AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 05:36:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3s direct coil กินแค่ไหน  (อ่าน 28766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 11:50:51 »

แปดโลกลางๆ - เก้าโลต้นครับ โอกาสได้ 10 ค่อนข้างน้อยฮะ ในเมืองนะครับ
เดินทางไกล สิบโลต้นๆ 11-12 เห็นสบายๆ
ถ้าซัดตึงน้ำมันหายหงายเงิบดีเหมือนกันครับ
บอดี้ AE101 เกียร์ออโต้ ล้อ 17 เครื่องเสียงดังใช้ได้ โบใบเทอร์โบด้วย

คือ เรื่องน้ำมันไม่ค่อยน่าห่วงอยู่แล้วครับ เพราะท่านคงเอาไปติดแก๊สอยู่แล้วมั๊ง
แต่อะไหล่รอบเครื่องมันจะราคาสูงหน่อยแค่นั้นเองฮะ ผมนึกว่าท่านวางไปนานแล้วนะครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 14:03:31 »

2 คนข้างบนเค๊าชงกันดีจริงๆแฮะ อิอิ
  ไม่ใชตะกร้อนะพี่  อิอิ  วันนี้เดินอินเตอร์เสร็จแง้ว เดี๋ยวผม ถ่ายรูปไปให้ตามคำสั่งนะครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 14:35:11 »

2 คนข้างบนเค๊าชงกันดีจริงๆแฮะ อิอิ
  ไม่ใชตะกร้อนะพี่  อิอิ  วันนี้เดินอินเตอร์เสร็จแง้ว เดี๋ยวผม ถ่ายรูปไปให้ตามคำสั่งนะครับ
อินเตอร์นะ ท่อพริ้งเกิ้ล มะต้องลงมาให้ดู
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 16:10:18 »

เครื่อง 3S น่ะหาไม่ยาก ยากที่การหาเกียร์ ร้ายกาจที่สุดคือการหาเพลาขับ มันใช้เพลาขับ
ของ 4A-GZ น่ะครับ คุณคิดว่า มันจะหาง่ายไหมเอ่ย ผมบอกได้ว่า มีตังค์อย่างเดียวหาไม่ได้ด้วยละกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 16:48:14 »

2 คนข้างบนเค๊าชงกันดีจริงๆแฮะ อิอิ
  ไม่ใชตะกร้อนะพี่  อิอิ  วันนี้เดินอินเตอร์เสร็จแง้ว เดี๋ยวผม ถ่ายรูปไปให้ตามคำสั่งนะครับ
อินเตอร์นะ ท่อพริ้งเกิ้ล มะต้องลงมาให้ดู
ก็เกือบต้องใช้แล้วละพี่
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 20:10:43 »

เครื่อง 3S น่ะหาไม่ยาก ยากที่การหาเกียร์ ร้ายกาจที่สุดคือการหาเพลาขับ มันใช้เพลาขับ
ของ 4A-GZ น่ะครับ คุณคิดว่า มันจะหาง่ายไหมเอ่ย ผมบอกได้ว่า มีตังค์อย่างเดียวหาไม่ได้ด้วยละกัน

เอาเพลา MR2 กับ เพลาcelica GT4 มาสลับข้างสั้นข้างยาวกันครับ มีร้านที่ทำ 3S แถวๆ รามอินทรา เขาแนะนำมาสำหรับเพลาใหญ่ ผมไม่เคยลองเหมือนกันแต่ มีเทียบได้ครับ

เฟืองผมไม่แน่ใจว่าเอาเสียบกับเฟืองซุปได้ไหม รูในเกียร์ เพระาเพลาเล็กผมเคยเจอ เอาเพลา 4A เสียบเกียร์เพลาเล็ก 3S ไม่ได้ เฟือง3S ฟันน้อยกว่าระยะเฟืองหนากว่านิดนึง

ถ้าเพลาเล็กหาเทียบได้สบายมากครับ92 จะเอาปลายข้างยาวมาใส่ข้างสั้น ส่วนปลายข้างยาวไปเอาของอัลติส Limo ใส่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 00:09:22 โดย Hunter_JIK » บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 20:57:07 »

แปดโลกลางๆ - เก้าโลต้นครับ โอกาสได้ 10 ค่อนข้างน้อยฮะ ในเมืองนะครับ
เดินทางไกล สิบโลต้นๆ 11-12 เห็นสบายๆ
ถ้าซัดตึงน้ำมันหายหงายเงิบดีเหมือนกันครับ
บอดี้ AE101 เกียร์ออโต้ ล้อ 17 เครื่องเสียงดังใช้ได้ โบใบเทอร์โบด้วย

