GearIto^OK!
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 20:21:41 » |
|
เรื่องการโมยกให้นอนแอร์เลยครับ เพราะเครื่องตัวนี้มันติดมากับรถแวน แบบรถครอบครัว ไม่เหมือนนอนแอร์ที่ติดมากับ mr2 มาแนวซิ่งๆ ของแต่งเค้าคงเจาะจงมากับพวกรถ sport มากกว่า แต่ถ้าสแตนดาท เครื่อง ไดเร็ก ก็พัฒนามาจาก นอนแอร์ เหมือน ฝาดำก็พัฒนามาจากฝาลาย ประมานนี้ครับ
ถ้าคิดจะโม เอานอนแอร์ดีกว่าครับ ของเล่นมีเยอะมาก ถ้าคิดแค่ขับสนุกๆ แซดมั้งเวลาเบื่อๆก็ ไดเร็กครับ
แล้วมีคนเคยโมฯ ไดเร็กคอยแรงสุดกี่ม้าอะครับ มีคนเคยบอก700ม้าไม่รู้นอนแอร์หรือไดเร็กคอย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 20:34:48 » |
|
เรื่องการโมยกให้นอนแอร์เลยครับ เพราะเครื่องตัวนี้มันติดมากับรถแวน แบบรถครอบครัว ไม่เหมือนนอนแอร์ที่ติดมากับ mr2 มาแนวซิ่งๆ ของแต่งเค้าคงเจาะจงมากับพวกรถ sport มากกว่า แต่ถ้าสแตนดาท เครื่อง ไดเร็ก ก็พัฒนามาจาก นอนแอร์ เหมือน ฝาดำก็พัฒนามาจากฝาลาย ประมานนี้ครับ
ถ้าคิดจะโม เอานอนแอร์ดีกว่าครับ ของเล่นมีเยอะมาก ถ้าคิดแค่ขับสนุกๆ แซดมั้งเวลาเบื่อๆก็ ไดเร็กครับ
แล้วมีคนเคยโมฯ ไดเร็กคอยแรงสุดกี่ม้าอะครับ มีคนเคยบอก700ม้าไม่รู้นอนแอร์หรือไดเร็กคอย สำหรับผมยังเคยเห็นคนโม ไดเร็กเลยพี่ แต่ถ้าผมเป็นคนโม ผมก็จะเล่น นอนแอร์นะ ของเล่นเยอะกว่า อะไหล่ก็เยอะกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 20:36:18 » |
|
เรื่องการโมยกให้นอนแอร์เลยครับ เพราะเครื่องตัวนี้มันติดมากับรถแวน แบบรถครอบครัว ไม่เหมือนนอนแอร์ที่ติดมากับ mr2 มาแนวซิ่งๆ ของแต่งเค้าคงเจาะจงมากับพวกรถ sport มากกว่า แต่ถ้าสแตนดาท เครื่อง ไดเร็ก ก็พัฒนามาจาก นอนแอร์ เหมือน ฝาดำก็พัฒนามาจากฝาลาย ประมานนี้ครับ
ถ้าคิดจะโม เอานอนแอร์ดีกว่าครับ ของเล่นมีเยอะมาก ถ้าคิดแค่ขับสนุกๆ แซดมั้งเวลาเบื่อๆก็ ไดเร็กครับ
แล้วมีคนเคยโมฯ ไดเร็กคอยแรงสุดกี่ม้าอะครับ มีคนเคยบอก700ม้าไม่รู้นอนแอร์หรือไดเร็กคอย สำหรับผมยังเคยเห็นคนโม ไดเร็กเลยพี่ แต่ถ้าผมเป็นคนโม ผมก็จะเล่น นอนแอร์นะ ของเล่นเยอะกว่า อะไหล่ก็เยอะกว่า มีครับๆ แต่เคยเห็นมากสุดแค่400ม้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sa_la-roi
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 20:45:16 » |
|
odd คับ ของคุณกี่ม้าคับ direct coil อ่ะคับ อิอิตอบหน่อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jamax
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:15:03 » |
|
ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
หมดไไปเยอะมั้ยคับคุณน้องแม็กซ์กับ3เอี๊ยดไดเร็คเนี่ย หมดไปประมาณ 13หมื่น ครับ ยังไม่รวมเบรคกะช่วงล่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jamax
