AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 06:51:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จบแล้วครับ 7afe twin coil AUTO  (อ่าน 14770 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2010 22:15:40 »

4E ไม่เคยลองนะครับแต่ไปสวน vigo มาแล้วอะคับตอนไปจังหวัดตรังเล่นกันยาวพอสมควรครับทิ้งเค้ายาวพอควรแต่พอ 160 เค้าเริ่มตามทันประกอบกับแฟนตื่นมาคับเลยต้องผ่อนยังไงต้องขออภัยนะครับข้อมูลสำหรับเอาไว้พิจารณาอีกทางเลือก 7a คับ
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2010 22:52:16 »

อึดครับ   อึด
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2010 23:07:08 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2010 23:53:15 »

เนียนจิงๆคับ 7 เอทวินคอยออโตนั่งหลายคนขึ้นเขาสบายคับ ต้องลองๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 00:38:14 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+

ของผม อ๊อด อ๊อด ครับ  55+++
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 10:26:19 »

อิ อิ อยากเป็งสาวกด้วยอีกคนอ่ะคับ เก็บตังค์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 21:44:19 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+

ของผม อ๊อด อ๊อด ครับ  55+++





 อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 22:38:34 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+

ของผม อ๊อด อ๊อด ครับ  55+++


ของน้าแมวไปถึงไหนแล้วอ่ะ แหล่มหรือยัง อิอิ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 14:26:36 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+

ของผม อ๊อด อ๊อด ครับ  55+++


ของน้าแมวไปถึงไหนแล้วอ่ะ แหล่มหรือยัง อิอิ

พอวิ่งได้  ไม่เเรง  แต่ก้อไม่งอแงครับ  ไปไหนก้อไปได้หมด  แต่ช้าหน่อย  55++ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 14:39:41 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+

ของผม อ๊อด อ๊อด ครับ  55+++


ของน้าแมวไปถึงไหนแล้วอ่ะ แหล่มหรือยัง อิอิ

พอวิ่งได้  ไม่เเรง  แต่ก้อไม่งอแงครับ  ไปไหนก้อไปได้หมด  แต่ช้าหน่อย  55++ ลิงจั๊กๆ

ไปไหนไปได้หมดเหมือนกันครับ แต่ภริยาต้องอนุญาตก่อนอ่ะ 5555555
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 14:41:03 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+

ของผม อ๊อด อ๊อด ครับ  55+++


ของน้าแมวไปถึงไหนแล้วอ่ะ แหล่มหรือยัง อิอิ

พอวิ่งได้  ไม่เเรง  แต่ก้อไม่งอแงครับ  ไปไหนก้อไปได้หมด  แต่ช้าหน่อย  55++ ลิงจั๊กๆ

ไปไหนไปได้หมดเหมือนกันครับ แต่ภริยาต้องอนุญาตก่อนอ่ะ 5555555

นั้นไง..ลูกพี่ผมมาแระ   อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 21:53:38 »

อึดครับ   อึด
ของน้าแมวอืด เหรอ..รึว่า อึด..อึ๊ด ...5555+

ของผม อ๊อด อ๊อด ครับ  55+++


ของน้าแมวไปถึงไหนแล้วอ่ะ แหล่มหรือยัง อิอิ

พอวิ่งได้  ไม่เเรง  แต่ก้อไม่งอแงครับ  ไปไหนก้อไปได้หมด  แต่ช้าหน่อย  55++ ลิงจั๊กๆ

ไปไหนไปได้หมดเหมือนกันครับ แต่ภริยาต้องอนุญาตก่อนอ่ะ 5555555

นั้นไง..ลูกพี่ผมมาแระ   อิอิ อิอิ อิอิ


 เหวอ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Sky^_*
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 361


555


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 13:17:30 »

ผมก็กะลัง เทียบข้อดีข้อด้อย 7a & 20 V แต่ชอบเกียร์ MT แล้วรถก็ติดแก๊สแล้วด้วย แต่ไม่ใช่หัวฉีด ถ้าใช้ 7a จะมีปัญหาอะไร รึเปล่า รอบต้นมาดีไมครับพี่ เพราะได้ยินมาว่า ต้น 7a มาช้าแต่ได้ปลาย ขอความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

ฝันคืออะไร ??
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 13:19:33 »

ผมก็กะลัง เทียบข้อดีข้อด้อย 7a & 20 V แต่ชอบเกียร์ MT แล้วรถก็ติดแก๊สแล้วด้วย แต่ไม่ใช่หัวฉีด ถ้าใช้ 7a จะมีปัญหาอะไร รึเปล่า รอบต้นมาดีไมครับพี่ เพราะได้ยินมาว่า ต้น 7a มาช้าแต่ได้ปลาย ขอความรู้ครับ

จำสลับกับ 20 วาวแล้วครับ
เจ็ดเอ Hi ทอร์กครับ ซีซี สูงก่าจร้า
ทอร์กจ่ะเยอะในรอบต่ำครับ ส่วน 20 วาวจะทอร์กเยอะในรอบสูงครับผม ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2010 13:26:51 โดย Henry » บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 17:43:48 »

ผมก็กะลัง เทียบข้อดีข้อด้อย 7a & 20 V แต่ชอบเกียร์ MT แล้วรถก็ติดแก๊สแล้วด้วย แต่ไม่ใช่หัวฉีด ถ้าใช้ 7a จะมีปัญหาอะไร รึเปล่า รอบต้นมาดีไมครับพี่ เพราะได้ยินมาว่า ต้น 7a มาช้าแต่ได้ปลาย ขอความรู้ครับ
7a นี่ต้นมาดีมาก ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 14:27:34 »

