AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 10:55:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 92 gti ใครเคยเป็บแบบผมบ้าง  (อ่าน 2038 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 13:57:16 »

92 gti ใครเคยเป็บแบบผมบ้าง  เรื่องมีอยู่่่ว่าตอนเช้าผมไปสตาร์ทรถครั้งมอร์เตอร์สตาร์ไม่ทำงาน  พอลองครั้งที่ 2 ทำงานปกติแล้วผมก็ลองดับแล้วสตาร์ทอีกก็ติดไม่มีปัญหา แต่อาการนี้ผมเคยเป็นมาตั้งแต่ปีทีแล้วจะเป็นเดือนละครั้งหรือ 2 ครั้งทีแรกผมก้คิดว่าไปเปลี่ยนตัวออโต้เมติกของไดร์สตาร์ทมามันก้หายไป สักระยะหนืึ่งตอนนี้เป็นอีกระ  ผมไม่รู้ว่ามันเป็นที่ตัวรีเลย์หรื่อป่าวครับเพราะตอนบิดสวิทย์มันไม่มีเสียงอะไรเลยว่าจะลองเปลี่ยนดูไม่รู้ว่าตัวรีเลย์มันอยู่ตรงไหนครับหรือใครที่ขับ gtiมี่ประสบการณ์แบบนี่บ้างครับแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 14:04:08 »

เคยแต่  บิดแล้ว เงียบ  ....  แต่ถ้า ติด ก็ ติดเลย ครับ

อาการนี้ แวะไปร้านได เค๊า เพิ่ม รีเลย์ ช่วยสตาร์ทให้  แล้วก็ ไม่เจอปัญหา ที่ว่าอีกเลย ยัน ปัจจุบัน ครับ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 14:17:45 »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 14:38:01 »

เคยแต่  บิดแล้ว เงียบ  ....  แต่ถ้า ติด ก็ ติดเลย ครับ

อาการนี้ แวะไปร้านได เค๊า เพิ่ม รีเลย์ ช่วยสตาร์ทให้  แล้วก็ ไม่เจอปัญหา ที่ว่าอีกเลย ยัน ปัจจุบัน ครับ
ของผมก็ทำแบบคุณ wasabi
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 10:06:53 โดย Nick_92Gti » บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
N o a h
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,097



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 16:31:49 »

แล้วอาการของผม ตอนนี้ เครื่องเย็น สตาร์ทปรกติ  แต่พอเครื่องร้อนๆ  ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ท ไม่ติด ช่องบอกแบตที่ไมล์ ตกวูบๆ ไม่มีแรงสตาร์ท เหมือนแบตไม่พอ(แบตเก็บไฟได้ปกติ)   ต้องรอให้เครื่องเย็น ซักแปป ถึงสตาร์ทได้ปกติ  มันเป็นที่อะไรได้บ้าง   ครับ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 21:54:12 »

แล้วอาการของผม ตอนนี้ เครื่องเย็น สตาร์ทปรกติ  แต่พอเครื่องร้อนๆ  ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ท ไม่ติด ช่องบอกแบตที่ไมล์ ตกวูบๆ ไม่มีแรงสตาร์ท เหมือนแบตไม่พอ(แบตเก็บไฟได้ปกติ)   ต้องรอให้เครื่องเย็น ซักแปป ถึงสตาร์ทได้ปกติ  มันเป็นที่อะไรได้บ้าง   ครับ  ตาปริบๆ

อันนี้ผมเคยเป้นเมื่อได้รถมาใหม่ๆ เครื่องร้อนแล้ว ติดไฟแดง ออกตัวไม่ดีดับ สตาร์ทไม่ติดต้องลงเข่น หลบรถหลัง ทิ้งไว้ซักห้านาทีก็สตาร์ทติดเหมือนเดิม
ลองเอาไปเข้า0 ช่างรื้อไดสตาร์ทมาเปลี่ยนถ่าน ก็ไม่หาย ไปอู่ช่างไฟอีกคนมาดูให้ หาอยู่นาน บอกสองสลับไดสตาร์ทอีกตัวดู แล้วก็หาย
สรุปว่าน่าจะเป้นที่ ไดสตาร์ทเสื่อม เพราะฝาลายได้มันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนกว่า เครื่องตัวอื่นๆ ทำให้เสื่อมสภาพง่ายกว่า

แต่ช่างผมก็ต่อลีเลย์เพิ่มให้อีกตัวนะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 08:22:34 »

แล้วอาการของผม ตอนนี้ เครื่องเย็น สตาร์ทปรกติ  แต่พอเครื่องร้อนๆ  ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ท ไม่ติด ช่องบอกแบตที่ไมล์ ตกวูบๆ ไม่มีแรงสตาร์ท เหมือนแบตไม่พอ(แบตเก็บไฟได้ปกติ)   ต้องรอให้เครื่องเย็น ซักแปป ถึงสตาร์ทได้ปกติ  มันเป็นที่อะไรได้บ้าง   ครับ  ตาปริบๆ

อันนี้ผมเคยเป้นเมื่อได้รถมาใหม่ๆ เครื่องร้อนแล้ว ติดไฟแดง ออกตัวไม่ดีดับ สตาร์ทไม่ติดต้องลงเข่น หลบรถหลัง ทิ้งไว้ซักห้านาทีก็สตาร์ทติดเหมือนเดิม
ลองเอาไปเข้า0 ช่างรื้อไดสตาร์ทมาเปลี่ยนถ่าน ก็ไม่หาย ไปอู่ช่างไฟอีกคนมาดูให้ หาอยู่นาน บอกสองสลับไดสตาร์ทอีกตัวดู แล้วก็หาย
สรุปว่าน่าจะเป้นที่ ไดสตาร์ทเสื่อม เพราะฝาลายได้มันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนกว่า เครื่องตัวอื่นๆ ทำให้เสื่อมสภาพง่ายกว่า