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:16:43 » |
|
ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
ตกลงไดเร็กหรอครับ ใช่ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunmk
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:17:02 » |
|
ตอนแรกอยากลง direct coil แต่ถ้าผมลงละก็ list ของที่ต้องเปลี่ยน บานตะโก้เลยอ่ะ (เพื่อชีวิตที่ยาวนานขึ้น) เลยเก็บตังต่อดีกว่าอิอิ
ยังไม่ได้เก็บตังไปขอสาวเลย ลงรถหมด T_T (โดนเหน็บแนมทุกวัน)
แต่อีกหน่อยกระแสอาจมานะ เพราะเบื่อของดำกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับ ยี่ปั๊ว (เสี่ย500) ว่าจาสนับสนุนเครื่องตัวไหนมาให้พี่น้องได้เสียตังกัน แหะๆ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:19:27 โดย tunmk »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:24:28 » |
|
ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
ตกลงไดเร็กหรอครับ ใช่ครับผม พึ่งรู้ว่ามัน เดอะเบสจริงๆ 555555 ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jamax
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:28:10 » |
|
ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
มันสุดยอดขนาดนั้นเลยเหรอครับ ต้องทำอะไรเยอะไหม กับไดเร็ค ถึงจะวิ่งอย่างสุดยอด ยังไม่เคยลองเลยครับอยากรู้เหมือนกัน คำว่าสุดยอดสำหรับผม ไดเร็คเดิมๆผมว่ามันก็วิ่งดีแล้วอ่ะครับ ไม่ต้องโมไรเพิ่มเลย วิ่งกับคอมม่อนเรลโมมายังพอได้ (ถ้าโมมาเต็มคงโดน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:29:50 » |
|
ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
มันสุดยอดขนาดนั้นเลยเหรอครับ ต้องทำอะไรเยอะไหม กับไดเร็ค ถึงจะวิ่งอย่างสุดยอด ยังไม่เคยลองเลยครับอยากรู้เหมือนกัน คำว่าสุดยอดสำหรับผม ไดเร็คเดิมๆผมว่ามันก็วิ่งดีแล้วอ่ะครับ ไม่ต้องโมไรเพิ่มเลย วิ่งกับคอมม่อนเรลโมมายังพอได้ (ถ้าโมมาเต็มคงโดน) เกียร์ อะไรหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jamax
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 23:34:27 » |
|
ธรรมดาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jibjeep
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 11:18:53 » |
|
เรื่องการโมยกให้นอนแอร์เลยครับ เพราะเครื่องตัวนี้มันติดมากับรถแวน แบบรถครอบครัว ไม่เหมือนนอนแอร์ที่ติดมากับ mr2 มาแนวซิ่งๆ ของแต่งเค้าคงเจาะจงมากับพวกรถ sport มากกว่า แต่ถ้าสแตนดาท เครื่อง ไดเร็ก ก็พัฒนามาจาก นอนแอร์ เหมือน ฝาดำก็พัฒนามาจากฝาลาย ประมานนี้ครับ
