AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 03:41:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3s direct coil กินแค่ไหน  (อ่าน 28539 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 23:44:04 »

ในเมืองก็พอสมควร นอกเมืองสบายๆ ไม่เคยวัดเป็นตัวเลขอะ แต่รับได้นะ
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 00:13:12 »

ผมยกกระทู้นี้ให้สำหรับ

แฟนๆ3S GTE เลยละกันครับ^^

ตามนั้น
บันทึกการเข้า

Jibjeep
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


ไม่..จบ กี่ทีกี่ที ก็ไม่จบ เฮอ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 07:22:33 »

3S Direct Coil ของใครน้า ในคลับเรานี่แหละครับ ที่ใส่โมเทคก็ทะลุ 500 ม้าไปแล้วครับ
ของใครอีกคนก็ Direct coil ก็ทะลุ 600 แล้วครับ เห็นว่ายังขยับ Step อยู่เลย ส่วน 700 ม้าคันนั้น วัดที่ power lab มั๊งครับ เครื่อง non air
แต่ถ้าพูดกันจริงๆ คือถ้าทำกันระดับนี้ เครื่องทั้งสองตัวแทบไม่มีความแตกต่างกันแล้ว
เพราะต้องทำกันทั้งตัวอยู่ดี เครื่องเดิมขยับเพิ่มที 300% ทำเยอะอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วง

สเตปขำๆ direct coil มาได้แน่นอนฮะ เทอร์โบลูก กล่องใบ เพราะกำลังอัดเค้าสูงให้มา 9.0 สูงมากนะครับ non air ให้มา 8.5
ระบบพอร์ตของเครื่อง Direct Coil ต้องถือว่า แหล่มใช้ได้ แต่ยังสู้ SR ไม่ได้ครับ เราเลยยังแพ้เค้าอยู่พอสมควร




ส่วนเรื่องข้อครหา เรื่องการกินน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเพื่อนเก่าที่ถามๆ กันอยู่อ่ะนะครับ (เฉพาะเจาะจงเป็นบุคคล)

ทำได้จริงนะฮะ แปดปลายถึงเก้าต้น
เมื่อก่อนผมเก็บข้อมูลเป็น Step ทุกครั้ง เติมน้ำมันเท่าไหร่ วิ่งได้กี่กิโล จดไว้ในสมุดเล็ก ที่คนที่เคยรู้จักผมในอู่แถวประชาชื่นคงเคยเห็น
ตั้งแต่ก่อนที่รุ่นพี่คนนึงที่ผมเคารพจะวางเครื่องตัวนี้ในบอดี้  AE100 รถสีแดงเกียร์ธรรมดา พอดีเป็นคนที่ทำไรชอบเก็บหลักฐานเพราะเบื่อคำว่าคิดไปเอง
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยได้ใช้รถคันนี้แล้ว จึงไม่ได้เก็บสมุดเล่มนั้นไว้แล้ว
อ่ะว่ากันต่อพอเปลี่ยนใบเทอร์โบ ก็เหลือ แปดต้นถึงกลางๆ ผมก็โออ่ะครับ หลังจากทำเพิ่มแล้วที่เป็นเกียร์ธรรมดา ก็ลงไป 7 ปลาย
ขยับอีกที 6 ปลายถึง 7 กลางๆ แล้วแต่ขับ คือ สำหรับคนที่รู้จักผมจริงๆ แล้วสงสัย โทรหาผมเองเลยฮะ เบอร์ผมก็มีกันไม่ใช่เหรอ ^__^'


คนนี้ทำจริงครับ
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 12:21:24 »

6-7 โล นี่ไม่ซัดครับ ขับแบบปกติมนุษย์ที่ไม่บ้าพลังฮะ
สเตปหลัง ถ้าซัดตึงนี่ร่วงถึง 4กลางๆ ครับ ก็เคยเต็มถัง (35ลิตร) วิ่งได้ 160 โลอ่ะครับ