คือ เรื่องน้ำมันไม่ค่อยน่าห่วงอยู่แล้วครับ เพราะท่านคงเอาไปติดแก๊สอยู่แล้วมั๊ง
แต่อะไหล่รอบเครื่องมันจะราคาสูงหน่อยแค่นั้นเองฮะ ผมนึกว่าท่านวางไปนานแล้วนะครับเนี่ย


ยังครับ

อันนี้ญาติฝากถามมา
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 00:04:57 »

อัพๆกันปาย
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 00:07:30 »

2 คนข้างบนเค๊าชงกันดีจริงๆแฮะ อิอิ
  ไม่ใชตะกร้อนะพี่  อิอิ  วันนี้เดินอินเตอร์เสร็จแง้ว เดี๋ยวผม ถ่ายรูปไปให้ตามคำสั่งนะครับ
ขอบคุณง๊าบบ
บันทึกการเข้า

Jamax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 00:42:29 »

ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 01:19:48 »

ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส

หมดไไปเยอะมั้ยคับคุณน้องแม็กซ์กับ3เอี๊ยดไดเร็คเนี่ย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 01:42:35 »

ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
ตกลงไดเร็กหรอครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 08:52:40 »

ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
มันสุดยอดขนาดนั้นเลยเหรอครับ ต้องทำอะไรเยอะไหม กับไดเร็ค ถึงจะวิ่งอย่างสุดยอด ยังไม่เคยลองเลยครับอยากรู้เหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 09:17:26 โดย KONG-SE101 » บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 09:19:21 »

ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
มันสุดยอดขนาดนั้นเลยเหรอครับ ต้องทำอะไรเยอะไหม กับไดเร็ค ถึงจะวิ่งอย่างสุดยอด ยังไม่เคยลองเลยครับอยากรู้เหมือนกัน

คุณJamaxมาตอบหน่อยครับ

มีเพื่อนๆข้องใจอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 13:05:41 โดย AE_Chavin » บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 13:41:31 »

+
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 16:14:33 »

คำว่าสุดยอดของแต่ละคน ผมว่ามันไม่เท่ากันหรอกครับ

บางคนวิ่งสิบวินาทีกับ qm สุดยอด
บางคน วิ่งสิบกิโลลิตร สุดยอด
ฯลฯ

หาโจทย์ของคำว่าสุดยอดของเราก่อนฮะ แล้วเราถึงจะทราบว่าไปทางไหนมันถึงจะสุดยอด

ถ้าเอาขับสนุก ผมว่า direct coil ขับสนุกกว่านอนแอร์ ในแบบ STD Boost ทั่วๆ ไป
ก้านมันเล็ก น้ำหนักมันเบา กำลังอัดมันสูง บูสต์ STD ก็ดันสูงมาอีก กินน้ามันน้อยกว่าก็เพราะเรื่องนี้ครับ
มันเลยดูขับสนุกกว่า non air

ถ้าเอามาโมเต็มเหนี่ยว Direct coil เหนื่อยกว่านอนแอร์เยอะครับ ปั้มน้ำมันเครื่องก็ต้องเอาของนอนแอร์มาใส่
บูสต์มากๆ Coil ก็แตก ก้านก็ต้องเปลี่ยน ฝาก็ไม่มีของเล่นตรงรุ่นก็ต้องเอาของ non air มาแปลง


สุดยอด หรือ ปลายกิ่ง ก็คล้ายๆ กัน อยู่ที่ว่าเราจะเรียกมันว่าอะไรครับ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 16:26:17 »

คำว่าสุดยอดของแต่ละคน ผมว่ามันไม่เท่ากันหรอกครับ

บางคนวิ่งสิบวินาทีกับ qm สุดยอด
บางคน วิ่งสิบกิโลลิตร สุดยอด
ฯลฯ

หาโจทย์ของคำว่าสุดยอดของเราก่อนฮะ แล้วเราถึงจะทราบว่าไปทางไหนมันถึงจะสุดยอด

ถ้าเอาขับสนุก ผมว่า direct coil ขับสนุกกว่านอนแอร์ ในแบบ STD Boost ทั่วๆ ไป
ก้านมันเล็ก น้ำหนักมันเบา กำลังอัดมันสูง บูสต์ STD ก็ดันสูงมาอีก กินน้ามันน้อยกว่าก็เพราะเรื่องนี้ครับ
มันเลยดูขับสนุกกว่า non air

ถ้าเอามาโมเต็มเหนี่ยว Direct coil เหนื่อยกว่านอนแอร์เยอะครับ ปั้มน้ำมันเครื่องก็ต้องเอาของนอนแอร์มาใส่
บูสต์มากๆ Coil ก็แตก ก้านก็ต้องเปลี่ยน ฝาก็ไม่มีของเล่นตรงรุ่นก็ต้องเอาของ non air มาแปลง