ถ้าคิดจะโม เอานอนแอร์ดีกว่าครับ ของเล่นมีเยอะมาก ถ้าคิดแค่ขับสนุกๆ แซดมั้งเวลาเบื่อๆก็ ไดเร็กครับ
แล้วมีคนเคยโมฯ ไดเร็กคอยแรงสุดกี่ม้าอะครับ มีคนเคยบอก700ม้าไม่รู้นอนแอร์หรือไดเร็กคอย สำหรับผมยังเคยเห็นคนโม ไดเร็กเลยพี่ แต่ถ้าผมเป็นคนโม ผมก็จะเล่น นอนแอร์นะ ของเล่นเยอะกว่า อะไหล่ก็เยอะกว่า มีครับๆ แต่เคยเห็นมากสุดแค่400ม้า odd คับ ของคุณกี่ม้าคับ direct coil อ่ะคับ อิอิตอบหน่อยคับ
ถามคนนี้เลยครับถ้าเรื่องโม Driect coil สุดตริง เลยครับ แต่ถ้าถามผมใช้งานประจำวันDirect coil ขับตอบสนองดีครับ แต่ถ้าNon air มันได้ความมันดิบ มาหนักดึงหนัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 11:38:33 » |
|
3S Direct Coil ของใครน้า ในคลับเรานี่แหละครับ ที่ใส่โมเทคก็ทะลุ 500 ม้าไปแล้วครับ ของใครอีกคนก็ Direct coil ก็ทะลุ 600 แล้วครับ เห็นว่ายังขยับ Step อยู่เลย ส่วน 700 ม้าคันนั้น วัดที่ power lab มั๊งครับ เครื่อง non air แต่ถ้าพูดกันจริงๆ คือถ้าทำกันระดับนี้ เครื่องทั้งสองตัวแทบไม่มีความแตกต่างกันแล้ว เพราะต้องทำกันทั้งตัวอยู่ดี เครื่องเดิมขยับเพิ่มที 300% ทำเยอะอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วง
สเตปขำๆ direct coil มาได้แน่นอนฮะ เทอร์โบลูก กล่องใบ เพราะกำลังอัดเค้าสูงให้มา 9.0 สูงมากนะครับ non air ให้มา 8.5 ระบบพอร์ตของเครื่อง Direct Coil ต้องถือว่า แหล่มใช้ได้ แต่ยังสู้ SR ไม่ได้ครับ เราเลยยังแพ้เค้าอยู่พอสมควร
ส่วนเรื่องข้อครหา เรื่องการกินน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเพื่อนเก่าที่ถามๆ กันอยู่อ่ะนะครับ (เฉพาะเจาะจงเป็นบุคคล)
ทำได้จริงนะฮะ แปดปลายถึงเก้าต้น เมื่อก่อนผมเก็บข้อมูลเป็น Step ทุกครั้ง เติมน้ำมันเท่าไหร่ วิ่งได้กี่กิโล จดไว้ในสมุดเล็ก ที่คนที่เคยรู้จักผมในอู่แถวประชาชื่นคงเคยเห็น ตั้งแต่ก่อนที่รุ่นพี่คนนึงที่ผมเคารพจะวางเครื่องตัวนี้ในบอดี้ AE100 รถสีแดงเกียร์ธรรมดา พอดีเป็นคนที่ทำไรชอบเก็บหลักฐานเพราะเบื่อคำว่าคิดไปเอง แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยได้ใช้รถคันนี้แล้ว จึงไม่ได้เก็บสมุดเล่มนั้นไว้แล้ว อ่ะว่ากันต่อพอเปลี่ยนใบเทอร์โบ ก็เหลือ แปดต้นถึงกลางๆ ผมก็โออ่ะครับ หลังจากทำเพิ่มแล้วที่เป็นเกียร์ธรรมดา ก็ลงไป 7 ปลาย ขยับอีกที 6 ปลายถึง 7 กลางๆ แล้วแต่ขับ คือ สำหรับคนที่รู้จักผมจริงๆ แล้วสงสัย โทรหาผมเองเลยฮะ เบอร์ผมก็มีกันไม่ใช่เหรอ ^__^'
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 13:04:09 » |
|