3S ไม่ได้เป็นเครื่องที่น่ากลัวสำหรับคนรักเทอร์โบ หลายๆ คนกลัวว่ามันจะหนัก ซึ่งถ้าถามผม มันก็ไม่ได้หนักมากขนาดที่จะขับลำบาก
บางคนคิดว่า ต้องทำช่วงล่างตามเยอะ ก็ต้องยอมรับด้วยเครื่องยนต์มันใหญ่เกินรถ ก็ต้องมีการเติมตรงนี้เข้าไปด้วย แต่ต่อให้เป็น  7A-T
ก็ต้องทำเหมือนกันนะ ด้วยแรงม้าที่ออกมา ผมว่าสูสีกัน รักเครื่อง 7A-T มากครับ คือตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่ามีใครแรงๆ บ้าง
เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่ เพราะงานค่อนข้างเยอะฮะ เท่าที่ผมนึกออก มีพี่นก พี่โย พี่ปุ้ย พี่มอร์ ตาเอ้ สระบุรี
ทำให้ผมเห็นว่า 7A-T ไม่ธรรมดาเลย แมร่งเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ แต่ลืมไป กระทู้นี้ 3S นี่นา

ใครที่ยังอยากเดินตามรอย 3S นะครับ สิ่งที่ต้องมีจริงๆ คือ
1. ใจ เรื่องนี้สำคัญฮะ สำคัญกว่าเงินด้วยซ้ำ ต้องเปิดใจฟังทั้งข้อดี และข้อเสียของมัน ไอ้แรงอ่ะแรงแน่ แต่ต้องดูพื้นฐาน
ว่าเครื่องมันมาในรถราคาสูง เพราะฉะนั้น ราคาอุปกรณ์ข้างเครื่อง จะค่อนข้างแพง ทำใจฮะ

2. เงิน เรื่องนี้คงไม่ต้องอธิบายว่า เป็นส่วนสำคัญยังไง

3. ต้องมีกลุ่มที่เล่นด้วยกัน แล้วจะมีทางออกมากขึ้นเยอะๆๆๆๆๆๆ ครับ

4. ข้อมูลของมัน แต่อย่าบ้ามาก รู้ข้อมูลเยอะ มีทั้งข้อดี และข้อเสีย สติเสียเปล่าๆ ฟังช่างด้วยก็ดี

อยากให้มีคนเล่นเครื่องตัวนี้เยอะๆ อ่ะครับ มันเป็นวงการเล็กๆ ที่สนุก แต่งรถให้สนุกครับ อย่าทำให้เกินตัว สู้ๆๆ ทุกท่านฮะ




ท่านแฟร์ ผมอยากขอไรอย่างอ่ะครับ หุๆๆๆๆ เก็บไว้ในใจมั่งก็ได้ท่าน หลายๆ อย่างนะ ขอบคุณครับท่าน
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 13:03:27 »

6-7 โล นี่ไม่ซัดครับ ขับแบบปกติมนุษย์ที่ไม่บ้าพลังฮะ
สเตปหลัง ถ้าซัดตึงนี่ร่วงถึง 4กลางๆ ครับ ก็เคยเต็มถัง (35ลิตร) วิ่งได้ 160 โลอ่ะครับ

3S ไม่ได้เป็นเครื่องที่น่ากลัวสำหรับคนรักเทอร์โบ หลายๆ คนกลัวว่ามันจะหนัก ซึ่งถ้าถามผม มันก็ไม่ได้หนักมากขนาดที่จะขับลำบาก
บางคนคิดว่า ต้องทำช่วงล่างตามเยอะ ก็ต้องยอมรับด้วยเครื่องยนต์มันใหญ่เกินรถ ก็ต้องมีการเติมตรงนี้เข้าไปด้วย แต่ต่อให้เป็น  7A-T
ก็ต้องทำเหมือนกันนะ ด้วยแรงม้าที่ออกมา ผมว่าสูสีกัน รักเครื่อง 7A-T มากครับ คือตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่ามีใครแรงๆ บ้าง
เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่ เพราะงานค่อนข้างเยอะฮะ เท่าที่ผมนึกออก มีพี่นก พี่โย พี่ปุ้ย พี่มอร์ ตาเอ้ สระบุรี
ทำให้ผมเห็นว่า 7A-T ไม่ธรรมดาเลย แมร่งเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ แต่ลืมไป กระทู้นี้ 3S นี่นา

