COROLLABOY
|
|
« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 07:27:10 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2010 07:48:59 โดย COROLLABOY (20V ลูก 83 mm. กับ CAM เดิมเอา VVT ออก) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 07:47:39 » |
|
รถทำอะไรมามั่งอ่ะ ทำไมมีควันรถใหม่ๆ
ทำท่ออย่างเดียวครับ ใส่ท่อใหม่ๆมันก็มีควันแบบนี้แหละครับ เพราะพวกน้ำมันที่เคลือบผิวอยู่ในท่อมันร้อนมันก็ออกมาเป็นควันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ohm4ag
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 07:54:21 » |
|
K20 AUTO ใส่แบบไหนได้ว่ะเพื่อน พอดีเพื่อนกรูมันอยากแรง จัดให้ทีดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TUNE BY PUISHICOOL Bamboo Shop เกาะสมุย
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 08:01:23 » |
|
K20 AUTO ใส่แบบไหนได้ว่ะเพื่อน พอดีเพื่อนกรูมันอยากแรง จัดให้ทีดิ
K20Z นะไม่ใช้ K20A
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลุงหนวด-(ZC72S)
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 09:28:23 » |
|
FD18 ก็วิ่งได้ 210นิดๆแล้วครับ....2.0 วิ่งได้มากกว่านิดหน่อยเอง..(พูดถึงความเร็วปลายรถเดิมทำท่อ)...ตอนซื้อต้องเสียเงินเพิ่มเยอะเลย..เสียดายเงินจัง..(แต่คงได้เทคโนโลยี่เครื่องที่เหนือกว่า 1. ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 10:52:58 » |
|
ถึงเหมือนกัน แต่ความเร็วในการถึง ต่างกันป่าวอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Omatic
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 11:22:14 » |
|
ขายได้อยู่แล้วครับ
(อยากให้ทำสูตรของ AE ด้วยครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 14:17:40 » |
|
ชุดด้านบนนี้สำหรับ FD 2.0 แบบ Mugen RR ผมขายอยู่ 20,000 ครับ
ทำยากมากๆกว่าจะวิ่งดี เครื่องมันมี i-VTEC อะตัวแปลมันเลยเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
qazwsx
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 17:32:52 » |
|
K20 AUTO ใส่แบบไหนได้ว่ะเพื่อน พอดีเพื่อนกรูมันอยากแรง จัดให้ทีดิ
จัดเกียร์ k20 ฝาแดงเลย ส่วนจะได้จาก FD typeR , EP3 , DC5 ลองหาดู แต่ราคาเอาการเหมือนกันนะ มีคนเล่นแล้วมั๊งถ้าจำไม่ผิดในตัว ES2.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลุงหนวด-(ZC72S)
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 19:06:47 » |
|
ใส่ AE มันก็ต้องแบบนี้สิ FGK นะ ของผมก็ FGK ครับ...วิ่งดีขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 22:19:30 » |
|
ใส่ AE มันก็ต้องแบบนี้สิ FGK นะ พี่เอารถมาให้วันไหน เดียวผมจับลองเปลี่ยน ล้อ CE28 ดู สีทองมันหน้าจะขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sOrn_7A
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 22:30:06 » |
|
อยากได้ ของ ae แรง แต่เงียบ มีมะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 22:42:17 » |
|
เมื่อ ไร ท่าน จะ คำนวน 20V มาซักที ละค๊าปปปป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 71
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 22:49:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 05:47:46 » |
|
เมื่อ ไร ท่าน จะ คำนวน 20V มาซักที ละค๊าปปปป
ทำมาแล้วท่านแต่ไครจะซื้อผมอะ....ราคารมันพอๆกันท่อนอกมือ 2 เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 05:49:35 » |
|
อันนี้ผลงานของผมที่ใส้รถตัวเองนะครับ CIVIC FD 1.8 AT แรงม้าเพิ่มขึ้นเกือบ 10 (7.9) ตัวที่ล้อครับ ลองดูตอนวิ่งนะ http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeAกราฟ 2 อันนี้วัดวันเดียวกันครับ ถอดใส่เดี๋ยวนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นเชื้อเพลิงและอื่นๆเป็น condition เดียวกันทั้งหมดครับ เพราะผมต้องการรู้ว่าผลที่ได้ออกมาเป็นแบบไหนครับ นี้แหละคือประโยชน์ของการขึ้น DYNO ครับ อันนี้มีท่อ 1 ชุดครับ ซึงเครื่องยนต์หรือแม้แต่กลองอากาศก็ไม่ได้ถูกเปลี่ยนครับ เดิมมาจากโรงงานทั้งหมด ตอนเดิมๆไม่มีท่อครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กุมภาพันธ์ 2010 06:10:13 โดย COROLLABOY (20V ลูก 83 mm. กับ CAM เดิมเอา VVT ออก) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 10:09:02 » |
|
แจ่มจัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 10:13:19 » |
|
เมื่อ ไร ท่าน จะ คำนวน 20V มาซักที ละค๊าปปปป
ทำมาแล้วท่านแต่ไครจะซื้อผมอะ....ราคารมันพอๆกันท่อนอกมือ 2 เลย อ่าวววววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|