3S Direct Coil ของใครน้า ในคลับเรานี่แหละครับ ที่ใส่โมเทคก็ทะลุ 500 ม้าไปแล้วครับ ของใครอีกคนก็ Direct coil ก็ทะลุ 600 แล้วครับ เห็นว่ายังขยับ Step อยู่เลย ส่วน 700 ม้าคันนั้น วัดที่ power lab มั๊งครับ เครื่อง non air แต่ถ้าพูดกันจริงๆ คือถ้าทำกันระดับนี้ เครื่องทั้งสองตัวแทบไม่มีความแตกต่างกันแล้ว เพราะต้องทำกันทั้งตัวอยู่ดี เครื่องเดิมขยับเพิ่มที 300% ทำเยอะอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วง
สเตปขำๆ direct coil มาได้แน่นอนฮะ เทอร์โบลูก กล่องใบ เพราะกำลังอัดเค้าสูงให้มา 9.0 สูงมากนะครับ non air ให้มา 8.5 ระบบพอร์ตของเครื่อง Direct Coil ต้องถือว่า แหล่มใช้ได้ แต่ยังสู้ SR ไม่ได้ครับ เราเลยยังแพ้เค้าอยู่พอสมควร
ส่วนเรื่องข้อครหา เรื่องการกินน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเพื่อนเก่าที่ถามๆ กันอยู่อ่ะนะครับ (เฉพาะเจาะจงเป็นบุคคล)
ทำได้จริงนะฮะ แปดปลายถึงเก้าต้น เมื่อก่อนผมเก็บข้อมูลเป็น Step ทุกครั้ง เติมน้ำมันเท่าไหร่ วิ่งได้กี่กิโล จดไว้ในสมุดเล็ก ที่คนที่เคยรู้จักผมในอู่แถวประชาชื่นคงเคยเห็น ตั้งแต่ก่อนที่รุ่นพี่คนนึงที่ผมเคารพจะวางเครื่องตัวนี้ในบอดี้ AE100 รถสีแดงเกียร์ธรรมดา พอดีเป็นคนที่ทำไรชอบเก็บหลักฐานเพราะเบื่อคำว่าคิดไปเอง แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยได้ใช้รถคันนี้แล้ว จึงไม่ได้เก็บสมุดเล่มนั้นไว้แล้ว อ่ะว่ากันต่อพอเปลี่ยนใบเทอร์โบ ก็เหลือ แปดต้นถึงกลางๆ ผมก็โออ่ะครับ หลังจากทำเพิ่มแล้วที่เป็นเกียร์ธรรมดา ก็ลงไป 7 ปลาย ขยับอีกที 6 ปลายถึง 7 กลางๆ แล้วแต่ขับ คือ สำหรับคนที่รู้จักผมจริงๆ แล้วสงสัย โทรหาผมเองเลยฮะ เบอร์ผมก็มีกันไม่ใช่เหรอ ^__^'
สุดยอดเลยครับ ทำจริงรู้จริง ไม่ได้ซื้อของมาใส่อย่างเดียวแต่ได้ความรู้ การคำนวณ จากท่านนี้ แจ่มจริงๆครับ ออิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 16:27:33 » |
|
3S Direct Coil ของใครน้า ในคลับเรานี่แหละครับ ที่ใส่โมเทคก็ทะลุ 500 ม้าไปแล้วครับ ของใครอีกคนก็ Direct coil ก็ทะลุ 600 แล้วครับ เห็นว่ายังขยับ Step อยู่เลย ส่วน 700 ม้าคันนั้น วัดที่ power lab มั๊งครับ เครื่อง non air แต่ถ้าพูดกันจริงๆ คือถ้าทำกันระดับนี้ เครื่องทั้งสองตัวแทบไม่มีความแตกต่างกันแล้ว เพราะต้องทำกันทั้งตัวอยู่ดี เครื่องเดิมขยับเพิ่มที 300% ทำเยอะอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วง
สเตปขำๆ direct coil มาได้แน่นอนฮะ เทอร์โบลูก กล่องใบ เพราะกำลังอัดเค้าสูงให้มา 9.0 สูงมากนะครับ non air ให้มา 8.5 ระบบพอร์ตของเครื่อง Direct Coil ต้องถือว่า แหล่มใช้ได้ แต่ยังสู้ SR ไม่ได้ครับ เราเลยยังแพ้เค้าอยู่พอสมควร
ส่วนเรื่องข้อครหา เรื่องการกินน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเพื่อนเก่าที่ถามๆ กันอยู่อ่ะนะครับ (เฉพาะเจาะจงเป็นบุคคล)
