AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 00:15:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัลติสปี 03 เครื่อง 7a ทวินคอยล์เซ็ทเทอร์โบ  (อ่าน 15627 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuth588
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:34:39 »












เซ็ทโบ td 04 เปลี่ยนหัวฉีด evo เปลี่ยนปั๊มติกในถังของ walbro อยากบูสไม่เกิน 0.8 ใส้ในเดิมๆ ไหวมั้ยอ่ะครับ และก็ พ่วงกล่อง F-con เงินอะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:40:45 โดย yuth588 » บันทึกการเข้า
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:42:08 »

ขอคำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:45:25 »

บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:45:41 »

ผมก็set ใน  7A-FE Twincoil AUTOเหมือนกันครับ BO ของ IHI B52 ครับ  บูสแค่ 5PSI  ครับใช้มาจะเกือบปีและยังวิ่งดีครับผม อย่าลืมใส่ตัวปล็ดบูสด้วยนะครับ ^^

ปล.ใช้ GAS LPG กินโละ 1.3 บาท  วิ่งดีมากๆ
บันทึกการเข้า
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:47:38 »

ผมก็set ใน  7A-FE Twincoil AUTOเหมือนกันครับ BO ของ IHI B52 ครับ  บูสแค่ 5PSI  ครับใช้มาจะเกือบปีและยังวิ่งดีครับผม อย่าลืมใส่ตัวปล็ดบูสด้วยนะครับ ^^


งบประมาณเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:48:11 »

แต่ก่อนคุณเอ๋ สระบุรี เคยวิ่งเล่นที่บูช 1 bar มันก็ยังวิ่งได้ดีนะครับ

แต่ถ้าคิดจะทำแรงแล้ว สมควรหาก้าน แต่งมาใช้นะครับ สั่ง ใหม่มาเลยครับ

พวกนี้มันจะไม่พังที่เดียวรับ แต่มันจะค่อยๆ เสื่อมลง แล้วก้พังไปในที่สุด
บันทึกการเข้า

yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:50:06 »

ผมก็set ใน  7A-FE Twincoil AUTOเหมือนกันครับ BO ของ IHI B52 ครับ  บูสแค่ 5PSI  ครับใช้มาจะเกือบปีและยังวิ่งดีครับผม อย่าลืมใส่ตัวปล็ดบูสด้วยนะครับ ^^

งบประมาณเท่าไหร่คับ

20000+ นิดๆ ครับ เทอร์โบกับ โบวออฟ ของผมเองนะครับ
บันทึกการเข้า
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:53:08 »

โอโหแก๊สด้วยโปรเจคต่อไปเลยคับ ^^ เดี๋ยวขอทำช่วงล่างก่อน
บันทึกการเข้า

yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2553 21:53:20 »

แต่ก่อนคุณเอ๋ สระบุรี เคยวิ่งเล่นที่บูช 1 bar มันก็ยังวิ่งได้ดีนะครับ

แต่ถ้าคิดจะทำแรงแล้ว สมควรหาก้าน แต่งมาใช้นะครับ สั่ง ใหม่มาเลยครับ

พวกนี้มันจะไม่พังที่เดียวรับ แต่มันจะค่อยๆ เสื่อมลง แล้วก้พังไปในที่สุด



ตอนแรกก็กะว่าจะเปลี่ยนครับผม แต่ขอลองกับเทอร์โบลูกเล็กๆ ดูก่อนครับ ขอแค่อัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมก็โอแล้วครับ
บันทึกการเข้า
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 09:13:15 »

ถ้าจะเปลี่ยนก้านสูบ ยี้ห้อไรครับ ราคาเท่าไรครับ ขอข้อมูลด้วยครับ
บันทึกการเข้า
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 11:29:31 »

ก้านสูบในรูป ของ spool
ไหนๆประกอบแล้ว เปลี่ยนชาฟใหม่เลยก็ดี ของ acl
ติดต่อ k.ปุ้ย ได้เลยคับ ของเค้าดีจริงๆ
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
mo 4e-fte
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 13:23:28 »