ถือว่าแชร์ประสบการณ์กันนะครับพอดีเครื่องเดิมมีปัญหาต้องวางเครื่องใหม่ครับ โจทก็คือ

1 ประหยัด
2 ต้องไม่ด้วยกว่าเครื่องเดิม เครื่องเดิมวาง 5A AUTO มาครับ
3 ติดแก๊ส ผมเติมน้ามันเดือนละหมื่นอะครับ แก๊สประหยัดครั่งๆเลย
4 AUTO เท่านั้นเพราะแฟนจะขับด้วยอะครับใจชอบ mt มากๆครับ
5 ขับในเมืองเป็นหลัก มีออก ตจว บ้าง และเทสกาลเที่ยวระยะไกลๆครับไปกลับเป็นพันโลคับชอบเที่ยวทางใต้ออกทะเลว่างั้น ^ ^


มองเครื่องหลายตัวครับ 5a เหมือนเดิม 4a หรือ 4e โบไปเลยอะครับแต่ 4E ถ้าผมขับในเมืองอย่างเดียวคงวางไปแล้วแต่ขับไกลๆผมไม่มั่นใจเลยคับเลยตัดออกแต่ใจฝังอยู่ที่ 20V auto หรือ 7a auto
พอปรึกษากับอ่านข้อมูลแล้ว 20v ต้องติดแก๊สแบบหัวฉีดอีกงบจะบานปลายไปอีกเยอะแล้วก็ไม่ประหยัดเท่าที่ควรคับเลยไปจบที่ 7a auto ดีที่พี่ช่างเค้าหาเครื่องให้สภาพใหม่มากๆคับเลยได้เป็นสาวก7afe twin coil AUTO ถูกใจ.. ใช่เลย..

สรุปค่าใช้จ่าย

ค่าเครื่อง 20000

ค่าวางต่างๆรวมของเหลวรวมทุกอย่าง 12000 ยังไงถ้าอยากรู้ละเอียดผมเอาบิลมาให้ดูได้ครับ

ค่าเดินแป๊บใหม่ 1200 พักกลางกับปลายเดิมใช้ได้คับเสียงท่อเปลี่ยนเลยแค่ขายท่อนะครับ

ไมล์ยาว1600 ตัวแรงดันน้ำมันเครื่องพร้อมเดินสาย 1000 ขึ้นทุกฟังชั่นคับสมบูรณ์มากๆ


ขอดูรูป ตำแหน่งที่ติดตั้งหม้อต้มแก็ส หน่อยครับ เอาไปยึดไว้ตรงไหน
บันทึกการเข้า

ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 17:13:59 »

ถือว่าแชร์ประสบการณ์กันนะครับพอดีเครื่องเดิมมีปัญหาต้องวางเครื่องใหม่ครับ โจทก็คือ

1 ประหยัด
2 ต้องไม่ด้วยกว่าเครื่องเดิม เครื่องเดิมวาง 5A AUTO มาครับ
3 ติดแก๊ส ผมเติมน้ามันเดือนละหมื่นอะครับ แก๊สประหยัดครั่งๆเลย
4 AUTO เท่านั้นเพราะแฟนจะขับด้วยอะครับใจชอบ mt มากๆครับ
5 ขับในเมืองเป็นหลัก มีออก ตจว บ้าง และเทสกาลเที่ยวระยะไกลๆครับไปกลับเป็นพันโลคับชอบเที่ยวทางใต้ออกทะเลว่างั้น ^ ^


มองเครื่องหลายตัวครับ 5a เหมือนเดิม 4a หรือ 4e โบไปเลยอะครับแต่ 4E ถ้าผมขับในเมืองอย่างเดียวคงวางไปแล้วแต่ขับไกลๆผมไม่มั่นใจเลยคับเลยตัดออกแต่ใจฝังอยู่ที่ 20V auto หรือ 7a auto
พอปรึกษากับอ่านข้อมูลแล้ว 20v ต้องติดแก๊สแบบหัวฉีดอีกงบจะบานปลายไปอีกเยอะแล้วก็ไม่ประหยัดเท่าที่ควรคับเลยไปจบที่ 7a auto ดีที่พี่ช่างเค้าหาเครื่องให้สภาพใหม่มากๆคับเลยได้เป็นสาวก7afe twin coil AUTO ถูกใจ.. ใช่เลย..

สรุปค่าใช้จ่าย

ค่าเครื่อง 20000

ค่าวางต่างๆรวมของเหลวรวมทุกอย่าง 12000 ยังไงถ้าอยากรู้ละเอียดผมเอาบิลมาให้ดูได้ครับ

ค่าเดินแป๊บใหม่ 1200 พักกลางกับปลายเดิมใช้ได้คับเสียงท่อเปลี่ยนเลยแค่ขายท่อนะครับ

ไมล์ยาว1600 ตัวแรงดันน้ำมันเครื่องพร้อมเดินสาย 1000 ขึ้นทุกฟังชั่นคับสมบูรณ์มากๆ


ขอดูรูป ตำแหน่งที่ติดตั้งหม้อต้มแก็ส หน่อยครับ เอาไปยึดไว้ตรงไหน

บันทึกการเข้า

StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 20:49:12 »

รบกวนสอบถามครับ7A มิกซ์ครอบปากเดินท่อเลสใส่กรองเปลือย อัตราเร่ง+อัตราการกินแก็สเป็นไงบ้างครับ(ขับในเมืองรถติดอากาศร้อนๆๆ) จากลับมาทำสเต็ปนี้ครับ(ใส่มิกซ์ครอบ+กรองเดิมอยู่) ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!