ทำได้จริงนะฮะ แปดปลายถึงเก้าต้น เมื่อก่อนผมเก็บข้อมูลเป็น Step ทุกครั้ง เติมน้ำมันเท่าไหร่ วิ่งได้กี่กิโล จดไว้ในสมุดเล็ก ที่คนที่เคยรู้จักผมในอู่แถวประชาชื่นคงเคยเห็น ตั้งแต่ก่อนที่รุ่นพี่คนนึงที่ผมเคารพจะวางเครื่องตัวนี้ในบอดี้ AE100 รถสีแดงเกียร์ธรรมดา พอดีเป็นคนที่ทำไรชอบเก็บหลักฐานเพราะเบื่อคำว่าคิดไปเอง แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยได้ใช้รถคันนี้แล้ว จึงไม่ได้เก็บสมุดเล่มนั้นไว้แล้ว อ่ะว่ากันต่อพอเปลี่ยนใบเทอร์โบ ก็เหลือ แปดต้นถึงกลางๆ ผมก็โออ่ะครับ หลังจากทำเพิ่มแล้วที่เป็นเกียร์ธรรมดา ก็ลงไป 7 ปลาย ขยับอีกที 6 ปลายถึง 7 กลางๆ แล้วแต่ขับ คือ สำหรับคนที่รู้จักผมจริงๆ แล้วสงสัย โทรหาผมเองเลยฮะ เบอร์ผมก็มีกันไม่ใช่เหรอ ^__^'
สุดยอดเลยครับ ทำจริงรู้จริง ไม่ได้ซื้อของมาใส่อย่างเดียวแต่ได้ความรู้ การคำนวณ จากท่านนี้ แจ่มจริงๆครับ ออิอิ ท่านนี้ก้อด้วยแหละคับ อิอิ ของจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 16:28:51 » |
|
ต้องลองดูครับ แล้วจะร้องว่า เดอะเบส
มันสุดยอดขนาดนั้นเลยเหรอครับ ต้องทำอะไรเยอะไหม กับไดเร็ค ถึงจะวิ่งอย่างสุดยอด ยังไม่เคยลองเลยครับอยากรู้เหมือนกัน คำว่าสุดยอดสำหรับผม ไดเร็คเดิมๆผมว่ามันก็วิ่งดีแล้วอ่ะครับ ไม่ต้องโมไรเพิ่มเลย วิ่งกับคอมม่อนเรลโมมายังพอได้ (ถ้าโมมาเต็มคงโดน) แล้วเป็นไงคับคุณน้อง เบนซิลกับดีเซลอย่างไหนมันกว่ากันจ๊ะอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 16:38:32 » |
|
ตอนแรกอยากลง direct coil แต่ถ้าผมลงละก็ list ของที่ต้องเปลี่ยน บานตะโก้เลยอ่ะ (เพื่อชีวิตที่ยาวนานขึ้น) เลยเก็บตังต่อดีกว่าอิอิ
ยังไม่ได้เก็บตังไปขอสาวเลย ลงรถหมด T_T (โดนเหน็บแนมทุกวัน)
แต่อีกหน่อยกระแสอาจมานะ เพราะเบื่อของดำกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับ ยี่ปั๊ว (เสี่ย500) ว่าจาสนับสนุนเครื่องตัวไหนมาให้พี่น้องได้เสียตังกัน แหะๆ
29000 จัดไปราคาถูกแต่ก่อน..ใคร?..ขายกัน แพงกว่านี้อีก 555 ผมว่า Direct Coil ไม่เห็น มีอะไรยากเลยครับ อู่พี่รุ่ง ผมไปดูแก่ประกอบเครื่องเล่นนะ มันอยู่ที่ข้างมากกว่า ต่อให้อาจารณ์เก่งแค่ไหน ไม่มีของก็ไปต่อไปได้ ยิ่ง ต้องการม้าเพิ่ม บูชต้องหนักๆๆ หลัก 100 นะ สบายอยู่แล้วละม้า แต่ว่าถ้า 100 ปลายๆนี้ ได้มีม้าออกมาวิ่งนอกรถไม่ช้าก็เร็วครับ แต่อย่างว่าละ ม้าเยอะ กราฟ สวย มันเรียกลูกค้า เขาอู่ได้ดีจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 17:04:06 » |
|
มิบังอาจครับท่านปุ้ย
ส่วนพี่รุ่งนี่ ผมค่อนข้างมั่นใจว่า เรื่อง 3S แก ก็เป็น 1 ในตองอู แน่นอนครับท่านแฟร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
GearIto^OK!
