่ที่ เกียร์4 แล้วมันจะเปลี่ยนมาอยู่ เกียร์3 แล้วก็ลากรอบ ขึ้นไป เกียร์4 แล้วก็อเปลี่ยนมาอยู่เกียร์3 เหมือนว่าเรากดไดร์ อะ
ใครรู้ว่าเป็นอะไรรบกวนช่วยหน่อยครับ ตอนนี้ขับแล้วไม่สบายใจเลยหงุดหงิดมาก ขอบคุณครับ ได้โปรด.. คำนับ



เอาสัญญานลงกล่องให้ครบอะครับระบบไฟมันเยอะ ^^ อยากขับ auto สบายๆแนะนำเลยครับ 7A เวลาออกตัวอย่างเท่เลยคับฉีกห่างๆเลยคับเค้าจะตามทันอีกทีก็ช่วงเลย 160 ไปและ อิอิ


ฉีก 4E-FE เหรอครับ??   อิอิ


อันนี้จริง  เป็นเรื่องที่ผมเคยยืนยันมาตั้งแต่ต้นๆกระทู้




ใช้20V auto อยู่ รอบต้นออกตัวดีที่รอบปกติยกให้ 7A ครับ ถ้า 20V จะให้ปรู๊ด ต้อง กด3000up ครับ ข้อดี20V ต้องมีความเร็วที่ 140 upครับ    แล้วใช้งานงานในชีวิตประจำวันคุณเป็นแบบใหน ล่ะ?


เพราะอย่างนั้น  7A จึงเป็นคำตอบของอารมณ์การขับโดยส่วนตัวของผม

7A ตอบโจทย์ผมได้ดีจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มิถุนายน 2010 11:44:41 โดย โก๋ต่อ วังเดิม » บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 11:49:41 »



ของผมเพิ่งวาง7a twin coil มา ไม่รู้ว่าเป็นอะไร พอขับอยู่ที่ เกียร์4 แล้วมันจะเปลี่ยนมาอยู่ เกียร์3 แล้วก็ลากรอบ ขึ้นไป เกียร์4 แล้วก็อเปลี่ยนมาอยู่เกียร์3 เหมือนว่าเรากดไดร์ อะ
ใครรู้ว่าเป็นอะไรรบกวนช่วยหน่อยครับ ตอนนี้ขับแล้วไม่สบายใจเลยหงุดหงิดมาก ขอบคุณครับ ได้โปรด.. คำนับ




เป็นอาการที่ถอนคันเร่งรึป่าวครับ...


ถ้าเป็นตอนยก ก็ปกติครับ  ตอนแรกๆผมก็เป็น  เกียร์มันฉลาดครับ  ต่อมาหลังๆ ผมเรียนรู้และปรับน้ำหนักเท้าจนเข้ากันได้ดี  คอนโทรลเกียร์ได้ด้วยปลายเท้าแล้ว  และเกียร์ก็ตอบสนองการคอนโทรลได้เป็นอย่างดี

ยกให้ 7A เลยครับ
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 12:10:20 »

ทีแรกผมก้อลังเล20 กะ7เอแต่มีโจทย์ว่าต้องเปนออโต้ ไม่ต้องเค้นรอบสูงแรงบิด+แรงม้าต้องมา ไม่ชอบลากรอบ เพราะวิ่งแต่ในเมืองรถเยอะ บรรทุกคน+ของเดินทางไกลได้สบายๆ และผมขับไม่เกิน160(ลูกยังเล็ก) พอดีเพื่อนใช้7เอจ่าย และมาเจอทู้นี้เข้า สิ้นปีหรือต้นปีหน้าอาจจะลง7เอจ่าย(เน้นซ่อมเองได้)  ทุกท่านคิดว่า7เอจ่ายมีปัญหาด้านใดบ้างคับ พอดีน้าชายเปิดอู่ ว่าะวางเอง เวลาวายสายต้องเน้นอะไรเปนพิเศษป่าวคับ รอบเครื่องต่ำมั้ย ของที่ติด4a-feมีอะไรใช้กะ7เอได้บ้าง ขอบคุณล่วงหน้าคับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 12:37:25 »