แต่ช่างผมก็ต่อลีเลย์เพิ่มให้อีกตัวนะ


แล้วไดร์สตาร์ทของ 4a- fe ใส่ฝาลายได้ไหมครับพอดีมีคนจะขายให้ 500 แพงไปไหมครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 11:36:08 »

แล้วอาการของผม ตอนนี้ เครื่องเย็น สตาร์ทปรกติ  แต่พอเครื่องร้อนๆ  ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ท ไม่ติด ช่องบอกแบตที่ไมล์ ตกวูบๆ ไม่มีแรงสตาร์ท เหมือนแบตไม่พอ(แบตเก็บไฟได้ปกติ)   ต้องรอให้เครื่องเย็น ซักแปป ถึงสตาร์ทได้ปกติ  มันเป็นที่อะไรได้บ้าง   ครับ  ตาปริบๆ

อันนี้ผมเคยเป้นเมื่อได้รถมาใหม่ๆ เครื่องร้อนแล้ว ติดไฟแดง ออกตัวไม่ดีดับ สตาร์ทไม่ติดต้องลงเข่น หลบรถหลัง ทิ้งไว้ซักห้านาทีก็สตาร์ทติดเหมือนเดิม
ลองเอาไปเข้า0 ช่างรื้อไดสตาร์ทมาเปลี่ยนถ่าน ก็ไม่หาย ไปอู่ช่างไฟอีกคนมาดูให้ หาอยู่นาน บอกสองสลับไดสตาร์ทอีกตัวดู แล้วก็หาย
สรุปว่าน่าจะเป้นที่ ไดสตาร์ทเสื่อม เพราะฝาลายได้มันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนกว่า เครื่องตัวอื่นๆ ทำให้เสื่อมสภาพง่ายกว่า

แต่ช่างผมก็ต่อลีเลย์เพิ่มให้อีกตัวนะ


แล้วไดร์สตาร์ทของ 4a- fe ใส่ฝาลายได้ไหมครับพอดีมีคนจะขายให้ 500 แพงไปไหมครับ

ใช้ได้ แ่ต่ตัว ครับ  หัวเฟือง ต้องเอาของ ฝาลาย เหมือนเดิม ครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 12:58:22 »

ใช้ GTi ใกล้ 8 เดือนแล้ว จอดทิ้งไว้เกิน 6 ชั่วโมงต้องสตาร์ท สองครั้งครับ รีเลย์ช่วยสตาร์ทใส่มาตั้งแต่เจ้าของเดิม
บันทึกการเข้า

N o a h
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,097



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 13:35:48 »

แล้วอาการของผม ตอนนี้ เครื่องเย็น สตาร์ทปรกติ  แต่พอเครื่องร้อนๆ  ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ท ไม่ติด ช่องบอกแบตที่ไมล์ ตกวูบๆ ไม่มีแรงสตาร์ท เหมือนแบตไม่พอ(แบตเก็บไฟได้ปกติ)   ต้องรอให้เครื่องเย็น ซักแปป ถึงสตาร์ทได้ปกติ  มันเป็นที่อะไรได้บ้าง   ครับ  ตาปริบๆ

อันนี้ผมเคยเป้นเมื่อได้รถมาใหม่ๆ เครื่องร้อนแล้ว ติดไฟแดง ออกตัวไม่ดีดับ สตาร์ทไม่ติดต้องลงเข่น หลบรถหลัง ทิ้งไว้ซักห้านาทีก็สตาร์ทติดเหมือนเดิม
ลองเอาไปเข้า0 ช่างรื้อไดสตาร์ทมาเปลี่ยนถ่าน ก็ไม่หาย ไปอู่ช่างไฟอีกคนมาดูให้ หาอยู่นาน บอกสองสลับไดสตาร์ทอีกตัวดู แล้วก็หาย
สรุปว่าน่าจะเป้นที่ ไดสตาร์ทเสื่อม เพราะฝาลายได้มันอยู่ใกล้เฮดเดอร์มันร้อนกว่า เครื่องตัวอื่นๆ ทำให้เสื่อมสภาพง่ายกว่า

แต่ช่างผมก็ต่อลีเลย์เพิ่มให้อีกตัวนะ

  ชัดเลย อาการเดียวกันเลยครับ   มันเป็นๆหายๆ บางทีก็ปกติ  เดี๋ยวต้องเอาตัวสำรองมาเปลี่ยนดู  เป็นหวัด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2010 13:48:49 โดย < N o a h > » บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 17:24:47 »

สงสัยผมคงต้องพ่วงตัวรีเลย์บ้างแล้วละแล้วควรจะใช้ของไรดีระหว่าของบอสหรือว่าของมือ 2 ยุ่นดีครับ
บันทึกการเข้า
eam..jeed
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2010 17:28:21 »

เคยแต่  บิดแล้ว เงียบ  ....  แต่ถ้า ติด ก็ ติดเลย ครับ

อาการนี้ แวะไปร้านได เค๊า เพิ่ม รีเลย์ ช่วยสตาร์ทให้  แล้วก็ ไม่เจอปัญหา ที่ว่าอีกเลย ยัน ปัจจุบัน ครับ
อย่างนี้...เป๊ะเลยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!