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 18:28:12 » |
|
3S Direct Coil ของใครน้า ในคลับเรานี่แหละครับ ที่ใส่โมเทคก็ทะลุ 500 ม้าไปแล้วครับ ของใครอีกคนก็ Direct coil ก็ทะลุ 600 แล้วครับ เห็นว่ายังขยับ Step อยู่เลย ส่วน 700 ม้าคันนั้น วัดที่ power lab มั๊งครับ เครื่อง non air แต่ถ้าพูดกันจริงๆ คือถ้าทำกันระดับนี้ เครื่องทั้งสองตัวแทบไม่มีความแตกต่างกันแล้ว เพราะต้องทำกันทั้งตัวอยู่ดี เครื่องเดิมขยับเพิ่มที 300% ทำเยอะอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วง
สเตปขำๆ direct coil มาได้แน่นอนฮะ เทอร์โบลูก กล่องใบ เพราะกำลังอัดเค้าสูงให้มา 9.0 สูงมากนะครับ non air ให้มา 8.5 ระบบพอร์ตของเครื่อง Direct Coil ต้องถือว่า แหล่มใช้ได้ แต่ยังสู้ SR ไม่ได้ครับ เราเลยยังแพ้เค้าอยู่พอสมควร
ส่วนเรื่องข้อครหา เรื่องการกินน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเพื่อนเก่าที่ถามๆ กันอยู่อ่ะนะครับ (เฉพาะเจาะจงเป็นบุคคล)
ทำได้จริงนะฮะ แปดปลายถึงเก้าต้น เมื่อก่อนผมเก็บข้อมูลเป็น Step ทุกครั้ง เติมน้ำมันเท่าไหร่ วิ่งได้กี่กิโล จดไว้ในสมุดเล็ก ที่คนที่เคยรู้จักผมในอู่แถวประชาชื่นคงเคยเห็น ตั้งแต่ก่อนที่รุ่นพี่คนนึงที่ผมเคารพจะวางเครื่องตัวนี้ในบอดี้ AE100 รถสีแดงเกียร์ธรรมดา พอดีเป็นคนที่ทำไรชอบเก็บหลักฐานเพราะเบื่อคำว่าคิดไปเอง แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยได้ใช้รถคันนี้แล้ว จึงไม่ได้เก็บสมุดเล่มนั้นไว้แล้ว อ่ะว่ากันต่อพอเปลี่ยนใบเทอร์โบ ก็เหลือ แปดต้นถึงกลางๆ ผมก็โออ่ะครับ หลังจากทำเพิ่มแล้วที่เป็นเกียร์ธรรมดา ก็ลงไป 7 ปลาย ขยับอีกที 6 ปลายถึง 7 กลางๆ แล้วแต่ขับ คือ สำหรับคนที่รู้จักผมจริงๆ แล้วสงสัย โทรหาผมเองเลยฮะ เบอร์ผมก็มีกันไม่ใช่เหรอ ^__^'
6-7โลลิตนี่ แซ๊ดเต็มที่ปล่าวคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2010 22:24:38 » |
|
ผมยกกระทู้นี้ให้สำหรับ
แฟนๆ3S GTE เลยละกันครับ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|