ใครที่ยังอยากเดินตามรอย 3S นะครับ สิ่งที่ต้องมีจริงๆ คือ
1. ใจ เรื่องนี้สำคัญฮะ สำคัญกว่าเงินด้วยซ้ำ ต้องเปิดใจฟังทั้งข้อดี และข้อเสียของมัน ไอ้แรงอ่ะแรงแน่ แต่ต้องดูพื้นฐาน
ว่าเครื่องมันมาในรถราคาสูง เพราะฉะนั้น ราคาอุปกรณ์ข้างเครื่อง จะค่อนข้างแพง ทำใจฮะ

2. เงิน เรื่องนี้คงไม่ต้องอธิบายว่า เป็นส่วนสำคัญยังไง

3. ต้องมีกลุ่มที่เล่นด้วยกัน แล้วจะมีทางออกมากขึ้นเยอะๆๆๆๆๆๆ ครับ

4. ข้อมูลของมัน แต่อย่าบ้ามาก รู้ข้อมูลเยอะ มีทั้งข้อดี และข้อเสีย สติเสียเปล่าๆ ฟังช่างด้วยก็ดี

อยากให้มีคนเล่นเครื่องตัวนี้เยอะๆ อ่ะครับ มันเป็นวงการเล็กๆ ที่สนุก แต่งรถให้สนุกครับ อย่าทำให้เกินตัว สู้ๆๆ ทุกท่านฮะ




ท่านแฟร์ ผมอยากขอไรอย่างอ่ะครับ หุๆๆๆๆ เก็บไว้ในใจมั่งก็ได้ท่าน หลายๆ อย่างนะ ขอบคุณครับท่าน

โมไรไปม่างอะครับ  แล้วมีม้ากี่ตัวกินตั้ง6-7ลิตร ขนาดขับชิวๆนะนั่น
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 15:06:14 »

ไม่ขอเอ่ยละกันนะครับ ว่าผมทำไรไปบ้าง แต่คือ ทำไปเพราะว่า มันไม่ใช่รถที่ขับไปเดินห้าง ขับไปเก็บบิลลูกค้า
มันคือรถที่เอาไว้ไปดื่มเหล้าที่อู่ เอาไปมีทติ้งคาร์คลับกับเพื่อนๆ ครับ

บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 15:20:14 »

ไม่ขอเอ่ยละกันนะครับ ว่าผมทำไรไปบ้าง แต่คือ ทำไปเพราะว่า มันไม่ใช่รถที่ขับไปเดินห้าง ขับไปเก็บบิลลูกค้า
มันคือรถที่เอาไว้ไปดื่มเหล้าที่อู่ เอาไปมีทติ้งคาร์คลับกับเพื่อนๆ ครับ



ขอทราบแรงม้าได้มั้ยครับ

ดูท่าน่าจะ350+
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 15:43:43 »

ไม่ขอเอ่ยละกันนะครับ ว่าผมทำไรไปบ้าง แต่คือ ทำไปเพราะว่า มันไม่ใช่รถที่ขับไปเดินห้าง ขับไปเก็บบิลลูกค้า
มันคือรถที่เอาไว้ไปดื่มเหล้าที่อู่ เอาไปมีทติ้งคาร์คลับกับเพื่อนๆ ครับ



ขอทราบแรงม้าได้มั้ยครับ

ดูท่าน่าจะ350+

คันนี้ 400 กว่ายังน้อยไปครับ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 15:45:10 »

ไม่ขอเอ่ยละกันนะครับ ว่าผมทำไรไปบ้าง แต่คือ ทำไปเพราะว่า มันไม่ใช่รถที่ขับไปเดินห้าง ขับไปเก็บบิลลูกค้า
มันคือรถที่เอาไว้ไปดื่มเหล้าที่อู่ เอาไปมีทติ้งคาร์คลับกับเพื่อนๆ ครับ