สุดยอด หรือ ปลายกิ่ง ก็คล้ายๆ กัน อยู่ที่ว่าเราจะเรียกมันว่าอะไรครับ
รับทราบ แบบกระจ่างเลยครับ ถ้ามองแบบนั้น  ต้องขอขอบคุณครับที่เอาเครื่อง 2 ตัวมาเปรียบเทียบให้ฟังเพราะไม่ทราบจริงๆ รอคนมาตอบนานและเรื่องต่างกันยังงัยนี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 16:42:33 โดย KONG-SE101 » บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 16:37:26 »

คำว่าสุดยอดของแต่ละคน ผมว่ามันไม่เท่ากันหรอกครับ

บางคนวิ่งสิบวินาทีกับ qm สุดยอด
บางคน วิ่งสิบกิโลลิตร สุดยอด
ฯลฯ

หาโจทย์ของคำว่าสุดยอดของเราก่อนฮะ แล้วเราถึงจะทราบว่าไปทางไหนมันถึงจะสุดยอด

ถ้าเอาขับสนุก ผมว่า direct coil ขับสนุกกว่านอนแอร์ ในแบบ STD Boost ทั่วๆ ไป
ก้านมันเล็ก น้ำหนักมันเบา กำลังอัดมันสูง บูสต์ STD ก็ดันสูงมาอีก กินน้ามันน้อยกว่าก็เพราะเรื่องนี้ครับ
มันเลยดูขับสนุกกว่า non air

ถ้าเอามาโมเต็มเหนี่ยว Direct coil เหนื่อยกว่านอนแอร์เยอะครับ ปั้มน้ำมันเครื่องก็ต้องเอาของนอนแอร์มาใส่
บูสต์มากๆ Coil ก็แตก ก้านก็ต้องเปลี่ยน ฝาก็ไม่มีของเล่นตรงรุ่นก็ต้องเอาของ non air มาแปลง


สุดยอด หรือ ปลายกิ่ง ก็คล้ายๆ กัน อยู่ที่ว่าเราจะเรียกมันว่าอะไรครับ

ไดเร็คคอยต่างจากนอนแอร์เยอะจิงๆ

ตอนแรกคิกว่าต่างแค่ ระบบไดเร็กคอยกับ น้ำหนักเบากว่านิดหน่อย
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 19:39:23 »

เรื่องการโมยกให้นอนแอร์เลยครับ  เพราะเครื่องตัวนี้มันติดมากับรถแวน แบบรถครอบครัว ไม่เหมือนนอนแอร์ที่ติดมากับ mr2 มาแนวซิ่งๆ ของแต่งเค้าคงเจาะจงมากับพวกรถ sport มากกว่า  แต่ถ้าสแตนดาท เครื่อง ไดเร็ก ก็พัฒนามาจาก นอนแอร์ เหมือน ฝาดำก็พัฒนามาจากฝาลาย ประมานนี้ครับ

ถ้าคิดจะโม เอานอนแอร์ดีกว่าครับ ของเล่นมีเยอะมาก
ถ้าคิดแค่ขับสนุกๆ แซดมั้งเวลาเบื่อๆก็ ไดเร็กครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 19:43:25 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 19:40:49 »

คำว่าสุดยอดของแต่ละคน ผมว่ามันไม่เท่ากันหรอกครับ

บางคนวิ่งสิบวินาทีกับ qm สุดยอด
บางคน วิ่งสิบกิโลลิตร สุดยอด
ฯลฯ

หาโจทย์ของคำว่าสุดยอดของเราก่อนฮะ แล้วเราถึงจะทราบว่าไปทางไหนมันถึงจะสุดยอด

ถ้าเอาขับสนุก ผมว่า direct coil ขับสนุกกว่านอนแอร์ ในแบบ STD Boost ทั่วๆ ไป
ก้านมันเล็ก น้ำหนักมันเบา กำลังอัดมันสูง บูสต์ STD ก็ดันสูงมาอีก กินน้ามันน้อยกว่าก็เพราะเรื่องนี้ครับ
มันเลยดูขับสนุกกว่า non air

ถ้าเอามาโมเต็มเหนี่ยว Direct coil เหนื่อยกว่านอนแอร์เยอะครับ ปั้มน้ำมันเครื่องก็ต้องเอาของนอนแอร์มาใส่
บูสต์มากๆ Coil ก็แตก ก้านก็ต้องเปลี่ยน ฝาก็ไม่มีของเล่นตรงรุ่นก็ต้องเอาของ non air มาแปลง


สุดยอด หรือ ปลายกิ่ง ก็คล้ายๆ กัน อยู่ที่ว่าเราจะเรียกมันว่าอะไรครับ
ข้อมลูดีๆ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!