7A ปัญหาจุกจิกเยอะรึป่าวครับ

กำลังจะวาง 7A Auto แล้ว

เครื่องเป็นอย่างไรบ้าง

มีปัญหาเรื่องวางไม่จบรึป่าว

แล้ววิ่งทางไกลเป็นอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 13:14:43 »

ขอตอบรวบยอดเลยนะครับ  เชิญที่กระทู้นี้ก็ได้ครับ  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63820.0


ทีแรกผมก้อลังเล20 กะ7เอแต่มีโจทย์ว่าต้องเปนออโต้ ไม่ต้องเค้นรอบสูงแรงบิด+แรงม้าต้องมา ไม่ชอบลากรอบ เพราะวิ่งแต่ในเมืองรถเยอะ บรรทุกคน+ของเดินทางไกลได้สบายๆ และผมขับไม่เกิน160(ลูกยังเล็ก) พอดีเพื่อนใช้7เอจ่าย และมาเจอทู้นี้เข้า สิ้นปีหรือต้นปีหน้าอาจจะลง7เอจ่าย(เน้นซ่อมเองได้)  ทุกท่านคิดว่า7เอจ่ายมีปัญหาด้านใดบ้างคับ พอดีน้าชายเปิดอู่ ว่าะวางเอง เวลาวายสายต้องเน้นอะไรเปนพิเศษป่าวคับ รอบเครื่องต่ำมั้ย ของที่ติด4a-feมีอะไรใช้กะ7เอได้บ้าง ขอบคุณล่วงหน้าคับ คำนับ คำนับ


ท่านกำลังจะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องแล้วครับ  รอบเครื่องต่ำ ก็แก้ไม่ยาก ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต  อุปกรณ์ที่ใช้แก้  ก็ไม่ใช่อื่นไกล  ก็ใช้อุปกรณืของรุ่นน้องอย่าง 4A นี่แหละครับ  ราคาหลักร้อย  โดยการใช้แวคคั่มแอร์ของ 4A ครับ  ช่วยดึงรอบได้




7A ปัญหาจุกจิกเยอะรึป่าวครับ

กำลังจะวาง 7A Auto แล้ว

เครื่องเป็นอย่างไรบ้าง

มีปัญหาเรื่องวางไม่จบรึป่าว

แล้ววิ่งทางไกลเป็นอย่างไรบ้างครับ


เครื่องตระกูลบล็อค A  ไม่ค่อยจุกจิกอยุ่แล้วครับ  ช่างตามอู่ทั่วๆไป ก็ซ่อม-ทำเครื่องตระกูล A ได้ไม่ยาก  อะไหล่หาง่าย ใช้ร่วมกันกับ 4A ได้หลายอย่าง  ส่วนที่ได้เปรียบบล็อกอื่นก็คือ  ความอึด  ไม่ได้แรงที่สุดครับ  แต่ได้อึดกว่า

เรื่องวางไม่จบ  ใหม่ๆก็คงมี  แต่เดี๋ยวนี้เห็นจบกันทุกราย  ยังไม่เห็นใครไม่จบครับ





บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 13:21:01 »

ผมจะเอาอึดอยู่แล้วครับเพราะบางทีอาจจะวิ่งทางไกลนับพันกิโลเลย

กลัวเครื่องเก่าไม่ไหวเลยคิดจะลองกับ 7A มันจะไหวมั๊ยเนี่ย
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 14:07:51 »

ไหวดิครับ

เจ็ดเอนี่ไม่ธรรมดานะ...

ไม่เเรง  แต่ อึด คอดๆ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
aa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 20:21:50 »

 ฮิฮิมาหาข้อมูลครับกำลังเลงๆอยู่ ครับ ได้โปรด..ว่าแต่ คุณTV วางที่ไหนมา ฮิฮิครับ
บันทึกการเข้า
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 21:25:24 »

ดัน7  เอคับของเค้าดีจิงๆๆ
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 21:35:28 »

เฮ้ยอืดจิงอ่ะ อืดหรืออึดครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!