ผม 7A-FE Auto Twin coil เหมือนกัน กำลังจะทำอยู่เลยครับ Line  Header แบบนี้เลยที่ผมต้องการทำ ผมต้องการหัวหน้าเทอร์โบด้านไอดีไปท้ายเครื่อง เถียงกับช่างอยู่ ช่างบอกว่าส่วนมากเข้าหันปากเทอร์โบไปด้านหน้าเครื่องมันจะไม่ติด..โน่น นี่ นั่น ... ถ้าทำเสร็จแล้วกรุณาลงรูปตอนเรียบร้อยให้ดูอีกทีนะครับ จะขอ Print ไปให้ช่างดูหน่อยว่าตูจะเอาตามเนี๊ยะ  แต่เอ......ตอนเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องมันจะติดอ่ะป่าวหว่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กุมภาพันธ์ 2553 13:25:30 โดย mo 4e-fte » บันทึกการเข้า

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 14:13:31 »

เสร็จไวๆนะครับ แล้วก็ขอให้แรงสมใจ ใส้ในเดิมๆมันก็ได้นะครับ แต่จะขับแบบเสียวๆหน่อยไม่รู้ว่าจะแป๊กมาวันไหน จะให้ดีก้านแต่งซักชุด ลูกซุปเบิกใหม่ แล้วก็ชาร์ปซิ่ง จะได้ขับแบบสบายใจหน่อย ถ้าสนใจก็ติดต่อคุณปุ้ยได้เลยนะครับ ไม่แพงอย่างที่คิด
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 14:18:21 »

โหดดีแท้
บันทึกการเข้า
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 15:00:42 »

มีเบอร์โทรคุณปุ้ยไหมครับ จะโทรไปถามราคาครับ
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 15:34:28 »

 04 มาไวไปนิด
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 15:46:06 »

ดามให้แข็งๆนะคับ ดูจากรูปแล้วน่าจะเป็นหน้าแปลนเดิม แล้วนำมาขึ้นท่อร่วมไอเสีย
หน้าแปลนเดิมมันเป็นเหล็กบางๆเองนะคับ แล้วเทอร์โบกับเวสเกตมันก้อหนักพอสมควร
อาจจะทำให้ท่อร่วมไอเสีย แตก ร้าว ขาด ได้คับ อย่าลืมหาอะไรดามกับเสื้้อสูบด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 15:56:22 »

ดามให้แข็งๆนะคับ ดูจากรูปแล้วน่าจะเป็นหน้าแปลนเดิม แล้วนำมาขึ้นท่อร่วมไอเสีย
หน้าแปลนเดิมมันเป็นเหล็กบางๆเองนะคับ แล้วเทอร์โบกับเวสเกตมันก้อหนักพอสมควร
อาจจะทำให้ท่อร่วมไอเสีย แตก ร้าว ขาด ได้คับ อย่าลืมหาอะไรดามกับเสื้้อสูบด้วยนะคับ

ขอบคุณมากๆ ครับพี่ จะรีบบอกช่างโดยเร็วครับ
บันทึกการเข้า
yuth588
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 15:57:11 »

04 มาไวไปนิด

นี่แหละที่ต้องการมาไวๆ อยากได้อัตราเร่งช่วงต้นครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 16:22:10 »

04 มาไวไปนิด

นี่แหละที่ต้องการมาไวๆ อยากได้อัตราเร่งช่วงต้นครับ

ข้อเสียของมันคือโข่งหลังเล็กอ่ะคับ โอกาสที่จะระบายไอเสียไม่ทันมีสูงคับ
ซึ่งมันอาจจะทำให้ใบหลังละลายได้คับ หรือความร้อนและการหมุนที่จัดจ้านของมัน
อาจจะทำให้แกนขาดได้ง่ายคับ ในกรณีที่เราแช่ยาวๆที่เกียร์5อ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!