ขอทราบแรงม้าได้มั้ยครับ

ดูท่าน่าจะ350+

คันนี้ 400 กว่ายังน้อยไปครับ

โหดมากๆ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 15:46:04 »

ไม่ขอเอ่ยละกันนะครับ ว่าผมทำไรไปบ้าง แต่คือ ทำไปเพราะว่า มันไม่ใช่รถที่ขับไปเดินห้าง ขับไปเก็บบิลลูกค้า
มันคือรถที่เอาไว้ไปดื่มเหล้าที่อู่ เอาไปมีทติ้งคาร์คลับกับเพื่อนๆ ครับ



ขอทราบแรงม้าได้มั้ยครับ

ดูท่าน่าจะ350+

คันนี้ 400 กว่ายังน้อยไปครับ

แล้วรถคุณพี่กี่ม้าครับนี่ รถพี่สวยดีผมชอบ
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 18:43:28 »

พี่บิ๊ก ศรุต กลับจากเมกายังท่าน มาเจอกันหน่อยจิฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
sa_la-roi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 19:05:56 »

ล่าสุดของท่านodd ที่รู้มา ม้า ทะลุ600 กว่าเเล้วคับท่านคับบบบบบบบ สุดจิงๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 19:08:20 »

6-7 โล นี่ไม่ซัดครับ ขับแบบปกติมนุษย์ที่ไม่บ้าพลังฮะ
สเตปหลัง ถ้าซัดตึงนี่ร่วงถึง 4กลางๆ ครับ ก็เคยเต็มถัง (35ลิตร) วิ่งได้ 160 โลอ่ะครับ

3S ไม่ได้เป็นเครื่องที่น่ากลัวสำหรับคนรักเทอร์โบ หลายๆ คนกลัวว่ามันจะหนัก ซึ่งถ้าถามผม มันก็ไม่ได้หนักมากขนาดที่จะขับลำบาก
บางคนคิดว่า ต้องทำช่วงล่างตามเยอะ ก็ต้องยอมรับด้วยเครื่องยนต์มันใหญ่เกินรถ ก็ต้องมีการเติมตรงนี้เข้าไปด้วย แต่ต่อให้เป็น  7A-T
ก็ต้องทำเหมือนกันนะ ด้วยแรงม้าที่ออกมา ผมว่าสูสีกัน รักเครื่อง 7A-T มากครับ คือตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่ามีใครแรงๆ บ้าง
เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่ เพราะงานค่อนข้างเยอะฮะ เท่าที่ผมนึกออก มีพี่นก พี่โย พี่ปุ้ย พี่มอร์ ตาเอ้ สระบุรี
ทำให้ผมเห็นว่า 7A-T ไม่ธรรมดาเลย แมร่งเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ แต่ลืมไป กระทู้นี้ 3S นี่นา

ใครที่ยังอยากเดินตามรอย 3S นะครับ สิ่งที่ต้องมีจริงๆ คือ
1. ใจ เรื่องนี้สำคัญฮะ สำคัญกว่าเงินด้วยซ้ำ ต้องเปิดใจฟังทั้งข้อดี และข้อเสียของมัน ไอ้แรงอ่ะแรงแน่ แต่ต้องดูพื้นฐาน
ว่าเครื่องมันมาในรถราคาสูง เพราะฉะนั้น ราคาอุปกรณ์ข้างเครื่อง จะค่อนข้างแพง ทำใจฮะ

2. เงิน เรื่องนี้คงไม่ต้องอธิบายว่า เป็นส่วนสำคัญยังไง

3. ต้องมีกลุ่มที่เล่นด้วยกัน แล้วจะมีทางออกมากขึ้นเยอะๆๆๆๆๆๆ ครับ

4. ข้อมูลของมัน แต่อย่าบ้ามาก รู้ข้อมูลเยอะ มีทั้งข้อดี และข้อเสีย สติเสียเปล่าๆ ฟังช่างด้วยก็ดี

อยากให้มีคนเล่นเครื่องตัวนี้เยอะๆ อ่ะครับ มันเป็นวงการเล็กๆ ที่สนุก แต่งรถให้สนุกครับ อย่าทำให้เกินตัว สู้ๆๆ ทุกท่านฮะ




ท่านแฟร์ ผมอยากขอไรอย่างอ่ะครับ หุๆๆๆๆ เก็บไว้ในใจมั่งก็ได้ท่าน หลายๆ อย่างนะ ขอบคุณครับท่าน

จริง ๆ ด้วย คุยกับอาจารณ์นะ ผมว่าคุยเรื่องเครื่องไม่สนุกละ ต่อไปเจอกันห้ามคุยดีกว่าคุยเรื่องอื่น ท่าจะดีกว่า
SSS มันทางขออาจารณ์  เห็นด้วยตามนั้น ผมขอตัวไปส่งรถ ส่งเครื่องบินต่อดีกว่า ลาละ
บันทึกการเข้า

ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 19:12:39 »

ไม่ขอเอ่ยละกันนะครับ ว่าผมทำไรไปบ้าง แต่คือ ทำไปเพราะว่า มันไม่ใช่รถที่ขับไปเดินห้าง ขับไปเก็บบิลลูกค้า
มันคือรถที่เอาไว้ไปดื่มเหล้าที่อู่ เอาไปมีทติ้งคาร์คลับกับเพื่อนๆ ครับ



ขอทราบแรงม้าได้มั้ยครับ

ดูท่าน่าจะ350+

คันนี้ 400 กว่ายังน้อยไปครับ

แล้วรถคุณพี่กี่ม้าครับนี่ รถพี่สวยดีผมชอบ

ตามไปดูม้าคอกน้อยๆได้ที่ลายเซ็นเลยครับ


พี่บิ๊ก ศรุต กลับจากเมกายังท่าน มาเจอกันหน่อยจิฮะ

อีกซักพักอ่ะฮะถึงจะกลับ ตอนกลับจะรีบไปหาเลย มีเรื่องให้ช่วยแน่นอนท่าน(ญ เรื่องหลัก รถเรื่องลอง 555)
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #74 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 20:16:20 »

ไม่ขอเอ่ยละกันนะครับ ว่าผมทำไรไปบ้าง แต่คือ ทำไปเพราะว่า มันไม่ใช่รถที่ขับไปเดินห้าง ขับไปเก็บบิลลูกค้า
มันคือรถที่เอาไว้ไปดื่มเหล้าที่อู่ เอาไปมีทติ้งคาร์คลับกับเพื่อนๆ ครับ



ขอทราบแรงม้าได้มั้ยครับ

ดูท่าน่าจะ350+

คันนี้ 400 กว่ายังน้อยไปครับ

แล้วรถคุณพี่กี่ม้าครับนี่ รถพี่สวยดีผมชอบ

ตามไปดูม้าคอกน้อยๆได้ที่ลายเซ็นเลยครับ


พี่บิ๊ก ศรุต กลับจากเมกายังท่าน มาเจอกันหน่อยจิฮะ

อีกซักพักอ่ะฮะถึงจะกลับ ตอนกลับจะรีบไปหาเลย มีเรื่องให้ช่วยแน่นอนท่าน(ญ เรื่องหลัก รถเรื่องลอง 555)

ไม่ใช่คอกน้อย เลยนะนั่น
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 20:20:28 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 20:48:15 »

แอบดู

สนใจวาง Direct coil หรอครับ

งิงิ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 22:39:49 »

โบออฟ กระจาย ตอบหน่อยครับ เกิดจากอะไร ด้านหัวบานๆหรือฝาปิดหลังโบออฟมันหลุดออกมา อะครับ ของเดิมนะ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2010 11:21:13 »

ผมยกกระทู้นี้ให้สำหรับ

แฟนๆ3S GTE เลยละกันครับ^^

มีแอบน้อยใจนิด ๆ นะครับนี่
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2010 10:18:16 »

ผมยกกระทู้นี้ให้สำหรับ

แฟนๆ3S GTE เลยละกันครับ^^

มีแอบน้อยใจนิด ๆ นะครับนี่

ป่าวน้อยใจนะ^^
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!